êumáytínhdựđoánGiảivôđịBob Yawger, Giám đốc Kinh doanh Tương lai Năng lượng ở New York, cho biết: & ldquo; do mùa lái xe, hàng tồn kho xăng thường giảm do mùa lái xe. Đây là lần đầu tiên kiểm kê xăng đã giảm trong ba tuần .

êumáytínhdựđoánGiảivôđị& rdquo; Từ quan điểm kỹ thuật, chỉ số đồng đô la Mỹ mất điểm số nguyên 94 vào thứ Hai và triển vọng thị trường có thể được phát hiện ở mức 93,40; mặc dù trên biểu đồ hàng ngày, chỉ số đô la Mỹ vẫn còn tăng, nhưng nếu bạn muốn Bên trên.êumáytínhdựđoánGiảivôđịMKS Trader Samuel Smilelin đã tuyên bố trong một báo cáo: & ldquo; căng thẳng thương mại giữa Hoa Kỳ và các quốc gia khác vẫn đang lên men, và có thể mang lại sự hỗ trợ cho giá vàng trong thời gian ngắn, nhưng nhiều hơn chỉ để hạn chế giá vàng, không Bảo vệ giá vàng trở lên.

Siêu máy tính dự đoán Giải vô địch UEFA.

êumáytínhdựđoánGiảivôđị& rdquo; Trump: Đừng mong đợi A & ldquo; Câu lạc bộ vàng đặc biệt & ndquo; sẽ có một bước đột phá trong Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ James Mattis vào Chủ nhật rằng Triều Tiên chỉ có thể thực hiện các biện pháp rõ ràng và không thể đảo ngược để chấm dứt dự án hạt nhân của mình sau khi hoàn thành dự án hạt nhân của nó. Nhận hỗ trợ.êumáytínhdựđoánGiảivôđịÔng cũng nói thêm rằng con đường đến Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo Hoa Kỳ -DPRK sẽ có đầy những va chạm.êumáytínhdựđoánGiảivôđịTổng thống Hoa Kỳ Trump nói rằng sau khi hội nghị thượng đỉnh Mỹ -DPRK sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 6 tại Singapore, ông sẽ lo ngại rằng Hoa Kỳ có thể háo hức thực hiện những bước đột phá tại hội nghị thượng đỉnh lịch sử này.êumáytínhdựđoánGiảivôđịNhận xét trên của Matisse nhằm mục đích tìm thấy mối quan tâm trong lĩnh vực này.êumáytínhdựđoánGiảivôđịTrump đã hủy cuộc họp đầu tiên của hai người cho Bình Nhưỡng & ldquo; sự thù địch công khai & ndquo; vì lý do. Tám ngày vừa trôi qua, và ông chào đón đặc phái viên của Triều Tiên Kim Yingzhe trong Phòng Bầu dục Nhà Trắng.

êumáytínhdựđoánGiảivôđịTrump cho biết khoảng 90 phút trò chuyện với Kim Yingzhe: & ldquo; cuộc họp hôm nay rất thành công.êumáytínhdựđoánGiảivôđịTôi tin rằng đây là một khởi đầu tốt.êumáytínhdựđoánGiảivôđịĐối với người dân địa phương, do thiếu khả năng tiếp xúc rủi ro phòng ngừa rủi ro thích hợp, việc mua vàng đã trở thành lựa chọn tốt nhất để bảo tồn giá trị.

