ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđể& rdquo;

ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđểĐội hình xuất phát của Quảng Châu Evergrande: Facial: 442 Thủ môn: Hậu vệ 32-Liu Dianzheng: 2-Jiang Guangtai, 3-Mei Fang, 23-Park Zhiyi, 5-Zhang Linzhang, 8 -Taliska, 36-he Chao dương Liu Yiming, 10-Zheng Zhi, 11-Zhang Xiuwei, 12-Xu Xin, 33-Zhong Yihao, 60-Pragun-Sikaner (U23), 7-Weishhao, Huấn luyện viên trưởng Doro 19-Fisan: Canavarro Trong trò chơi bắt đầu.ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđểTrên dòng sau, Jiang Guangtai đã thay thế lần đầu tiên của Gao Guizhou Wing. Zheng Zhi trở lại băng ghế dự bị sau khi bắt đầu trò chơi liên tiếp. Anh ta Chao cũng trở lại băng ghế dự bị. Thay vì ra mắt họ, Yan Dinghao, anh ta Chao, và Ex Sen, người đã bị đội cấm trong trận đấu cuối cùng, sẽ được hợp tác với Yang Liyu.

Người chơi Columbus số 10 Thông số kỹ thuật thời gian chụp!Nhận áo để ăn mừng để vinh danh Messi

ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđể[Lei Su Sports] Manchester City chính thức thông báo rằng thiếu niên 20 tuổi Booso đã thuê cho đội Lotus B Eindhoven FC trong một năm. Hiện tại, tất cả các thủ tục đã được hoàn thành. .ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđểSinh năm 2000, Poso Tây Ban Nha chỉ mới 20 tuổi trong tháng này, từ khóa đào tạo Thanh niên Castia của Real Madrid, từ Real Madrid đến Manchester City Youth năm 2012.ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđểBooso đã chơi trở lại phía sau của trò chơi, và chơi 8 lần cho Premier League B 8 lần mùa trước.ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđểGiám đốc kỹ thuật của đội Marc Scheepers cho biết: & ldquo; Boguo là một người chơi rất kỹ thuật có thể chơi nhiều vị trí ở hàng tiền vệ. Sau Real Madrid và Manchester City, anh ấy có thể có được trải nghiệm mới ở Hà Lan mùa này.ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđểVới sự xuất hiện của anh ấy, nhóm của chúng tôi sẽ hoàn hảo hơn.

ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđể& rdquo;ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđể. Bởi vì nếu Lyon giành chức vô địch Champions League, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Champions League trong đội bóng Hà Lan Ajax.ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđểVào giữa quý thứ hai, Bucks đã thổi vào góc của cuộc phản công. Sau khi Middleton và Daluo nở rộ 8 điểm liên tiếp, Doro đánh ba con số ở bên trái và bên phải để vượt qua điểm số.

ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđểSau hai lần ném miễn phí của các chữ cái, ba đầu của vòng cung là ba vòng cung.ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđểKhi Midelton ghi được 2+1 trước khi kết thúc giờ nghỉ giải lao, Bucks đã kết thúc hiệp một với 71-62 trước 9 điểm.ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđểYibian đã chiến đấu một lần nữa, người anh em đã nhận được sự hỗ trợ của Middon, cú ném miễn phí thứ ba của vòng cuối cùng của vòng cuối cùng để cứu khuôn mặt.ườichơiColumbussố10ThôngsốkỹthuậtthờigianchụpNhậnáođểănmừngđểSau đó, bạn đến và đi, và sự khác biệt đã được duy trì ở khoảng 5 điểm, nhưng trong phần đầu tiên của quý đầu tiên, Tombohawk của Lone Ranger Bolzigis đã bị vênh. Lone Ranger đã vượt qua 2 điểm trong quý thứ ba.

Trong quý vừa qua, Lone Ranger sẽ cảm thấy nóng bỏng và một làn sóng cao trào 8-2 đã ngăn chặn Bucks.Người chơi Buck đã xấu hổ và sau đó trả lại một làn sóng 9-3 để ngăn chặn người kiểm lâm đơn độc.

