òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôNuchin đã nhiều lần bày tỏ mong muốn đến Trung Quốc để thực hiện các cuộc đàm phán thương mại. Trước đây ông nhấn mạnh rằng mục đích của Hoa Kỳ không phải là một cuộc chiến thương mại với Trung Quốc. Cuối cùng, ông đã đạt được thỏa thuận về hai bên để có thái độ thận trọng và lạc quan.

òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôNhư nhiều thương nhân vàng ngắn, Gold chạm mức thấp $ 252,8/ounce vào ngày 20 tháng 7.òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôĐiều này thường được gọi là "đáy Brown, được đặt theo tên của Kho bạc Anh Gordon Brown vào thời điểm đó.

Trò chơi mô phỏng kinh doanh thay thế

òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôĐến năm 2007, giá vàng đã tăng lên 675 đô la/ounce và dự trữ vàng được bán ở Anh sẽ mất hơn 2 tỷ bảng Anh.òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôCanada dường như đang đi phía sau.òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôHiện tại, có nhiều điều không chắc chắn trên thế giới, bao gồm tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang, việc giảm số dư của Cục Dự trữ Liên bang, nợ quốc gia tăng nhanh, nợ gia đình tăng, lạm phát tăng và rủi ro địa chính trị. Ở Canada có thể có hậu quả nghiêm trọng.òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôTrong kỷ nguyên tiền tệ pháp lý ngày nay, nhiều người dường như quên rằng vàng thực sự là tiền và chưa bao giờ dừng các chức năng của nó như một phương pháp lưu trữ giá trị đáng tin cậy.òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôVàng là một loại tiền tệ tương đối di động và là một trong những loại tiền tệ thường xuyên nhất trong các giao dịch.

òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôTheo Morneau, một nhà kinh tế cao cấp của Bộ Tài chính tại Canada, vàng bán ở Canada rất nghèo vì chi phí vàng được lưu trữ và lợi nhuận mang lại bằng vàng rất kém.òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôĐây dường như là một logic kỳ lạ, bởi vì vàng đã tốt hơn chỉ số S & P 500 kể từ năm 2000.òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôEliot nói thêm: "Nếu Iran áp dụng một cách tiếp cận triệt để hơn, sự phục hồi này thậm chí có thể được hỗ trợ.

òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôTôi dự đoán rằng Iran sẽ cố gắng tiếp tục cho thấy sự xuất hiện của các đối tác phù hợp và hợp tác với Nga và châu Âu để đối phó với Hoa Kỳ.òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôNếu họ có một vị trí khó khăn, dầu, vàng và đô la Mỹ sẽ tăng mạnh.òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicô"Để có được thu nhập tối đa từ môi trường không ổn định này, Eliot đã đề xuất các nhà đầu tư cho đầu tư đa dạng.òchơimôphỏngkinhdoanhthaythếBattlefieldBệnhviệnxemtrướctròchơicôÔng nói: "Những sự kiện địa chính trị này nhấn mạnh rằng các nhà đầu tư phải luôn đảm bảo rằng đầu tư được đa dạng hóa đúng cách để giảm bớt các rủi ro tiềm ẩn mà lợi tức đầu tư của họ phải đối mặt.

"Sau khi Trump công bố tin tức trên, giá vàng giảm sau khi thị trường châu Á mở cửa vào thứ Tư ngày 9 tháng Năm.Vào lúc 11:10 ngày 9 tháng 5, giờ Bắc Kinh, tờ báo Gold Spot là $ 1310,95 mỗi ounce.

