ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000Giấcmơvượtquasựngắnngủ"Vào năm 2020, các trò chơi di động đã đạt đến một chiều cao mới, một phần vì các trò chơi trên nền tảng.

ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000Giấcmơvượtquasựngắnngủ· Mỗi trò chơi, dù có kích thước hay niềm vui hay không, ngưng tụ những nỗ lực của nhà thiết kế và "cơ sở dữ liệu giao diện người dùng trò chơi" là một trạm đặc biệt chuyên thu thập thiết kế trò chơi để học và đánh giá cao. bất cứ lúc nào.ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000Giấcmơvượtquasựngắnngủ· Edd Coates nói rằng nó chỉ mới bắt đầu thực hiện nó từ tháng 3 năm nay. Bây giờ trang web cuối cùng đã được xây dựng, nó sẽ được hoàn thành trong lần đầu tiên. Trò chơi tuyệt vời và các thiết kế khác. Hãy mong chờ nó.

Chiến lược giao dịch vàng ở vị trí ngày 20 tháng 4: 2000 Giấc mơ vượt qua, sự ngắn ngủi

ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000Giấcmơvượtquasựngắnngủ· Người chơi quan tâm có thể truy cập trang chính thức của "Cơ sở dữ liệu UI trò chơi": https://www.gameuidatabase.com/ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000GiấcmơvượtquasựngắnngủGần đây, hai nhà phát triển cao cấp của Sony Bend Studio, một nhà phát triển của "Bastout", đã từ chức, nhưng dường như không có tác động lớn đến hãng phim.ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000GiấcmơvượtquasựngắnngủĐược biết, Bend Studio là một dự án mới mà họ chưa công bố, và nó cũng sẽ là một trò chơi 3A như "No Past".ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000GiấcmơvượtquasựngắnngủTheo các báo cáo trước đây, mục tiêu mới này của Sony Bend Studio là đạt được hoạt hình khuôn mặt "chất lượng phim", âm thanh 3D và có thể trực tuyến nhiều người.ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000GiấcmơvượtquasựngắnngủBây giờ có nhiều chi tiết hơn.

ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000GiấcmơvượtquasựngắnngủTheo thông tin được thu thập bởi các phương tiện truyền thông nước ngoài, ngay sau khi phát hành "The Better Not không còn" được phát hành vào tháng 4 năm 2019, Bend Studio ngay lập tức đầu tư vào việc phát triển các tác phẩm mới.ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000GiấcmơvượtquasựngắnngủĐiều này dựa trên thông tin sơ yếu lý lịch của nhân viên Sony Bend Studio trong Yingying.ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000GiấcmơvượtquasựngắnngủF-15 Hình ảnh bổ sung: Có hơn 37.000 sân bay, 2 triệu thành phố, 1,5 tỷ tòa nhà, núi thực, đường, cây, sông, động vật, giao thông, v.v. trong "mô phỏng chuyến bay của Microsoft".

ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000GiấcmơvượtquasựngắnngủTừ máy bay hạng nhẹ đến máy bay phản lực thương mại, bạn có thể sử dụng nhiều loại máy bay để trau dồi kỹ năng lái xe của mình và tận hưởng trải nghiệm hướng dẫn và kiểm tra dụng cụ tương tác, tận hưởng mức độ trải nghiệm của bạn.ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000GiấcmơvượtquasựngắnngủTrong điều kiện thời tiết thực tế bao gồm tốc độ gió chính xác và tốc độ gió, nhiệt độ, nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa và ánh sáng, tận hưởng chuyến bay ngày hoặc đêm.ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000Giấcmơvượtquasựngắnngủ"Mô phỏng chuyến bay của Microsoft" đã được phát hành, hạ cánh trên Steam (trạng thái khóa) và Trung tâm thương mại Windows 10.ếnlượcgiaodịchvàngởvịtríngày20tháng42000GiấcmơvượtquasựngắnngủCác giải thưởng trò chơi luôn có đầy đủ các thông báo trò chơi và đoạn giới thiệu mới khác nhau, và TGA năm nay sẽ có một chút khác biệt.

Đến bây giờ, nhiều trò chơi đã được xác nhận sẽ được tiết lộ, bao gồm các tác phẩm mới của "Dragon Century", "Sugar People", "trong số chúng ta", v.v. Tất nhiên, nhiều tin tức sẽ được công khai vào ngày của giải thưởng.Gần đây, Geoff Keighley, một nhà sản xuất và người sáng lập TGA, đã xuất bản các chi tiết về chương trình phát sóng trực tiếp của triển lãm TGA.

