đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậTuy nhiên, khi các nhận xét chính sách lỏng lẻo của Fed đã đạt được mục đích ổn định sự phục hồi kinh tế và mạnh mẽ, Fed có thể dần dần hủy bỏ hướng dẫn chính sách trong tương lai.

đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậVào ngày 22 tháng 6 (Thứ Sáu), các quốc gia sản xuất dầu lớn trên thế giới dự kiến ​​sẽ tổ chức một cuộc họp tại Vienna để điều chỉnh lại thỏa thuận giảm sản xuất hiện tại.đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậBerkuz sẽ xuất bản dữ liệu hàng tuần trên nền tảng khoan dầu mỏ của Hoa Kỳ.

đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậTriển vọng thị trường dầu trong tuần này: Cuộc họp OPEC được tổ chức trong tuần này để tổ chức thỏa thuận giảm sản xuất cho số phận của thỏa thuận sản xuất sẽ được công bốđentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậXAU/USD -0,23%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. và hiện được báo cáo là $ 1282,53/ounce, tăng 0,32%trước đây, giá vàng bị ảnh hưởng bởi độ sắc nét của đô la Mỹ và giá của đồng đô la bị ảnh hưởng. Nó đã bị triệt tiêu và một khi đã giảm hơn 20 đô la.đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậKể từ tuần trước, đồng đô la Mỹ đã hồi phục mạnh mẽ, khiến giá vàng rút lui mạnh mẽ.đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậTuần trước, sự khác biệt giữa Fed và Ngân hàng Trung ương châu Âu đã công bố sự khác biệt trong các quyết định lãi suất và chính sách lãi suất và kỳ vọng thị trường của họ, dẫn đến sự trở lại của đồng đô la Mỹ sẽ tăng lên.đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậNgoài ra, Chủ tịch Fed New York John Williams lạc quan: & ldquo; nền kinh tế Mỹ đang trong tình trạng tốt.

đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậChúng tôi đang trong chu kỳ mở rộng thứ hai trong lịch sử.đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậ& rdquo; ông nói: & ldquo; dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ và các quốc gia khác trên thế giới tiếp tục tăng.đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậNgân hàng Hà Lan cho biết, một số quốc gia thành viên OPEC có thể không thể khôi phục sản lượng về mức tháng 10 năm 2016.

đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậVenezuela đã báo cáo với OPEC rằng sản lượng của nó tăng 28.000 thùng mỗi ngày lên 1,533 triệu thùng mỗi ngày.đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậDữ liệu đầu ra của đất nước vào tháng Tư là thấp nhất trong nhiều thập kỷ.đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậBị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng kinh tế, sản lượng của Venezuela giảm mạnh, giúp tăng tỷ lệ thực hiện của Thỏa thuận giảm sản xuất OPEC.đentrắngChiphícủanhữngnămvàongàyđầutiênpháthànhbảnvácầnđượccậpnhậOPEC: Triển vọng nhu cầu vẫn không chắc chắn OPEC trong báo cáo mới nhất hàng tháng rằng triển vọng thị trường dầu mỏ rất không chắc chắn trong nửa cuối năm nay, ngay cả khi dữ liệu của tổ chức cho thấy sự dư thừa toàn cầu bị loại bỏ.

Điều này ngụ ý rằng kết quả thảo luận về việc thư giãn các thỏa thuận giảm sản xuất sẽ khó nói vào tuần tới.OPEC cho biết: & ldquo; Những thay đổi gần đây trong thị trường dầu mỏ đã mang lại sự không chắc chắn rõ ràng cho nửa cuối năm nay.

Mặc dù nhu cầu dầu ở Hoa Kỳ, Trung Quốc và Ấn Độ cho thấy tiềm năng tăng, nguy cơ suy giảm trong tương lai hạn chế tiềm năng này.& rdquo; OPEC dẫn đầu sự gia tăng giá dầu sau khi sản xuất, điều này đã thúc đẩy các đối thủ cạnh tranh tăng nguồn cung, và sản xuất dầu đá phiến của Mỹ là đặc biệt điển hình.OPEC dự đoán rằng nguồn cung không phải là không có trong năm nay sẽ tăng 1,86 triệu thùng mỗi ngày, cao hơn khoảng 130.000 thùng mỗi ngày so với ước tính ước tính của tháng trước.Hiệp hội dữ liệu năng lượng Hoa Kỳ (EIA) sẽ công bố dữ liệu hàng tồn kho dầu chính thức của Hoa Kỳ vào thứ Tư.

