ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàVào ngày 11 tháng 4, đội ngũ quản lý Tonglie Trung Quốc đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với hãng tin Caihua. Ông Gui Youquan, giám đốc tài chính và thư ký công ty chung của công ty, cho biết mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh vào năm 2022, Trung Quốc vẫn tiếp tục tăng Phát triển thị trường. Trong khi đạt được lợi ích kinh tế nhanh chóng, tình hình tài chính vẫn ổn định.

ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàĐảng Cộng hòa hy vọng sẽ tăng giới hạn nợ trên và giảm ràng buộc chi tiêu của chính phủ và giảm chi tiêu như một điều kiện để tăng giới hạn nợ trong một năm.ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàMcCarthy kêu gọi Bayeng và lãnh đạo đảng chính của Thượng viện, đảng Dân chủ bang New York Chakk Schummer "ngồi xuống, đàm phán và giải quyết cuộc khủng hoảng", nhưng ông không đề cập đến liệu dự luật có đủ hỗ trợ để có được nó hay không.

Đội tham gia Panda Cup được xác định: Thế vận hội quốc gia sẽ chơi với Uzbek, Việt Nam và Barin

ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàMcCarthy đã không giải thích khi nào ông sẽ nộp hóa đơn cho Hạ viện để bỏ phiếu.ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàXem xét sự phản đối của đảng Dân chủ, điểm yếu của Đảng Cộng hòa trong Hạ viện có nghĩa là McCarthy chỉ có thể mất một vài vé hỗ trợ, nếu không nó sẽ không thể vượt qua Hạ viện.ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàBiden trước đây đã từ chối đàm phán về giới hạn nợ.ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvà"Vì chúng tôi đã đề xuất một kế hoạch rõ ràng để tăng giới hạn nợ cho các trách nhiệm, họ không có lý do nào để từ chối đàm phán.ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvà"Tuy nhiên, ngay cả khi Hạ viện Cộng hòa đã thông qua dự luật, Thượng viện Dân chủ có thể từ chối nó.

ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàĐề xuất của Chủ tịch McCarthy không liên quan gì đến việc làm ", Frank Pallone, một thành viên cao cấp của Hội đồng Năng lượng và Kinh doanh Hạ viện, và Đại diện Dân chủ Frank Pallone, nói," Đây là một Trojan Trojan, nhằm mục đích sử dụng các lễ hội thịnh vượng và tẻ nhạt Và cồng kềnh. Công việc tài liệu làm cho hàng triệu người mất bảo hiểm y tế vì đảng Cộng hòa không tin vào mạng lưới an sinh xã hội của nước ta.ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàĐảng Cộng hòa đang tạo ra một cuộc khủng hoảng nợ để bảo vệ các kế hoạch tàn nhẫn này.ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàYang Zhihui, Giám đốc điều hành và Giám đốc tài chính của New Oriental, đã tuyên bố tại cuộc họp biểu diễn được tổ chức vào tối hôm qua rằng New Oriental sẽ tạo ra một sản phẩm du lịch văn hóa tích hợp giải trí và văn hóa và giáo dục cho mọi lứa tuổi trong tương lai.

ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàTối hôm qua, New Oriental đã công bố kết quả quý 3 năm tài chính năm 2023.ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàBáo cáo tài chính cho thấy New Oriental đạt được thu nhập hoạt động là 754 triệu đô la Mỹ, tăng 22,8%năm -lợi nhuận ròng do New Oriental là 81,6 triệu đô la, tăng 166,7%trong năm.ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàKinh doanh phát sóng trực tiếp được chọn là trọng tâm của sự chú ý của thị trường.ĐộithamgiaPandaCupđượcxácđịnhThếvậnhộiquốcgiasẽchơivớiUzbekViệtNamvàGiám đốc điều hành Zhou Chenggang đã tuyên bố trong báo cáo tài chính của mình rằng lựa chọn East đã tạo ra doanh thu hàng triệu đô la trong ba quý đầu tiên của năm tài chính này, và tiếp tục đầu tư tài nguyên để cải thiện sản phẩm, dịch vụ và nội dung.

