àihátimlặngHỗtrợtrựctuyế"Xem xét cơ sở cao của cùng kỳ năm ngoái, hiệu suất của Jinhui Wine Q1 về cơ bản đáp ứng kỳ vọng.

àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếChỉ số giá tiêu thụ toàn diện giống như mức tăng tương ứng vào tháng 2 năm 2023 vào tháng 3 năm 2023.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếKhông bao gồm ảnh hưởng của tất cả các biện pháp cứu trợ một giờ của chính phủ, mức tăng hàng năm của chỉ số giá tiêu thụ toàn diện vào tháng 3 năm 2023 cũng là 1,7%, tương đương với mức tăng tương ứng vào tháng 2 năm 2023.

Trang

àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếChỉ số giá tiêu thụ toàn diện sau khi điều chỉnh theo mùa, mức tăng trung bình hàng tháng là ba tháng tính đến tháng 3 năm 2023 là 0,1%và mức tăng tương ứng của ba tháng kết thúc vào tháng 2 năm 2023 là 0,2%.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếKhông bao gồm tác động của tất cả các chính phủ cùng một lúc, mức tăng tương ứng là 0,1%và 0,2%.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếTừ việc phân tích chỉ số phân khu, mức tăng hàng năm của chỉ số giá tiêu dùng của loại A, B và C vào tháng 3 năm 2023 lần lượt là 1,7%, 1,6%và 1,9%. Đây là 2,2%, 1,9%và 2,1%, và mức tăng tương ứng vào tháng 2 năm 2023 lần lượt là 1,7%, 1,6%và 1,8%.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếKhông bao gồm ảnh hưởng của tất cả các biện pháp cứu trợ một giờ của chính phủ, chỉ số giá tiêu thụ của loại A, B và C và mức tăng hàng năm vào tháng 3 năm 2023 lần lượt là 1,7%, 1,6%và 1,9%. , Tổng mức tăng trung bình trong tháng lần lượt là 2,1%, 1,9%và 2,0%và mức tăng tương ứng trong tháng 2 năm 2023 lần lượt là 1,7%, 1,6%và 1,8%.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếLớp A, C và C Loại C, và Chỉ số giá tiêu thụ loại C và Lớp C, mức tăng trung bình hàng tháng của ba tháng kết thúc vào tháng 3 năm 2023 lần lượt là 0,1%, 0,1%và 0,2%và kể từ tháng 2 năm 2023, ba Tăng -tăng lần lượt là 0,2%, 0,1%và 0,2%.

àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếKhông bao gồm ảnh hưởng của tất cả các biện pháp cứu trợ một giờ của chính phủ, kể từ ba tháng kết thúc vào tháng 3 năm 2023, mức tăng trung bình hàng tháng của loại A, C và C, loại B và C, được điều chỉnh theo các điều chỉnh theo mùa và như Kết thúc, mức tăng tương ứng trong ba tháng vào tháng 2 năm 2023 lần lượt là 0,2%, 0,1%và 0,2%.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếTrong số các dự án thành phần chỉ số giá tiêu thụ toàn diện, danh mục giá được ghi nhận vào tháng 3 năm 2023 là điện, khí đốt và nước (tăng 19,9%), thuốc lá và rượu), đi ra ngoài ăn và mua (tăng 4,5%), giao thông (tăng 2,8%), các dịch vụ linh tinh (tăng 2,7%) và các mặt hàng linh tinh (tăng 1,0%).àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếNhiều nhà kinh tế đã thảo luận nóng dữ liệu lạm phát giảm: Lạm phát thấp không bằng giảm phát rằng nền kinh tế Trung Quốc vẫn đang phục hồi đều đặn

àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếHãng thông tấn tài chính ngày 23 tháng 4 (chỉnh sửa Ruoyu), lĩnh vực thiết bị gia dụng đã hoạt động mạnh mẽ trong tuần này và hiệu suất của hiệu suất cao là đặc biệt theo dõi. Lợi nhuận ròng trong quý đầu tiên tăng 660%tủ lạnh gia đình và Tủ lạnh. Trong số ba người đứng đầu, với 31,49%, 31,37%và 27,98%.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếTừ quan điểm của năm 2023, giá cổ phiếu tích lũy của các thiết bị gia dụng Hisense tăng 101,82%trong năm, và sự gia tăng tích lũy trong sự gia tăng tích lũy của Hisense ở Hisense, Changhong Meiling và Black Electric Drise, thứ Sáu này là khoảng 70%.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếVì những lý do cho sự gia tăng gần đây trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, có những nhà quản lý quỹ được phân tích. Trước hết, mức hiệu suất, hiệu suất Q1 của một số công ty thiết bị gia dụng ở mức tăng trưởng cao. Kỳ vọng và nhu cầu về xu hướng phục hồi tổng thể rất mạnh; cuối cùng, mức vốn, hiệu suất báo cáo quý đầu tiên là tốt hơn, chuyển đổi kiểu quỹ của ngành, định giá thấp của lĩnh vực thiết bị gia đình và giá cao cao cổ tức cao.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếCitic Futures đã chỉ ra trong báo cáo nghiên cứu vào ngày 2 tháng 4 rằng từ quan điểm của việc định giá chung của lĩnh vực thiết bị gia dụng, sau khi phục hồi liên tục kể từ năm 2021, giờ đây nó đã giảm xuống mức thấp trong những năm gần đây.

Với sự phục hồi của phía bất động sản dưới sự kích thích kiểm soát dịch bệnh, việc tiêu thụ các thiết bị gia dụng dự kiến ​​sẽ tiếp tục thúc đẩy sự cải thiện liên tục của việc định giá ngành.Ngoài ra, nhiều công ty thiết bị gia dụng như Hisense, Hisense, Changhong và Mars gần đây đã tuyên bố quyền truy cập vào Wenxin. Trí thông minh của việc trao quyền cho AI của các thiết bị gia dụng cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của thị trường.

Trang

Thông tin công khai cho thấy các thiết bị gia dụng được chia thành bốn loại: điện đen, điện trắng, thiết bị nhà bếp và các thiết bị nhỏ.Trong số đó, Bai Electric chủ yếu đề cập đến ba phần chính của "rửa băng trống", là loại tiêu dùng truyền thống; các thiết bị gia đình nhỏ là nhiều lĩnh vực tiêu dùng được cá nhân hóa mới nổi trong những năm gần đây.Minsheng Securities đã chỉ ra trong báo cáo nghiên cứu vào ngày 10 tháng 4 rằng thang đo doanh số bán hàng trong nước của ngành công nghiệp thiết bị gia dụng đã giảm kể từ năm 2018. Theo tác động của dịch bệnh vào năm 2020, thang đo doanh số đã giảm từ 82,1 tỷ nhân dân tệ năm 2019 xuống còn 729,7 tỷ Yuan. Nó đã duy trì mức độ thấp trong ba năm.Vào năm 2022, thang đo doanh số của ngành công nghiệp thiết bị gia dụng tổng cộng 730,7 tỷ nhân dân tệ, giảm 3,13%năm -on.

