不因🙄SứcnóTrong mùa giải đầu tiên ở Premier League của Sheffield, Wilde đã trao một câu trả lời đầy đủ. Cuối cùng của Shefield United xếp thứ 9 trong giải đấu và dự kiến ​​sẽ tham gia Chiến tranh châu Âu.

ấtvọngvìnhữnggìngườitiênphongmuố[Lei Su Sport Vẽ 4 Điểm số điểm âm của 16 bàn là 6 điểm trong khu vực Dalian, cách khu vực bổ sung vô địch 3 điểm.不因🙄SứcnóVào chiều ngày 12, huấn luyện viên trưởng của Dalian Bentes và Lin Liangming đã tham dự cuộc họp báo trước.

不 因 🙄: Sức nóng thất vọng vì những gì người tiên phong muốn!

ấtvọngvìnhữnggìngườitiênphongmuốChúng tôi vẫn đang chuẩn bị cho trò chơi trong quá trình chuẩn bị của đội.不因🙄SứcnóChúng tôi đã phân tích cẩn thận đối thủ của mình và được nhắm mục tiêu và triển khai.ấtvọngvìnhữnggìngườitiênphongmuốLàm thế nào để nghĩ về trận chiến bốnKey này cho mỗi trò chơi, chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng. Ví dụ, trò chơi đầu tiên chống lại Luneng Shandong, mặc dù cuối cùng chúng tôi đã thua Khả năng cạnh tranh cũng phù hợp với cử chỉ của đối thủ trong lĩnh vực này, và gần đây đã giành chiến thắng.不因🙄SứcnóLà một đội chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ chiến đấu với sự tự tin và muốn giành chiến thắng trong mọi trò chơi.ấtvọngvìnhữnggìngườitiênphongmuốHơn nữa, có rất nhiều người hâm mộ ủng hộ chúng tôi đằng sau chúng tôi, và họ mong muốn cho tất cả chúng tôi mọi trò chơi.

不因🙄SứcnóTình trạng hiện tại của đội và chấn thương của người chơi sẽ có sáng kiến ​​lọt vào top bốn với trò chơi chấn thương của đội. Điều tương tự cũng đúng với Quảng Châu R & F và Thâm Quyến Jiazhaoye. Điều quan trọng là phải nói.ấtvọngvìnhữnggìngườitiênphongmuố. Draws. Vào chiều ngày 4 và 12, 3 trận thua được xếp hạng. Vào chiều ngày 4 và 12, huấn luyện viên trưởng của đội Thượng Hải Greenland Shenhua Cui Kangxi và Zhu Chenjie đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. Cui Kangxi nói rằng các cầu thủ hiện đang mệt mỏi và trò chơi này sẽ củng cố cuộc tấn công.不因🙄SứcnóBao gồm chúng tôi cũng đã tìm thấy sự cân bằng trong hành vi phạm tội và phòng thủ, tôi tin rằng các cầu thủ cũng sẽ chơi rất tốt trong cuộc thi giữa ngày sau ngày mai.

ấtvọngvìnhữnggìngườitiênphongmuốTrong giai đoạn đầu tiên của cuộc thi, bảng xếp hạng hiện tại của chúng tôi không lý tưởng và chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để vượt qua khó khăn. Tôi tin rằng nó sẽ ngày càng tốt hơn sau này.不因🙄Sứcnó& rdquo; lần trước, an ninh của lớp an ninh Trung Quốc đã hoạt động tốt. Sự khác biệt giữa Zhang Waulong lần này: & ldquo; sự thay đổi được đặt ra là sự trở lại của viện trợ nước ngoài. Thông qua việc chạy trong giai đoạn thứ nhất và thứ hai , sự hợp tác giữa họ và người chơi địa phương sẽ ngày càng trở nên tốt hơn.ấtvọngvìnhữnggìngườitiênphongmuố& rdquo; Điều kiện thể chất của người chơi Zhang Waulong: & ldquo; Tôi xem xét xoay vòng trong chu kỳ thứ hai, nhưng quan trọng hơn, đó là tích hợp viện trợ nước ngoài và người chơi trong nước càng sớm càng tốt, và bây giờ sự cân bằng của đội đã rất tốt.不因🙄Sứcnó& rdquo; chấn thương của Silino, Zhang Waulong: & ldquo; Vào ngày hôm qua, anh ấy vẫn theo dõi bác sĩ của đội để hồi phục. Hôm nay, huấn luyện viên thể chất hồi phục. Cụ thể, anh ấy có thể chơi với huấn luyện viên thể chất để được xác định.