êumáytínhdựđoánGiảivôđịTuy nhiên, các ngân hàng trung ương của các quốc gia khác nhau tuyên bố sẽ bảo vệ tiền tệ của họ và sự gia tăng các biện pháp. Argentina đã tăng lãi suất ba lần liên tiếp chỉ trong 8 ngày chỉ trong 8 ngày và tăng tổng cộng 1275 điểm cơ bản.êumáytínhdựđoánGiảivôđịSau khi Ngân hàng Trung ương Thổ Nhĩ Kỳ vô tình tăng lãi suất ở mức 300 điểm vào ngày 24 tháng 5, anh ta đã quay lại vào thứ năm tuần này (7 tháng 6), thông báo rằng lãi suất mua lại hàng tuần đã tăng từ 16,5%lên 17,75%và lãi suất cho vay qua đêm là Điều chỉnh thành 19,25 %.êumáytínhdựđoánGiảivôđịNgân hàng Ấn Độ đã vô tình công bố vào ngày 6 rằng lãi suất điểm chuẩn được tăng thêm 25 điểm cơ bản lên 6,25%, đây là lần đầu tiên ngân hàng tăng lãi suất kể từ tháng 1 năm 2014.êumáytínhdựđoánGiảivôđịNgay cả Ngân hàng Trung ương Brazil cũng không bị bỏ lại phía sau. Vào thứ năm (ngày 7 tháng 6), Ngân hàng Trung ương Brazil đã có một cú sút ở mức 9,75 tỷ USD 2,75 tỷ USD Thỏa thuận mua lại (REPO) 9,75 tỷ đô la và bán đấu giá 40.000 hợp đồng hoán đổi ngoại hối.

Có thể thấy trước là với sự trở lại của vốn với đồng đô la từ sự trở lại của đồng đô la Mỹ, chính sách tiền tệ của ngân hàng trung ương sẽ tiếp tục tăng.Một mặt, đó là một tài sản đô la Mỹ với mức độ chắc chắn và năng suất ổn định cao. Mặt khác, đó là một trái phiếu thị trường mới nổi với nguy cơ vi phạm hợp đồng cao nhưng năng suất cao. Vàng không thể rẻ cả hai mặt của vàng.

Siêu máy tính dự đoán Giải vô địch UEFA.

Cảm giác bốn: Dì đã nắm lấy thời kỳ hoàng kim và nhu cầu vàng rơi vào điểm đóng băng. Có một dữ liệu rất thú vị. Đó là về biểu đồ so sánh về việc tìm kiếm việc mua vàng và giá vàng tại chỗ trên Google. cho thấy một mối quan hệ tích cực hầu hết thời gian.Hóa ra điều tương tự là đúng, số lượng các nhà đầu tư kim loại quý mới trong tháng 5 đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 5 năm 2014.Lần đầu tiên, số lượng nhà đầu tư mới vào bạc hoặc bạch kim so với số trung bình hàng tháng trong 12 tháng qua, số trung bình của hàng tháng giảm 27,7%. 57,2%.Sản phẩm ETF lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust (GLD) đã ký hợp đồng 4%trong tháng 5, đã ghi nhận mức giảm hàng tháng lớn nhất kể từ tháng 8 năm ngoái.

Về các sản phẩm đầu tư vàng bán lẻ truyền thống, Hoa Kỳ Mint đã bán 24.000 ounce tiền vàng của American Eagle Gold vào tháng 5, chỉ khoảng một nửa mức bán hàng trung bình hàng tháng trong năm năm qua.Ở Bullionvault, chúng ta có thể thấy trong trang web đầu tư vàng vật lý lớn nhất thế giới rằng số lượng người mua vàng đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 1 năm 2016, nhưng nó đã tăng 12,1%trong tháng 5.Tuy nhiên, số lượng người bán tăng 22,8%lên bốn tháng trong tháng Năm.Tất cả các dấu hiệu này cho thấy mối quan hệ cung và cầu của vàng là thuộc tính của sản phẩm dường như có một bước ngoặt, và có một hiện tượng của nhu cầu quá mức. Mặc dù mùa nhu cầu cao nhất hiện tại vào tháng 9 và tháng 10, dữ liệu này là đủ Hiển thị bản chất

Về vấn đề này, Thanhxuan tin rằng việc giảm vàng vật lý đã làm giảm giá vàng, nhưng các tài sản đặc biệt tương quan với hầu hết các tài sản tài chính vẫn thực tế trong phân bổ chiến lược kết hợp. Những yếu tố này, nó không quá bi quan về giá vàng.Tại sao xu hướng vẫn bình tĩnh trong thương mại?Bốn lý do để bạn làm bạn bối rối

Siêu máy tính dự đoán Giải vô địch UEFA.