Trò chơi mô phỏng kinh doanh thay thế

Con số dưới đây cho thấy xu hướng 15 phút của Vàng SPOT. Iran đã tăng cường sự căng thẳng.Vào thứ Tư (ngày 9 tháng 5) Thành phố châu Á vào sáng sớm, dầu Midea xuất hiện một làn sóng tăng nhanh.Trước đó, thị trường đã lo lắng rằng Trump sẽ thực sự rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran vì hầu hết mọi người dự đoán. Giá dầu đã giảm nhanh, tạo ra mức thấp gần đây là 67,63 đô la Mỹ, nhưng khi Trump công bố danh sách các đơn đặt hàng, nó đã được Trump công bố Thông báo. Thỏa thuận thoát và dữ liệu hàng tồn kho API đã được ghi lại và sự gia tăng nhanh chóng của dầu Mỹ để rút lại hầu hết các sự suy giảm trong ngày.Đồng thời, vào thứ Tư, Trung Quốc Ine Compance Dầu thô Hợp đồng chính SC1809 đã đóng cửa ở mức 465,4 nhân dân tệ vào buổi sáng, tăng 1,28%trong ngày, một mức cao mới kể từ khi niêm yết.

Hiện tại, giao dịch dầu của Hoa Kỳ là 70,60 đô la Mỹ, với chiều cao hàng ngày và thấp là 70,72 đô la và 69,85 đô la.Hoa Kỳ cuối cùng đã rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iraq. Giá dầu đã giảm mạnh và có xu hướng vào thứ ba (ngày 8 tháng 5). Theo thời gian, báo cáo truyền thông đã khiến thị trường nghi ngờ liệu Trump có thực sự rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran vì hầu hết mọi người dự đoán giá dầu đã giảm nhanh chóng.Đồng thời, sự tăng cường gần đây của đồng đô la Mỹ cũng đã giúp sự suy giảm của hai loại dầu của Meibu hơn 4%.Tuy nhiên, khi Trump tuyên bố rút tiền đơn phương khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, các mối quan tâm của thị trường đã giảm và giá dầu đã được bật lại. Đồng thời, Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) đã công bố dữ liệu cho thấy tuần trước, dầu thô của Mỹ, kiểm kê xăng dầu, kiểm kê xăng dầu, và hàng tồn kho dầu tinh chế đã được ghi nhận. Việc giảm đã khiến giá dầu phục hồi hầu hết các khoản giảm hàng ngày.

API thông báo rằng vào tuần 4 tháng 5, hàng tồn kho dầu thô của Mỹ đã giảm 1,85 triệu thùng xuống còn 430,7 triệu thùng. Các nhà phân tích ước tính rằng nó là 1,167 triệu thùng.Hàng tồn kho dầu thô của Ku Xin tăng 1,653 triệu thùng.

Trò chơi mô phỏng kinh doanh thay thế

API đã thông báo rằng hàng tồn kho xăng đã giảm 2,55 triệu thùng vào tuần trước và cuộc khảo sát được ước tính sẽ giảm 1 triệu thùng.Tuần trước, hàng tồn kho dầu tinh chế đã giảm 6,674 triệu thùng, ước tính giảm 1,4 triệu thùng.

Dữ liệu API cũng cho thấy việc nhập khẩu dầu thô ở Hoa Kỳ tuần trước đã giảm 804.000 thùng/ngày xuống còn 7,4 triệu thùng/ngày.Sau khi dữ liệu được công bố, giá dầu tăng trong thời gian ngắn.Các blog tài chính được biết đến bằng không -hemph nói rằng giá dầu đã giảm trong ngày, nhưng giá của các đĩa điện tử đã tăng trở lại sau khi Tổng thống Mỹ Trump đưa ra một tuyên bố. Kể từ đó, giá ổn định cho đến khi dữ liệu API là thông báo; dữ liệu API cho thấy và hàng tồn kho dầu tinh chế và dầu tinh chế giảm mạnh, tăng mốc 70 đô la Mỹ.Tập trung vào EIA trong ngày, năng lượng của PU cho biết vào tuần ngày 4 tháng 5, dự kiến ​​rằng hàng tồn kho dầu thô EIA của Hoa Kỳ sẽ giảm 400.000 thùng. Dự kiến ​​hàng tồn kho xăng EIA của Hoa Kỳ sẽ giảm 600.000 thùng. Dự kiến ​​hàng tồn kho của nhà máy lọc dầu EIA của Hoa Kỳ sẽ giảm 1,9 triệu thùng.Iran vẫn hứa sẽ ở lại trong khuôn khổ thỏa thuận với các quyền lực khác. Tình huống phức tạp có thể khiến thị trường dầu khí không được biết đến. Sau khi Tổng thống Mỹ Trump tuyên bố rằng Hoa Kỳ đã đơn phương rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, Bộ Tài chính Hoa Kỳ tuyên bố rộng Thời gian trừng phạt đối với Iraq trong tương lai.Đối với các ngành công nghiệp khác nhau, Bộ Tài chính Hoa Kỳ sẽ cung cấp một phạm vi rộng từ 90 đến 180 ngày, cho phép các doanh nghiệp rút hợp tác kinh doanh với Iran trong giai đoạn này.

