ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphí[Lei Sports] Huấn luyện viên Lakers Frank Worgel đã được phỏng vấn và nói về tình trạng của hậu vệ Lajun-Rondo sau khi đào tạo.

ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphíHậu vệ đầu máy của Moscow Rakicovic đã bị trục xuất bởi thẻ đỏ ở phút thứ 38. Trong thời gian dừng lại, Ze & Middot; Louis đã phục hồi một quả bóng.ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphíTrong nửa sau của trò chơi truyền tải của Liezovar.

Epic Xijia:

ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphíMarnato và Pasov Thích đã bị Thẻ đỏ trừng phạt.ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphíVào cuối trận derby nóng bỏng này, Moscow Dinaima đã thắng 5-1 để giành chiến thắng đầu máy của Moscow.ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphíTrọng tài của trò chơi cho thấy 9 màu vàng và 3 màu đỏ.ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphí[Lei Sports] Trong vòng 10 của Ligue 1, trận đấu trên sân nhà của Nice với Monaco sắp bắt đầu. Trước khi trò chơi, danh sách bắt đầu đã được tung ra.ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphíBắt đầu của NICE: Gouri, Dorbayi hợp tác và tuyến phòng thủ phía sau.

ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphíBenitus/Baba, Bambu, Eroski/Turham, Merlot, Adelaide, Erniedling/Guyli, Dorbury Monaco: Thủ môn hỗ trợ mới Mano Incent Show, Frand và đối tác của Benjeer trước tiên.ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphíCách thức/Henrik, Badiasler, Tisah, Agira/Gelson & Middot; Martin, Fafa, Johumini, Dionp/Frandel, Ben YedelênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphíNhững cảnh khác của Bundesliga 1-3 Philtharine 96 3-0 Dussellf Dam Stat 2-2 St. Pauli

ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphí[Lei Sports] Trong vòng thứ năm của Bundesliga, Red Bull của Rypzh đã thi đấu với Hertea, Berlin và hai đội đã công bố danh sách bắt đầu trước trận đấu.ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphíLeipzig Red Bull bắt đầu: Cuộc đua kép trong một tuần, Red Bull của Rypzh đã thực hiện một số vòng quay, và Soros và Cryovit ở phía trước là khởi đầu đầu tiên.ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphíGulachi/Angelinho, Olban, PA Pamekano, Henrhhsh, Mukle/Fosbury, Oblku, Campul/Soros, Cruvit Berlin Herlin Tower's BẮT ĐẦU: Hertet, Berlin, ở trong lực lượng chính với một công việc tốt.ênngoàibiêngiớivàKhurừngBộsưutậpmiễnphíSchwaro/Adret, Boya, Schutker, Picarik/Tasar, Darida/Lukebagio, Mittel Sattte, Kunia/Cultaro

[Lei Sports] Vào lúc 21:00 tối ngày 24 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ năm của Bundesliga Bayern Munich đã chơi với Frankfurt. Trước trận đấu, hai bên đã ra mắt đội hình.Bayern ra mắt: 1-Neuer, 17-Boateng, 19-Davis, 20-Sal, 27-Alaba, 6 Kemili, 18-Glazka, 11-Costa, 25 --- Mueller, 29-Coman, 9-Levadoski Bayern thay thế Hay -Ilsank 11-jobel, 13-Henteraig, 15-Kamita Earth, 17-Dro, 18-Almami & Middot;

Epic Xijia:

[Lei Sports] Trong vòng thứ năm của giải đấu Serie A, Atlanta đã thi đấu với Sanpu tại nhà. Hai đội đã công bố danh sách bắt đầu trước trận đấu.Sự khởi đầu của Atlanta: Cuộc đua đôi trong một tuần, Atlanta đã thực hiện một vòng quay của một số nhân viên, Murrell và Du Wan & Middot ở phía trước; Sapata không bắt đầu.Stubtylo/Stuoro, Parominino, Gimciti/Da Pauli, Pasaric, Delon, Mosica/Gomez/Ilisic, Lanmez Sanp Lực lượng chính là trong trận chiến, và tiền tuyến vẫn đang ngồi bởi cựu chiến binh 37.Odaro/Oglo, Ternelli, Yoshida Maki, Brensisky/Ekidal, Ramarez, Jonako, Sobesby, Damskad/Queliarera

[Lei Sports] Vào tối ngày 24 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, tin tức chính thức từ Paris Shengriman nói rằng trong một vòng thử nghiệm virus mới vào thứ Sáu, một người chơi trong đội là tích cực và người chơi sẽ chấp nhận sự cô lập, Câu lạc bộ đã không tiết lộ tên cụ thể của người chơi.Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ ​​truyền thông Pháp, cầu thủ này là thủ môn thứ ba của đội Leitille.Vào sáng sớm ngày 25 tháng 10, Paris Saint -riman sẽ đối mặt với việc phát lại tại nhà. Hiện tại, danh sách của nhóm đã được công bố.Vào ngày 29, trận đấu Champions League, Paris sẽ ra đi để thách thức đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul.

