ávàngquốctếgiảmdướHọ nói rằng doanh số của chip gia tốc NVIDIA có thể vượt quá chip CPU X86 vào năm 2023.

ávàngquốctếgiảmdướ23. Công nghiệp lithium Tianqi: Công ty con mua giao dịch vốn chủ sở hữu ESS của Úc.ávàngquốctếgiảmdướ24. Công nghệ Wanxing: Không tham gia vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của Chatgpt.

Giá vàng quốc tế giảm dưới $ 1666

ávàngquốctếgiảmdướ25. Cambrian: Công ty không trực tiếp tham gia vào việc phát triển và bán hàng ứng dụng cuối cùng của trí tuệ nhân tạo.ávàngquốctếgiảmdướCảnh báo ở nước ngoài 1. Ba chỉ số chính của cổ phiếu Hoa Kỳ đã đóng cửa chung, chỉ số NASDA giảm 0,8%, chỉ số S & P 500 giảm 0,6%, chỉ số Dow giảm 0,33%và Tesla giảm gần 10%, mức giảm lớn nhất kể từ khi Ngày 4 tháng 1, và tạo ra 1 mức đóng cửa thấp đã bị đóng cửa từ ngày 27; AT & T đã giảm hơn 10%, mức giảm lớn nhất trong năm 2000.ávàngquốctếgiảmdướHầu hết các cổ phiếu công nghệ lớn giảm, Facebook đã giảm hơn 1%và Apple, Microsoft và Amazon giảm nhẹ.ávàngquốctếgiảmdướCác cổ phiếu phổ biến đã giảm, và Chỉ số Rồng vàng Trung Quốc Nasdaq đã giảm 1,53%.ávàngquốctếgiảmdướChiếc xe lý tưởng đã giảm hơn 6%, ô tô Weilai và Xiaopeng đã giảm hơn 5%, Futu Holdings đã giảm hơn 4%, Manbang và Bilibili đã giảm hơn 3%.

ávàngquốctếgiảmdướ2. Starship của SpaceX tiến hành thử nghiệm chuyến bay theo dõi đầu tiên, đã ra mắt một lần ra mắt từ căn cứ Star Star Boca Chica ở Texas, Hoa Kỳ, nhưng vụ nổ xảy ra ngay sau khi khởi hành. Tinh hoa.ávàngquốctếgiảmdướ3. Tương lai cotton Ice vào tháng 7 một khi đã chạm đến giới hạn hàng ngày, giảm 4,78%xuống còn 79,65 cent/pound.ávàngquốctếgiảmdướĐể giải quyết nợ của tỉnh Quýu, tổ chức này tin rằng khả năng tổ chức lại khoản vay ngân hàng địa phương trong tương lai có nhiều khả năng.

ávàngquốctếgiảmdướVới các tài sản đấu thầu để đối phó với nhà lãnh đạo, trái phiếu tỉnh Guizhou được chào đón để hỗ trợ ngày 18 tháng 4, Xu Lin, thư ký của Ủy ban Đảng Tỉnh Guizhou và Giám đốc Ủy ban Thường vụ của Đại hội Nhân dân tỉnh, Phó Thư ký của Ủy ban Đảng tỉnh và Thống đốc Li Bingjun tại Guiyang để gặp gỡ với Trung Quốc Cinda Asset Management Co., Ltd. Zhang Weidong, thư ký của Ủy ban Đảng và Chủ tịch của Công ty ("Trung Quốc Cinda"), và đảng của ông, đã tham dự buổi lễ ký kết của "Guizhou Công ty TNHH Chính phủ Nhân dân Trung Quốc Cinda Asset Co., Ltd. ".ávàngquốctếgiảmdướCác nhà lãnh đạo tỉnh Wu Qiang và Chen Shaobo, và Liang Qiang, phó thư ký và chủ tịch Ủy ban Đảng Trung Quốc Cinda.ávàngquốctếgiảmdướXu Lin nói rằng Quý Châu hiện đang tuân thủ tình huống chung với sự phát triển chất lượng cao và cố gắng thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của Quý Châu để đạt được một bước nhảy vọt mới.ávàngquốctếgiảmdướHy vọng rằng Trung Quốc Cinda sẽ tiếp tục quan tâm đến sự phát triển của Quý Châu và đạt được lợi ích chung và giành chiến thắng.