Các lệnh trừng phạt sau một phạm vi rộng sẽ có hiệu lực, và nó sẽ được áp dụng cho các công ty có trao đổi thương mại giữa bất kỳ Hoa Kỳ và Iran nào.Tư vấn an ninh quốc gia Bolton nói rằng không ai nên ký hợp đồng thương mại mới với Iran từ bây giờ.

Đánh giá được đưa ra bởi các ngân hàng quốc tế lớn trên thế giới là việc Trump công bố thực thi các lệnh trừng phạt sẽ dẫn đến việc giảm khối lượng xuất khẩu của Iran của các khách hàng lớn như các khách hàng lớn của Iran như Liên minh châu Âu, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc , và Thổ Nhĩ Kỳ. Ngày.Đồng thời, các tổ chức này tuyên bố rằng giá dầu có thể sẽ tăng 5 đô la/thùng trên cơ sở hiện tại và dầu thô Brent sẽ có cơ hội đạt 80 đô la/thùng.

Goldman Sachs cũng tuyên bố trong báo cáo mới nhất rằng không rõ liệu sản lượng dầu thô Iran có phục hồi sau khi ký kết thỏa thuận hạt nhân sẽ bị ảnh hưởng hay không.Tuy nhiên, Iran đã đưa ra một tuyên bố sau khi ký thỏa thuận hạt nhân Iran của Trump, hứa sẽ tiếp tục ở trong thỏa thuận với các cường quốc khác, nhưng nó đã sẵn sàng để khởi động lại các hoạt động tập trung uranium.

Tổng thống Iran Hassan Ruhani nói rằng các nhà ngoại giao Iran sẽ được bổ nhiệm vào các nhà ngoại giao Iran và một số thỏa thuận hạt nhân Iran còn lại (nghĩa là các thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an ở Hoa Kỳ+Đức) để đảm bảo rằng trong trường hợp không có Hoa Kỳ Thỏa thuận này tiếp tục hoạt động.Bộ trưởng Ngoại giao Iran Zarif cho biết ông sẽ dẫn đầu trong việc thực hiện các nỗ lực ngoại giao để kiểm tra xem các quốc gia có chữ ký khác có thể đảm bảo tất cả các lợi ích của Iran hay không.Đồng thời, các nhà lãnh đạo của Anh và Pháp và Đức đã đưa ra một tuyên bố chung nói rằng Anh, Pháp và Đức sẽ tiếp tục tuân thủ thỏa thuận hạt nhân hiện tại của Iran.Gerald Bailey, chủ tịch của Petroteq Energy Corporation, nói rằng thương mại giữa các nước châu Âu và Iran đang mở rộng so với Hoa Kỳ và các nhà lãnh đạo châu Âu sẽ không sẵn sàng phá hủy mối quan hệ với Iran.