Xét về việc mở rộng doanh nghiệp mới, người sáng lập New Oriental Yu Minhong trước đây đã tiết lộ với các phương tiện truyền thông rằng New Oriental đã bắt đầu gia nhập ngành du lịch văn hóa. Tại cuộc họp hiệu suất, các nhà đầu tư cũng đặt câu hỏi về tiến trình kinh doanh.Về vấn đề này, Yang Zhihui nói rằng ngành du lịch văn hóa có tiềm năng lớn ở Trung Quốc. Có rất nhiều giáo viên xuất sắc ở New Oriental, bao gồm nhiều giáo viên ngôi sao. Trong tương lai, những giáo viên này sẽ sử dụng những giáo viên này trong giáo dục nói chung, nghiên cứu văn hóa và Kiến thức lịch sử., Ra mắt một sản phẩm du lịch văn hóa tích hợp giải trí và giáo dục với mọi lứa tuổi.

Đội tham gia Panda Cup được xác định: Thế vận hội quốc gia sẽ chơi với Uzbek, Việt Nam và Barin

Là một công ty giáo dục, kinh doanh giáo dục của Oriental mới vẫn bị thu hút nhiều sự chú ý.Theo báo cáo tài chính, tính đến ngày 28 tháng 2 năm 2023, các khóa học tư vấn phi ngành của New Oriental đã được ra mắt tại hơn 60 thành phố trên cả nước, với số lượng ứng viên trong quý ba là 218.000; người dùng thanh toán tích cực của các hệ thống và thiết bị học tập thông minh là 108.000.Yang Zhihui cũng tuyên bố tại cuộc họp hiệu suất rằng việc học thông minh là một cách tốt. Học sinh sử dụng máy học tập phần cứng để truy cập các hệ thống giảng dạy phương Đông mới. Đồng thời, họ cũng có thể sử dụng các kênh hiện có, như các trường học địa phương và trung tâm học tập để khởi động mới Các sản phẩm học tập thông minh., Và nhận được học phí duy trì và gia hạn thỏa đáng, kinh doanh học tập thông minh dự kiến ​​sẽ tiếp tục đóng góp thu nhập cho New Oriental..

Ứng dụng tài chính của Zhitong đã được thông báo rằng Caitong Securities đã công bố một báo cáo nghiên cứu rằng tổng cộng 12 loại thuốc với Huang Medicine (00013) đã bước vào giai đoạn lâm sàng.Khi đường ống đi vào thời kỳ chuộc lỗi và thuốc ra khỏi biển, hiệu suất của công ty dự kiến ​​sẽ bước vào giai đoạn gia tốc.Doanh thu 2023-2025 dự kiến ​​sẽ lần lượt là 7,8/860 triệu USD.Phạm vi bảo hiểm đầu tiên được đưa ra để xếp hạng "Tăng cổ phần".

Quan điểm chính của Caitong Securities như sau: Khả năng đổi mới đã được xác minh và các sản phẩm dự kiến ​​sẽ tiếp tục tập hợp trong giai đoạn thương mại: Ông Huang Medicine được thành lập vào năm 2000. Đây là một trong số ít các công ty y sinh sáng tạo đã thành công Bước vào giai đoạn thương mại ở Trung Quốc.Đến bây giờ, tổng cộng 12 loại thuốc trong công ty đã bước vào giai đoạn lâm sàng. Trong số đó, Inkinib, Sovotinib và Savidi đã được Cơ quan Quản lý Dược phẩm Nhà nước phê duyệt.

Đội tham gia Panda Cup được xác định: Thế vận hội quốc gia sẽ chơi với Uzbek, Việt Nam và Barin

Cả Pupininib, Sovinib và Savatinib đã được kết hợp thành công vào bảo hiểm y tế. Công ty tích cực mở rộng phạm vi chỉ định của các loại thuốc có sẵn. Tiến trình lâm sàng ở vị trí hàng đầu. Bán sản phẩm dự kiến ​​sẽ tiếp tục khối lượng.Quá trình thành công của vanitinib đã ra biển và quá trình quốc tế hóa diễn ra suôn sẻ: Fresco-2, thử nghiệm đa trung tâm toàn cầu của Globinib, đã đạt đến kết thúc lâm sàng, và MOS và MPF lần lượt đạt 7,4m và 3,7m.