Zhang Weidong nói rằng Trung Quốc Cinda sẽ chơi đầy đủ cho các lợi thế và chức năng của riêng mình, tiếp tục hợp tác thực dụng với Quý Châu, và góp phần phát triển chất lượng cao và xây dựng hiện đại của Quý Châu.Trước đó vào ngày 17 tháng 4, Chính phủ Nhân dân Thành phố Guiyang, Ủy ban Quản lý quận mới của GUI'an và Công ty TNHH Quản lý tài sản Trung Quốc Cinda Ủy ban Quản lý Trung Quốc Xinxin Thỏa thuận hợp tác chiến lược của Công ty TNHH Bất động sản CINDA . sức mạnh.

Giá vàng quốc tế giảm dưới $ 1666

Việc phát hành trước đó đã được ban hành trong các trái phiếu yếu và tình trạng nợ của nền tảng tỉnh Quýu là gần 200 tỷ nhân dân tệ trong các trái phiếu trong hai năm tới là đáng chú ý.Vào ngày 12 tháng 4, Trung tâm nghiên cứu phát triển chính quyền tỉnh Quý Châu đã xuất bản bài báo "Việc quảng bá công việc kho bạc là vô cùng khó khăn và dựa vào khả năng của chính mình để không có phương thức nợ", gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi.Hiện tại, bài viết này đã bị xóa.Bài báo cho biết, gần đây, Trung tâm nghiên cứu phát triển chính quyền tỉnh của Văn phòng nghiên cứu tài chính thuế tài chính đã tiến hành liên tiếp các cuộc điều tra đặc biệt để giải quyết nợ nợ chính quyền địa phương tại Guiyang Gui'an, Zunyi và Bijie Liupanshui.

Cuộc điều tra cho thấy vấn đề nợ đã trở thành một vấn đề lớn và cần thiết trước các chính phủ ở nhiều nơi. Tuy nhiên, rất khó để giải quyết theo mức độ hạn chế của nguồn tài chính và thúc đẩy công việc nợ.Trong bước tiếp theo, nhóm nghiên cứu sẽ tích cực cố gắng hỗ trợ trí tuệ từ Trung tâm nghiên cứu nhà nước dựa trên tình hình thực tế và các vấn đề nổi bật được phản ánh ở mỗi thành phố và các quận, và đưa ra đề xuất cho sự khác biệt và hoạt động để giải quyết nợ chính quyền địa phương.Theo dữ liệu của Yang Yewei, nhà phân tích chính của Guoshenggu, tổng số lượng trái phiếu hiện có của nền tảng đầu tư thủ đô thuộc bangu Ở Guizhou High -Tode, Transport Guizhou và Guizhou Shuitou; cấp độ thành phố; trái phiếu chứng khoán là 111,1 tỷ nhân dân tệ, chủ yếu tập trung ở đường Zunyi, đầu tư thành phố Guiyang và du lịch giao hàng Zunyi.Trong vài năm tới, áp lực đối với việc hết hạn trái phiếu ở tỉnh Quý Châu là lớn nhất vào năm 2024. Tổng số do vào năm 2023, 2024 và 2025 lần lượt là 72,6 tỷ nhân dân tệ, 102,6 tỷ nhân dân tệ.

Cụ thể, theo CẢNH BÁO TUYỆT VỜI, Công ty TNHH Guizhou Expressway Group (được gọi là "Đường cao tốc Guizhou") là nền tảng đầu tư đô thị lớn nhất ở tỉnh Quý Châu, với số dư của khoản nợ cổ phiếu là 24,8 tỷ nhân dân tệ. Số dư của trái phiếu chứng khoán là 13,12 tỷ nhân dân tệ và số dư trái phiếu chứng khoán (được gọi là "Đầu tư nước Quý Châu") của Công ty trách nhiệm hữu hạn bảo tồn nước (nhóm) là 7,5 tỷ nhân dân tệ.Trong số các nền tảng quận, Công ty Tỉnh, Công ty "Zunyi Daoqiao") Trái phiếu chứng khoán là 2.200,72 tỷ nhân dân tệ, Zunyi Jiaotong Investment (Group) Co., Ltd. (Nhóm) Co., Ltd. (được gọi là "Zunyi Travel")

