òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợSau vòng bỏ phiếu thứ ba của "Giải thưởng giọng nói" của người chơi TGA 2020 ", Người sống sót cuối cùng 2" đã từng là một vị trí hàng đầu và vượt xa "Ghost of Malaysia" thứ hai.

òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợSơ yếu lý lịch của Ben Jones rất phong phú. Anh ấy đã làm việc tại Valve, Sony, EA và các công ty khác, và tham gia vào việc phát triển các trò chơi như "Battlefield 4".òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợĐược biết, Queentin Cobb, cùng với nhiều nhà phát triển có kinh nghiệm, đã thành lập một studio mới liên kết với Zenimax ở San Diego. Ông nói rằng việc phát triển dự án trò chơi mới này là khoảnh khắc hào hứng nhất của anh kể từ năm 2009.

Trò chơi

òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợCO -Sản phẩm "Last Survivor 2" Anthony Newman đã gửi một phước lành cùng một lúc, Zenimax Online cũng đang thực hiện rất nhiều nhân viên nâng cao công việc để thực hiện công việc của "Elder Scrolls ol" và một số dự án không bị gián đoạn (trò chơi nhiều người chơi).òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợSau tin tức về bản đồ mới vào tuần trước, quan chức cuối cùng đã chính thức tiết lộ bản đồ đảo Rebirth "Call of Duty: Nhà hát".òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợChính thức phát hành bản xem trước mới của phần đầu tiên của "Call of Duty: The Cold War of Black Action".òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợĐoạn giới thiệu: Đoạn phim quảng cáo tiết lộ câu chuyện về Russell Adler. Ông xâm nhập vào đảo Rebirth trước để tìm dòng sản xuất của khí độc chết người thử nghiệm.òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợĐảo Rebirth trông hơi giống với lớp Methraz, mặc dù bố cục hoàn toàn khác nhau.

òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợNhưng ít nhất, điều này dường như được coi là người kế thừa của lớp Alcatraz.òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợActivision đã tiết lộ trải nghiệm "Bí mật" "Nhà hát" trong sơ đồ tuyến đường mùa đầu tiên, có thể được cho là đảo tái sinh.òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợSự hợp tác mới dự kiến ​​sẽ mở rộng thành nhiều dự án và hai bên nói rằng dự án đầu tiên "tồn tại trên nhiều phương tiện truyền thông".

òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợCông việc của dự án sẽ dần dần ra mắt vào đầu năm 2021, và Aardman và Bandai hy vọng sẽ tạo ra những câu chuyện tùy chỉnh cho các nền tảng đương đại và tương lai.òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợThông tin chi tiết sẽ được tiết lộ sau.òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợSean Clarke, tổng giám đốc của Aardman Studio: "Giải trí tương tác là một lĩnh vực tăng trưởng lớn trong thế giới giải trí. Với sự mờ nhạt của các công nghệ mới nổi để theo dõi và chơi, chúng tôi rất hy vọng phát triển hợp tác chiến lược với các đối tác như Bandai này Các đối tác có một tầm nhìn chung với chúng tôi, nghĩa là để tạo ra các IP mới, nắm lấy thế giới mới này và củng cố danh tiếng của hãng phim như một trung tâm sáng tạo đa ngành.òchơiSoulKiller2trênhoạthìnhcómộtchútđángsợ"

Hôm nay (ngày 3 tháng 12), Sega đã chính thức thông báo rằng trò chơi bài nổi tiếng Cygames "Thơ của The Shadow" phái sinh "của Shadow: Peak Duel" đã ra mắt phiên bản tiếng Trung lần đầu tiên vào ngày 3 tháng 12 vào ngày 3 tháng 12.Trò chơi dựa trên thế giới quan của phiên bản hoạt hình và thêm các yếu tố của game nhập vai. Ngay cả những người chơi chơi trò chơi bài lần đầu tiên cũng có thể trải nghiệm niềm vui do trò chơi mang lại.

Trò chơi

Video quảng cáo chính thức của Trung Quốc: Đây là một trò chơi game nhập vai thẻ được chuyển thể từ hoạt hình truyền hình "Thơ của Shadow". Người chơi sẽ đóng vai nam/nữ anh hùng và tham gia vào cốt truyện gốc được dàn dựng trong Học viện Tian Khánh với các nhân vật quen thuộc trong hoạt hình truyền hình.Mặc dù các nhân vật chính trong trò chơi đã xuất hiện trong phiên bản hoạt hình, vai trò người chơi là một nhân vật chính gốc mới.Vì vậy, ngay cả những người chơi chưa xem phiên bản hoạt hình cũng có thể dễ dàng trải nghiệm cốt truyện của trò chơi.Ngoài ra, ngoài cùng với các quy tắc và các quy tắc được sử dụng bởi phiên bản trò chơi di động và phiên bản NS, các thẻ gốc không có sẵn trong phiên bản trò chơi di động chưa được thêm vào và các thẻ này chưa thêm phiên bản trò chơi di động của phiên bản trò chơi di động của Phiên bản trò chơi di động.