& rdquo; mong chờ cuộc thi trong tương lai Chen Lei: & ldquo; mọi người đều có cùng một tâm lý. Mọi người đều ở đây trong một tháng. Tình huống của mọi người đều giống nhau. Ra ngoài, phát ra sự xuất hiện của đội ngũ Trùng Khánh sẽ trở nên tốt hơn và tốt hơn.& rdquo;

不 因 🙄: Sức nóng thất vọng vì những gì người tiên phong muốn!

.Sau trận đấu, trong một cuộc phỏng vấn, huấn luyện viên trưởng của đội Lone, khi nói về Dongcic, anh ấy đã không ngần ngại ca ngợi Dongcic: & ldquo; anh ấy là một trong những cầu thủ khó khăn mà tôi đã thấy trong giải đấu này, ngay cả khi bạn đi Trở lại trong 35 hoặc 36 năm, giống nhau.Anh ấy là một cầu thủ trẻ đã trở nên tốt hơn mỗi năm. Anh ấy là tân binh giỏi nhất năm ngoái. Năm nay, anh ấy đã trở thành ứng cử viên cho người chơi nhanh nhất. Tôi biết nếu có những điều tương tự trong quá khứ.& rdquo; & ldquo; Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới, và sẽ có một số vũ khí mới.

Giống như một người chơi tuyệt vời như Bernard, Magic, Jordan, mỗi mùa hè, mặc dù mùa hè này có một chút khác biệt vào mùa hè này, thời gian này năm nay sẽ trở thành mùa thu cho đến khi trở lại mùa giải tới.& rdquo; & rdquo; nhưng anh ấy có sự nhiệt tình cực kỳ nhiệt tình với trò chơi, đồng đội và chiến thắng. Hôm nay, thật khó để anh ấy có được thời gian nghỉ ngơi. Trong hiệp hai, chúng tôi đã không để anh ấy nghỉ ngơi cho đến khi kết thúc .Chúng tôi rất may mắn khi có anh ấy. Tiếp theo, chúng tôi phải làm cho đội hình của chúng tôi hoàn toàn khỏe mạnh, tiếp tục làm việc chăm chỉ để tạo ra nhiều người giúp đỡ hơn cho anh ấy.& rdquo; Carlisle nói.

Trong trò chơi này, Doncic đã chơi 42 phút, 15 trên 28 cú sút, 4 trong số đó là 9 trên 9 và 4 trong số 8 cú ném miễn phí, ghi được 38 điểm, 9 rebound, 9 hỗ trợ.[Lei Sports] Playoffs NBA tiếp tục, và một mình Clippers đã mở ra trò chơi thứ sáu.

不 因 🙄: Sức nóng thất vọng vì những gì người tiên phong muốn!

Trong quý đầu tiên, Morris và George đã ghi được một tia ngoài. Dunk, Lone Ranger bước vào quý thứ hai với lợi thế 5 điểm.Trong quý thứ hai, sự khởi đầu của Green và Zubatz hợp tác với 7 điểm, đã khiến đội vượt qua, và Lone Ranger đã trả lời bởi Kles Belry. Hai đội đã chiến đấu đến 43 trận hòa. Mở sự khác biệt, kết thúc Clippers trong nửa đầu của Clippers.