Giá vàng quốc tế giảm dưới $ 1666

Nền tảng công viên -Công ty TNHH Phát triển Guizhou Gui'an, khoản nợ cổ phiếu của Ltd. có tới 32,447 tỷ nhân dân tệ.Ngoài quy mô nợ lớn, Tan Yiming, nhà phân tích trưởng của Minsheng Solid Harvest, đã chỉ ra rằng nhiều đối tượng thuộc thẩm quyền của tỉnh Quý Châu không chỉ có áp lực nợ lớn, mà còn có tài chính cao hơn. Phân phối, hiện tượng hiện tượng đảo ngược cấp độ đầu tiên là nghiêm trọng (khu vực đảo ngược cấp độ một hai = tỷ lệ vé tại thời điểm phân phối-định giá ngày định giá đầu tiên sau khi liệt kê).

Ngoài ra, các sự cố tiêu cực của tín dụng như quá hạn không tiêu chuẩn trong Quý Châu vẫn còn thường xuyên và việc phân phối Dingrong vẫn đang tiếp tục.Hình: Trong những năm gần đây, nguy cơ thứ nhất và thứ hai của tất cả các khu vực trong tỉnh Quý Châu (BP) (Nguồn dữ liệu: Minsheng Solid Harvest, Báo chí tài chính được biên soạn) Hình: Tỉnh Guizhou trong những năm gần đây (Thời báo) (Thời báo) . Tỉnh và Hội đồng Nhà nước của Hội đồng Nhà nước đã ký "Hội đồng Nhà nước. Chính quyền nhân dân thuộc nhân dân thuộc bangu Hiệp định ".Theo thỏa thuận, hai bên sẽ làm sâu sắc thêm sự hợp tác trong việc xây dựng một khu vực biểu tình của cải cách toàn diện về sự phát triển của phương Tây, xây dựng hệ thống công nghiệp hiện đại, sự hợp nhất và mở rộng xây dựng kết quả xóa đói giảm nghèo, v.v.Trong những năm gần đây, tỉnh Quý Châu đã được Bộ trưởng Quốc gia và Ủy ban Quốc gia hỗ trợ về giải quyết nợ.Vào ngày 26 tháng 1 năm 2022, Hội đồng Nhà nước đã đưa ra "ý kiến ​​về việc hỗ trợ Quýu trong sự phát triển phương Tây của kỷ nguyên mới" (Guofa [2022] số 2). Công ty nền tảng tài chính cho phép các công ty nền tảng tài chính đàm phán với các tổ chức tài chính để áp dụng thời gian triển lãm phù hợp và tổ chức lại nợ để duy trì doanh thu vốn với các tổ chức tài chính. "Vào ngày 9 tháng 9 năm 2022, Bộ Tài chính đã ban hành "Kế hoạch thực hiện để hỗ trợ Quýu để tăng tốc cải thiện khả năng quản trị tài chính và cố gắng vượt qua con đường phát triển mới của New -quality" (Cai Yu (2022] số 114) và thực hiện sự gia tăng số 2 của Guofa.

Vào ngày 30 tháng 12 năm 2022, Zunyi Daoqiao đã đưa ra một thông báo nói rằng việc sắp xếp lại các khoản vay ngân hàng đã được thúc đẩy.Các khoản vay ngân hàng liên quan đến quy mô nợ khoảng 15,6 tỷ nhân dân tệ. Theo tiền đề bảo tồn nợ, sau khi tổ chức lại khoản vay ngân hàng, thời gian cho vay được điều chỉnh thành 20 năm, lãi suất là 3,00%/năm đến 4,50%/năm. Ben, Ben, Trả lại cuốn sách trong 10 năm tới.

Sự cố triển lãm cho vay của Zunyi Daoqiao được coi là một nỗ lực tích cực để trở thành một nỗ lực tích cực để tham gia Quý Châu và thậm chí là nền tảng đầu tư đô thị quốc gia, và đạt được kết quả, thúc đẩy niềm tin thị trường trong thời gian ngắn.Tuy nhiên, có một sự không chắc chắn để duy trì sự tự tin.

