ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđCác ưu đãi của Cleeson đã thực hiện bốn bàn thắng, Krasnodar giành chiến thắng 7-2 vào sáng sớm ngày 19 tháng 9, Bắc Kinh, vòng 8 của Super League Nga là Krasnodar tại nhà để đối mặt với Himyki. 2 Để kết thúc Himki để kết thúc ba vòng.

ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđVòng đầu tiên của hai đội đã phải đối mặt, các thủy thủ Yokohama đã bị đánh bại hoàn toàn bởi Osaka Steel 2-1, và huấn luyện viên Patt Corgero hy vọng sẽ tiếp tục tư thế tấn công. Hành vi phạm tội. Hơn nữa, triết lý bóng đá của Boshuai không có từ phòng thủ.ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđGần đây, bốn người Away đã thách thức Osaka Steel. Yokohama Waterman có 3 chiến thắng và 1 trận thua. Những lợi thế là rõ ràng. Tất cả bốn trận đấu này đã ghi được một số điểm lớn.

ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđHai người cũ bị thương ở Osaka Steel hai Osaka Steel hai Osaka Twelm và Ape Tianyari tiếp tục bị mất tích.ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđTiền vệ của Yokohama Waterman, Kita cũng đình chỉ trò chơi. Người già bị thương Shi Teng Yoshi, Nakagawa Huiren và Takano Liao tiếp tục nghỉ ngơi.ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđ.ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđNăm nay, các câu lạc bộ bóng đá lớn trên thế giới đã thắt chặt thắt lưng của họ vì ảnh hưởng của dịch bệnh vương miện mới.ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđTrong một môi trường bất lợi như vậy trong năm nay, Sevilla đã đưa ra một câu trả lời gần với số điểm đầy đủ thông qua những nỗ lực và sự hợp tác của cao cấp và người chơi.

ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđTrước hết, Sevilla yêu cầu tất cả các cầu thủ và nhân viên của câu lạc bộ phải giảm mức lương 8,5%sau khi dịch giảm. Mức độ giảm lương này cũng phù hợp với câu lạc bộ. Cơ hội.ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđThứ hai, thành công tài chính của Seville phần lớn là do thành công của họ trong các sự kiện châu Âu mùa này. Sevilla đã giành được chức vô địch UEFA một lần nữa dưới sự lãnh đạo của Lopeteji mùa này. Một lần nữa tăng giá trị thương hiệu của Seville.ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđKhông giống như giải đấu, cốc của hệ thống chọn sử dụng duy nhất là quan trọng hơn để tập trung vào sự ổn định tấn công và phòng thủ và phản ứng -Spot.Các phương tiện của Perstecorgru xác định sự thành công hay thất bại của trò chơi.

ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđ. Cuộc thi Đội tuyển quốc gia.ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđSau đây là danh sách các cầu thủ cụ thể của đội Liên minh Hoa Kỳ: Chicago Fire (2): Gaston & Middot; Hemenis (Paraguay), Migel & Middot; Navarro (Venezuela) Washington United (4): Edison & Middot; Florez . Middot; Rossia (2): Jonathan & Middot; Santos (Mexico), Roll & Middot; Felph (Venezuela) Miami International (1): Rudorf & Middot; Pisro (Mexico) Minnesota (1) . . Vako) Seattle Speed ​​(3): Xavier Arreaga (Ecuador), Raul Ruidiaz (Peru), Gustav Svenson (Thụy Điển) Kansas City Sports (1): Allen & Middot; Khmiri đáng nói rằng những người chơi có tên in đậm trong danh sách trên đã bỏ lỡ sự kiện của đội tuyển quốc gia vì sự từ chối của câu lạc bộ.ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđNgoài ra, game bắn súng Uruguay Diego & Middot ở Los Angeles FC; Rossi hiện đang điều hành danh sách game bắn súng giải đấu với 12 bàn thắng. Anh ấy sẽ thiếu một số lịch trình giải đấu trong tương lai để tham gia vào đội tuyển quốc gia.ìnhdiễnmứcđộphơinhiễmđầutiênNướcđ[LEI Sports] Vào lúc 10:30 ngày 8 tháng 10, thời gian Bắc Kinh, Liên đoàn Hoa Kỳ sẽ bắt đầu một cuộc thi mới. Trận động đất ở San Jose Sẽ thắng 4 chiến thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua. 21 bàn thắng thua 40 bàn và xếp thứ 9 ở phương Tây, trong khi Vancouver White Hat ghi được 5 chiến thắng và 10 trận thua, ghi 18 bàn và 34 bàn thắng được xếp hạng ở dưới cùng của phương Tây.

