ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảQuốc hội Hoa Kỳ đang xem xét luật sản xuất và xuất khẩu chống sản xuất và xuất khẩu. Nếu dự luật được thông qua, Hoa Kỳ sẽ cho phép Hoa Kỳ khởi kiện các quốc gia thành viên OPEC thao túng thị trường (và sau đó có thể áp đặt các lệnh trừng phạt hoặc đàn áp đối với OPEC).

ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquả8. Bộ trưởng Thương mại Ross: Hoa Kỳ sẽ tổ chức một cuộc điều tra khảo sát thuế quan xe từ ngày 19-20 tháng 7.ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquả★ Điểm nóng thị trường ★★★ MIDEA đề cập đến sự thèm ăn cao và rủi ro để phục hồi. Giá vàng tiếp tục lơ lửng gần thời gian thấp sáu tháng ★ Châu Âu, Hoa Kỳ đề cập đến sốc gần 95, và vàng điểm thấp hơn một chút. Vào thời điểm của xu hướng, động lực của sự suy giảm vàng vẫn còn mạnh trong đô la Mỹ.

Đội bóng rổ nam Shandong chính thức tuyên bố rằng Wang Yan sẽ không còn làm huấn luyện viên đội bởi trợ lý giảng dạy Ding Wei tiếp quản

ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảTính đến thời điểm báo chí, Chỉ số Hoa Kỳ tăng 0,38%lên 95,09 và vàng SPOT giảm 0,05%xuống còn $ 1274,18/ounce.ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảBiểu đồ xu hướng 15 -minute Gold Gold: Mặc dù giá vàng đã tăng trở lại ngày hôm qua, nhưng nó vẫn từ chối và đóng cửa. Vào thứ Tư, giá vàng nằm gần mức thấp sáu tháng trong ngày cuối cùng; sự suy giảm là sự tăng cường của Đô la Mỹ đã trở thành yếu tố hàng đầu của giá vàng và việc mở thị trường chứng khoán châu Âu vào thứ Tư đã kích thích một chút ưu tiên rủi ro của các nhà đầu tư và áp dụng giá vàng ở một mức độ nhất định.ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảĐồng thời, việc thu hồi lợi suất của Kho bạc Hoa Kỳ cũng thúc đẩy dòng tiền từ thị trường vàng chưa thanh toán, làm cho giá vàng vẫn thực hiện áp lực trong ngày.ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảTại Diễn đàn thường niên của Ngân hàng Trung ương châu Âu, Chủ tịch Fed Powell nói rằng hiệu quả kinh tế của Hoa Kỳ là rất tốt. Thị trường việc làm sẽ tăng cường hơn nữa và hỗ trợ tăng trưởng tiền lương. Lý do tiếp tục tăng lãi suất là rất mạnh.ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảThống đốc Ngân hàng Trung ương châu Âu Draki nói rằng những kỳ vọng lạm phát neo vẫn rất quan trọng, và lạm phát tự tin đang tiến gần hơn đến mục tiêu.

ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảThị trường hy vọng rằng hai sự khác biệt chính sách của Ngân hàng Trung ương sẽ mở rộng sự lây lan của trái phiếu chính phủ và sau đó hỗ trợ đồng đô la Mỹ để đàn áp đồng euro.ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảNgoài ra, Ủy ban Liên minh châu Âu sẽ đưa ra mức thuế trả đũa vào cuối ngày và bắt đầu các biện pháp trả đũa sơ bộ đối với thuế kim loại của Hoa Kỳ. Từ thứ Sáu, nó sẽ áp thuế đối với nhập khẩu từ 2,8 tỷ euro từ Hoa Kỳ. Nó sẽ khiến người châu Âu và chiến tranh thương mại Mỹ nóng lên.ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảBáo cáo của Bộ Lao động Hoa Kỳ cũng cho thấy sự tăng trưởng lương rất mạnh, thị trường lao động đã tăng tốc thắt chặt, có thể kích hoạt mối quan tâm của thị trường về lạm phát tăng.

ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảThứ Sáu tuần trước, do báo cáo việc làm của Mỹ đã tăng đồng đô la Mỹ, nó chỉ ra rằng Fed vẫn sẽ tăng lãi suất vào cuối tháng này và cuối năm nay, và Gold Futures đã giảm xuống dưới 1.300 đô la.ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảNhững kỳ vọng về việc tăng lãi suất thường tạo ra vàng và khi lãi suất tăng, vàng rất khó để cạnh tranh với tài sản.ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảThứ Sáu tuần trước, với hai đảng dân túy lớn ở Ý đã đạt được thỏa thuận thành lập một chính phủ chung, đã kết thúc một vài tháng bế tắc chính trị và tránh được một cuộc trưng cầu dân ý được coi là cuộc khủng hoảng đồng euro và thị trường tài chính toàn cầu đột nhiên giảm bớt.ĐộibóngrổnamShandongchínhthứctuyênbốrằngWangYansẽkhôngcònlàmhuấnluyệnviênđộibởitrợlýgiảngdạyDingWeitiếpquảVào thứ Sáu, Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến August Gold Futures đã giảm 5,40 đô la Mỹ, hoặc 0,4%xuống còn 1,299,30 đô la/ounce, mức thấp nhất kể từ ngày 23 tháng 5 và giảm khoảng 0,7%vào tuần trước.

Về mặt kim loại khác, tương lai bạc đã giảm khoảng 0,2%vào thứ Sáu tuần trước để đóng cửa ở mức 16,42 đô la/ounce, đã giảm khoảng 0,6%tuần trước.Tương lai đồng đã đóng cửa khoảng 0,9%vào thứ Sáu để đóng cửa ở mức 3.091 đô la Mỹ/pound, tăng 0,7%vào tuần trước.

Đội bóng rổ nam Shandong chính thức tuyên bố rằng Wang Yan sẽ không còn làm huấn luyện viên đội bởi trợ lý giảng dạy Ding Wei tiếp quản

Nếu bạn muốn hiểu các vấn đề chính ảnh hưởng đến thị trường vàng trong tuần này, vui lòng tham khảo danh sách sau đây của Anh về sự giàu có: Anh sẽ công bố PMI công nghiệp xây dựng vào ngày 4 tháng 6 (thứ Hai).Vào ngày 5 tháng 6 (thứ ba) Trung Quốc sẽ công bố PMI của ngành dịch vụ Caixin.Ngân hàng Trung ương Úc sẽ công bố lãi suất điểm chuẩn mới nhất và sẽ công bố tuyên bố chính sách tiền tệ, sẽ phác thảo tình trạng kinh tế Úc và các yếu tố liên quan ảnh hưởng đến các quyết định chính sách tiền tệ.Anh sẽ công bố PMI ngành dịch vụ.

Hiệp hội Quản lý Cung ứng Hoa Kỳ sẽ công bố PMI không sản xuất.Vào ngày 6 tháng 6 (thứ Tư), Hoa Kỳ sẽ công bố năng suất phi nông nghiệp và chi phí lao động đơn vị và dữ liệu thương mại.Vào ngày 7 tháng 6 (thứ năm), Hoa Kỳ sẽ công bố số lượng vàng thất nghiệp vào đầu tuần.Trung Quốc sẽ công bố dữ liệu thương mại vào ngày 8 tháng 6 (Thứ Sáu).

Triển vọng thị trường vàng tuần này: ngày 4 đến 8 tháng 6Trong tuần qua, Vàng Vàng đã bị sốc đi xuống. Tình hình ở Ý và tin tức về thuế của Trump đã cung cấp giá của sự ác cảm rủi ro đối với giá vàng, nhưng cảm xúc phòng ngừa rủi ro đã nhanh chóng hạ nhiệt. Để tiếp tục tăng, và giá vàng vẫn còn tiềm ẩn để tiếp tục giảm; thị trường dầu thô, sản lượng của Mỹ đạt mức cao mới và đô la Mỹ. Sau khi giảm xuống mức thấp sáu tuần, nguy cơ ở giữa Dòng đã được tăng thêm, và triển vọng thị trường rất khó nói.