Người chơi Columbus số 10 Thông số kỹ thuật thời gian chụp!Nhận áo để ăn mừng để vinh danh Messi

Sau khi đình chỉ, Kles Bell đã bắn Daluo trong một ba điểm. Da Luo không sẵn lòng. Đầu tiên anh ta ghi được 3+1 khi đối mặt với Klesberg, và anh ta đã lên đỉnh vòng cung trong cuộc phản công.Trong quý vừa qua, có ba phút, và Bucks đột nhiên chơi một cao trào tấn công và chơi một làn sóng tấn công 9-0 để chuẩn bị cho việc thu hoạch.Nhưng ai biết rằng cuộc tấn công sau khi Bucks đột nhiên tắt điện, Ranger đơn độc đã nắm bắt cơ hội. Sau khi bên trong Dongcic giết chết dòng bên trong, phạm lỗi đã bị phạm lỗi và 2 bị phạt.Trong trò chơi ngoài giờ, Bucks vẫn không cảm thấy trở lại. SMITH của đội Ranger Lone cảm thấy bốc lửa. Sau khi hỗ trợ Hadawei đạt ba điểm, anh ta cũng đạt được hai ba điểm liên tiếp.

Bucks chỉ có thể được hỗ trợ bởi các chữ cái của bức thư.Cuối cùng, trò chơi kết thúc và Lone Ranger đã đánh bại Bucks để giành được Bucks 136-132.Dữ liệu Bucks: Yangni Aditonbo 34 điểm, 13 rebound và 1 hỗ trợ; Chris Middleton 21 điểm 6 BASTETS ​​VÀ 11 HERST; .Dữ liệu Lone Ranger: Luca-Dongcic 36 điểm, 14 rebound và 19 hỗ trợ; Finney Smith 26 điểm, 11 rebound và 5 hỗ trợ; Polzeris 26 điểm và 11 rebound; Klesbel 15 điểm; Trey Birk 10 điểm; 10 điểm 3 hỗ trợ.

Bucks: Sốc não của Sanocation-Aditiku không có.Lone Ranger: Bệnh tật của Michael Kid-Gilker không có; lý do cá nhân của Wili-Cori-Stan bị mất tích; bê của Cotty Lee bị thương và bị bỏ lỡ; chấn thương gân.

Người chơi Columbus số 10 Thông số kỹ thuật thời gian chụp!Nhận áo để ăn mừng để vinh danh Messi

[Lei Su Sports] Vào chiều ngày 9 tháng 8, vòng 9 của Liên đoàn nghề nghiệp hàng ngày tiếp tục, và ba mũi tên của Hiroshima ngồi ở nhà để đối mặt với Nam Hunan Ocean.Có hai người chơi ở vùng biển Nam Hunan trong trò chơi này, cụ thể là câu chuyện cũ bị thương Heng và Meizaki.

Masaki là người chơi chính ở miền nam Hunan. Anh ấy đã bị thương trong quá trình tập luyện vào ngày 8 tháng 6 và dự kiến ​​sẽ trở lại vào tháng Chín.Zetian Heng là một người chơi thay thế trong Xiangnan và thời gian phục hồi sẽ được xác định.Đội hình ba -arrow của Hiroshima đã hoàn tất, mọi người đều có thể chơi và tiền vệ Bo Haowen đã trở lại trong vòng cuối cùng của giải đấu.[LEI Sports] 6 người chơi ở Shangwu, Thân Châu, người xếp thứ 4 (25 điểm về điểm), sẽ được chuyển vào ngày 27 tháng này.Shangzhou Shangwu là một đội bóng đá thuộc Lực lượng Thể thao Quân đội Quốc gia Hàn Quốc.Sau khi bước vào đội Shangzhou Shangwu sau khi lựa chọn lớp, người chơi cũng có thể chơi các trò chơi giải đấu chuyên nghiệp trong khi phục vụ trong nghĩa vụ quân sự.

Khi trận chiến đầu tiên ở K League đã diễn ra đầy đủ, huấn luyện viên trưởng của đội Thượng Hải Shangwu, Kim Tae -in, đang bận rộn tìm kiếm một người chơi thay thế.Vào ngày 6 tháng này, Huấn luyện viên Kim Tae -fing đã nói thông qua đội rằng "để lấy lại cảm xúc của những người chơi không tham gia trò chơi, họ đã thực hiện cuộc thi vào giữa tuần." "

Anh ta được dẫn dắt bởi Jiang Shangyu, người thể hiện tài năng tấn công và đóng vai trò của đội "Ace" trong mùa này. Có 3 trò chơi còn lại.Mặc dù 12 tân binh đã gia nhập Quân đội vào tháng Năm và đã trở lại đội vào tháng 6, nhưng họ vẫn chưa thể tham gia cuộc thi chính thức cho đến nay.

