ónênkýMessikhôngCólẽĐảm bảo này cũng là ngành công nghiệp hàng đầu.

ónênkýMessikhôngCólẽCó thể thấy rằng việc nghiên cứu và phát triển của lĩnh vực này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu lâm sàng, và có giá trị xã hội cao và lợi nhuận kinh doanh tiềm năng đáng kể.ónênkýMessikhôngCólẽĐể đáp ứng các nhu cầu lâm sàng khổng lồ của bệnh mủ, Dược phẩm Yuanda cũng đã triển khai một APAD sản phẩm sáng tạo toàn cầu khác. Sản phẩm này cũng là một vai trò mới của các hợp chất phân tử nhỏ được phát triển độc lập bởi công ty. Điều trị các triệu chứng nghiêm trọng và sự hình thành sức mạnh tổng hợp nghiêm trọng khác.

Deep: Barcelona có nên ký Messi không?Có lẽ

ónênkýMessikhôngCólẽỨng dụng IND trong nước APAD đã được phê duyệt vào tháng 3.ónênkýMessikhôngCólẽTiếp tục làm sâu sắc thêm sự phát triển của các sản phẩm sáng tạo toàn cầu và củng cố các lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực nhiễm trùng chống nhiễm trùng nặng. Nó được báo cáo rằng các lĩnh vực chống nhiễm trùng và chuyên sâu Các chỉ dẫn như hen suyễn đã hình thành một danh mục sản phẩm tương đối đầy đủ trong lĩnh vực điều trị bệnh hô hấp. Đặc biệt đối với việc điều trị triệu chứng của bệnh nhân vương miện mới, về cơ bản nó có thể đạt được độ bao phủ đầy đủ của quá trình bệnh.ónênkýMessikhôngCólẽTrong số đó, các sản phẩm cốt lõi của lĩnh vực này Chenno, Golden Volley Series, Enming Run® và ER Run® đều là những giống độc quyền trong nước. Nhiều sản phẩm như Noboton, Limesso, giải pháp miệng chống vi -rút là hàng đầu trong lĩnh vực phân khu. trạng thái.ónênkýMessikhôngCólẽĐường ống sản phẩm sáng tạo của công ty tiến hành bố cục sáng tạo cho các nhu cầu lâm sàng chính không đạt yêu cầu. Các hướng nghiêm trọng và chống nhiễm trùng đã phát triển các chỉ định như chất độc có mủ, ARDS, nhiễm virus dưới màng cứng, v.v.ónênkýMessikhôngCólẽTheo hướng tăng cường và nhiễm trùng của lĩnh vực này, Ban Đại học Dược phẩm dựa trên nền tảng công nghệ nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn Sugar, và đã thành lập một trung tâm R & D để phát triển các sản phẩm sáng tạo toàn cầu ở Úc.

ónênkýMessikhôngCólẽTrung tâm R & D Úc của công ty đã duy trì sự hợp tác lâu dài và trong tình dục với Đại học Úc và Đại học Girifis, Úc, và tiếp tục phát triển các sản phẩm và phương pháp điều trị công nghệ sáng tạo toàn cầu.ónênkýMessikhôngCólẽDược phẩm Yuanda nói rằng việc chấp nhận ứng dụng nghiên cứu lâm sàng giai đoạn II của Trung Quốc là một cột mốc quan trọng khác trong nghiên cứu lâm sàng của công ty.ónênkýMessikhôngCólẽYongding đã nhận ra bố cục của toàn bộ chuỗi công nghiệp được tích hợp từ tích hợp hệ thống mô-đun mô-đun quang học-mô-đun quang học quang học quang.