Kèm theo Paris Saint -German Battle Timori Danh sách: Thủ môn: Navas, Rico, Masia Defender: Malkinios, Diolo, Kim Pengbei, Barc, Daba, Perllen, Floren, Floren Qi Zhongchang: Danilo & Middot; Draxler, Farga, Royce; Atti, Salavia Striker: Moyi: Moyi Cebal & Middot; Kane, Neymar, Mbappe[Lei Su Sports] Hiện tại, tin tức chính thức của Heidenheim, ở Bundesliga, nói rằng trong bài kiểm tra Virus mới nhất của Câu lạc bộ, toàn bộ nhóm bao gồm kết quả kiểm tra của đội huấn luyện và các nhân viên khác. Bài kiểm tra. Kết quả được đưa ra bởi một phòng thí nghiệm khác cho thấy câu lạc bộ có 5 loại virus Crown mới dương tính.

Epic Xijia:

Nó chỉ ra rằng kết quả kiểm tra tại thời điểm đó là không chính xác.Lỗi của hai kết quả thử nghiệm, Câu lạc bộ Heidenheim sẽ tiến hành một vòng thử nghiệm một lần nữa vào giờ thứ bảy địa phương và nhóm sẽ tiếp tục đào tạo để chào đón vòng thứ năm của đối thủ Osnabrok của Bundesliga vào cuối tuần. Tiêu cực, và trò chơi sẽ được thực hiện bình thường.

[LEI Sports] Vào sáng ngày 24 tháng 10, giờ Bắc Kinh, Hiệp hội bóng đá Trung Quốc đã tổ chức một cuộc họp của nhóm làm việc giải đấu ở tất cả các cấp để đưa ra các yêu cầu cụ thể cho công việc liên quan.Hiệp hội bóng đá Trung Quốc đã tóm tắt công việc kể từ lần tái đấu của Siêu giải Bởi giải đấu đã tiến triển suôn sẻ.Hiệp hội bóng đá Trung Quốc đã thực hiện phân tích và triển khai chính cho các đặc điểm mới, những thách thức mới và các yêu cầu mới đối với công việc của Liên minh ở tất cả các cấp trong bước tiếp theo. Trong giai đoạn quan trọng một tháng, chúng ta nên nghĩ về nó, trong địa điểm, và làm việc tại chỗ, và đạt được mục tiêu của & ldquo; một để đảm bảo rằng hai người cố gắng & rdquo ;.Trước hết, các nhóm làm việc của mỗi khu vực phải thực hiện công việc của riêng họ, nắm bắt quản lý nhóm, củng cố các ràng buộc kỷ luật của chính họ, đi sâu vào tiền tuyến, hiểu, kiểm tra, giám sát và cải chính không thể được thư giãn; không có cuộc thi tiêu cực và tình cờ; một số nhân viên câu lạc bộ đã xuất hiện trước đó đã bị phóng đại nghiêm trọng sau trận đấu, điều này gây hại cho hình ảnh của giải đấu. Hiệp hội bóng đá Trung Quốc sẽ tăng cường quản lý và trừng phạt kỷ luật nếu cần thiết.Đồng thời, trong công việc tiếp theo, trọng tài phải đảm bảo rằng hình phạt chính xác và công bằng hơn.Một mặt, trọng tài phải đáng tin cậy hơn và hỗ trợ trọng tài, và cho họ tin tưởng vào việc thổi bay trò chơi. Mặt khác, nó cũng phải cải thiện mức độ quản lý tổ chức và khả năng kinh doanh của các trọng tài.

Chen Yiyuan nhấn mạnh: & ldquo; Công việc trọng tài đã nhận được sự chú ý rộng rãi từ mọi tầng lớp.Hoàn cảnh đặc biệt của năm nay cung cấp cho nhiều trọng tài trong nước rất nhiều cơ hội tập thể dục, và một loạt các ngôi sao đang lên đã xuất hiện, nhưng cũng có một số vấn đề.