Trận động đất ở San Jose đã đánh bại Los Angeles Galaxy 2-1 trong vòng cuối cùng của giải đấu, đã giành được hai chiến thắng liên tiếp, tinh thần của đội đã hồi sinh, chiếc mũ trắng Vancouver đã bị đánh bại bởi Vịnh Seattle trong vòng cuối cùng của giải đấu. .Sau khi đánh bại Galaxy Los Angeles ở vòng cuối cùng, huấn luyện viên động đất của San Jose Matlas & Middot; Almeada nói trong một cuộc phỏng vấn rằng & ldquo; Tôi rất vui vì đội có thể giành chiến thắng. Đây là một điều tốt. Các cầu thủ đã trả tiền cho trò chơi này. Đồng thời, chúng tôi cũng bắt đầu mong chờ trận đấu với White Hat của Vancouver. Sau một thời gian nghỉ ngơi, tình trạng của đội đã dần hồi phục và chúng tôi có thể duy trì khả năng cạnh tranh để đối mặt với bất kỳ đối thủ nào.

& rdquo; hai bên đã chơi gần 10 lần. Trận động đất San Jose 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua, và chơi gần 3 lần.Động đất San Jose: Danny & Middot; Ho Sen, Matt & Middot; , Andy & Middot; Rose, Maxim & Middot; Krepe, Janio & Middot;[Lei Sports] Gần đây, huấn luyện viên quốc gia Ukraine Shevchenko đã công bố danh sách mới nhất về vấn đề mới nhất. Họ sẽ phải đối mặt với Pháp vào ngày 8 tháng 10. Sau đó, các mối quan hệ châu Âu phải đối mặt với những thách thức của đối thủ Đức và Tây Ban Nha.Trong danh sách lớn này, 12 người đến từ giải đấu ở nước ngoài, 10 người đến từ Ukraine và 8 người trong số họ đến từ Kidfan Dinarus.

Thủ môn là Lunin, Real Madrid và tiền vệ West Ham Ham United Border Yarmolenko, tiền đạo này là cầu thủ game genter Yaremchuk.Danh sách Ukraine còn rất trẻ. Có 7 người chơi dưới 23 tuổi và chỉ có 4 cựu chiến binh trên 30 tuổi.Danh sách cụ thể như sau: Andriy Lunin, Yuriy Pankiv, Heorhiy Bushchaan: Oleksandr Karavayev, Eduard Sob KO, Ruslan Malinovskyi, Serhiy Sydorchuk , La Mã Bezus, Viktor Tsyhankov, Volodymr Shepelyev, Yevhenii Makarenko, Mykola Shaparenko, Ihor Kharatin, Oleksandr Zubkov Strikes[Lei Sports] Vào ngày 8 tháng 10, đội Pháp sẽ chơi một trận đấu ấm áp với Ukraine, và sau đó chơi với Bồ Đào Nha và Croatia trong Liên minh châu Âu vào ngày 11 tháng 10 và ngày 14 tháng 10.

Gần đây, huấn luyện viên đội Pháp Dechang đã công bố danh sách mới nhất. Tiền vệ Lyon Ojal đã được chọn và xứng đáng được chú ý. Ngoài ra, tất cả các cầu thủ người Pháp đã chơi trong năm giải đấu lớn. Tất cả các cầu thủ cốt lõi như Lane đều được liệt kê.Và những người mới đến như Kamanga, Yu Pamenano, Dubo và Ojal đều là mục tiêu của Dechang.

Danh sách cụ thể như sau: Lori, Manda, Micinen Defender: Varane, Diine, Paval, Kim Pengbe, Elandez, Lang Ge, Dubo Field: Pogba, Kanter, En Zongqi, Rabiott, Torion, Camenga, Ojal Striker , Mbapman Stewadel[LEI Sports] Vào lúc 00:15 vào ngày 9 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Nga sẽ mở ra một trận giao hữu với Thụy Điển ở Moscow, và sau đó sẽ mở ra vòng thứ ba của Liên minh châu Âu vào ngày 12 tháng 10 và ngày 15 tháng 10. Trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ và Hungary, đội tuyển quốc gia Nga đã công bố danh sách các đội tuyển quốc gia.

