óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơNhững lý do cho hồ sơ đột phá có thể phức tạp hơn. Lịch trình Giáng sinh đang đến gần và dịch bệnh đã nổ ra một lần nữa ở một số quốc gia. Ngoài ra, việc phát hành "Cyberpunk 2077" đều đóng góp cho hồ sơ trực tuyến mới.

óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơChúng tôi sử dụng Thanh tra Chất lượng Nhãn này với một công cụ phát triển mới và Trình hướng dẫn nhãn, có thể giúp các đối tác của chúng tôi cải thiện chất lượng của các nhãn liên quan đến các trò chơi của họ.óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơ4. Chúng tôi đã nghiên cứu phân loại trò chơi và phân tích thống kê trên các nhãn xuất hiện phổ biến nhất trên Steam, và sau đó sử dụng các kết quả này để thiết lập một tập hợp các loại linh hoạt.

Có báo cáo rằng trò chơi dịch vụ thực sự của Sony chưa bị hủy trong nhiều trò chơi

óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơ5. Chúng tôi đã tạo ra một tập hợp các khái niệm cao cấp như "trò chơi thẻ và máy tính để bàn" như các nhóm nhãn được xác định, thay vì một nhãn duy nhất như "trò chơi thẻ".óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơCác nhóm nhãn như "Trò chơi thẻ và máy tính để bàn" không được định nghĩa đơn giản là các trò chơi thẻ cộng với các trò chơi trên máy tính để bàn.óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơThay vào đó, nó cũng bao gồm các nhãn như "thẻ", "chiến đấu thẻ", "trò chơi bàn", v.v.óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơĐương nhiên, nó cũng sử dụng các tiện ích mở rộng truy vấn để đảm bảo rằng không có cá rò rỉ.óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơ6. Chúng tôi cung cấp một trang đăng nhập vĩnh viễn độc quyền cho mỗi nhóm nhãn, như được mô tả ở trên.

óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơ7. Chúng tôi đã tạo một công cụ để phân tích toàn bộ thư mục trò chơi và tìm hiểu những danh mục mà mỗi trò chơi thuộc về.óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơĐiều này giúp chúng tôi kiểm tra các lựa chọn của mình, xác định và giải quyết các tình huống sau: -Những loại hẹp không thể tồn tại độc lập, tốt nhất là hợp nhất với một hoặc hai loại tương tự.óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơHôm nay (ngày 4 tháng 12) Bộ phim trực tiếp của "Monster Hunter" được phát hành tại Trung Quốc. Các hoạt động hợp tác đặc biệt của bộ phim và "Monster Hunter World: Iceland" cũng đã được phát hành.

óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơNhiệm vụ sự kiện đặc biệt của những người chơi đơn giới hạn được chia thành lần đầu tiên trong "Monster Hunter World: Iceland". Người chơi sẽ được chuyển thành nhân vật chính "Artemis" để thách thức Black Horn Dragon và Fire Dragon và trải nghiệm cốt truyện gốc.óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơGiới thiệu nhiệm vụ: · Nhiệm vụ hoạt động "Thế giới mới" (Phần đầu tiên) yêu cầu cấp độ chính (MR1) hoặc trên/da Antazab Wilderland/Casting Black Horn Dragon để hoàn thành nhiệm vụ. Alpha.óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơ· Nhiệm vụ sự kiện "Thế giới của chúng ta" (phần cuối cùng) cần hoàn thành nhiệm vụ sự kiện "Thế giới mới"/Rừng cây cổ/Crossing Fire Dragon.óbáocáorằngtròchơidịchvụthựcsựcủaSonychưabịhủytrongnhiềutròchơHoàn thành nhiệm vụ, sản xuất thiết bị xuất hiện đặc biệt "[Nữ thần săn bắn].

Ngày phát hành đặt phòng: ngày 4 tháng 12 năm 2020 (Thứ Sáu) 8:00 đến ngày 3 tháng 12 (Thứ Sáu) 7:59, ngoài ra, ngoài ra, nó còn phát hành một đạo cụ cho các hoạt động hợp tác đặc biệt được phát hành theo thời gian giới hạn.Trong quý IV của "Glory Soul" của Ubisoft, "cuộc nổi loạn" sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 12, và quan chức gần đây đã phát hành đoạn giới thiệu câu chuyện "Rebellion".