Về chuỗi công nghiệp, ngành công nghiệp thiết bị gia dụng bị ảnh hưởng bởi sự biến động của giá nguyên liệu thô ngược dòng và doanh số và nhu cầu của các kênh hạ nguồn.Thông thường các bộ phận ngược dòng và các doanh nghiệp thành phần có quy mô nhỏ và năm khách hàng hàng đầu rất tập trung, nhưng hầu hết các nhà sản xuất thiết bị hàng đầu ở trung bình (làm đẹp, gree, v.v.) có chuỗi công nghiệp hoàn chỉnh và chiến lược mua sắm là Tương đối phân tán. Đồng thời, khả năng kiểm soát các kênh hạ nguồn tương đối mạnh mẽ, do đó có một bài diễn văn thương lượng cao và sức mạnh định giá sản phẩm.Cần lưu ý rằng theo Viện nghiên cứu chứng khoán Ping, sau nhiều vòng chu kỳ công nghiệp và sự xáo trộn, các thiết bị gia đình truyền thống đã bước vào thời kỳ nút cổ chai dựa trên việc đổi mới cổ phiếu. Thị trường máy giặt cho thấy mô hình độc quyền kép của "Gree+Beauty" và "Haier+Beauty", tương ứng. Tủ lạnh là "một siêu mạnh". Không gian phát triển bị hạn chế hơn.Những người trong ngành chỉ ra rằng sự suy giảm lãi suất cơ bản của lãi suất cơ bản và các thiết bị đầu cuối quản lý tài sản sẽ có tác động lịch sử đến giá cả tài sản của Trung Quốc, bao gồm cả tài sản chứng khoán, ngoài một số ngành tăng trưởng thực sự mới nổi, cổ phiếu tiền thưởng chất lượng cao cao Sẽ phải đối mặt với giá trị nặng nề cho giá trị. Cơ hội.

Citic Securities Ji Min tin rằng sự ổn định của một số dòng tiền và cổ tức hàng đầu trong ngành công nghiệp thiết bị gia dụng sẽ tiếp tục có các thuộc tính khan hiếm, hoặc được hưởng lợi từ việc tái tổ chức giá.Gợi ý: Định giá thấp+Trả lại tiền mặt ổn định: Tập đoàn điện và MIDEA của Gree; cải thiện quản trị+Hiệu suất cao: Thiết bị gia đình Hisense và Video Hisense; Cải cách kênh+Tối ưu hóa quản trị: Cổ phiếu Huandi; Phục hồi bán hàng trong nước: Thiết bị điện của ông chủ và Ánh sáng OPI; Những người thụ hưởng đã mang lại lợi ích cho nhu cầu về sức mạnh máy tính trong môi trường AI: Shen Ling.

Trang

Cinda Securities chỉ ra rằng không thiếu các công ty trong ngành thiết bị gia dụng trong ngành thiết bị gia dụng, như Tứ Xuyên Changhong, Changhong Meiling, Chunlan Co., Ltd., Shen Kangjia, v.v.Nó tin rằng với việc điều chỉnh cấu trúc nội bộ của doanh nghiệp, chiến lược hoạt động rõ ràng và phát hành các biện pháp khuyến khích, các công ty thiết bị gia đình doanh nghiệp thuộc sở hữu nhà nước này có thể có một chỗ lớn để cải thiện hiệu quả và lợi nhuận.

Điều đáng chú ý là một số nhà quản lý quỹ đã tuyên bố rằng một số mục tiêu có sự gia tăng lớn, đặc biệt là một số mục tiêu với AI, có bong bóng lớn.Giá ngắn hạn có thể đã nằm trong phạm vi của quỹ, và sẽ có sự không chắc chắn lớn hơn.Ngoài ra, các nhà phân tích chỉ ra rằng thị trường thiết bị gia dụng ngày nay là một "mô hình hai chiều" điển hình, nghĩa là, ít hơn 20%các nhà sản xuất thiết bị gia dụng, chiếm hơn 80%thị phần. Khối lượng, chiến tranh khốc liệt.Báo cáo mùa gió thổi bay ngành công nghiệp thiết bị gia dụng!Trong năm đầu, giá cổ phiếu tăng gấp đôi và danh sách các công ty niêm yết đã mang lại một danh sách các công ty niêm yếtHiệp hội tài chính ngày 23 tháng 4 (phóng viên Huang Jingsi) Chỉ số chính của thị trường A -share vào thứ Sáu đã giảm và các bản nhạc phổ biến như AI và chất bán dẫn thường xuất hiện.Những yếu tố nào đã gây ra điều chỉnh?Từ quan điểm của hiệu suất rõ ràng, tin tức rằng Hoa Kỳ đang sản xuất việc giới thiệu những hạn chế mới đối với đầu tư vào Trung Quốc là một trong những nguyên nhân.