Trong danh sách này, 22 người đến từ Super League Nga. Trong số đó, 5 người ở mỗi St. Petersburg Zenit và Moscow Sparta được chọn. 26 bàn thắng sau 44 trận. Ngoài ra, Moscow Dinaima đã được chọn và 1 của Rostov và Sochi đã được chọn.Trong số 3 giải đấu ở nước ngoài, hậu vệ Kurdriciav đến từ Antalia Sports ở Thổ Nhĩ Kỳ Super League. Đội Baroncia.Tiền đạo Luqinko, Monaco, Monaco và tiền đạo Tura Arsenal Lu Cenke đã chọn danh sách đội tuyển quốc gia của đội tuyển quốc gia vì chấn thương.Danh sách Nga như sau: Thủ môn: Gilel, Schicky, Zanyev Defender: Kudridiav, Rikia, Fernandez, Xiemianov, Kurtapov, Petrov, Karavayer, Karavayer Husp, Horov Anton Milan Chuk, Basaka Kayev, Mostovoi, Fumin Striker: Jiuba, Smoov, So Borov. , Một vài ngày trước, Croatia đã công bố danh sách 25 đội tuyển quốc gia. Tiền đạo của Inter Milan Perisic, và cốt lõi của tiền vệ Modric đã trở lại danh sách.Là King Game bắn súng đội tuyển quốc gia tích cực, Perisic đã ghi được 26 bàn thắng thay mặt cho đội trong 90 trận. Ngoài ra, chỉ có 3 trong danh sách này đến từ giải đấu địa phương, và đội của đội là đội của Saglebur Dena. Ngoài ra, 3 Người dân ở La Liga đã được chọn, và 5 người đến từ giải đấu Serie A. Hai trong số họ chơi cho Inter Milan, cụ thể là tiền vệ Brozovic và tiền đạo Perisic.

Hai Super League người Nga đã được chọn, cụ thể là hậu vệ Ulemovich từ Kazan Ruby và tiền vệ Vlacic từ Quân đội Trung tâm Moscow.Trong danh sách này, Atletico Madrid Suma & Middot; Foxarco và AC Milan Striker Ant & Middot; Rebich đã chọn vì chấn thương. Người trước đã chơi 45 lần thay mặt cho đội, và người sau đã ghi được 3 bàn thắng 36 lần.

Vào ngày 21 tháng 9 năm 2020, Rakitic, cốt lõi của tiền vệ Croatia, người vừa chuyển đến Seville, tuyên bố rút khỏi đội tuyển quốc gia và kết thúc sự nghiệp của đội tuyển quốc gia 13 tuổi. Đội tuyển quốc gia., Đóng góp 15 bàn thắng và 13 hỗ trợ.Chơi chương trình đầu tiên của đội tuyển quốc gia trong trận đấu năm 2007 với Estonia.

Danh sách Croatia như sau: Thủ môn: Livakovich (Sagreb Dinamo), Simon Sluga (Luton), Gelbyci (Atletico) Defender: Vida (Barcatas), Lovlun (Zenit), Jeardwar (Leverkusen) Marseille), Melnesk (Rita Sports), Ulimovic (Kazan Ribin), tiền vệ Bradaric (Lille): Modric (Real Madrid), Kovasic (Chelsea), Brozovic (Inter), Bardori (Bardori) , Tiền đạo của Verasech (Quân đội Trung ương Moscow): Perisic (Inter), Kramaric (Hoffenheim), Thunder Bicci (Milan), Brekaro (Wolf Cortbuk) (Wira), Olsic (Sagreb Dinamo), Sylich (Osier), Carcas, Lovrich (Gorika)[Lei Sports] Phần Lan sẽ đối mặt với Ba Lan trong giải đấu tình bạn vào ngày 8 tháng 10, và sau đó Liên minh châu Âu sẽ chiến đấu chống lại Bulgaria và Ireland.

Trong danh sách Phần Lan này, chỉ có ba người đến từ Liên đoàn nội bộ, cụ thể là Oxanesi, Alhhot và Xu Eller, và cả ba đến từ Helsinki.Trong số những người chơi ở nước ngoài, người nổi tiếng nhất chắc chắn là thủ môn chính của Leverkusen, Hradzki, người đã thể hiện tốt ở Hamburg mùa trước và đã được chọn là Bobo Jane Palol, người hiện đã chuyển sang Leverkusen, để tấn công đội tuyển quốc gia. ghi được 25 bàn thắng là cầu thủ lâu đời nhất trong đội. Anh ấy đã chơi 82 trận thay mặt cho đội tuyển quốc gia.Nhìn chung, đội hình Phần Lan vẫn bị chi phối bởi thế hệ trung lưu, và có rất ít cầu thủ trẻ dưới 23 tuổi.Danh sách cụ thể là thủ môn: Heldzki, Johonin, Manepa Defender: Toyvio, Litara, Ala Juri, Nước tiểu, Oiara, Ram Lining, Owini, Vasin, Alhhot tiền vệ: Spalf, Xu Eller, Soyri, Kaoke Tiền đạo, Lapalin, Karia Lainen

[Lei Sports] Liên minh châu Âu năm nay, Ý sẽ được chia thành nhóm đầu tiên của A -league với Bosnia, Herzegovina, Hà Lan và Ba Lan.Theo lịch trình của Liên minh châu Âu, Ý đã phải đối mặt với Bosnia và Herzegovina và Hà Lan trong hai nhóm tháng 9 vào tháng 9. Trong hai sự kiện còn lại vào tháng 10, họ cũng sẽ bắt đầu đối đầu với Ba Lan và Hà Lan.