ónênkýMessikhôngCólẽVới việc sản xuất hàng loạt các chip quang học, khả năng cạnh tranh của thị trường sản phẩm và thiết bị của công ty sẽ được cải thiện rất nhiều.ónênkýMessikhôngCólẽCác công ty con tích hợp được xây dựng bởi công ty với công nghệ DCI (trung tâm dữ liệu) chủ yếu thông qua sự phát triển độc lập của thiết bị WDM (WALESEUSED) được tách rời với các bộ điều khiển quản lý mạng phát triển, cung cấp sự tích hợp cao, phổ biến linh hoạt, không gian nhỏ gọn, có công Công việc, thành tích các sản phẩm đổi mới công nghệ trong việc chia sẻ hiệu quả, chia sẻ mở, trí thông minh đàn hồi và các khía cạnh khác cung cấp cho các nhà khai thác và các nhà cung cấp dịch vụ đám mây Internet với các hệ thống kết nối trung tâm dữ liệu thấp và thấp, và hệ thống kết nối trung tâm dữ liệu hiệu quả và hiệu quả.ónênkýMessikhôngCólẽSự phát triển của công nghệ truyền thông 6G đã đạt được những đột phá quan trọng. Vào năm 2030, dự kiến ​​sẽ tiến tới sử dụng thương mại quy mô lớn trong nhà thứ cấp của khoa học và công nghệ hàng không vũ trụ Trung Quốc. Gần đây, các thí nghiệm truyền thông không dây thực sự Khối lượng góc đường sắt của ngôi nhà thứ hai ở Bắc Kinh đã hoàn thành lần đầu tiên ở Trung Quốc. Anten bảng pha thực hiện 4 chế độ chùm tia khác nhau trong dải tần số 110 GH. của 10GHz. Tinh hoaónênkýMessikhôngCólẽKể từ Kế hoạch phát triển công nghiệp thông tin và truyền thông "Kế hoạch năm năm" vào tháng 11 năm 2021, nó đã đề cập rằng "sẽ được thúc đẩy từ nghiên cứu lý thuyết cơ bản 6G, nghiên cứu và phát triển công nghệ chính, lập kế hoạch tần số, hợp tác quốc tế, v.v." của ngành công nghiệp 6G.

Jin Zhuanglong, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin, cho biết tại cuộc họp thường niên năm 2023 của năm 2023 của năm 2023 Diễn đàn cao cấp của Trung Quốc, Liu Liehong, chủ tịch của Trung Quốc Unicom, nói rằng "giai đoạn hiện tại của công nghệ 6G đang ở giai đoạn đầu của công nghệ 6G. Công nghệ 6G vào năm 2026. Dự kiến ​​6G sẽ được thăng cấp lên giai đoạn thương mại hóa lớn vào năm 2030. "Trong số các công ty được liệt kê, Xunchang Technology đã ra mắt một bộ giải pháp đầy đủ cho chip kiểm soát pha vệ tinh và vệ tinh t/r cho sự ra mắt của Star -in và Ground.

Deep: Barcelona có nên ký Messi không?Có lẽ

Công nghệ Zhenye đã cung cấp hoạt động kinh doanh mạng cốt lõi của vệ tinh vệ tinh vệ tinh vệ tinh vệ tinh ở Trung Quốc cho các vệ tinh vệ tinh trong nước và vệ tinh hợp tác nước ngoài ở Trung Quốc. Nó chủ yếu cung cấp ba loại kinh doanh: dữ liệu, giọng nói và tin nhắn văn bản.Công ty máy móc Tianyin Tianyin Star là nhà sản xuất cảm biến ngôi sao được vận hành trong nước đầu tiên. Các sản phẩm chính bao gồm hai loạt sản phẩm chính của loại sao NA và da. Hiện tại, hơn 200 sản phẩm đã được vận hành mà không thất bại.Các công cụ cần thiết để phát hành giá trị dữ liệu, nhu cầu có thể mở ra thông báo về "đô thị Thượng Hải" của "Các ý kiến ​​hướng dẫn khảo sát quảng cáo của thành phố Thượng Hải" trong vài năm tới và vào cuối năm 2023 cho nền tảng dịch vụ, truy cập và Lên lịch nhiều hơn 4 cơ sở hạ tầng năng lượng tính toán, sức mạnh máy tính thông minh có thể được lên kế hoạch để đạt 1.000 PFLOPS (FP16).Trong bối cảnh của các mô hình lớn, sự phát triển rộng rãi và phát triển trong các kịch bản ứng dụng, sức mạnh máy tính thông minh là một công cụ cần thiết để phát hành giá trị dữ liệu. Nhu cầu sẽ mở ra một cú đánh trong vài năm tới.