Chiến lược giao dịch vàng ở vị trí ngày 20 tháng 4: 2000 Giấc mơ vượt qua, sự ngắn ngủi

Trước sự ra mắt chính thức của TGA, sự kiện phát sóng trực tiếp được tổ chức bởi phóng viên IGN Sydnee Goodman. Nó sẽ được thông báo bởi 5 World Begin (Trailers). Ngoài ra, còn có một buổi biểu diễn âm nhạc.Trước đó, có tin đồn rằng phiên bản khởi động lại của "Elden Ring" và "Silent Hill" sẽ được công bố trên TGA, nhưng xem xét nhà sản xuất của "Silent Hill" Okiyama Kyoshi Koichiro từ SIE để thiết lập studio mới của riêng mình, tác phẩm mới mới của "Silent Hill" có thể được công bố trên TGA. Tình dục là tương đối nhỏ.Chương trình phát sóng trực tiếp trước triển lãm TGA sẽ bắt đầu lúc 3:30 chiều ngày 10 tháng 12, giờ Thái Bình Dương ở Hoa Kỳ và lúc 7:30 sáng ngày 11 tháng 12.TGA "Giải thưởng lựa chọn người chơi", được khai trương vào ngày 3 tháng 12, đã tham gia vào vòng thứ ba của lựa chọn cuối cùng. Các trò chơi quen thuộc của Five Player đã tham gia cuộc thi cuối cùng.

Khi bắt đầu vòng bỏ phiếu thứ ba, một tình huống mới đáng ngạc nhiên đã xuất hiện: "Ghost of Malaysia", đã dẫn đầu trước đó, đã được tái tạo lên ngai vàng sau khi bị vượt qua bởi "Người sống sót cuối cùng 2" trong một khoảng thời gian .Lựa chọn địa chỉ bỏ phiếu của người chơi: Bấm để nhập lựa chọn TGA "Giải thưởng lựa chọn người chơi" được thiết lập từ năm 2019. Người chơi bỏ phiếu qua Internet. Giải thưởng vượt qua ba giai đoạn bỏ phiếu. Cuối cùng, giải thưởng hàng năm được người chơi công nhận sẽ được chọn. Trò chơi.Không giống như hai vòng bỏ phiếu trước đó, mỗi người dùng đã đăng ký ở vòng thứ ba chỉ có thể chọn một trò chơi để bỏ phiếu.Mặc dù hai vòng liên tiếp trước đó được dẫn dắt bởi "Ghost of Malaysia Island", nhưng vòng "The Last Survivor 2" này đã giành được lợi thế hàng đầu với tỷ lệ bỏ phiếu 41%. Sự siêu việt của Ghost cũng dẫn 7%số phiếu bầu.

Bạn phải biết rằng "Ghost of Malaysia" trong vòng thứ hai đã dẫn đầu "Người sống sót cuối cùng 2" 3%.Hiện tại chỉ có 5 trò chơi tham gia: "The Last Survivor 2", "Ghosts of Malaysia", "Hades", "Kẻ hủy diệt", "Marvel Spider -Man: Mels Morales" TGA's 20120 "Người chơi" Sự lựa chọn " Sau ngày mai (thứ 9). Đến lúc đó, hãy xem người chơi có thích "Người sống sót cuối cùng 2" không!

Chiến lược giao dịch vàng ở vị trí ngày 20 tháng 4: 2000 Giấc mơ vượt qua, sự ngắn ngủi

Với phần thứ hai của "Sugarman: Ultimate Challenge" sắp kết thúc, trò chơi vui vẻ của nhiều người chơi này sắp được mở ra trong một mùa thứ ba mới.Nhà phát triển trò chơi Mediatonic Today (ngày 7 tháng 12) đã công bố bốn nhân vật mới, tất cả đều có bầu không khí kỳ nghỉ mạnh mẽ. Người chơi có thể muốn thử trong cuộc thi trò chơi trong Giáng sinh.

Bốn làn da mới lần này là: Elk Mũi đỏ, đầu nến, nhân vật cổ tích Nga Snow Girl và Big Foot. Bốn trên da trên sẽ xuất hiện trong mùa thứ ba của trò chơi.Quan chức "Sugarman: Ultimate Challenge" cũng tiết lộ rằng nhiều tin tức mới về công việc này sẽ được công bố trên TGA vào ngày 11 tháng 12.Lễ trao giải TGA vào năm 2020 sẽ được tổ chức trong tuần này. Giống như trong những năm trước, ngoài quyền sở hữu trò chơi hàng năm và các giải thưởng khác, thông tin trò chơi mới cũng sẽ được công khai.Ngoài các quan chức TGA trước đây đã quyết tâm tiết lộ thông tin của thế kỷ rồng mới, nhóm Xbox dường như cũng đã chuyển sự chú ý nhất đến người chơi vào cuối năm nay.Theo Truyền thông nước ngoài Gamesbeat, họ đã nhận được tin rằng nhóm Microsoft Xbox sẽ công bố tin tức tại lễ trao giải TGA vào ngày 10 tháng 12, nhưng chi tiết về tin tức mới chưa được công bố.Kết hợp với văn bản "Chúng tôi thấy TGA của chúng tôi" khi anh ấy công khai công khai danh sách trò chơi mới, về cơ bản, Microsoft sẽ hành động trong TGA năm nay.