Yang Yewei chỉ ra rằng sau giai đoạn tháng 12 năm 2022 của cầu đường Zunyi, tài chính ròng của tỉnh Quý Châu dần tăng lên và áp lực tài chính giảm bớt, nhưng những hạn chế tài chính vẫn còn đó.Meng Xiangjuan, nhà phân tích trưởng của vụ thu hoạch đoàn kết của Shen Wanhongyuan, đã chỉ ra rằng việc ký kết chính quyền tỉnh Quýu và SASAC vào ngày 14 tháng 4 rằng việc ký kết Thỏa thuận này có một vai trò nhất định trong sự phát triển kinh tế của tỉnh Guizhou, nhưng vẫn cần Tiếp tục chú ý đến hiệu quả của khoản nợ sau này -TOBT. Tinh chất

Liên quan đến hướng có thể của khoản nợ trong tương lai của tỉnh Quý Châu, Tan Yiming tin rằng việc xem xét áp lực nợ hiện tại, các đối tượng ở các khu vực khác của Quý Châu không loại trừ khả năng sắp xếp lại và tối ưu hóa cho các khoản vay ngân hàng, nhưng phạm vi và sức mạnh có thể Không giống như cây cầu đường Zunyi. Theo cách này, việc tổ chức lại toàn diện có xác suất tổ chức lại khoản nợ địa phương cao hơn của các thực thể địa phương.Yang Yewei cũng tin rằng các tổ chức tài chính phân loại ngân hàng của Guizhou có thể hỗ trợ thêm trong "giai đoạn triển lãm" để đảm bảo rằng trái phiếu mở của tỉnh Quý Châu đã được đổi.Ngoài ra, tài chính xã hội của tỉnh Quý Châu là thấp trên toàn quốc, và sự cởi mở của các ngân hàng thương mại lớn và các ngân hàng thương mại chung là tương đối thấp ở tỉnh Quý Châu và các ngân hàng dễ chấp nhận tổn thất do thời kỳ triển lãm trong khu vực này.Sau khi "nợ yếu" đã khóc, tỉnh Quýu đã hợp tác để hỗ trợ khoản nợ của Trung Quốc Cinda và khả năng tổ chức lại các khoản vay là lớn hơn.

Ứng dụng tài chính của Zhitong, vào ngày 20 tháng 4, Hồng Kông cổ phiếu các doanh nghiệp dược phẩm tạo khoa học và công nghệ Dược phẩm Yuanda (00512) đã đưa ra một thông báo rằng thuốc sáng tạo toàn cầu STC3141 trong lĩnh vực nhiễm trùng chống nhiễm trùng nặng được sử dụng để điều trị giai đoạn II Nghiên cứu tại Trung Quốc. Chấp nhận của Cơ quan Quản lý Dược phẩm Nhà nước.Bố cục chính xác của các thị trường bệnh mủ có chỗ trống và các sản phẩm sáng tạo STC3141 tiềm năng lâm sàng có thể được coi là STC3141 là một sản phẩm sáng tạo nặng phát triển độc lập và có các quyền toàn cầu. Các loại thuốc điều trị như hội chứng suy hô hấp có mủ và cấp tính (ARDS).

Cơ chế hành động STC3141 là sáng tạo và kết quả nghiên cứu lâm sàng về nghiên cứu lâm sàng lâm sàng đã được công bố vào tháng 2 năm 2020 trên tạp chí học thuật hàng đầu "Naturecommentication", có ảnh hưởng học tập xa.STC3141 được phê duyệt bởi một đa trung tâm, ngẫu nhiên, mù đôi, giả dược, nghiên cứu lâm sàng về liều lượng giai đoạn II. Bệnh nhân có 180 bệnh nhân điều trị và chăm sóc tiêu chuẩn được dự định sẽ được đánh giá Bệnh nhân mắc các bệnh có mủ cung cấp nhiều dữ liệu hơn cho các thử nghiệm lâm sàng và hướng phát triển sau này để đẩy nhanh quá trình phát triển toàn cầu của sản phẩm.