Nhu cầu có thể của Ả Rập Xê Út có thể làm chậm nguy cơ sản xuất dầu lớn nhất thế giới & Mdash; & Mdash; Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Ả Rập Saudi (Saudi AMEI) có kế hoạch tăng đầu tư vào việc tinh chế và hóa dầu để mở ra một thị trường mới cho dầu thô cho dầu thô cho dầu thô cho dầu thô cho dầu thô cho dầu thô cho dầu thô được sản xuất cho nó; đồng thời làm giảm nguy cơ làm chậm nhu cầu dầu.Trước khi phát hành công khai lớn nhất (IPO) trong lịch sử năm tới, Ả Rập Saudi đang mở rộng phạm vi toàn cầu liên quan bằng cách ký các thỏa thuận hạ nguồn và cải thiện năng lực sản xuất nhà máy.Phó chủ tịch cấp cao của Ả Rập Xê Út Abdulaziz al-Jutsimi cho biết công ty đang thúc đẩy hàng tỷ đô la trong các dự án châu Á ở châu Á và có kế hoạch thành lập mối quan hệ hợp tác mới trong năm nay.Judaimi cho biết: & ldquo; Chiến lược của chúng tôi rất đơn giản, chúng tôi hy vọng sẽ đạt được 800-10 triệu thùng/công suất tinh chế ngày, và chúng tôi sẽ cố gắng tiến về phía trước, cố gắng trở thành nhà lãnh đạo chính của các sản phẩm hóa học vào năm 2040.

& rdquo; dầu thô Brent có thể khám phá 75,06 đô la Mỹ tương lai dầu thô Brent có thể khám phá mức hỗ trợ là 75,06 đô la mỗi thùng, và có khả năng nó sẽ giảm xuống mức 74,27 đô la tiếp theo tiếp theo .Giá dầu không thể vượt qua một đường xu hướng giảm. Cùng với sự suy giảm vào thứ ba, rõ ràng gợi ý rằng xu hướng giảm bắt đầu ở mức 88,49 đô la.

Xu hướng nằm trên sóng C, bắt đầu từ $ 77,61.Phân tích ước tính cho thấy các sóng có thể đi vào khoảng 70,93-73,48 đô la, bao gồm các bit dự đoán 100%và 61,8%.

Trên bảng xếp hạng hàng ngày, giá dầu giảm xuống dưới 75,62 đô la và trước đó đã không tấn công mức kháng 77,81 đô la. Đây là 107%sóng đường lên (c).Betal bên dưới vị trí hỗ trợ ở trên có thể đã mở cửa tới $ 71,37, gần $ 70,93.Nếu giá dầu tăng ở mức 76,03 đô la, nó có thể tăng lên khoảng 76,63-77,14 đô la.Dầu thô của Mỹ có thể rơi vào tương lai dầu thô của Mỹ $ 64,87-65,27 Hoa Kỳ có thể rơi vào phạm vi $ 64,87-65,27 mỗi thùng, thất bại do nỗ lực là $ 66,44 trong kháng chiến tấn công.Sự thất bại của Upper Rush, cùng với sự phục hồi 64,22 đô la từ ngày 5 tháng 6, để tạo thành một cấu trúc năm sóng, cho thấy làn sóng hồi phục này đã kết thúc.Sự phục hồi đã dừng ở mức 50%trong số $ 68,67-64,22 gần hồ sơ trở lại. Đây không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên và tiêu chuẩn này thường tạo thành một mức kháng cự mạnh mẽ.

Giá dầu hoặc khởi động lại sự suy giảm, hoặc bắt đầu sửa đổi, sau này dự kiến ​​rằng sự phục hồi trước đó sẽ được đảo ngược về chiều sâu.Nhìn vào bản đồ hàng ngày, sự phục hồi được kích hoạt bởi mức hỗ trợ là 64,35 đô la, và dường như nó chưa hoàn thành, bởi vì sóng của làn sóng hồi phục này quá ngắn so với mức giảm 72,83 đô la Mỹ vào ngày 22 tháng 5.

Nếu giá dầu có thể đứng 66,44 đô la, nó có thể được quảng bá lên mức 66,97-67,62 đô la.Vào lúc 15:57 giờ Bắc Kinh, dầu thô của Hoa Kỳ đã được báo cáo ở mức 65,94 đô la/thùng, và dầu thô Brent đã được báo cáo là 75,34 đô la/thùng.