Phân tích OpenAI cho thấy kể từ năm 2012, lượng tính toán lớn nhất cần thiết trong khóa đào tạo mô hình AI lớn nhất đã tăng gấp đôi cứ sau 3,5 tháng.So với luật của Moore, sự gia tăng gấp đôi hai năm, nhu cầu năng lượng tính toán cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng của các chất mang chip.Đồng thời, theo dữ liệu và dự báo của IDC, thang đo sức mạnh máy tính thông minh của Trung Quốc vào năm 2021 đạt 155,2Eflops, và trong những năm tiếp theo, nó luôn duy trì xu hướng tăng trưởng ổn định. Dự kiến ​​vào năm 2026, nó sẽ phá vỡ Thông qua các mức độ tính toán nổi một phần giây. Trí thông minh thông minh sẽ có. Quy mô khổng lồ của 1.271.4Eflops đạt được. Trong suốt 2021-2026, tốc độ tăng trưởng hợp chất hàng năm dự kiến ​​sẽ đạt 52,3%.Phân tích chứng khoán phương Đông chỉ ra rằng với sự gia tăng đáng kể về nhu cầu về tài nguyên điện toán thông minh, nhu cầu về chip AI, máy chủ AI và sức mạnh điện toán đám mây sẽ tiếp tục tăng.

Trong số các công ty được liệt kê, thông tin Tuowei đã hợp tác toàn diện với Huawei trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và bắt tay với Huawei để tham gia xây dựng Trung tâm điện toán trí tuệ nhân tạo trên khắp đất nước; Trung tâm (Giai đoạn I) và các dự án cơ sở hạ tầng điện toán trí tuệ nhân tạo khác.Tuyệt vời là nhà cung cấp dịch vụ đám mây nội địa hàng đầu, phát triển độc lập và cung cấp IaaS và các sản phẩm PAAs cơ bản như điện toán, mạng, lưu trữ, cũng như dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo. Trung tâm điện toán đám mây trung tâm và Ulancha, Nội địa.

Deep: Barcelona có nên ký Messi không?Có lẽ

Mô phỏng ICQ2 xuất hiện nổi lên và sự suy giảm giá đã chậm lại. Theo báo cáo phương tiện của ngành, ngành công nghiệp mô phỏng đã được hưởng lợi từ nhu cầu về các đơn đặt hàng điện tử tiêu dùng. Đồng thời, hầu hết khách hàng đều mong muốn hiệu ứng mùa cao điểm của 618 người tiêu dùng Do đó, trong việc cải thiện, ngay cả một số nhà sản xuất đã bắt đầu được phát hành lại.Về giá IC mô phỏng, do nhu cầu tăng lên, giá giảm trong quý thứ hai cũng trở nên nhỏ hơn. Hầu hết các sản phẩm không còn giảm giá. .

Thị trường rất lạc quan. Do sự kéo mạnh của hàng hóa trong quý thứ hai, chuỗi cung ứng tổng thể cũng sẽ tăng tốc.Chip mô phỏng chịu trách nhiệm xử lý các tín hiệu mô phỏng liên tục, đây là một phần không thể thiếu trong hệ thống điện tử.Minsheng Securities Fang Jing tin rằng sau năm 2022, nhu cầu hạ nguồn là chậm chạp và tần suất cắt đơn được cắt. Khu vực mô phỏng không hoạt động do hiệu suất và định giá.Với đáy của thiết bị điện tử tiêu dùng, các thị trường như điện tử ô tô và ngành công nghiệp đã sẵn sàng để đi, và các dấu hiệu của sự nóng lên là rõ ràng.Everbright Securities Liu Kai nói rằng mong đợi tương lai, dự kiến ​​mực nước hàng tồn kho trong nửa đầu năm 2023 sẽ trở lại với sức khỏe.Về không gian thị trường, theo dữ liệu của Icinsights, dự kiến ​​quy mô thị trường IC mô phỏng Trung Quốc sẽ đạt 42,9 tỷ đô la Mỹ (295,6 tỷ nhân dân tệ) vào năm 2026 và tốc độ tăng trưởng gộp của tăng trưởng hợp chất từ ​​năm 2021-2026 sẽ là 7,85 %.