Do đó, liệu họ có thể lấp đầy khoảng trống của những người chơi sắp được chuyển hay không vẫn là một câu hỏi.Huấn luyện viên Kim Tae -fing nói rằng "các tân binh nên được hợp nhất vào đội." "Các cầu thủ hơi mệt mỏi trong sức mạnh thể chất khiến tôi hơi đau khổ, nhưng với sự tiến bộ của các trò chơi gần đây, tôi tin rằng tình huống sẽ dần được cải thiện, Và họ sẽ chú ý đến người chơi. Tình trạng.

"Gần đây, trong trường hợp hai trận hòa (1 trận hòa và 1 trận thua) ở giải đấu gần đây, vòng thứ 15 của vòng mười lăm với các thần tượng Busan vào lúc 6 giờ tối ngày 9 là ngôi nhà đầu tiên của mùa giải này." Cuộc thi "là Ngoài ra "lời chia tay nhà", người sắp được chuyển giao.Đây là lần đầu tiên họ gặp người hâm mộ trong năm cuối cùng của Thân Châu, Thân Châu, vì vậy ý ​​chí chiến thắng sẽ mạnh mẽ hơn.Huấn luyện viên Kim Tai nói rằng "người hâm mộ có thể tham gia trò chơi, cho chúng tôi lợi thế của đội chủ nhà.Trong trò chơi sân khách tuần trước, tôi cảm thấy phô mai của đối thủ Jiangyuan FC người hâm mộ. Lần này đến lượt chúng tôi. "" Tôi tin rằng người hâm mộ có thể tiêm động lực cho đội, và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả tốt.

Huấn luyện viên Kim Tai nói với kỳ vọng: "Trong các trận đấu gần đây, tiền đạo này đã ghi bàn, vì vậy nó cũng đáng được chú ý trong trò chơi với đội Busan, đặc biệt là hy vọng rằng đội trưởng Han Shi sẽ ghi bàn trước khi quay đầu."

. Chỉ có 1 bàn thắng trong 10 bàn thắng, hiện được xếp hạng đầu tiên trong nhóm A và Sơn Luneng có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 3 vòng gần đây và các đội trong hai trận đấu gần đây đã bị đối thủ bắt giữ. Hegemons mới và cũ đang ở trong các tình huống khác nhau. Cho dù Evergrande vẫn tiếp tục giành chiến thắng trong chuỗi chiến thắng, hay Luneng kết thúc chống lại chuỗi thua của đối thủ, nó sắp biết.Cả hai bên bắt đầu Quảng Châu Evergrande: 32-liu Dianzo, 3-Mei Fang, 5-Zhang Linzheng, Cánh 21-Gaugurit, 23-Park Zhixuan, 8-Paulinho, 12-Xu Xin, 16-Huang Bowen 7-Wei Shihao, 17-yang Liyu (U23) Luneng Shandong: 18-Han Yanze, 5-Zheng Zheng, 11-Liu Yang, 10-Moisseus, 13-Zhang Chi, 17-Wu Xinghan, 22-Hao Junmin, 25 -Felryi, 33-jin jingdao, 9-pellet, 36-duan liu yu (U23) đã xem xét vòng cuối cùng của giải đấu ở vòng trước, Guangzhou Evergrande phải đối mặt với Thâm Quyến Jiazhaoye. . Ở phút thứ 38, cú đánh đầu của Zhang Lin đã phá vỡ mục tiêu một lần nữa để mở rộng vị trí dẫn đầu. Trong phút thứ 53 của hiệp hai, tiêu đề Mali đã phá vỡ mục tiêu để trở lại một điểm. Cuối cùng, Quảng Châu Evergrande Taobao đã đánh bại Thâm Quyến Jiazhaoye 3-1 và mở ra ba chiến thắng liên tiếp trong giải đấu.

Luneng Shandong đã thi đấu với Thượng Hải Shenhua ở vòng cuối. Vào phút thứ 8, Morino đã nhận bóng bên phải và chạm đỉnh vòng cung. đã tức giận. Zeng Cheng nhảy ra và đẩy bóng ra khỏi điểm mấu chốt. Vào phút thứ 91, Cao Ying đã giải quyết bóng và một nửa chuyển sang đỉnh vòng cung. Cuối cùng, Jin Xinyu, người không được chăm sóc, đã phá vỡ Cánh cửa thấp. Cuối cùng, Luneng Luneng thua trước Thượng Hải Shenhua 0-1 và chịu chuỗi trận thua đầu tiên của giải đấu.Trong tình huống chuẩn bị, thời gian chuẩn bị của Quảng Châu Evergrande là một ngày so với Luneng Shandong, và nhóm có thể phục hồi thể lực tốt hơn. Đồng thời, Canavaro nói rằng nó đã thực hiện các triển khai mục tiêu cho các đặc điểm kỹ thuật và chiến thuật của Sân. được tối đa hóa để hạn chế lối chơi của đối thủ. Trong trò chơi này, Đặng Hanwen và Liao Lisheng ở Evergrande sẽ bị mất tích do chấn thương. Luo Guofu và Feinan Duo vẫn đang được điều chỉnh và phục hồi. Chỉ tham gia thực hành nhóm.