Dễ dàng chiến đấu một lần nữa, Leonard và Zubatz đã tham gia với tỷ số 7-0, và sau đó cú ném miễn phí của Zubitz tiếp tục ghi bàn. Tốc độ của Clippers đạt 17 điểm. Làn sóng của Xia là 8-0, trong khi Ranger đơn độc bị dừng lại Doncic để ngừng chảy máu. Trong giai đoạn cuối, Dongcic ghi được 9 điểm liên tiếp. Ở cuối phần này, Lone Ranger 74-85 đứng sau Clippers.Trong quý vừa qua, Smith và Dongcic đã nổ súng bên ngoài và ghi được 8 điểm liên tiếp. Các Clippers đã mở rộng những lợi thế ở bên trong và bên ngoài Clippers. Hai ba điểm trong Reggie đã giúp đội bóng 16 -16 - Điểm dẫn đầu. Kể từ đó, Ranger Lone đã đuổi theo điểm số và thay thế người thay thế. Clippers cuối cùng đã đánh bại Lone Ranger 111-97 và loại bỏ đối thủ với tỷ số lớn là 4-2.Dữ liệu của Clippers: Kobo-Leonard 33 điểm, 14 rebound, 7 hỗ trợ và 5 lần đánh cắp; Paul George 15 điểm, 9 rebound và 7 hỗ trợ; Ivezhazuzuz 15 điểm 11 rebound; Reggie Jackson 14 điểm và 5 rebound.Dữ liệu Lone Ranger: Luca-Dongcic 38 điểm, 9 rebound và 9 hỗ trợ; Tim Hadawei 10 điểm; Dorian Finnie Smith 16 điểm, 6 rebound, 4 hỗ trợ; Rebound.[Danh sách các thương tích] Clippers: Con bê trái của Patrick Belly.Lone Ranger: Đĩa nửa mặt trăng phải của Kristapus-Boltzorgis để xé nát sự vắng mặt; lý do cá nhân của Wili Cowei Stan không có; hoàn trả mùa hoạt động; Dwet Powell phải hoàn trả mùa giải nước mắt.

.Sau trận đấu, Paul George, một trong những người đàn ông kép Clippers, đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với các phóng viên.

Nói về màn trình diễn của đồng đội Leonard trong vòng này, George nói: & ldquo; anh ấy bước về phía trước hết lần này đến lần khác, mang theo chúng tôi, đó là anh ấy đã chơi vòng này của loạt phim này.& rdquo; khi nói đến cảm giác thăng tiến, George nói: & ldquo; Tuyệt vời, nhưng công việc của chúng tôi vẫn chưa được hoàn thành, đã đến lúc bắt đầu đoạn tiếp theo.

Theo thói quen của đội, chúng tôi sẽ ăn mừng nó, nhưng chúng tôi sẽ chỉ ăn tối cùng nhau và bắt đầu một vòng trò chơi mới với một bữa tối.& rdquo; Paul George, người đang trong tình trạng phục hồi trong trò chơi cuối cùng, đã trao 6 trên 11 phát trong nửa đầu của trò chơi ngày hôm nay, nhưng sau khi bước vào nửa sau của trò chơi, George một lần nữa mất cảm giác của mình Kết thúc tấn công. Trong hiệp hai, tám phát súng của George đã bị bỏ lỡ, và chỉ dựa vào việc ném miễn phí phạm lỗi kỹ thuật của Dongcic.

Điều đáng nói là Luwei, người xuất hiện trong băng ghế của Clippers, cũng chậm chạp. Trong nửa sau của trò chơi, một trong 4 cú đánh là 0 điểm. Trạng thái xấu của hai người gần như là lợi thế hàng đầu của Clippers ' 23 điểm.[Lei Sport] Các Clippers đã đánh bại Lone Ranger 111-97 hôm nay, và tổng số điểm của loạt là 4-2 để loại bỏ đối thủ để tiến vào vòng thứ hai. tro choi.Morris nói rằng đây là một pha phạm lỗi nghiêm trọng (phạm lỗi khó khăn) & ndquo; anh ta biết rằng mình đã đạt được vị trí của vai Dongcic, và đó cũng là một pha phạm lỗi độc hại thứ hai.Nhưng Morris nhấn mạnh rằng anh ta đã không cố tình làm tổn thương Dongcic. Đồng thời, anh ta cũng nói rằng một số người nghĩ rằng anh ta đã bước ra đôi giày của Dongcic trong trò chơi thứ năm của hai bên.