Đội bóng rổ nam Shandong chính thức tuyên bố rằng Wang Yan sẽ không còn làm huấn luyện viên đội bởi trợ lý giảng dạy Ding Wei tiếp quản

Sự ác cảm rủi ro bị chặn ở mức trung bình di chuyển 200 ngày và vàng đẹp của những người không phải là người không phải là nguy hiểm. Tuần này, sự dao động tổng thể của giá vàng trong tuần không lớn. Tăng cao nhất 1307,77. Nó xảy ra gần mức kháng cự trung bình di chuyển 200 ngày. Trump một lần nữa với Trump sẽ đánh thuế 25%trong số 50 tỷ nhân dân tệ ở Trung Quốc, nơi đã tạo ra một số cảm xúc ác cảm rủi ro, nhưng cuối cùng, nội các của Ý đã thành công. Bộ Ngoại giao Trung Quốc chỉ ra trực tiếp rằng Trump chỉ là một tiếng hét chiến lược, cảm xúc ác cảm với nguy cơ, không có sự nóng lên đáng kể. Ngoài ra, sức đề kháng trung bình di chuyển 200 ngày là cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra, dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ là Tương đối lạc quan. Đô la Mỹ tương đối mạnh. Cuối cùng, giá vàng giảm xuống dưới 1300, đóng cửa ở mức 1292,98 và giảm 0,64%; rủi ro giữa kỹ thuật tăng trở lại.Lý do cho giá vàng cao: Tình hình ở Ý là một làn sóng xoắn và lượt. Đầu tiên, chỉ cần xem lại tình hình ở Ý, nơi đã cung cấp một hỗ trợ phòng ngừa rủi ro nhất định cho giá vàng.

Chủ nhật tuần trước (ngày 27 tháng 5) Tổng thống Ý Matarella đã từ chối đề cử Bộ trưởng Tài chính được đề cử bởi sự nghi ngờ của Euro, dẫn đến sự thất bại của Ý & ldquo; Anti -Building & rdquo; tổ chức một cuộc tổng tuyển cử, Euro đã đạt mức thấp mới của Hơn 10 tháng so với đồng đô la Mỹ, điều này khiến thị trường lo lắng rằng cảm xúc đang nóng lên.Nhưng cuối cùng, Mattarella, vào ngày 31 tháng 5, đã đồng ý với Chủ tịch Viện Hàn lâm Quỹ Quốc gia Ý và Giáo sư Tria, giáo sư kinh tế chính trị tại Đại học Rome, với tư cách là thư ký kho báu. Star Sports Party và Đảng Liên minh đã thành lập thành công một chính phủ chung. Vào ngày 1 tháng 6, chính phủ mới của Ý đã tuyên thệ.Mặc dù vẫn còn nhiều vấn đề ở Ý để giải quyết nó, nhưng ác cảm rủi ro gây ra bởi tình hình chính trị của đất nước gần đây đã mờ dần, và ngắn hạn có thể không thể hỗ trợ thêm cho giá vàng.Lý do cho giá vàng cao: Không đáng tin cậy & ldquo; Trump & rdquo; Tiếp theo, xem xét ngắn gọn những phát triển có liên quan của Trump trong tuần này, điều này cũng cung cấp một số hỗ trợ ác cảm rủi ro cho giá vàng.Trước hết, nhóm Trump đột nhiên đưa ra một tuyên bố vào thứ ba (29 tháng 5) rằng Hoa Kỳ sẽ áp thuế 25%đối với tổng giá trị 50 tỷ đô la sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc, bao gồm các sản phẩm cao, bao gồm & ldquo; Được sản xuất tại Trung Quốc 2025 & rdquo; Các sản phẩm liên quan đến kế hoạch, danh sách sản phẩm nhập khẩu cuối cùng sẽ được công bố trước ngày 15 tháng 6 năm 2018 và sẽ được áp dụng trên các sản phẩm nhập khẩu này sau đó.Điều này gây ngạc nhiên cho thị trường, và những lo ngại về ma sát thương mại cũng sinh ra một số cảm xúc ác cảm với rủi ro.