Theo thông báo, STC3141 đã được bảy lâm sàng tại Trung Quốc, Úc, Bỉ, Anh và Ba Lan phê duyệt. Theo bốn chỉ định gây ra bởi bốn chỉ định gây ra bởi bốn chỉ định do nhiễm trùng chất độc có mủ, ARDS, nhiễm virus Crown mới. Phê duyệt, tiến bộ lâm sàng đa trung tâm quốc tế là tiến bộ.Việc chấp nhận ứng dụng nghiên cứu lâm sàng của bệnh pyrophylidosis giai đoạn II ở Trung Quốc là một tiến bộ R & D quan trọng khác trong lĩnh vực chống nhiễm trùng nghiêm trọng trong công ty.

Giảm bạch cầu thường được gọi là nhiễm trùng huyết. Đây là một rối loạn chức năng cơ quan gây ra phản ứng của cơ thể đối với nhiễm trùng và gây ra sự điều trị cuộc sống. Đây là một biến chứng gây tử vong phổ biến của bệnh nhân bị nhiễm trùng nặng như bỏng, chấn thương, phẫu thuật lớn và khối u.Dữ liệu cho thấy có khoảng 48,9 triệu trường hợp độc mới trên thế giới và những cái chết liên quan của chúng vượt quá 11 triệu, chiếm một phần năm của cái chết trên thế giới. Đây là một trong những bệnh chính đe dọa nghiêm trọng về sức khỏe con người. Tuy nhiên,, tuy nhiên, Nó hiện không được nhắm mục tiêu. Thuốc được liệt kê.Có thể thấy rằng việc nghiên cứu và phát triển của lĩnh vực này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu lâm sàng, và có giá trị xã hội cao và lợi nhuận kinh doanh tiềm năng đáng kể.Để đáp ứng các nhu cầu lâm sàng khổng lồ của bệnh mủ, Dược phẩm Yuanda cũng đã triển khai một APAD sản phẩm sáng tạo toàn cầu khác. Sản phẩm này cũng là một vai trò mới của các hợp chất phân tử nhỏ được phát triển độc lập bởi công ty. Điều trị các triệu chứng nghiêm trọng và sự hình thành sức mạnh tổng hợp nghiêm trọng khác.

Ứng dụng IND trong nước APAD đã được phê duyệt vào tháng 3.Tiếp tục làm sâu sắc thêm sự phát triển của các sản phẩm sáng tạo toàn cầu và củng cố các lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực nhiễm trùng chống nhiễm trùng nặng. Nó được báo cáo rằng các lĩnh vực chống nhiễm trùng và chuyên sâu Các chỉ dẫn như hen suyễn đã hình thành một danh mục sản phẩm tương đối đầy đủ trong lĩnh vực điều trị bệnh hô hấp. Đặc biệt đối với việc điều trị triệu chứng của bệnh nhân vương miện mới, về cơ bản nó có thể đạt được độ bao phủ đầy đủ của quá trình bệnh.

Trong số đó, các sản phẩm cốt lõi của lĩnh vực này Chenno, Golden Volley Series, Enming Run® và ER Run® đều là những giống độc quyền trong nước. Nhiều sản phẩm như Noboton, Limesso, giải pháp miệng chống vi -rút là hàng đầu trong lĩnh vực phân khu. trạng thái.Đường ống sản phẩm sáng tạo của công ty tiến hành bố cục sáng tạo cho các nhu cầu lâm sàng chính không đạt yêu cầu. Các hướng nghiêm trọng và chống nhiễm trùng đã phát triển các chỉ định như chất độc có mủ, ARDS, nhiễm virus dưới màng cứng, v.v.

Theo hướng tăng cường và nhiễm trùng của lĩnh vực này, Ban Đại học Dược phẩm dựa trên nền tảng công nghệ nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn Sugar, và đã thành lập một trung tâm R & D để phát triển các sản phẩm sáng tạo toàn cầu ở Úc.Trung tâm R & D Úc của công ty đã duy trì sự hợp tác lâu dài và trong tình dục với Đại học Úc và Đại học Girifis, Úc, và tiếp tục phát triển các sản phẩm và phương pháp điều trị công nghệ sáng tạo toàn cầu.