ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháDữ liệu cho thấy rằng sản lượng của dầu thô ở mỏ dầu ngoài khơi của Brazil đã phát triển nhanh chóng và sản lượng vào tháng 8 đã đạt kỷ lục 3,1 triệu thùng mỗi ngày.

ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháTrong bối cảnh suy thoái liên tục của môi trường kinh tế, với việc giới thiệu vòng chính sách lỏng lẻo mới nhất, chúng ta có thể thấy rằng lợi suất trái phiếu ở nhiều quốc gia đã trở nên tiêu cực.ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháKhi đánh giá hiệu suất của vàng, bạn sẽ nghĩ về bốn động lực chính của vàng: 1. Mở rộng kinh tế; 2. Rủi ro và sự không chắc chắn; 3. Chi phí cơ hội; thứ tư, năng lượng động học.

Kiểm soát chất lượng quá tệ?Người chơi phàn nàn rằng bộ sưu tập

ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháTrước hết, khi mở rộng kinh tế, những người ở các nền kinh tế này sẽ mua nhiều đồ trang sức hơn, đầu tư nhiều công nghệ hơn và tăng tiết kiệm dài hạn của họ.ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháTuy nhiên, suy thoái thị trường thường tăng nhu cầu đầu tư cho vàng, bởi vì vàng được coi là một nơi trú ẩn an toàn.ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháThứ hai, giá của các tài sản cạnh tranh, chẳng hạn như trái phiếu (thông qua lãi suất), tiền tệ và các tài sản khác, sẽ ảnh hưởng đến thái độ của các nhà đầu tư đối với vàng.ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháCuối cùng, dòng vốn và xu hướng giá có thể tăng hoặc làm suy yếu hiệu suất của vàng.ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháChi phí cơ hội là yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy sự tăng giá vàng trong năm 2019.

ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháLãi suất đã giảm, quy mô của trái phiếu thu nhập âm đã tăng nhanh, giảm chi phí cơ hội giữ vàng.ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháLãi suất giảm và lãi suất âm đã làm giảm sự hấp dẫn của trái phiếu chính phủ và tăng khả năng làm trầm trọng thêm lạm phát và khấu hao tiền tệ trong tương lai.ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháThị trường sẽ phải điều chỉnh chính sách tiền tệ trong tương lai theo hướng kỳ vọng.

ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháCông cụ "quan sát" CME cho thấy Cục Dự trữ Liên bang đã đạt được khả năng cắt giảm lãi suất thấp trong năm vào tháng 12 và nó có thể giảm trở lại nhiều nhất vào năm 2020.ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháTrong tương lai, việc cắt giảm lãi suất dự kiến ​​sẽ giảm và hỗ trợ sự phục hồi gần đây của đồng đô la Mỹ.ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháTuy nhiên, vẫn không thể loại trừ các rủi ro lặp đi lặp lại. Ủy ban Truyền thông Liên bang có kế hoạch tổ chức một cuộc bỏ phiếu vào tháng 11 để quyết định liệu Huawei và ZTE là rủi ro an ninh quốc gia, điều đó có nghĩa là họ có thể không được đưa vào nhà điều hành viễn thông nông thôn Hoa Kỳ 8,5 tỷ đô la Danh sách mua hàng của quỹ chính phủ.ểmsoátchấtlượngquátệNgườichơiphànnànrằngbộsưutậpSkySkyđãphávỡchiếcđồnghồcủađồnghồmộtthángsaumộttháNhà kinh tế phân tích của Moody Emily Mandel nói: "Trước khi vấn đề thương mại được giải quyết lâu hơn và toàn diện hơn, ma sát thương mại vẫn sẽ kéo theo nền kinh tế toàn cầu.

"Sự chậm lại của sự tăng trưởng của Hoa Kỳ trong quý thứ ba dự kiến ​​sẽ không thay đổi sự suy giảm thâm hụt thương mại hàng hóa ở Hoa Kỳ vào tháng Chín.Các nhà kinh tế vẫn cảnh báo rằng sự chậm lại của tăng trưởng kinh tế toàn cầu sẽ phát triển thành một cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu.