Có báo cáo rằng trò chơi dịch vụ thực sự của Sony chưa bị hủy trong nhiều trò chơi

Story Trailer_cholk: Thứ tự Temkis vẫn còn sống ... nhưng trận chiến chưa kết thúc.Bây giờ "Griffin" đã gia nhập các lực lượng đồng minh, và tất cả các bên sẽ có thể chống lại lệnh và ngăn chặn tham nhũng!Griffin là một anh hùng sử dụng vũ khí dài. Anh ta ban đầu là thành viên của tổ chức trọng tài. Cái chết của Arols buộc anh ta phải rời khỏi tổ chức và gia nhập Hiệp hội lính đánh thuê.Từ ngày 10 tháng 12, người chơi có thể đến cửa hàng để mua giá danh mục đầu tư là 225 đô la để có được Griffin. Gói kết hợp chứa Herfen Hero, trang trí độc quyền, quần áo ưu tú và một chiếc xe nhặt rác ba lần. của các danh hiệu chiến binh."Glory Soul" hiện được ra mắt trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S và PC.

Hôm nay (ngày 4 tháng 12), SE chính thức phát hành video quảng cáo về việc phát hành Trung Quốc phát hành Trung Quốc về "Dallest Fighting 11s tìm kiếm phiên bản quyết định thời gian trôi qua". Chính thức được mở khóa.Video quảng cáo phát hành của Trung Quốc: "Dragon Dragon 11S: Phiên bản Ultimate" sẽ bao gồm tất cả nội dung của tác phẩm gốc. Trò chơi cũng sẽ được thêm vào cảnh mới và cốt truyện cụ thể. Âm thanh ban đầu. Trò chơi cũng sẽ hỗ trợ chuyển đổi màn hình 2D/ 3D và lồng tiếng Nhật Bản.Một chàng trai trẻ sắp tham gia buổi lễ trưởng thành trong làng đi đến The God Rock với những người bạn thời thơ ấu của mình.Sau một loạt các sự kiện bất ngờ, chàng trai trẻ dũng cảm biết rằng anh ta là sự tái sinh của một anh hùng huyền thoại từ thời kỳ bị lãng quên.

Người anh hùng trẻ bắt đầu hành trình khám phá thế giới vô danh và tiết lộ bí ẩn trong quá khứ của mình ... nhưng anh ta không được chào đón nồng nhiệt.Sau khi tiết lộ danh tính của mình với nhà vua, anh hùng được đánh dấu bằng "Con trai của quỷ" và bị một đội quân tàn nhẫn bi thảm.

Có báo cáo rằng trò chơi dịch vụ thực sự của Sony chưa bị hủy trong nhiều trò chơi

Để thoát khỏi thợ săn, anh hùng đã triệu tập một nhóm các nhà thám hiểm thú vị, người tin rằng anh ta là người dũng cảm tái sinh.Khi họ biết rằng thế giới đang phải đối mặt với một mối đe dọa đáng ngại, người anh hùng và người bạn đồng hành mới của anh ta sẽ băng qua lục địa rộng lớn và đại dương rộng lớn để bắt đầu một cuộc phiêu lưu.

"Dragon Dragon 11S: Phiên bản cuối cùng của Passuit of Passit" hiện có sẵn trên nền tảng Xbox Series/XboxOne/PS4/Win10 để bắt đầu trò chơi cho trò chơi Xbox Pass và hỗ trợ Trung Quốc.Phiên bản Steam sẽ được mở khóa vào ngày 5 tháng 12 và người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"Hôm nay (ngày 4 tháng 12), nhà phát triển Cloud Imperium Games đã phát hành một video mới cho Star Citizen, giới thiệu chức năng và không gian bên trong của RSI Yingxian -Level Gunboat, cũng như những chùm tia thú vị.Hãy cùng nhau xem video!Đoạn giới thiệu mới: RSI British Fairy Barrier là một tàu phòng thủ hạm đội lớn, được sử dụng để chiến đấu với các tàu khác không đủ cho con tàu chính.Tia lực kéo được sử dụng để đẩy bàn xoay. Trong môi trường không có độ nào, chùm tia có thể được sử dụng làm móng móc và nó có thể được kéo bởi vật chất chất lượng lớn hơn. Tốc độ nhanh hơn máy bay không gian.

Việc gây quỹ cộng đồng của "Công dân ngôi sao" vẫn đang được tiến hành, tổng số hiện tại đã đạt 335275828 đô la Mỹ và tổng số tài khoản đã đăng ký đã đạt tới 290.8487.Ảnh chụp màn hình video:

Vào tháng 8 năm nay, "Duoduo Self tự do" đã chính thức đưa ra một tuyên bố rằng "Tencent Games sẽ chính thức ngăn chặn hoạt động của" Multi -self -mainland "tại Trung Quốc đại lục vào ngày 5 tháng 8 năm 2020". và được liệt kê, và chính thức hoạt động độc lập. Chính thức gọi nó là "khởi đầu mới".Mặc dù lối chơi của "tự tạo" đã từng trở nên phổ biến trên toàn thế giới, sau khi dần dần mất đi sự mới mẻ, sự nhiệt tình của người chơi cũng mờ dần nhanh chóng.