Trong số các công ty được liệt kê, Jingfeng Mingyuan có IC mô phỏng bố cục đa điểm và ra mắt chip quản lý công suất kỹ thuật số 10 -phase đầu tiên trong nội địa BPD93010, được sử dụng trong PC, máy chủ, trung tâm dữ liệu, trạm gốc và các trường khác.XinPengwei là một doanh nghiệp hàng đầu ACDC trong nước. Các sản phẩm chủ yếu bao gồm PMIC, AC-DC, DC-DC, Gatedriver và các thiết bị hỗ trợ. Các bộ phận DS trong IC mô phỏng.

SpaceX đã công bố chuyến bay đầu tiên của chuyến bay đầu tiên của Star Ship vào ngày 20 tháng 4 để nâng Công ty Công nghệ Thám hiểm Không gian Hoa Kỳ (SpaceX) trên Twitter vào thứ Hai rằng thử nghiệm chuyến bay đầu tiên sẽ được thực hiện vào ngày 20 tháng 4 (thứ năm) vào ngày 20 tháng 4 (Thứ năm) địa phương thời gian; theo cơ sở hiểu rằng Starship là một hệ thống tên lửa vận chuyển nặng hoàn toàn có thể tái sử dụng được phát triển bởi SpaceX.SpaceX hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Internet vệ tinh toàn cầu. Internet vệ tinh của nó đã phát triển một nền tảng tài chính lớn. Cho đến nay, nó đã đầu tư liên tiếp vào những người khổng lồ như Google, Fidelity Investment, Amazon, Sequoia, v.v. Cung cấp các tài liệu tham khảo có giá trị cho sự phát triển của ngành công nghiệp tiếp theo.

Công nghệ internet vệ tinh là một trong những hướng kỹ thuật quan trọng là 6g so với kiến ​​trúc kỹ thuật 5G, việc chuyển đổi từ tiếp cận mặt đất sang tiếp cận bầu trời và biển trống là một trong những thay đổi quan trọng của 6G so với 5G.Đất nước của tôi đã vượt qua việc triển khai chính của Tập đoàn Xingwang và do các thuộc tính tài nguyên khan hiếm của dải tần và theo dõi vệ tinh, quá trình mạng tiếp theo dự kiến ​​sẽ vượt quá mong đợi.

Minsheng Securities Ma Tianye tin rằng trong ngắn hạn, liên kết sản xuất vệ tinh phía trước sẽ được hưởng lợi từ tốc độ tăng tốc quá trình phóng vệ tinh. Với sự cải thiện dần dần các cơ sở kỹ thuật ở các chiều giữa và dài hạn, Các liên kết có liên quan của phía ứng dụng Internet vệ tinh xuôi dòng sẽ mở ra trong giai đoạn phát triển vàng. Tinh hoaTrong số các công ty được liệt kê, thông tin sáng tạo là nhà cung cấp duy nhất của tải trọng liên lạc 5G của Vệ tinh Vệ tinh Vệ tinh thấp. Công nghệ tái chế tên lửa có thể tạo ra những đột phá lớn trong vòng một hoặc hai năm.Kinh doanh chính của Trung Quốc Weitong là các dịch vụ hoạt động và ứng dụng của các phần không gian vệ tinh. Nó chủ yếu cung cấp cho người dùng đài phát thanh và truyền hình, truyền thông, video, dữ liệu và các dịch vụ truyền tải khác thông qua các vệ tinh truyền thông và truyền hình hoạt động.[Chủ đề ngày mai chuyển tiếp] Mục chi phí lớn nhất trong mô -đun ánh sáng, hiệu suất sản phẩm này xác định trực tiếp tốc độ truyền của mô -đun quang