Với dữ liệu tuyệt vời, công ty đã đạt được giao dịch 1,13 tỷ đô la với Dược phẩm Takeda vào tháng 1 năm 2023, bao gồm khoản thanh toán giảm 400 triệu đô la và khoản thanh toán cột mốc là 730 triệu đô la.Công ty đã nộp đơn đăng ký danh sách các loại thuốc mới cho FDA Hoa Kỳ. Dự kiến ​​danh sách danh sách ở châu Âu và Nhật Bản sẽ được gửi vào năm 2023.Công ty khăng khăng khám phá con đường của Sovini để ra khỏi biển và tích cực thử khả năng của BD. Nghiên cứu về cây cầu Soffinib của Nhật Bản gần với cuối cùng. Cục năm nay.Đường ống đi vào hiện tại, bố cục của các khối u máu và các trường tự xuất hiện: 3 tài sản cốt lõi (呋喹 itinib, sofotinib, savininib) đã dần dần bước vào giai đoạn lâm sàng. Công ty dự kiến ​​sẽ được nộp để liệt kê trong vòng 3 năm Mở rộng phạm vi thích ứng.Bố cục của các khối u máu và tự phân tích máu. dự kiến ​​sẽ áp dụng cho NMPA vào năm 2024 vào năm 2024.Lời khuyên rủi ro: Nguy cơ không chắc chắn trong tiến trình và kết quả thử nghiệm lâm sàng, rủi ro không chắc chắn trong việc phê duyệt thuốc, rủi ro ít hơn dự kiến ​​và rủi ro không chắc chắn về chính sách.

Caitong Securities: Yuhe Huang Medicine (00013) "Tăng khả năng xếp hạng"Ứng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng Chứng khoán Quảng trường đã công bố một báo cáo nghiên cứu rằng robotics xâm lấn tối thiểu-B (02252) đã đạt được thu nhập hoạt động là 21,6 triệu nhân dân tệ (YOY+904,8%) trong 22 năm. Thương mại hóa.

Các sản phẩm hiện tại của công ty Tumai, Dragonfly Eye và Hongye đã vào Kênh Xanh và đã được NMPA niêm yết chấp thuận, và mắt Tamomi và Dragonfly đã được thương mại hóa.Doanh thu của công ty dự kiến ​​là 2,25, 8,27 và 1682 tỷ nhân dân tệ trong 23-25 ​​năm.

Theo định giá DCF, giá trị hợp lý tương ứng là 33,51 đô la Hồng Kông/cổ phiếu và xếp hạng "Mua" được duy trì.Các điểm chính của chứng khoán 点 Guangfa như sau: các sản phẩm cốt lõi thành công và hiệu suất của chúng đáp ứng mong đợi.

Công ty nhận ra thu nhập hoạt động là 21,6 triệu nhân dân tệ (YOY+904,8%), nhờ thương mại hóa các sản phẩm robot cốt lõi, Tamomi, con chuồn chuồn và các phụ kiện liên quan; chi phí bán hàng thương mại và chi phí robot của nhân viên đã tăng lên.Đầu tư R & D bán hàng đã tăng lên.Trong 22 năm, chi phí bán hàng, chi phí quản lý và chi phí nghiên cứu và phát triển đã tăng so với 21 năm, tương ứng, YOY+132,4%, YOY+58,6%và YOY+92,5%, đó là sự cải thiện của quá trình thương mại hóa của cốt lõi các sản phẩm.Các chính sách là tốt cho các công ty và đẩy nhanh việc thương mại hóa sản phẩm.