Trò chơi này được tạo ra bởi tổ tiên "tự chơi", tổ tiên ban đầu, cũng gặp phải những khó khăn tương tự.Hôm nay (ngày 4 tháng 12) "Chess Duoduo" đã chính thức đưa ra một thông báo mới, thông báo rằng trò chơi "sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17 tháng 12", và bây giờ nó cũng đã mở một cuộc hẹn: Tuy nhiên, câu trả lời nhấn mạnh rằng "lần này là nền tảng Wegame , bản thân trò chơi vẫn là một hoạt động độc lập của Longyuan ", điều đó có nghĩa là nền tảng hạ cánh trên nền tảng Wegame không mâu thuẫn với tuyên bố của họ được đưa ra vào tháng 8: Người chơi quan tâm có thể truy cập giao diện hẹn Wegame để xem thêm chi tiết.

Khi "linh hồn của con quỷ" được ra mắt vào năm 2009, khó khăn đã gây ra những đánh giá xấu.11 năm sau, "The Soul of the Devil" đã đăng nhập vào nền tảng PS5 với phiên bản làm lại. Chúng ta hãy cùng nhau xem video!Khen ngợi video quảng cáo: "Demon Soul: Remake" được sản xuất bởi Blue Dot Studio với sự hỗ trợ của Sony Nhật Bản.Sau khi thiết kế lại toàn diện và trải nghiệm củng cố cẩn thận, người chơi lại trải nghiệm vùng đất giả tưởng đen tối và sâu thẳm trong sương mù dày đặc, và cảm thấy nỗi sợ hãi kỳ lạ của các cõi khác nhau.Trước đây, những người chơi đã dạy quá nhiều thử nghiệm và khó khăn cũng có thể thách thức bóng tối này một lần nữa, trong khi tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời và hiệu suất kết xuất.

Ảnh chụp màn hình video:"Thuyền trưởng Amazing Captain", Beli Ralson, sẽ tham dự TGA2020.

Cô sẽ trình bày trò chơi cho trò chơi vào thứ năm tới, và tin rằng người hâm mộ của cô sẽ rất phấn khích.Ngoài ra, Gal Gado, người chơi của "Wonder Woman", cũng xác nhận rằng anh sẽ tham dự TGA.

Không rõ những gì cô ấy sẽ mang đến cho chúng tôi. Bộ phim "Wonder Woman 1984" cũng sẽ được phát hành tại Trung Quốc vào ngày 18 tháng 12.TGA2020 sẽ được tổ chức chính thức vào 19 giờ tối ngày 10 tháng 12 (nghĩa là lúc 8 giờ sáng Bắc Kinh vào ngày 11 tháng 12).

Giám đốc của "Monster Hunter" Paul Anderson gần đây đã tiến hành phát sóng trực tiếp với các quan chức Capcom US.Trong cuộc phỏng vấn trước, Anderson nói rằng anh ta đã chơi "Monster Hunter" 12 năm trước. Vào thời điểm đó, "Monster Hunter" không quá nóng ở Hoa Kỳ.Một trong những cuộc sống mà người hâm mộ đáng lo ngại là nữ anh hùng do Mira thủ vai, xin đừng là cư dân địa phương của thế giới "Monster Hunter", mà từ thế giới thực.Tại sao Paul Anderson tạo ra một vai trò trong một nhân vật (Thuyền trưởng Artemis) từ thế giới thực? Có hai lý do: "Tôi bị ảnh hưởng sâu sắc bởi mối liên kết của" Monster Hunter "và" Thiết bị kim loại ", hãy để một người đàn ông bị bắn Một người đàn ông từ một khẩu súng để chiến đấu với quái vật chống lại quái vật để chiến đấu với quái vật chống lại quái vật. Nó rất đẹp.

Anderson thực sự đề cập đến nhiệm vụ săn bắn của trò chơi độc quyền PSP ban đầu "Thiết bị hợp kim: Hòa bình". Ở bên trong, Snake sẽ chiến đấu với những con rồng lửa đực và rồng rồng từ "Monster Hunter: Mang theo phiên bản 3".Ngoài ra, Anderson cũng muốn nhấn mạnh sự phụ thuộc quá mức của chúng tôi vào công nghệ của chúng tôi. Khi Thuyền trưởng Artemis và những người lính của cô ấy thất bại hoàn toàn, điều này đã bị phơi bày.

Anderson cũng giải thích vào tháng 10 rằng bộ phim đã chọn một vai trò mới, không phải là vai trò trong "Monster Hunter".Anh ấy nói: "Mira là hóa thân của khán giả, và cô ấy là một người mới tham gia vào thế giới.

Có hai mục đích của mục đích của anh ấy: một cách để những người không phải là người không trải nghiệm thế giới của "Monster Hunter"; tái tạo cảm giác bước vào thế giới này lần đầu tiên với tư cách là một nhân vật mới cho chính mình và những người chơi khác.Một: Nhận mã chứng nhận 2: Truy cập PS5/PS4 và điền vào phần giới thiệu cá nhân.