Trong mọi trường hợp, & lsquo; thực thi pháp luật & rsquo; là điểm mấu chốt của công việc trọng tài, điều này rất quan trọng đối với công việc giải đấu.& rdquo; cho công việc phòng ngừa dịch bệnh, Chen Yiyuan đã chỉ ra: & ldquo; phòng ngừa dịch là một cuộc sống cho giải đấu giải đấu ở tất cả các cấp.

Mặc dù công việc phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh của đất nước tôi đã đạt được kết quả chiến lược đáng kể, tình hình dịch bệnh quốc tế vẫn còn nghiêm trọng, & lsquo; đầu vào phòng ngừa nước ngoài, phòng chống lại nội bộ & RSQUO; Super League Trung Quốc và khán giả Trung Quốc mở cửa. Tham gia vào lĩnh vực này, cũng mang lại những thách thức lớn hơn cho công việc phòng ngừa dịch trong khu vực. Về vấn đề này, không có may mắn trong vấn đề này.& rdquo; Phiên họp toàn thể thứ năm của Ủy ban Trung ương CPC thứ 19 sắp được tổ chức. Chen Yiyuan đặc biệt yêu cầu nhóm làm việc ở mỗi khu vực phải có nhận thức chính trị và nhận thức chung, phát huy phong cách hoạt động liên tục tuyệt vời, duy trì nghiêm trọng và nghiêm túc và Tinh thần làm việc có trách nhiệm, hợp nhất và hợp tác, nắm bắt việc thực hiện, vượt qua việc thực hiện, khắc phục việc thực hiện, vượt qua việc thực hiện, vượt qua việc thực hiện, vượt qua việc thực hiện, vượt qua việc thực hiện, vượt qua việc thực hiện, vượt qua việc thực hiện, vượt qua việc thực hiện, vượt qua thực hiện, khắc phục việc thực hiện, khắc phục việc thực hiện, khắc phục việc thực hiện, khắc phục việc thực hiện, khắc phục việc thực hiện, vượt qua việc thực hiện, vượt qua việc thực hiện, vượt qua việc thực hiện, vượt qua việc thực hiện Các sự kiện tiêu cực lớn xảy ra, và giải đấu thứ ba đã kết thúc thành công.

Gao Hongbo, phó chủ tịch Hiệp hội bóng đá Trung Quốc, Liu Yi, thư ký -General Liu Yi, và các thành viên chính của nhóm làm việc của các khu vực giải đấu thứ ba đã tham dự cuộc họp.. Sibad đã chơi tốt trong mùa giải này. Trong 11 vòng của giải đấu, 7 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua, và hiện đang xếp thứ hai trong giải đấu với 24 điểm. St. Petersburg Zenit.Krasnodar đã chơi trò chơi vào ngày 21 tháng 10 1-1 với Ting Ren trong cuộc kiểm tra của Tập đoàn Champions League. Các sự kiện khác nhau đã bất bại trong hai vòng.Trong số hai đội của hai đội trước đó, không có ai kết thúc trong 0-0, và mùa giải này, bóng đá tấn công là một nhãn hiệu không thể xóa nhòa cho hai đội. Krasnodar ghi 18 bàn sau 10 vòng và ghi bàn. Liên đoàn là hơn thứ ba, và bàn thắng thứ 19 của đội tham quan Moscow Sparta là người thứ hai trong giải đấu. Trong danh sách Nhân Mã, tiền đạo Krasnodar Berg & Middot; Marcus và Kabera & Middot; Thunder; Thunder; Middot; Joseph xếp thứ sáu và thứ mười hai với 6 điểm và 4 bàn thắng, trong khi Moscow Sparta được sử dụng bởi Poncel & Middot; Essekel (5 bàn) và Ralsen & Middot; Jordan. (5 bàn) thứ năm và thứ tám.

Ngoài ra, một điểm nổi bật khác của trò chơi này là vở kịch của hai đội của hai đội. Hai thủ môn trẻ người Nga tài năng cũng sẽ ra mắt một cuộc đấu tay đôi tuyệt đẹp trong trận đấu này. Thủ môn Clasino đã 21 tuổi. Thủ môn thiếu niên Safonov và Moscow Thủ môn GO Maximco sinh ngày 19 tháng 3 năm 1998. Anh ấy chỉ mới 22 tuổi trong năm nay. Mùa này, đội đã chơi tất cả 11 giải đấu thay mặt cho đội.Trò chơi này sẽ là trọng tài của Vladeslav & Middot; Buzblodov.