Vào thứ Sáu (ngày 8 tháng 6), sự gia tăng sớm hơn về giá dầu dầu thô đã chuyển sang giảm, do sự gia tăng sản lượng của Hoa Kỳ và có những dấu hiệu cho thấy nhu cầu của Trung Quốc là mềm, ngay cả khi vấn đề cung cấp của Venezuela và sản xuất dầu Các quốc gia đầu ra (OPEC) giảm hoạt động giảm hoạt động sản xuất (OPEC) cung cấp một số hỗ trợ.Sau khi hai thành phố đạt được một chút gia tăng vào buổi sáng, họ đã ngã xuống.

Tính đến thời điểm báo chí, tương lai dầu thô Brent đã giảm 0,69%xuống còn 76,79 đô la Mỹ mỗi thùng; tương lai dầu thô Hoa Kỳ giảm 0,58%xuống còn 65,57 đô la mỗi thùng.Theo dữ liệu hải quan được công bố vào thứ Sáu, số lượng nhập khẩu dầu thô vào tháng 5 của Trung Quốc đã từ chối từ mức cao lịch sử của tháng trước khi một nhà máy lọc dầu thuộc sở hữu nhà nước bước vào thời gian bảo trì theo kế hoạch.Theo dữ liệu do chính quyền Hải quan công bố vào thứ Sáu, Trung Quốc đã nhập khẩu 39,05 triệu tấn dầu thô vào tháng 5, tương đương với 9,2 triệu thùng mỗi ngày.Dầu thô nhập khẩu vào tháng Tư là 9,6 triệu thùng/ngày và vào tháng 5 năm 2017, 8,76 triệu thùng/ngày.Hải quan nói rằng việc nhập khẩu dầu thô trong năm tháng đầu năm 2018 là 190 triệu tấn và không có số lượng so sánh.Theo dữ liệu của năm ngoái, năm tăng -tăng -tăng là 7,8%.

Dữ liệu cũng cho thấy xuất khẩu dầu tinh chế của Trung Quốc vào tháng 5 đạt 6,13 triệu tấn, vượt qua 5,12 triệu tấn trong tháng trước, nhưng dưới mức cao kỷ lục là 6,69 triệu tấn trong tháng 3.Sản lượng của dầu thô Hoa Kỳ đã tăng vọt. Tuần trước, nó đạt mức cao kỷ lục 10,8 triệu thùng mỗi ngày, điều này cũng gây áp lực lên giá dầu.

Sản lượng tăng vọt của Hoa Kỳ đã làm sâu sắc thêm nước của tương lai dầu thô của Hoa Kỳ đối với tương lai dầu thô Brent, đạt hơn 11 đô la mỗi thùng, hỗn hợp nước sâu nhất trong năm 2015.William O'Loughlin, một nhà phân tích đầu tư tại Rivkin Securities, Australia, cho biết: & ldquo; Điều này là do sản lượng của dầu đá phiến Hoa Kỳ đã tăng nhanh, và các hạn chế sản xuất đối với việc tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và Nga đã dẫn đầu để thắt chặt nguồn cung ở các khu vực khác.

& rdquo; mặc dù nó đã giảm vào thứ Sáu, dầu thô Brent vẫn cao hơn 15%so với mức vào đầu năm.Ngân hàng đầu tư Hoa Kỳ Jefferies cho biết trong một báo cáo vào thứ Sáu: & ldquo; thị trường dầu thô chặt chẽ, khả năng sản xuất nhàn rỗi có thể giảm xuống 2%nhu cầu trong nửa cuối năm 2018, ít nhất là mức thấp nhất kể từ năm 1984.