Vào ngày 21 tháng 3 năm 2023, Ủy ban Xây dựng và Y tế Quốc gia đã ban hành một thư mục quản lý giấy phép cấu hình thiết bị y tế lớn (2023), đã phân định phạm vi của thiết bị y tế lớn trong quản lý cấu hình nhà nước (bao gồm cả trong nước lớn Thiết bị y tế, bao gồm cả robot nội soi) Tinh chấtDự kiến ​​các chính sách cấu hình thiết bị y tế lớn có thể được thực hiện để tạo điều kiện cho việc thương mại hóa các sản phẩm của công ty.

Việc thương mại hóa các sản phẩm hiện tại đã đạt được tiến bộ tốt.Tumai, Dragonfly Eyes và Hongye đã vào Kênh Xanh và đã được NMPA Danh sách phê duyệt, và mắt Tamomi và Dragonfly đã được thương mại hóa.

Hongye đã nhận được chứng nhận 510 (k) vào ngày 22 tháng 7, chứng nhận CE đã được lấy vào tháng 12 cùng năm và đạt được một số tiêu chuẩn tại Trung Quốc, và cũng được cài đặt tại Hoa Kỳ.Việc thương mại hóa các sản phẩm hiện tại đã đạt được tiến bộ tốt.

Dòng sản phẩm phong phú để đẩy nhanh việc thương mại hóa của công ty.Về các sản phẩm nghiên cứu, robot nội soi đơn lẻ của Tumai và robot phẫu thuật phế quản được đăng ký được đăng ký cho các thử nghiệm lâm sàng; r Robot can thiệp mạch máu đã nộp đơn đăng ký NMPA và dự kiến ​​sẽ được phê duyệt trong vòng 23 năm; Ứng dụng dự kiến ​​sẽ được phê duyệt trong vòng 23 năm và Monalisa đã mở thành công thị trường Đài Loan Trung Quốc và hoàn thành việc bán thiết bị đầu tiên.Thương mại nhắc nhở rủi ro không tốt như mong đợi, việc mở rộng thích ứng thấp hơn dự kiến ​​và rủi ro chính sách.Chứng khoán Quảng trường: Duy trì một robot xâm lấn tối thiểu (02252) "Mua" Giá trị hợp lý là 33,51 đô la Hồng Kông

Ứng dụng tài chính của Zhitong đã được thông báo rằng Công ty Vàng Trung Quốc đã đưa ra một báo cáo nghiên cứu nói rằng Tháp Trung Quốc (00788) đã công bố quý đầu tiên của hiệu suất năm 2023: doanh thu 23,199 tỷ nhân dân tệ, một năm -tăng 2,5%; Thu nhập về cơ bản phù hợp với kỳ vọng. Do kiểm soát chi phí tốt trong quý đầu tiên, tốc độ tăng trưởng khấu hao đã giảm tốc độ và lợi nhuận ròng cao hơn dự kiến.Duy trì dự báo lợi nhuận vào năm 2023 và 2024.

Giá cổ phiếu hiện tại tương ứng với 3,1 lần EV/EBITDA và 2,8 lần 2024 EV/EBITDA.Duy trì xếp hạng ngành xếp hạng và giá mục tiêu là 1,20 đô la Hồng Kông tương ứng với 3,5 lần/3,1 lần EV/EBITDA vào năm 2023/2024.

Giá cổ phiếu hiện tại có không gian tăng 20,0%.Quan điểm chính của CICC như sau: Trong quý đầu tiên của năm 2023, lợi nhuận cao hơn so với công ty dự kiến ​​đã công bố quý đầu tiên của hiệu suất năm 2023: doanh thu 23,199 tỷ nhân dân tệ, tăng 2,5%năm -year; lợi nhuận ròng của mẹ nhà là 2,506 tỷ nhân dân tệ, tăng 15,0%năm -và doanh thu 1Q23 của công ty về cơ bản đáp ứng mong đợi, do kiểm soát chi phí tốt trong quý đầu tiên, tốc độ tăng trưởng khấu hao có chậm lại, và lợi nhuận ròng cao hơn dự kiến.