Do đó, theo quan điểm về các mối quan hệ phức tạp đằng sau tình hình Iran, rất khó để đưa ra con đường cụ thể cho sự phát triển của tình huống.Sản lượng OPEC tiếp tục giảm hoặc dẫn đến nguồn cung không đủ, giá dầu đủ trong không gian cao cấp hoặc tăng dần Hoa Kỳ để ra mắt Thỏa thuận hạt nhân Iran để gây lo ngại thị trường nhằm giảm sản xuất dầu thô, do đó đẩy giá dầu.

Tuy nhiên, những người tham gia thị trường nói rằng thỏa thuận hạt nhân Iran chỉ là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá dầu. Yếu tố quan trọng hơn là sản lượng của dầu thô ở các quốc gia sản xuất dầu khác nhau cũng phải đối mặt với nguy cơ giảm.Ngoài Iran, một số quốc gia sản xuất dầu khác ở OPEC cũng đang phải đối mặt với các yếu tố như rủi ro kỹ thuật và chính trị, bao gồm Venezuela, Libya và Nigeria.

Tình hình trong nước hiện tại của Venezuela Venezuela vẫn chưa rõ ràng và đất nước này sẽ tiến hành một cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 20 tháng 5.Hiện tại, thị trường đang chú ý đến tình hình bầu cử, bởi vì nếu nó được Hoa Kỳ và các quốc gia khác chọn là bất hợp pháp, Hoa Kỳ có thể tăng thêm các lệnh trừng phạt đối với ngành dầu thô ở nước này.

Theo dữ liệu của OPEC, sản lượng dầu thô của Venezuela trong quý đầu tiên của năm 2018 đã giảm xuống trung bình 1,54 triệu thùng mỗi ngày, đã giảm đáng kể so với trung bình 1,77 triệu thùng mỗi ngày trong quý IV năm 2017 và Xu hướng này vẫn còn tích hợp.Đồng thời, do thiếu đầu tư mới và sự thiếu hụt nhân viên, ngày càng có nhiều các công ty dầu thô quốc tế đang chạy trốn khỏi đất nước.Dữ liệu cho thấy một nửa sản lượng dầu thô của Venezuela hiện xuất phát từ việc sản xuất các công ty dầu thô quốc tế. Nếu các công ty dầu thô quốc tế đã trốn thoát hơn nữa, nó có thể khiến sản xuất dầu thô Venezuela tăng tốc.Một số ngân hàng dự đoán rằng sản lượng của Venezuela sẽ sớm giảm xuống còn 1,2 triệu thùng mỗi ngày, đồng thời, nó có khả năng giảm xuống còn 1 triệu thùng mỗi ngày vào cuối năm nay.

Mục tiêu sản lượng của LiBylbia trong năm nay vẫn là 1,25 triệu thùng mỗi ngày. Nó không tốt bằng Venezuela và các quốc gia khác. Điều này là do các cơ sở dầu của nó đã bị tấn công trước đó. Do đó, sản xuất dầu thô của Libya vẫn thấp hơn 1 triệu thùng mỗi ngày .Mặc dù Libya vẫn đang tìm kiếm sự hỗ trợ của OPEC và dự kiến ​​sẽ có thể đạt được mục tiêu theo lịch trình.

Tuy nhiên, các quốc gia sản xuất dầu OPEC và không phải là dầu tin rằng Libya vẫn còn khó khăn để đạt 1 triệu thùng mỗi ngày trong năm nay.Các nguồn tin thị trường cho biết Libya và Venezuela vẫn là yếu tố cao cấp tiềm năng cho thị trường dầu mỏ, điều này có thể dẫn đến tăng từ 2 đến 5 đô la, do đó thúc đẩy dầu thô Brent lên 80 đô la/thùng.

Đồng thời, vấn đề về khả năng nhàn rỗi của OPEC cũng đã thu hút ngày càng nhiều sự chú ý từ thị trường.Sự thiếu hụt khả năng nhàn rỗi làm cho việc cung cấp dầu thô OPEC ngày càng nghiêm trọng.