& ldquo; họ (trọng tài) phải thực hiện một hình phạt như vậy, & rdquo; Morris nói, & ldquo; thành thật mà nói, tôi nghĩ có nhiều tranh chấp trong loạt bài này, đây cũng là một loạt khó khăn, tôi không muốn mọi người Sai lầm mọi người nhầm lẫn tôi nghĩ rằng tôi đang chơi trên việc có chủ ý làm tổn thương người khác.Tôi nghĩ rằng trò chơi cuối cùng Tim Hadawei cũng có một pha phạm lỗi rất nghiêm trọng đối với Paul George, nhưng trọng tài không phán xét trong cùng một hình thức.

& rdquo; Khi nói về Dongcic, Morris nói: & ldquo; anh ấy là một cầu thủ trẻ và sẽ trở thành mặt tiền của giải đấu trong tương lai. Tôi đã xem xét những điều này.Tôi đã ở trong giải đấu trong một thời gian dài. Tôi biết điều là gì & hellip; & hellip; Tôi cũng là một người trưởng thành, tôi lớn lên bởi những nỗ lực của chính mình.

Như tôi đã nói trước đây, tôi đã không cố ý đến mắt cá chân của anh ấy.Mọi người có thể nói trên Twitter & Hellip; & Hellip; bất kể họ nói gì, họ có thể nói điều đó.

Nhưng tôi sẽ tiếp tục trò chơi của mình và tôi rất vui vì đội của chúng tôi đã bước vào vòng thứ hai.& rdquo; Morris nói rằng anh ta không nghĩ rằng những tên tội phạm độc hại trong lĩnh vực này đã mang lại cho mình một rủi ro đình chỉ.& ldquo; Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng điều này sẽ được nâng cấp đến mức hệ thống treo. Tôi đã không gặp bóng rổ vào thời điểm đó, và tôi đã không cố tình kết thúc bất cứ điều gì. Tôi đã không làm điều đó. Đây chỉ là một lỗi khó khăn.& rdquo; Morris đã nói như vậy.

Trước khi bị phạt, lần đầu tiên Morris chơi 11 phút trong trò chơi ngày hôm nay, với 9 điểm, 1 rebound và 1 lần đánh cắp 5 trên 5 phát.[Lei Su Sports] Một vài ngày trước, Salavi nước ngoài của Shanghai Shenhua đã được chọn làm danh sách lớn các đội tuyển quốc gia Ý. Trong trường hợp FIFA cho phép câu lạc bộ không chơi lại cầu thủ tham gia cuộc thi Liên minh châu Âu Salavi có giá trị nội bộ cao nhất trong đội. Hiện tại, Salavi đã đến đội tuyển quốc gia để báo cáo, và vì Trung Quốc đã không thư giãn các quy định phòng ngừa miễn dịch, Salavi cũng xác định rằng họ sẽ bỏ lỡ 7 trận đấu còn lại trong Giai đoạn đầu tiên của giai đoạn đầu tiên.

Vào sáng sớm của ngày 31, Bắc Kinh, Salavi đã đăng một bức ảnh về chiếc áo của đội tuyển quốc gia Ý trên nền tảng xã hội cá nhân và gắn liền với văn bản, nói rằng thật không thể tin được khi trở lại đội tuyển quốc gia sau 10 tháng. Tôi rất Hạnh phúc. Niềm tự hào và phấn khích có thể bắt đầu một hành trình mới.& rdquo; Mặc dù thế giới bên ngoài không hiểu rằng Shenhua cho phép Salavi rời khỏi đội, huấn luyện viên của Shenhua Cui Kangxi nói trong một cuộc phỏng vấn rằng & Ldquo; chính Sarawan đã rất tích cực để đến đội tuyển quốc gia. Hãy để anh ấy quay lại.

Chúng tôi sẽ sử dụng người chơi hiện tại để chủ động chơi các trò chơi còn lại.& rdquo; Theo lịch trình được công bố trước đó của Hiệp hội bóng đá Ý, Ý sẽ mở ra 6 giải đấu châu Âu và hai trận đấu thân thiện trong ngày trò chơi quốc tế. Vào ngày 7, Hà Lan đã chống lại Hà Lan.