Tuy nhiên, Bộ Thương mại Trung Quốc đã nhanh chóng trả lời rằng tuyên bố này chỉ là một tuyên bố chiến lược ở Hoa Kỳ, nơi có tác động nhẹ nhàng nhất định đối với tình cảm thị trường. Mặc dù thị trường chứng khoán châu Âu và Mỹ đã giảm vào thứ ba, thị trường chứng khoán châu Á vào thứ Tư ( Ngày 30 tháng 5) nói chung rõ ràng đã bị kéo xuống. Tuy nhiên, giá của giá vàng vào thứ ba và thứ tư đã không vượt qua trung bình di chuyển 200 ngày liên tiếp.Vào thứ năm (ngày 31 tháng 5), Tổng thống Mỹ Trump đã đốt cháy một lần nữa, thông báo thuế đối với các sản phẩm thép và nhôm được nhập khẩu từ Liên minh châu Âu, Canada và Mexico; Chủ tịch Ủy ban Châu Âu Juncker, Bộ trưởng Ngoại giao Canada, Bộ trưởng Kinh tế Mexico Gua Hallo có đã trả lời vấn đề thuế quan của Hoa Kỳ, nói rằng gần đây họ sẽ thực hiện trả thù các mức thuế thép và nhôm của Hoa Kỳ tại Hoa Kỳ.

Giá vàng đã đưa ra một tác động đến mức trung bình động 200 ngày vào thứ năm, nhưng cuối cùng đã kết thúc với sự thất bại.Điều đáng nói là vào thứ Năm tuần trước (24 tháng 5) Tổng thống Mỹ Trump đã hủy cuộc họp với nhà lãnh đạo hàng đầu của Triều Tiên Kim Jong -un.

Trump nói trong bức thư gửi Kim Jong -un, nói rằng cuộc họp đã bị hủy vì Triều Tiên gần đây đã phát hành & ldquo; thù địch & rdquo; điều này đã giúp giá vàng tăng mạnh, và một khi đã phục hồi điểm số 1300, nhưng nó vẫn còn bị chặn ở mức điện trở trung bình di chuyển 200 ngày. Đây là giá giá. Đây là giá giá. Sau khi lần đầu tiên mất 1300, mức trung bình di chuyển 200 ngày đã bị chặn.Và Trump vào thứ Sáu (ngày 1 tháng 6), sau cuộc họp với Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Đảng Công nhân Triều Tiên, Jin Yingzhe nói rằng cuộc họp với các nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên sẽ được tổ chức tại Singapore vào ngày 12 tháng 6 như dự kiến. Ứng dụng, đó cũng là một lý do tại sao giá vàng không thể vượt qua mức trung bình động 200 ngày trong tuần này; và tác động của tin tức về tin tức vẫn sẽ được lên men vào tuần tới, và nó cần được chú ý đến; và Giá vàng không thể chinh phục 200 200 200 Lý do cho mức trung bình di chuyển hàng ngày là dữ liệu kinh tế của Mỹ tương đối lạc quan để hỗ trợ đồng đô la Mỹ.

Lý do cho giá vàng cao 3: Hoa Kỳ và các dữ liệu khác rất đẹp trong tuần này. Tuần này, Hoa Kỳ đã công bố một số dữ liệu kinh tế quan trọng hơn. Ngoài giá trị cuối cùng của GDP trong quý đầu tiên và Hiệu suất của dữ liệu việc làm ADP ít hơn một chút so với dự kiến, thị trường quan tâm nhiều hơn đến dữ liệu PCE ở Hoa Kỳ vào tháng Tư về cơ bản là phù hợp với kỳ vọng và ở mức tương đối lạc quan; và chi tiêu của Hoa Kỳ vào tháng Tư tăng 0,6%tháng -on -mmonth, mức tăng lớn nhất trong 5 tháng; Báo cáo việc làm phi nông nghiệp của Hoa Kỳ và PMI sản xuất ISM tốt hơn đáng kể so với dự kiến. Không gian hồi phục của giá vàng bị hạn chế đáng kể.Dưới đây là một báo cáo việc làm phi nông nghiệp được đề cập ngắn gọn tại Hoa Kỳ vào tháng 5. Dữ liệu được công bố vào thứ Sáu cho thấy dân số việc làm phi nông nghiệp tăng 223.000 sau khi điều chỉnh hàng quý ở Hoa Kỳ, tốt hơn dự kiến ​​và dự kiến ​​sẽ tăng 190.000; tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống 3,8 xuống 3,8 %, phù hợp với tỷ lệ thất nghiệp vào tháng 4 năm 2000, là mức thấp nhất kể từ năm 1969, với tỷ lệ tiền lương trung bình hàng năm là 2,7 %, tốt hơn hơn kỳ vọng của thị trường. Nó được dự kiến ​​và trước đây tăng 2,6%.Tuy nhiên, Tổng thống Mỹ Trump đã tweet cho ông một giờ trước khi công bố dữ liệu phi nông nghiệp. Ông được cho biết ông & ldquo; mong muốn được nhìn thấy & rdquo; những dữ liệu này, khiến thị trường lạc quan về báo cáo. Giá vàng trước đây Dữ liệu phi văn hóa. Sau khi suy giảm, dữ liệu đã tăng nhanh sau khi dữ liệu được phát hành một chút và không mở rộng sự suy giảm.Cần phải nhắc nhở rằng mặc dù ảnh hưởng ngắn hạn của dữ liệu phi văn hóa đã giảm, nhưng nó cũng cung cấp hỗ trợ cho việc tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 6. Báo cáo việc làm này vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ cho đồng đô la Mỹ Trong tuần tới. Đây có thể là một mức giá vàng. Hình thành một sự đàn áp nhất định.