Kiểm soát chất lượng quá tệ?Người chơi phàn nàn rằng bộ sưu tập

Chris Rupkey, nhà kinh tế trưởng ở New York, cho biết: "thâm hụt thương mại của Hoa Kỳ với các quốc gia trên thế giới đang bị thu hẹp, nhưng điều này không phải vì Hoa Kỳ liên tục chiến thắng, đưa các nhà máy, sản xuất và việc làm trở lại Hoa Kỳ, mà là Hoa Kỳ, nhưng thay vào đó, đó là do giao dịch tương ứng giữa các quốc gia trên thế giới đã dừng lại."Các dữ liệu khác được công bố trong tháng này cho thấy tăng trưởng việc làm đã tăng trong tháng 9 và doanh số bán lẻ đã giảm lần đầu tiên sau bảy tháng và sản lượng sản xuất cũng đã giảm.Sự kích thích của kế hoạch giảm thuế 15 nghìn tỷ đô la năm ngoái đã bị suy yếu, và nó cũng hạn chế tăng trưởng kinh tế.Các nhà kinh tế hy vọng rằng GDP ở Hoa Kỳ trong quý thứ ba chỉ có thể tăng 1,6%, giảm 0,4 điểm phần trăm so với giá trị trước đó.

Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu GDP quý thứ ba vào thứ Tư (30 tháng 10) giờ Bắc Kinh.Nhà kinh tế Morgan Chase Daniel Silver cho biết: "Dự kiến ​​tốc độ tăng trưởng thực tế của hàng tồn kho trong quý thứ ba dự kiến ​​sẽ giảm, điều đó có nghĩa là lực cản gây ra bởi hàng tồn kho trong tương lai đối với tăng trưởng kinh tế có thể ít hơn mong đợi trước đây của chúng tôi.Tuy nhiên, triển vọng tăng trưởng kinh tế trong quý IV dường như không đặc biệt lạc quan. Đối với quỹ đạo phát triển của một số dữ liệu liên quan đến chi tiêu vốn và chi tiêu của người tiêu dùng kể từ tháng 9, quỹ đạo phát triển của dữ liệu liên quan đến chi tiêu vốn và chi tiêu của người tiêu dùng là yếu ."Nền kinh tế Mỹ đang mất điện, chủ yếu là do ma sát thương mại 15 tháng giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc đã làm suy yếu niềm tin của công ty và chi tiêu vốn.

Nếu Hoa Kỳ không thu hồi tất cả các mức thuế nhập khẩu, Hoa Kỳ sẽ tiếp tục duy trì chu kỳ mở rộng kinh tế dài nhất trong lịch sử và vàng dự kiến ​​sẽ ngừng giảm ở mức 1470/80 đô la Mỹ.Không có thỏa thuận nào về Brexit & ldquo; gần như & rdquo; bảng Anh không thể lấy lại được tất cả sự sụt giảm trong ngày phục hồi và tăng 0,04%lên 1,2853.

Kiểm soát chất lượng quá tệ?Người chơi phàn nàn rằng bộ sưu tập

Tin tức mới nhất cho thấy số 10, Tangning Street, Vương quốc Anh, sẽ chấp nhận sửa đổi Đảng Quốc gia Scotland và Dân chủ Tự do, và sẽ tổ chức một cuộc tổng tuyển cử vào ngày 11 tháng 12.Corbin, lãnh đạo Đảng Lao động của phe đối lập Anh, nói rằng ông sẽ ủng hộ cuộc bầu cử sớm.