Đừng lo lắng về sự gia tăng trong các hộ gia đình sản xuất dầu lớn trong dầu thô.Tại Hội nghị thượng đỉnh dầu thô toàn cầu S & P Plaza hồi đầu tháng này, Jeffrey Currie, giám đốc của Goldman Sachs, nói rằng nhu cầu dầu thô toàn cầu là 100,5 triệu thùng mỗi ngày và nguồn cung là khoảng 99,5 triệu thùng mỗi ngày, vì vậy có một 1 triệu thùng thùng. /Khoảng cách hàng ngày.

Anh ta nhìn vào giá dầu vì cung và cầu, nhưng anh ta không phải là người duy nhất hiểu thị trường dầu thô. Các tổ chức và nhà phân tích khác cũng đưa ra quan điểm của họ.Đầu năm nay, Cơ quan Năng lượng Quốc tế đã hạ thấp kỳ vọng về nhu cầu dầu trong năm 2018, giải thích rằng giá dầu thô Brent đã bị bỏ lại.Vào thời điểm đó, dầu thô Brent thậm chí còn không đạt mức cao nhất ba năm là 80 đô la/thùng, nhưng Cơ quan Năng lượng Quốc tế dự kiến ​​nhu cầu về dầu thô năm 2018 từ 1,5 triệu thùng/ngày đến 1,4 triệu thùng mỗi ngày trong năm nay. Nước hoaTuy nhiên, những con bò dầu thô nói rằng OPEC dự kiến ​​sẽ lạc quan về sự tăng trưởng nhu cầu trong năm 2018 và dự đoán rằng nhu cầu hàng ngày sẽ vượt quá 1,6 triệu thùng.

Quan điểm của họ tất nhiên có thể là đúng, nhưng quan điểm của OPEC và các tổ chức năng lượng quốc tế rất khó so sánh nhau.Như chúng ta đã biết, OPEC đã hạ thấp dự báo nhu cầu, nhưng đây chỉ là trường hợp trong các trường hợp cực đoan.

Trong tình huống cực đoan này, có rất nhiều bằng chứng cho thấy nhu cầu về dầu thô không mạnh bằng hy vọng của OPEC.Khi nói đến bằng chứng về sự suy giảm nhu cầu dầu thô, cần phải đề cập đến lý do Ả Rập Saudi đề xuất rằng lý do đảo ngược sản xuất là do Bộ trưởng Dầu khí Ấn Độ Dharmendra Pradhan phàn nàn rằng giá dầu cao là không hợp lý.

Điều này có vẻ quá giống như bằng chứng cho thấy giá dầu cao làm hỏng nhu cầu toàn cầu và làm hỏng nhu cầu về nhu cầu dầu khí ở nền kinh tế lớn thứ ba của châu Á ở châu Á.Ấn Độ có thể là yếu tố thúc đẩy lớn nhất cho nhu cầu dầu, nhưng vẫn có những yếu tố thúc đẩy khác và tất cả chúng đều xuất hiện ở các thị trường mới nổi toàn cầu.

Thực tế này có nghĩa là sẽ có nhiều bằng chứng về thiệt hại giá dầu cao trong tương lai.Các nền kinh tế mới nổi đã vay các khoản nợ cho đô la Mỹ, bởi vì Fed dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất ít nhất hai lần trong năm nay và đô la Mỹ đã tăng lên.Điều này làm cho các nền kinh tế mới nổi phải trả giá đắt hơn để trả các khoản nợ này, chưa kể đến dầu thô là hàng hóa được sử dụng phổ biến nhất bằng đô la Mỹ.Trong một báo cáo gần đây về giá dầu, nhà phân tích dầu thô Nick Cickyham đã chỉ ra rằng chính phủ của các nước thị trường mới nổi đang hành động để giảm tác động của giá dầu.

Trên thực tế, họ không có nhiều sự lựa chọn để kiềm chế những cảm xúc tiêu cực của người dân.Ví dụ, Brazil gần đây đã đồng ý đặt giới hạn trên cho giá dầu của các trạm xăng để chấm dứt cuộc tấn công tài xế xe tải nghiêm trọng.

Các quốc gia khác đang xem xét giá nhiên liệu đông lạnh.Nhưng câu hỏi là: họ có thể tồn tại trong bao lâu?Đối với ngành công nghiệp dầu mỏ, các nhà phân tích và thương nhân, đây là một câu hỏi về hàng triệu đô la hoặc hàng triệu thùng dầu thô.

Ở Ả Rập Saudi và những nơi khác, giá dầu được kiểm soát trong một khoảng thời gian, ngay cả trong một thời gian dài.Tuy nhiên, ngay cả ở các quốc gia đó, chính phủ đã buộc phải nới lỏng các khoản trợ cấp nhiên liệu trong cuộc khủng hoảng giá dầu.