Làm thế nào để xem xét tác động của các yếu tố trên?Một số nhà phân tích công nghiệp môi giới và người đứng đầu các doanh nghiệp cao cấp đã được phỏng vấn bởi các phóng viên từ ĐCSTQ.Làm thế nào để các tổ chức thị trường chính thống và các công ty niêm yết xem những thay đổi bên ngoài?Theo báo cáo truyền thông, chính phủ Bayeng có kế hoạch ban hành một lệnh hành chính vào tháng tới để hạn chế đầu tư của các công ty Mỹ vào Trung Quốc, liên quan đến các lĩnh vực quan trọng kinh tế như chip, trí tuệ nhân tạo (AI) và đầu tư lượng tử.

Ngay khi tin tức xuất hiện, thị trường thường lo lắng rằng các công ty công nghệ trong nước sẽ phải đối mặt với những áp lực nhất định, đặc biệt là chip, trí tuệ nhân tạo (AI) và đầu tư lượng tử.Làm thế nào để các tổ chức thị trường chính thống và các công ty công nghệ xem những thay đổi có thể có trong bên ngoài?Xu Xingjun, tổng giám đốc của Trung tâm nghiên cứu phát triển chứng khoán Guangfa và nhà phân tích trưởng điện tử, nói rằng tác động của các hạn chế làm đẹp đối với việc thực hiện đầu tư cao của Trung Quốc.

Trước hết, liệu chính sách này có không chắc chắn và các công ty Mỹ liên quan cũng sẽ ảnh hưởng đến chính phủ để đưa ra quyết định hợp lý dựa trên lợi ích của chính họ.Thứ hai, số lượng và số tiền đầu tư vào các lĩnh vực cao như AI của Trung Quốc, chip và điện toán lượng tử ở Trung Quốc là rất nhỏ, và thậm chí tác động của việc hạ cánh là rất nhỏ.

Cuối cùng, trong những năm gần đây, công ty bán dẫn trong nước và AI đã phát triển nhanh chóng. Họ có luật phát triển riêng và sẽ không bị ảnh hưởng bởi một yếu tố duy nhất. Họ sẽ tiếp tục lạc quan về sự phát triển của ngành công nghệ trong nước.Zhao Xiaoguang, phó chủ tịch của Tianfeng Securities và Giám đốc Viện nghiên cứu, tin rằng Hoa Kỳ không có đầu tư vào ngành công nghiệp Trung Quốc, và nó sẽ không có tác động trong tương lai.Ngành công nghệ trí tuệ nhân tạo và chip của Trung Quốc sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai trong độc lập và hợp tác cởi mở.Trước hết, những hạn chế của Hoa Kỳ đối với Trung Quốc ngày nay không có sẵn. phía trước.

Thứ hai, từ quan điểm của chính doanh nghiệp, đó là một quyết định dựa trên hành vi tối đa kinh tế của chính nó, điều này không dễ bị ảnh hưởng bởi chính phủ.Một lần nữa, sự cởi mở và phát triển là xu hướng của thế giới.

Gần đây, nhiều quốc gia và các nhà lãnh đạo chính phủ đến Trung Quốc đến thăm Trung Quốc. Họ cũng muốn hợp tác tốt hơn với Trung Quốc.Cuối cùng, các tổ chức công nghệ Mỹ có ít đầu tư vào chip trí tuệ nhân tạo của Trung Quốc và các khía cạnh khác, và có ít công ty niêm yết hơn.