Về mặt Luneng Taishan của Shandong, tình trạng viện trợ nước ngoài gần đây của đội là không tốt. Sau vòng đầu tiên đội mũ, Felryi đã không giành được hai vòng cuối cùng. Tôi đã thất bại trong việc ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải và đội bóng và đội bóng và đội bóng và đội bóng và đội ở trong một nhân vật yếu đuối, nhưng trong trò chơi này, Li Xiaopeng nói rằng anh ta sẽ nhận được điểm số từ Evergrande càng nhiều càng tốt. Ngoài Gedes, không có thương tích nào khác ở Luneng Shandong, và tất cả các thành viên có thể chơi trong trò chơi này.Nổi bật với cuộc đấu tay đôi 1 mới: Trong sự xuất hiện của Evergrande vào Trung tâm xuất sắc, Shandong Luneng đã giành được Cup ba lần trong năm năm. của giải đấu. Mùa trước, Evergrande đã tái gia nhập chức vô địch. Đội có số lượng nhà vô địch lớn nhất trong giải đấu, mặc dù hai đội đã rất khác nhau trong những năm gần đây, cuộc đấu tay đôi tích cực của người mới - Chúa tể hấp dẫn vẫn là một điểm nổi bật.2-Wei Shihao chiến đấu một lần nữa: Trong mùa giải mới của 3 vòng, Wei Shihao ghi bàn thắng trong lĩnh vực này, và nhà nước rất nóng. Khi sản xuất Luneng, Wei Shihao đã ghi được tổng cộng 3 bàn khi anh đại diện cho Shanggang, Guoan và Evergrande Trò chơi dự kiến ​​sẽ tiếp tục trạng thái nóng của mùa giải mới.3-Evergrande Impact bốn chiến thắng liên tiếp: Là đội duy nhất trong Sư đoàn Dalian, chỉ có 1 bàn thắng tại ba trận đấu của Evergrande trong trận đấu thứ ba của Quảng Châu Evergrande, trong khi kết thúc tấn công và phòng thủ là tuyệt vời. Và Evergrande sẽ ra mắt chuỗi chiến thắng 4 điểm. Điều đáng nói là kể từ vòng 28 của mùa giải trước đã đánh bại Thượng Hải Thượng Hải, Evergrande đã đạt được 6 chiến thắng liên tiếp trong mùa giải.

4-Luneng muốn ghi bàn thiếu bàn thắng: Sau vòng cuối cùng của giải đấu thua Thượng Hải Shenhua, Sơn Luneng đã không ghi bàn thắng trong hai vòng liên tiếp. Mùa, đã ở gần Dalian.Kỷ lục lịch sử, hai đội đã có tổng cộng 21 trận trong các trận đấu khác nhau. Quảng Châu Evergrande đã đạt được 12 chiến thắng, 7 trận hòa và 2 trận thua. Trong 5 cầu thủ giải đấu vừa qua, Evergrande đã giành được năm chiến thắng liên tiếp. Chiến thắng gần đây của Luneng trước Evergrande là nhà vô địch AFC 2019 là năm 2019 Liên đoàn. Trong vòng thứ hai của trận chung kết 1/8, Sơn Luneng đã đánh bại Evergrande 2-1 trên sân nhà. Mùa trước, hai đội đã chơi 4 lần trong Super League Trung Quốc và AFC Champions League. Evergrande đã đạt được 3 trận thắng và 1 trận thua 1 .

Phân tích dữ liệu của hai đội đã chơi gần 10 lần, Evergrande 8 chiến thắng và 2 trận thua, nhưng 5 vòng cuối cùng đã chơi với nhau, Evergrande thắng 5 trận, ghi 12 bàn và thua 3 bàn.Trong số 10 lần vừa qua, Evergrande đã ghi tất cả các bàn thắng và ghi không dưới 2 bàn sau 7 trận.

Hai đội đã chơi 8 trận trong 10 lần qua và các cầu thủ đã chơi một quả bóng lớn trong 5 lần.Có 9 trận và một nửa trong số 10 trận gần đây, và ít nhất 2 bàn thắng ghi được trong hiệp hai của hiệp hai.