EU trước đây đã đồng ý với Anh tối đa ba tháng Brexit.Nhưng qua đêm, quốc hội đã từ chối nỗ lực thứ ba của Thủ tướng Johnson vào ngày 12 tháng 12, đó là lần thứ ba ông thất vọng trong quốc hội.Bảng Anh giảm 0,36%xuống còn 1,2807 trong ngày.Dự luật bầu cử của Thủ tướng Anh Johnson sẽ được đọc vào thứ Tư (30 tháng 10) lúc 00:30 sáng giờ Bắc Kinh (30 tháng 10), và cuộc bỏ phiếu cuối cùng sẽ được thực hiện vào lúc 2:30 sáng.Nếu sửa đổi là "quá nhiều", các thành viên sẽ từ chối bỏ phiếu riêng, nhưng sẽ hợp nhất nó thành một số cuộc bỏ phiếu "chung" rằng anh ta sẽ thử lại thông qua một cách tiếp cận lập pháp khác. Đa số đơn giản, không phải hai.Nhưng trong mọi trường hợp, kỳ vọng của thị trường đối với Brexit không hoàn toàn của Anh trên thị trường gần như giảm xuống đáy, và tỷ giá hối đoái của đồng bảng Anh so với đồng đô la Mỹ sẽ củng cố sự hỗ trợ gần mức 1.28.

Vàng SPOT tiếp tục điều chỉnh việc điều chỉnh $ 1519, Vàng SPOT giảm xuống dưới $ 1,490, cho thấy rằng các sóng điều chỉnh ((ii)) từ $ 1519 đã được mở rộng.Hiện tại, sóng ((ii)) ở giai đoạn sóng ((ii)) và sóng (c) bắt đầu từ $ 1518, có thể được chia thành năm sóng phụ thứ hai.

Sáng tạo vàng là một con chim bồ câu thấp, được cho ăn hoặc các địa điểm thu hẹp; sự gia tăng của đồng đô la Mỹ phải chịu bảng Anh và Đảng đối lập Anh "cho thấy chính phủ" tốt "GBP/USD-0,05%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc AUD/USD + 0,03%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và Thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc vào thứ Tư (30 tháng 10) Châu Á. Trước khi một số chính sách của ngân hàng trung ương được công bố, hầu hết các loại tiền tệ chính là tương đối bình tĩnh và chỉ số đô la Mỹ là Gần căn hộ.

Một số đại lý cho biết, sau khi dữ liệu niềm tin của người tiêu dùng hàng năm của Hoa Kỳ được công bố, nhiều tài khoản đã mua tương lai Euro; đồng hồ đồng đô la, đồng yên và đồng đô la Úc cũng cần mua.Vào ban ngày, trọng tâm của Ngân hàng Canada, Cục Dự trữ Liên bang đã công bố giải quyết lãi suất và bài phát biểu của thống đốc ngân hàng trung ương, dự kiến ​​sẽ di chuyển xung quanh thị trường trao đổi.

Thị trường hy vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất tại điểm cơ sở thứ 25 gần như trên hội đồng quản trị. Vấn đề đáng chú ý nhất là kế hoạch mua tài sản được giới thiệu lại.Nếu Powell ngụ ý rằng kế hoạch mua hàng có thể mở rộng hoặc thể hiện sự bi quan đối với các khía cạnh khác của nền kinh tế, thì đồng đô la Mỹ có thể rút lui vào tuần trước và thị trường chứng khoán dự kiến ​​sẽ làm mới thêm kỷ lục cuối năm.Đồng đô la Mỹ đã giảm xuống còn 1,3042 vào thứ ba, mức thấp 3 tháng, và sau đó tăng xuống dưới, tăng 0,3%lên 1,3091 đô la Canada, mức tăng lớn nhất trong bốn tuần qua; tỷ giá hối đoái hiện là 1.3092, tăng 0,04%trong ngày.Bởi vì các nhà đầu tư trở lại tỷ lệ bổ sung vào đêm trước cuộc họp chính sách của Ngân hàng Canada vào thứ Tư, Ngân hàng Canada dự kiến ​​sẽ bắt đầu chuyển sang vị trí hơi một phần, đặc biệt nếu Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất.

Đồng bảng Anh bị sốc với một phạm vi hẹp của đồng đô la, và bây giờ nó đã được báo cáo ở mức 1.2866, tăng 0,03%trong ngày.Cuộc bầu cử Anh có thể là cơ hội cuối cùng để lựa chọn giữa hai đảng chính trị hỗ trợ hủy bỏ Brexit và ủng hộ tất cả Brexit bằng mọi giá.