Tuần trước -Tuần sau: Khảo sát vàng hàng tuần do KitCo phát hành bởi các chuyên gia vào thứ Sáu cho thấy 14 người tham gia cuộc khảo sát trong một cuộc khảo sát của các chuyên gia Phố Wall. Falling, hai người nghĩ rằng vàng sẽ tăng vào tuần tới và hai người Hãy nghĩ rằng vàng sẽ củng cố; những người tham gia thị trường bao gồm các đại lý vàng, ngân hàng đầu tư, thương nhân tương lai và các nhà phân tích kỹ thuật.Nhắc nhở, về mặt kỹ thuật, khu vực 1300-1307 đã hỗ trợ tốt cho giá vàng trong nửa đầu năm 2018. Khu vực này ban đầu được hỗ trợ mạnh mẽ. Trong vòng chưa đầy nửa năm, ít nhất bảy giá vàng được hỗ trợ bởi Khu vực sau khi khu vực được hỗ trợ bởi sự hỗ trợ. Sự phục hồi đã được đưa ra ở các mức độ khác nhau, và giờ đây nó đã biến thành một sự kháng cự mạnh mẽ. Trong bảy ngày giao dịch vừa qua, giá vàng đã bị chặn nhiều lần và sự kháng cự mạnh mẽ của Vị trí cũng đã được xác minh. Rủi ro giảm giá vàng đã tăng đáng kể và các nhà đầu tư cần phải cảnh giác.

Về các nguyên tắc cơ bản, dữ liệu kinh tế của Mỹ tương đối lạc quan, đồng đô la Mỹ tương đối mạnh mẽ, ác cảm rủi ro đã mờ dần và nó không có lợi cho mặt ba mặt ba.Sản lượng của Hoa Kỳ đạt mức cao mới và sự phục hồi giá dầu đã bị chặn bởi gần 3%thị trường dầu thô. Xu hướng tuần này tương đối đơn giản và các cú sốc tổng thể đã giảm. Mới thấp, đóng cửa ở mức 65,71, sự suy giảm hàng tuần là 2,65%.

Thứ hai: Tuần trước, OPEC và Nga đã công bố ảnh hưởng tiêu cực có thể được chuẩn bị để tăng sản lượng. Giá dầu đã giảm hơn một tháng xuống gần 65,80. Được báo cáo rằng Ả Rập Saudi và các quốc gia sản xuất dầu không phải là OPEC và không có kế hoạch thực hiện Thỏa thuận giảm sản xuất cho đến cuối năm 2018, giá dầu đã tăng trở lại gần 68,67; Thứ năm: Dữ liệu cho thấy mức cao kỷ lục cũng tăng trong 14 tuần liên tiếp. Nó đã bao gồm các tác động tiêu cực của sự suy giảm trong kho dầu thô EIA. Giá đã nôn hầu hết các mức tăng vào thứ Tư.Thứ Sáu: Các nhà sản xuất dầu khí Hoa Kỳ đã thêm hai giàn khoan hoạt động. Tổng số cuộc tập trận đã chạm mức cao nhất là 861 vào tháng 3 năm 2015, cũng là một sự gia tăng trong tuần thứ tám trong chín tuần qua.