Hiệp hội tài chính ngày 20 tháng 4 (phóng viên Wang Haichun) sau khi phát triển bất động sản "Sichuan Big Brother" Blue Light, Jiakai City Group Co., Ltd. (000918.SZ) đã được kéo dài ra khỏi báo thức của thị trường.Thành phố Jiakai đã đưa ra một thông báo vài ngày trước. Dự kiến ​​tài sản ròng của công ty vào cuối năm 2022 là -110 triệu nhân dân tệ. Theo các điều khoản liên quan của Điều 9.3.1 của các quy tắc niêm yết, sau khi tiết lộ năm 2022 Báo cáo thường niên, giao dịch cổ phiếu của công ty sẽ là một cảnh báo về rủi ro hủy bỏ (cổ phiếu là "*st").

Theo thông tin được tiết lộ bởi Jiakai City vào ngày 31 tháng 1, dự kiến ​​lợi nhuận ròng do các cổ đông của các công ty niêm yết vào năm 2022 là mất 970 triệu nhân dân tệ và lợi nhuận ròng sau khi khấu trừ lợi nhuận hoặc lỗ không phải là 1,36 tỷ Yuan.Theo thông báo về trailer biểu diễn năm 2022 do Jiakai City phát hành vào ngày 20 tháng 4, sau khi sửa đổi, thành phố Jiakai dự kiến ​​sẽ mất 1,12 tỷ nhân dân tệ trong các cổ đông của các công ty niêm yết vào năm 2022. Đó là 1,269 tỷ nhân dân tệ Thời gian năm ngoái; lợi nhuận ròng sau khi khấu trừ lợi nhuận và lỗ không chuyển nhượng là 1,56 tỷ nhân dân tệ và mất 956 triệu nhân dân tệ trong cùng kỳ năm ngoái là 956 triệu nhân dân tệ.

"Hiện tại, công việc kiểm toán báo cáo tài chính năm 2022 của công ty vẫn đang được tiếp tục. Dữ liệu tài chính cụ thể và chính xác phải tuân theo báo cáo thường niên được tiết lộ năm 2022."Thành phố Jiakai nói.

Phát triển bất động sản là hoạt động kinh doanh cốt lõi của Thành phố Jiakai trong một thời gian dài, nhưng vào năm 2018, Jiakai City tuyên bố rằng họ sẽ vận hành kinh doanh điện ảnh để tích cực trau dồi kinh doanh chính thứ hai.Tuy nhiên, kinh doanh rạp chiếu phim của nó đã đóng góp một hiệu suất hạn chế cho hiệu suất của công ty. Hiện tại, bất động sản vẫn là một nguồn doanh thu quan trọng.Vào tháng 2 năm nay, Thành phố Jiakai đã nhận được một lá thư chú ý từ Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến. quý IV.Jiakai City cho biết trong một lá thư trả lời rằng công ty dự kiến ​​sẽ đạt được doanh thu 1,66 tỷ nhân dân tệ vào năm 2022, tăng một năm -một năm để đạt được trong quý IV.

Doanh thu của Thành phố Jiakai trong quý IV năm ngoái chiếm một năm cao hơn -Noong.Được biết, dự án Thượng Hải Mansuyuan nằm ở khu vực Songjiang Shan, có diện tích 174.500 mét vuông, với tổng diện tích xây dựng là 61.600 mét vuông.

Dự án đã được lấy vào tháng 7 năm 2001 và hoàn thành vào tháng 10 năm 2010. Dự án đã lên kế hoạch tổng cộng 81 biệt thự độc lập.Thành phố Jiakai cho biết, công ty đã điều chỉnh giá nộp của dự án Manduyuan theo tình hình thị trường vào tháng 1 năm 2022 và mở rộng khách hàng tiềm năng trong dịch bệnh.

Trong nửa cuối năm ngoái, với sự gia tăng của thị trường bất động sản Thượng Hải, nhu cầu về thị trường biệt thự đã mở ra một sự gia tăng lớn."Bởi vì dự án biệt thự có thời gian bán hàng, trả nợ, ký kết trực tuyến, ký trực tuyến theo chu kỳ thời gian giao hàng, nhiều bộ nhà tập trung trong quý IV và xác nhận thu nhập của họ.