Các nhà phân tích tin rằng cuộc tổng tuyển cử khó có thể khiến đồng bảng rơi xuống, nhưng sự không chắc chắn về kết quả của cuộc bầu cử và kết quả Brexit của Brexit vẫn còn đủ để ngăn chặn pound tăng đáng kể.Đồng đô la Mỹ đã mất 109 mốc xuống còn 108,88 và hàng ngày giảm nhẹ 0,01%và 109,07 đã được chạm vào trong thời kỳ châu Á vào thứ ba.

Các nhà đầu tư cần chú ý rằng có nhiều thị trường bán hàng gần 109,20.Ngân hàng Nhật Bản sẽ công bố các quyết định chính sách vào thứ năm và hầu hết các nhà kinh tế dự kiến ​​sẽ bất động.

Đồng đô la Úc đã dẫn đầu sự sụt giảm so với đồng đô la Mỹ, giảm 0,10%xuống 0,6858, và trước đó vào thứ ba, nó đã chạm 0,6872 trong tuần qua.Nhu cầu mạnh mẽ chạy qua thời kỳ New York và London, và đồng đô la Úc đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2007.Vào thứ Tư, 22:30 thay đổi hàng tồn kho dầu thô EIA của Hoa Kỳ vào tuần 25 tháng 10 23:15 Chủ tịch Ngân hàng Canada Polz và Phó chủ tịch cấp cao Wilkins đã tổ chức một cuộc họp báo vào ngày hôm sau lúc 02:00, Cục Dự trữ Liên bang đã công bố lãi suất Nghị quyết vào ngày hôm sau ngày hôm sau 02:30 Chủ tịch Fed Powell đã tổ chức một cuộc họp báo để tóm tắt Citiban: người ta hy vọng rằng Úc sẽ mềm trong quý thứ ba và khả năng Úc Fed vào tháng 11 sẽ tăng lên.Tập đoàn quốc tế Hà Lan: Dự kiến ​​Ngân hàng Canada sẽ không loại trừ khả năng cắt giảm lãi suất trong tháng 12.

Morgan Chase: Bạn nên sử dụng sự khác biệt chính sách trong tương lai của Ngân hàng Trung ương để thực hiện nhiều đô la hơn so với đồng yên; Ngân hàng tin rằng tình hình kinh tế hỗ trợ mạnh mẽ cho chúng tôi đến Ngân hàng Nhật Bản đến Ngân hàng Nhật Bản quan điểm về lãi suất ngắn hạn sẽ bị hạ thấp, nhưng khả năng chính sách nới lỏng bị trì hoãn đang tăng lên; đặt cược rằng GMC tăng so với đồng yên, đó là cách tốt nhất để sử dụng sự khác biệt chính sách tiềm năng của Ngân hàng Trung ương và sự thịnh vượng kinh tế toàn cầu lạc quan hơn; quyết định đã được thị trường tiêu hóa, nhưng thị trường gần như không có kỳ vọng nào đối với Ngân hàng Nhật Bản, vốn đã Do đó, trở thành một cơ hội tốt để trở lại. Ngoài ra, nền tảng toàn cầu lạc quan hơn và nhu cầu liên tục rõ ràng của các nhà đầu tư Nhật Bản vào tài sản nước ngoài cũng hỗ trợView -View của Ngân hàng Ngân hàng Canada: Nghị quyết lãi suất của Ngân hàng Canada vào lúc 22:00 tối nay; bổ sung ngắn hạn của việc bổ sung ngắn hạn sau hai tuần liên tiếp, đô la Mỹ/Canada sẽ là sự gia tăng lớn nhất trong Bốn tuần qua vào thứ ba; nếu Ngân hàng Canada có mặt tại cuộc họp ngày hôm nay duy trì vị trí trung lập và giữ cho các binh sĩ. Fed đã thực hiện lãi suất của chim bồ câu trung tính/một phần sẽ được bán ở mức cao trong nửa sau của phạm vi 1,31; ngoài ra, một số thương nhân đã chỉ ra rằng do thương mại toàn cầu, một số thương nhân đã chỉ ra rằng do thương mại toàn cầu chống lại thương mại toàn cầu, tình hình Chủ tịch Ngân hàng Canada Polz có thể thận trọng hơn dự kiến.