& rdquo; Tình huống khó xử của Venezuela đã đẩy giá dầu.Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Venezuela (PDVSA) có khoảng 24 triệu thùng dầu thô.OPEC và Nga sẽ gặp nhau tại Vienna để thảo luận về các chính sách đầu ra vào ngày 22 tháng Sáu.Jefferies cho biết: & ldquo; Vào ngày 22 tháng 6, cuộc họp OPEC có thể trở thành yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá dầu.

& rdquo; Trong đồ họa giờ đầu tiên, dầu thô Brent trước đó đã tăng 77,16-77,23 đô la Mỹ trong phạm vi kháng chiến. Nó có thể được khám phá đến 74,76-74,63 đô la Mỹ.Từ quan điểm của cấu trúc K -line, có nguy cơ chuyển sang giảm dầu vải. Sự thiếu hụt có thể được cố gắng tham gia vào thị trường với giá hiện tại. Tuy nhiên, một khi giá phá vỡ 77,23 đô la, nó là cần thiết Để kiên quyết rời khỏi lĩnh vực.

Vào lúc 15:30 thời gian Bắc Kinh, dầu thô của Hoa Kỳ đã được báo cáo ở mức 65,58 đô la/thùng, và dầu thô Brent đã được báo cáo là 76,86 đô la/thùng.Sản xuất của Mỹ có thể tăng vọt dạ dày lớn và sự thèm ăn của nhà vua là không tốt, làm thế nào dầu thô có thể chịu đựng được khí nẹp?

DX +0,12%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc Reuters Bankarore vào ngày 8 tháng 6 giảm vào thứ Sáu, do sự thăng thiên nhỏ của đồng đô la.Đồng thời, các nhà đầu tư vẫn thận trọng trước Hội nghị G7 vào thời điểm sau đó và Hội nghị Chính sách Dự trữ Liên bang và Hội nghị thượng đỉnh Triều Tiên và Hoa Kỳ vào tuần tới.

0658gmt, Gold XAU = 0,1%của các giọt nhỏ, $ 1,294,87 mỗi ounce.Ngày hôm trước, nó chạm mức cao nhất là 1.303,08 đô la Mỹ và tuần này đã tăng khoảng 0,2%cho đến nay.Giai đoạn tháng 8 của Mỹ GCCV1 giảm 0,3%xuống còn $ 1,298,70 mỗi ounce.& ldquo; giá vàng có thể là một xu hướng của khoảng thời gian.

Thị trường quan tâm chặt chẽ về kết quả của cuộc họp G7, & rdquo; nhà phân tích ngân hàng Trung Quốc ở nước ngoài, Barnabas Gan nói.& ldquo; thị trường cũng đang theo dõi Ủy ban Tiếp thị Công cộng Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) có thể tăng lãi suất vào tuần tới ... nhưng xu hướng đồng đô la Mỹ sẽ thống trị giá vàng trong tuần tới.

& rdquo; chỉ số USD .dxy tăng 0,2%lên 93,585.Các nhà lãnh đạo của Tập đoàn Vương quốc thứ bảy (G7) đã đến Canada để tham gia hội nghị thượng đỉnh vào thứ năm. Hội nghị thượng đỉnh sẽ là điều tồi tệ nhất trong lịch sử 42 của tổ chức G7; Chiến tranh và gây ra các vết nứt ngoại giao nghiêm trọng.

Tổng thống Mỹ Trump đề xuất rằng nếu ông nghĩ rằng các cuộc đàm phán với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un vào tuần tới, ông có thể mời người sau đến thăm Nhà Trắng.Nhưng anh ta cũng gợi ý rằng nếu anh ta nghĩ rằng các cuộc nói chuyện không suôn sẻ, anh ta đã sẵn sàng để giơ chân ngay lập tức.