Là xương sống của các lựa chọn thay thế trong nước, lãnh đạo công cụ EDA Huada đã chứng kiến ​​các cơ hội phát triển tiềm năng đằng sau vụ việc.Trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên ĐCSTQ, công ty cho biết, từ quan điểm của xu hướng phát triển hiện tại và tình hình tài chính trong ngành công nghệ trong nước, kiểm soát và kiểm soát tự trị đã trở thành một tiếng nói phổ biến.

Một mặt, nhà nước đã ban hành các chính sách để khuyến khích các doanh nghiệp khoa học và công nghệ tài trợ. Một số lượng lớn các tổ chức đầu tư trong nước như Quỹ Mạch tích hợp quốc gia đã đầu tư vào sự phát triển của ngành công nghiệp mạch tích hợp để tiêm Sức mạnh của sự phát triển của ngành công nghệ, mặt khác, một số lượng lớn các doanh nghiệp đã được liệt kê, các doanh nghiệp đã nhận được nhiều hỗ trợ tài trợ xã hội hơn và các công ty công nghệ lớn trong nước về cơ bản không phụ thuộc vào vốn nước ngoài.Việc hạn chế đầu tư vào Trung Quốc sẽ làm tăng sự chú ý và nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước đối với các EDA trong nước, và cung cấp không gian thị trường lớn hơn cho sự phát triển của EDA trong nước, nhưng nó có lợi cho sự phát triển nhanh chóng của các công ty EDA trong nước.Hiện tại, những thay đổi trong và ngoài nước đã tăng cường. Các công ty cao cấp sẽ đi đến hành trình thách thức và cơ hội tiếp theo? Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, Hkust Xunfei nói rằng để đối phó với sự không chắc chắn của Phát triển kinh tế toàn cầu, Hkust Xunfei phụ thuộc vào việc dựa vào sự đổi mới kinh doanh và hệ thống dựa trên cơ sở hỗ trợ, chúng tôi luôn duy trì các công nghệ cốt lõi quan trọng và tiếp tục lãnh đạo, và liên tục thúc đẩy các ứng dụng kinh doanh và sản phẩm của "sự khác biệt+khác biệt".Dựa trên lĩnh vực sinh kế xã hội cần thiết để được giải quyết, thông qua mối liên kết ba người của G, B -end và C -end, nó sử dụng trí tuệ nhân tạo để giải quyết các nhu cầu xã hội, hình thành thu nhập bền vững có thể vượt qua kinh tế xe đạp.

Ngoài ra, Hkust Xunfei cũng nói rằng trong một môi trường vĩ mô như dân số già và tỷ lệ sinh giảm, từ cổ tức dân số đến cổ tức tài năng đến cổ tức ứng dụng trí tuệ nhân tạo sẽ trở thành một xu hướng không thể tránh khỏi của sự phát triển công nghiệp. Công ty sẽ tiếp tục giải quyết xã hội Nhu cầu với những lợi thế sáng tạo. Hãy để AI một nguồn tăng trưởng liên tục của hiệu suất xã hội và công ty."Mặc dù tác động môi trường bên ngoài là rõ ràng, môi trường trong nước không ngừng cải thiện.

"Chín ngày của Hua Da cũng tương đối lạc quan.Đầu tiên, về chính sách, các cơ quan chính phủ có liên quan đã giới thiệu liên tiếp một số lượng lớn các chính sách và quy định hỗ trợ và đáng khích lệ, tạo ra một chính sách và môi trường thể chế tốt để phát triển ngành công nghiệp mạch và phần mềm tích hợp.

Thứ hai, ở cấp độ sinh thái của ngành, ngày càng có nhiều công ty mạch tích hợp trong nước đã tăng cường hợp tác trong các công ty EDA trong nước.Hua Dajiu nói rằng khi đối mặt với những rủi ro của tác động môi trường bên ngoài, công ty sẽ duy trì quyết tâm chiến lược của mình, tiếp tục chú ý đến các chính sách quốc gia và động lực phát triển công nghiệp liên quan, tích cực nắm bắt các cơ hội thị trường tương ứng và đạt được sự phát triển ổn định.