Nhắc lại rằng giá dầu đã giảm trong tuần này, một mặt, những lo ngại của thị trường về sản lượng tăng của OPEC và Nga có thể không hoàn toàn tiêu tan. Mặt khác, sự gia tăng liên tục trong sản xuất dầu thô của Hoa Kỳ cũng làm tăng mối lo ngại của thị trường Những lo ngại về sự gia tăng nguồn cung; một mặt, đồng đô la Mỹ tương đối mạnh và nó cũng đã ngăn chặn giá dầu. Đồng thời, kể từ năm 2016, giá dầu đã tiếp tục dao động và đường giữa có nhu cầu phục hồi mạnh mẽ .Về quan điểm kỹ thuật, cấp độ hàng tuần, MacD Top chạy khỏi ngã ba chết, Fork MacD Dead Run, trung bình di chuyển của mức trung bình di chuyển, đường giữa bị sai lệch. Hiện tại, đó là sự hỗ trợ kép tại Trung bình di chuyển 20 tuần và điểm thấp vào tuần 20 tháng Tư xuống; nếu nó giảm xuống dưới 65,30 hỗ trợ, nó có thể gần 61.11. Rút tiền, vẫn có sự hỗ trợ nhất định gần tuần ngày 6 tháng 4 năm 61.81.Theo một kết quả khảo sát do Bloomberg công bố vào thứ Sáu, các nhà giao dịch dầu thô và các nhà phân tích vẫn có rất nhiều sự khác biệt trong xu hướng giá dầu thô của Hoa Kỳ vào tuần tới.Trong số 31 nhà giao dịch và nhà phân tích đã được điều tra, 11 người (35%) trống rỗng, 10 (32,5%) nhìn như nhiều người và 10 (32,5%) nhìn vào căn hộ.

Nhắc nhở rằng một mặt, thị trường dầu thô nên chú ý đến một số tin tức từ OPEC và các quốc gia sản xuất dầu khác. Hãy chú ý đến tiêu cực của dữ liệu khoan trong ngắn hạn và tập trung vào tình huống lên men, tập trung vào những thay đổi Trong sản xuất dầu thô của Hoa Kỳ và liệu hỗ trợ trung bình di chuyển 100 ngày có bị phá vỡ hay không.Đánh giá hàng tuần của Oil Oil Gold: Giá của ác cảm rủi ro đang trên bờ vực nguy hiểm, và nó lo lắng về việc tăng sản lượng giá dầu và mức thấp mới là sáu tuần.

LCO-1.52%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc CL-1.56%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm khác Các vị trí để kết thúc DXY + 0,14%từ việc thêm/xóa/xóa/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm các vị trí. Với chênh lệch giá dầu thô của Hoa Kỳ và ba năm cao nhất trong ba năm, Nga có khả năng tăng sản lượng trong vòng vài tháng* Các nhà sản xuất dầu Mỹ đã tăng Rig Reuters hoạt động New York vào ngày 1 tháng 6 vào tuần thứ hai của giá dầu tuần thứ hai liên tiếp giảm vào thứ Sáu, bởi vì dữ liệu việc làm của Mỹ mạnh hơn dự kiến ​​sẽ tăng lên, đồng đô la Mỹ, ngăn chặn hàng hóa bao gồm cả dầu thô bằng đô la Mỹ.Dầu thô Hoa Kỳ CLC1 đã giảm 1,23 đô la Mỹ và báo cáo xuống còn 65,81 đô la mỗi thùng. Tuần này, dầu thô của Mỹ giảm khoảng 3%, tiếp tục giảm gần 5%vào tuần trước.

Chỉ số toàn cầu Brandt Dầu thô LCOC1 đã giảm 0,77 đô la Mỹ xuống còn 76,79 đô la / thùng, dự kiến ​​sẽ tăng 0,4%trong tuần này.Dầu thô của Hoa Kỳ đang mở rộng so với WTCLC1-LCOC1 của dầu thô Brant. Thời gian giải quyết báo cáo $ 11,02, và rộng nhất trên thị trường là $ 11,57, là mức cao nhất kể từ năm 2015.