Trong danh sách các thế hệ máy chủ mới, dòng sản phẩm trò chơi Microsoft đang ở trong tình trạng yếu trong cuộc thi với Sony. Tôi không biết liệu Microsoft có tiết lộ nhiều trò chơi Bethesda hơn trong trò chơi hay không, hoặc có những trò chơi mới khác được chuẩn bị cho Sê -ri Xbox cho loạt Xbox. Thế còn công khai?Lễ trao giải TGA vào năm 2020 sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 8 giờ sáng Bắc Kinh vào ngày 11 tháng 12.Có một trò chơi chiến đấu "Dragon Ball Warrior Z" được phát triển bởi ArcSystemworks với Unreal 4 Engine Developm Trong trường hợp. Nhân vật trò chơi mới nhất sẽ được công khai vào ngày 20 tháng 12.

Tại Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha gần đây, "Nữ nhà sản xuất Dragon Ball Z" Hiroshiko tiết lộ: "Chúng tôi biết mọi người đang chờ đợi thêm tin tức từ các nhân vật khác trong mùa thứ ba.Chúng tôi sẽ xuất bản chi tiết trong cuộc thi tại Nhật Bản vào ngày 20 tháng 12. Chúng tôi dự định phát hành vào khoảng tháng 1, vui lòng chờ đợi.

"Dragon Ball Warr Z" đã ra mắt ba nhân vật DLC của Sun Wukong, Kafla và Guixian, và hai nhân vật DLC đã được ra mắt sau khi bước vào mùa thứ ba và hai nhân vật DLC vẫn chưa được công khai.Theo dữ liệu được công bố bởi Cơ quan Thống kê Khảo sát GFK, trò chơi bóng đá EA "FIFA 21" trong tuần qua (tính đến ngày 5 tháng 12) vẫn là phiên bản thể chất của Anh của nhà vô địch bán hàng trò chơi.

Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Internet, giảm giá vào thứ Hai, thúc đẩy doanh số bán hàng trò chơi vào tuần trước, vì vậy "FIFA 21" đã giảm 37%so với tuần trước."Call of Duty: Black Action War Cold War" đứng thứ hai. Mặc dù nó cũng bị ảnh hưởng bởi việc cắt giảm các hoạt động bán hàng, doanh số của tuần trước chỉ 3%so với tuần trước.Trong trò chơi mới được phát hành trong tuần này, "Fatshen Ji: Finni Rise" của Ubisoft rất đáng tiếc rằng anh ấy đã không lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng và xếp thứ 11.Trong số các phiên bản nền tảng chính, phiên bản PS5 của trò chơi là tốt nhất, chiếm 35%và phiên bản chuyển đổi chiếm 30%.

Các bảng xếp hạng cụ thể như sau: Bảng xếp hạng bán hàng thể chất của Anh: 1. "FIFA 21" 2. "Call of Duty: Black Action War War" 3. "Thu thập!Animal Senyou Club 4, "Assassin's Creed: Hall of Linglings" 5, "Mario Railway 8 Deluxe Edition" 6, "Marvel Spider -Man: Melus Morales" 7, "Dance Power 2021" 8, "My World" Switch phiên bản 9, phiên bản 9, "Bộ sưu tập Super Mario 3D" 10 ", Marvel Avengers"Hoạt hình giả tưởng kinh điển "Attack on the Giant" đã chính thức ra mắt ngày hôm qua. Quan chức này cũng đã phát hành OP mùa cuối cùng, cho thấy cuộc đối đầu giữa con người và người khổng lồ. Hãy cùng nhau thưởng thức nó.