Trước UEFA Champions League, Ý cũng sẽ chơi một trận đấu ấm áp với Moldova. Những người chơi sau đây sẽ được tham gia vào trận đấu ấm áp và Liên minh châu Âu 2020/21 chống lại Ba Lan và Hà Lan.Trong danh sách lớn này, các nhân viên đã trải qua những thay đổi lớn. Về mặt phòng thủ, Bastney (Inter), Luca Pellegrini (Juventus) và những người khác đã được chọn làm phòng thủ trước đó. Mo Sheng và Organg đã được chọn.

Verati trở lại ở hàng tiền vệ. Da Zaniolore không được chọn và tấn công trực tuyến. The trực tuyến Serie A Golden Boots đã được dẫn dắt mùa trước. Điều đáng nói là một Gurifu từ phà Bundesliga đã được gọi.Danh sách danh sách Ý như sau: Thủ môn: CRAN (Kariari), Donaruma (AC Milan), Merett (Naples), Silica (Torin) Hậu vệ: Chielini (Juventus), Bonucci (Juventus), Florench (Rome) Rome), Biraj (Milan), Achelby (Razio), Manchini (Rome), Ao Gebang (West Ham United), Emerson (Chelsea), Danilo (Milan), Lazari (Razio) tiền vệ: Verati (Paris Saint -Germain), Rueri (Chelsea), Pakistana Leila (Inter Milan), Bonavatura (Inter), Christesin (Rome), Lorenzo Pellegrini (Rome), Senxi (Milan), địa phương) tiền đạo: Beloeti (Turin), Capoto (Sassol) ), Salavi (Thượng Hải Shenhua), ở Mobel (Razio), Little Kane Mannia, Lhasania (Udnes), Osrini (Bologna), Bolognea, Griffin (Freiburg), Belladi (Sassol) đã chơi sự xuất hiện lớn nhất thay mặt cho đội tuyển quốc gia Ý. Kể từ chương trình đầu tiên vào năm 2004, nó đã chơi cho đội tuyển quốc gia trong 16 năm.

Người chơi cũng có thể nghỉ hưu sau khi kết thúc Cup châu Âu vào năm tới.Ở vị trí tiền tuyến, bởi vì Mobilai đã mở ra một đợt bùng phát lớn mùa trước, Ronaldo đã giành được Serie A Golden Boots mùa này.[Lei Sports] Vào lúc 2:45 ngày 8 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đến Cologne, Đức để chơi một trận giao hữu với Đức, và sau đó sẽ thi đấu với Nga trong vòng thứ ba và thứ tư của Liên minh châu Âu từ ngày 11 tháng 10 đến tháng 10 đến Ngày 14 từ ngày 11 đến 14 tháng 10. Serbia, một vài ngày trước, Thổ Nhĩ Kỳ đã công bố danh sách 28 đội tuyển quốc gia trong năm nay.Trong số danh sách đội tuyển quốc gia, cả bốn cầu thủ đứng đầu đã chơi cho năm giải đấu lớn. Trong số đó, phó đội trưởng của Lill là King Shooter National Team Action. Mọi người đến từ năm giải đấu lớn. Giải đấu Serie A là nhiều nhất. 2 của Sassallo đã được chọn. Juventus và AC Milan đã được chọn.

Theo lịch trình, đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục ở lại Đức trong hai ngày sau khi kết thúc trận đấu với đội Đức để chuẩn bị cho vòng thứ ba của Liên minh châu Âu chống lại Nga. Đội sẽ bắt đầu đến Moscow vào ngày 10 tháng 10, địa phương thời gian.Danh sách Thổ Nhĩ Kỳ giống như thủ môn: Honork, Chakir, hậu vệ Akkan: Caldreim, Seyunju, Aihan, Chelk, Demilla, Melas, Murdel, Sangarre, CARBAK Mer , Tiểu vương quốc, Karaka, Karaka, Karaka, Karaka, Karaka, Kirko Striker: Irmarz, Yu Nal, Karaman, Kuchuchu

[Lei Sports] Hôm nay, hậu vệ Lakers Daniel Green đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với các phóng viên truyền thông.Nói về trận chung kết năm nay, anh nói: & ldquo; Tâm lý và cảm xúc, năm nay là một trong những trận chung kết khó khăn nhất của tôi, nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để vượt qua nó.

& rdquo; Khi nói đến Vogel đề cập đến chấn thương hông của anh ấy, anh ấy nói: & ldquo; Tôi sẽ chơi trò chơi, và tôi có sức khỏe tốt.Mỗi trò chơi của vòng playoffs là rất quan trọng, đặc biệt là trong trò chơi tiếp theo, G4 rất quan trọng sau khi thua G3.