[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 25 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, trọng tài của Dortmund và Rudei 04 trong Schalke 04 là Felixovir từ Đức.Zewell đã được thăng cấp trọng tài Liên đoàn Bundesliga vào năm 2007 và làm trợ lý trọng tài của Bundesliga. Hai năm sau, Zewell có đủ điều kiện để thực thi pháp luật Bundesliga.

Trước đây, tờ báo Đức "Die Zeit" đã phá vỡ tin tức: Zewell đã tham gia vào một vụ bê bối gian lận của Bundesliga vào năm 2005.Vào thời điểm đó, trọng tài Bundesliga Robert Hoyzer đã hối lộ anh ta và yêu cầu anh ta hỗ trợ thực thi pháp luật trong một cuộc thi giải đấu của Đức.

Sau đó, anh và ba trọng tài cao cấp đã báo cáo với Hiệp hội bóng đá Đức để tiết lộ Hoyezer, và chính Zewell đã bị cấm trong 6 tháng.Tại World Cup 2018 ở Nga, Zewell được FIFA sắp xếp làm các quan chức trợ lý video.Zewell đã thực thi Bundesliga hai lần. Cơ quan thực thi pháp luật cuối cùng ở Bundesliga là sự công bố của Bayern Munich và Schalke 04 mùa này. Trò chơi trên sân nhà của Bayern Munich 8-0 Schalke 04.[Lei Sports] Vào lúc 19:35 vào ngày 18 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của các thương nhân phát triển và phát triển Super League 20120, Zhejiang Energy Greentown chống lại Wuhan Zhuoer sẽ được chơi tại Trung tâm Thể thao Olympic Tô Châu. Trong hai bên sẽ được công bố. Trò chơi này sẽ là công tố viên của trọng tài Hàn Quốc Kim Kun, và Jin Jingyuan sẽ là trọng tài VAR.

Danh sách hai bên như sau là lần ra mắt đầu tiên của Zhejiang Energy Greentown: 1-Fan Jinming (U23), 4-Sun Zhengao, 5-Longcheng, 19-Dong Yu, 28-Yue Xin, 39-Xu Jizu ( U23), 6 longwei, 13-姚均 、 、 22- 、 、 30- 穆谢奎 、 、 迪诺替补 迪诺替补顾斌 、 11- 黄世博 、 、 、 17-li wei, 18- Nói về Yang, 21-Cui Ren, 23-Xu Xiaolong, 26-Sun Haosheng, 33-Zhao Bo Vuhan Zhuoer: 16-Dong Chunyu, 3-LI Yi , 5-Han Pengfei, 15-- Ngày mai, 22-Liao Junjian, 11-Zhou Tong, 20-Li Xing, 26 Liu Yun, 39-Mo Ai Zhibo, 6- Li Chao, 7-Luo Yi, 8-Yao Hanlin, 19-Hu Jinghang (U23), 21-Jiang Zilei (U23), 23-Sun Shoubo, 24-Wang Kai, 29-Khang Chenglin, 30 -Kariso, 31-- 31- Dong Xuesheng, 41-Chen Ye (U21)[Lei Sports] Vào ngày 18 tháng 11, Bai Sun God đã chính thức tuyên bố rằng đội đầu tiên đã tiếp tục đào tạo từ bây giờ, và trong trận đấu đầu tiên của giải đấu vào ngày 21 tháng 11.

Hai tuần trước, một bệnh nhiễm trùng tập thể đã nổ ra trong Bai Sun God. Tổng cộng có 5 người chơi và 11 nhân viên được xác nhận, bao gồm cả huấn luyện viên Nurieno 70 -y.Trong trận chung kết Daily Cup ngày 7 tháng 11, trò chơi với ba vị thần vào ngày 14 tháng 11 đã bị trì hoãn.

Vào ngày 16 tháng 11, vị thần Bai Sun đã tiến hành xét nghiệm PCR về tất cả các thành viên. Do đó, 114 người đã tiêu cực và kết quả xét nghiệm của 2 người là đáng ngờ.Thuyền trưởng Oshi Hideki cho biết: & ldquo; Vì lý do của chúng tôi, chúng tôi rất tiếc cho việc mở rộng nhiều trò chơi.