UBS Group: U.S. -Stock Bear Market sắp sửa gây ra cho Cục Dự trữ Liên bang để giải cứu; ① UBS (UBS) đã đưa ra cảnh báo vào thứ ba rằng một mối đe dọa lớn đối với thị trường chứng khoán Hoa Kỳ là những kỳ vọng về lợi nhuận; chiến lược gia trưởng của Tập đoàn UBS Francovy Traham nói rằng trong 50 năm qua, mọi thị trường gấu đã chứng kiến ​​sự sụt giảm thực tế về lợi nhuận dự kiến ​​của công ty S & P 500; Vào tháng 9 năm 2018 đến 1%khu vực; đồng thời, các chỉ số kinh tế hàng đầu để dự đoán các hoạt động trong tương lai và cung cấp manh mối cho xu hướng lợi nhuận trong tương lai cũng chỉ ra rằng nó cũng chỉ ra rằng nó cũng chỉ ra rằng nó cũng chỉ ra rằng nó cũng chỉ ra rằng trong Tương lai, sẽ có hiệu suất yếu hơn; Trong phân tích cuối cùng, nền tảng vĩ mô dễ bị tổn thương nhất trong thị trường chứng khoán là vì các chỉ số kinh tế hàng đầu cho thấy xu hướng giảm (và thúc đẩy sự suy giảm tỷ lệ giá trị giá), dự kiến Tăng trưởng lợi nhuận sẽ chuyển sang giá trị âm; ông cũng đề nghị các nhà đầu tư đầu tư không mong đợi Dự trữ Liên bang sẽ loại bỏ "cáp tiết kiệm cuộc sống", bởi vì hiện tại, mối quan hệ giữa lãi suất và cổ phiếu có mối tương quan tích cực, nghĩa là nếu Lãi suất giảm, thị trường chứng khoán cũng sẽ giảm.Ngân hàng Hà Lan: Duy trì giá vàng 1.400 đô la/ounce dự kiến; ① Ngân hàng Hà Lan dự kiến ​​sẽ là 1.450 đô la/ounce trong quý thứ ba của năm nay và dự kiến ​​1.400 đô la/ounce trong quý IV; Năm tới sẽ là 1450 đô la/ounce trong quý đầu tiên, dự kiến ​​sẽ là 1.500 đô la/ounce trong quý hai, dự kiến ​​1550 đô la/ounce trong quý ba và 1.600 đô la dự kiến ​​trong quý IV. Có đủ người mua để tham gia hỗ trợ địa điểm và vẫn chủ động mong đợi hiệu suất của thị trường vàng vào năm tới; ngoài ra, kỳ vọng dự kiến ​​cho bạc vào cuối năm sẽ là 15,5 đô la/ounce.

Goldman Sachs: Mô hình suy thoái kinh tế mới xuất hiện và khả năng nền kinh tế Hoa Kỳ sẽ giảm 24%trong năm tới; ① Từ các mô hình khác, mức trung bình dự kiến ​​35%dự kiến ​​sẽ rơi vào nền kinh tế Mỹ vào năm tới sẽ là 35%.Nhà kinh tế trưởng của Goldman Sachs Jan Hatzius nói rằng các mô hình tiêu chuẩn và kỳ vọng của họ có thể được phóng đại đối với nguy cơ suy thoái; Tỷ lệ thất nghiệp; Ngoài ra, thước đo liệu nền kinh tế có quá nóng từ lạm phát cốt lõi hơn là tỷ lệ thất nghiệp của nhiều mô hình hay không.