"Attack on the Giant" Final Season Op: Bấm vào đây để xem "Attack on the Giant" là một câu chuyện giả tưởng về "Cuộc sống cuối cùng bên trong và bên ngoài bức tường". Bên trong bức tường, toàn bộ "Tấn công vào người khổng lồ" có thể được cho là một con đường khám phá khó khăn về việc theo đuổi "tự do" mới của con người. Việc tuần tự hóa năm 2009 đã được ra mắt. Buổi ra mắt của hoạt hình năm 2013 đã gây ra cảm giác thế giới. Liệu con người cuối cùng có lấy được thế giới tự do cũ không?Cách đây không lâu, Yoshanchuang nói rằng "Tấn công vào người khổng lồ" đã bước vào phiên bản truyện tranh 98%, và hoạt hình cũng sẽ bước vào giai đoạn cuối. Số phận của con người sẽ được điều chỉnh?Màn hình video:

Danh sách bán hàng của Tuần mới (ngày 30 tháng 11 đến ngày 6 tháng 12) đã được công bố, "Cyberpunk 2077" trước ba chức vô địch liên tiếp và đạt được danh sách bán hàng hàng đầu. thứ chín.Sau đây là các chi tiết của danh sách: 1. "Cyberpunk 2077" Pre -Outor 2. "CS: Go Crazy Daoli Action" 3. Valve Index VR Kit 4. "Phasmophobia" 5, "trong số chúng tôi" 6, 6. " Quản lý bóng đá 2021 "7," Jedi Survival "8," Hades "9," Wild Dart 2 "9," Death Strang "10", War Hammer 2 "New DLC" The Twisted & amp "; The Twilight"

Hôm nay, Glory Trumma tuyên bố rằng "Ba vương quốc 14 Phiên bản tăng cường sức mạnh" sẽ được liên kết với "Chết hoặc thai sản: Bãi biển bãi biển". Năm nhân vật từ DoaxVV từ DoaxVV sẽ được sử dụng làm chung trong "Ba vương quốc 14 với sức mạnh được tăng cường Phiên bản"!Văn bản gốc như sau: #Three Kingdoms 14 Phiên bản tăng cường sức mạnh ## DOAXVV#Quyết định hợp tác!Các cô gái của Quần đảo Venus trong bốn mùa sẽ xuất hiện trong thế giới của "Ba vương quốc 14 với Phiên bản quyền lực"!Năm nhân vật trong năm nhân vật DOAXVV từ Mary Rose, Suixang, Xia, Yinyin và Haiyu sẽ được sử dụng làm tướng lĩnh trong "Ba vương quốc 14 với phiên bản tăng cường sức mạnh"!Đưa thế giới với họ!Để biết chi tiết, xin vui lòng mong đợi báo cáo!Người chơi nắm giữ "Ba vương quốc 14" cũng có thể chơi.Phiên bản tiếng Trung của "Three Kingdoms 14 With Power Edition" (PS4/Switch/Steam) "Ba vương quốc 14 Phiên bản tăng cường sức mạnh" (PS4/Steam) đã được phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2020, 2020Theo tin tức chính thức của "Warcraft", trong trận chung kết của Liên đoàn vàng World of Warcraft năm 2020 trong Thế giới Warcraft ngày nay,@Infi Wang Yanwen đã đánh bại@, bảo vệ thành công và đạt được ba thành tích của Golden League. Vương miện!Michael và @fly Lu Weiliang lần lượt giành được ba hoặc bốn người. Xin chúc mừng, và cảm ơn tất cả các cầu thủ đã mang đến những trò chơi tuyệt vời!Hãy xem chúng tôi tại trận chung kết vàng 2020!Với sự xuất hiện của máy chủ mới PS5 và Xbox Series X | s, người chơi giờ phải rất háo hức để phát triển thế hệ kiệt tác này.

Trong thế hệ mới, nhiều nhà phát triển trong và ngoài nước cũng hy vọng sẽ thể hiện nắm đấm của họ với sự cải thiện hiệu suất của bảng điều khiển.Hôm nay, phương tiện truyền thông Payhamte đã đánh giá studio thú vị nhất trong thế hệ này. Hãy xem danh sách này có đáp ứng mong đợi của bạn không.

Video: Danh sách như sau: Xếp hạng không được chia. Nhà phát triển "Biển bí ẩn" Sony Naughty Dog Studio đã không được đề cập trong video."Vampire: Tránh World Blood 2" ban đầu là một trong những trò chơi RPG được mong đợi nhất vào năm 2020, nhưng một loạt các phần mở rộng có nghĩa là trò chơi này không thể được phát hành cho đến năm 2021.

Theo cuộc phỏng vấn mới nhất với trang web Thụy Điển Placera, CEO Ebba Ljungerud của cơ quan P nói rằng "Vampire: Tránh thế giới" sẽ không được ra mắt cho đến nửa cuối năm tới."Tôi không nghĩ rằng nó sẽ đến trong nửa đầu năm, nhưng chúng ta hãy chờ xem.