Tất nhiên, trò chơi cũng cung cấp trận chiến trực tuyến và chế độ chiến đấu địa phương. Nếu bạn muốn tận hưởng niềm vui khi chiến đấu chống lại kẻ thù và bạn bè trong trò chơi, đừng bỏ lỡ nó.Cygames Trò chơi thẻ phổ biến "Thơ của cái bóng" phái sinh "Thơ của Shadow: Peak Duel" đã ra mắt phiên bản tiếng Trung lần đầu tiên vào ngày 3 tháng 12 vào ngày 3 tháng 12 và dịch vụ cảng Nintendo có giá 398 đô la Hồng Kông. Người chơi quan tâm có thể Nhấn vào đây để bấm vào đây Nhận liên kết trung tâm.& Laquo; 12 & Raquo; Nhắc nhở tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→" ""Christofer Sundberg, người đồng sáng lập của nhà phát triển Snow Avalanche Studios của Thụy Điển, đã thành lập Studio Liquid Swords của riêng mình, tập trung vào việc phát triển "Hành động mở, bùng nổ, chia sẻ kinh nghiệm và những khoảnh khắc trò chơi khó quên" cho PC, lưu trữ và phát trực tuyến mới. . Tinh hoa

"Trò chơi được phát triển bởi Liquid Swords tập trung vào các chuyển động cao và những kỳ quan lớn.Ngay từ đầu của Avalanche Studios đến công ty bán hàng cuối cùng. Sau khi trải nghiệm loạt phim "Khen ngợi", tôi rất vui khi trở lại sau một năm nghỉ ngơi, tạo ra trải nghiệm chơi game ngoạn mục cho người chơi, hãy để họ khám phá, chia sẻ và thưởng thức.

Trò chơi

Chúng tôi không có ý định định hình lại phương pháp kể chuyện thế giới mà chúng tôi quen thuộc.Chúng tôi muốn để lại dấu ấn của mình và có tác động trong ngành. Trước hết, họ dựa trên trò chơi. Những trò chơi này có thể ngay lập tức bắt đầu và tiếp tục nhận được lợi nhuận.

Kể từ khi tôi bắt đầu chơi trò chơi lần đầu tiên, tôi thích sự tự do và sáng tạo của người chơi. Với thanh kiếm lỏng, tôi tin rằng trong những thập kỷ tới, chúng tôi sẽ cung cấp các trò chơi giải trí thú vị.Mục tiêu cuối cùng của thanh kiếm lỏng là cho phép phát triển trò chơi trở lại nơi tồn tại: sáng tạo và vui vẻ mạnh mẽ, đồng thời, sự phát triển của trò chơi đang tiến bộ, tập trung vào việc thiết lập trải nghiệm hành động sáng tạo, không phải là một kế hoạch kinh doanh và một bàn điện tử.Phải nói rằng, thanh kiếm lỏng vẫn là một công ty, không phải là một ý tưởng vô mục đích.Thanh kiếm của chúng tôi đã được nghiền nát, nhiệm vụ của chúng tôi đã được xác định và chúng tôi đầy những kỳ vọng cho sự phát triển trong tương lai."Sau danh sách của vị thần ban đầu, nó rất phổ biến với người chơi toàn cầu và thiết bị đầu cuối di động đã thu hút gần 400 triệu đô la trong hai tháng.

Trò chơi cũng đã giành được vinh dự của "iPhone Games of the Year" và "Google Play Global 2020" và các danh hiệu khác.Bây giờ, Weibo chính thức của "Yuanshen" đã công bố thông báo rằng trò chơi đã giành được nhiều danh hiệu trên toàn cầu.

Để cảm ơn khách du lịch vì sự hỗ trợ của họ, quan chức đã quyết định cung cấp tổng cộng 800 lòng biết ơn từ ngày 3 tháng 12 đến ngày 6.Thông báo chính thức: [Lễ Tạ ơn cho khách du lịch] Du khách thân mến: Với công ty của mọi người, "Thần gốc" gần đây đã giành được một số danh dự trên toàn cầu, như trò chơi toàn cầu 2020 của App Store, Google Play Global 2020 Game hay nhất, v.v.

Để cảm ơn tất cả khách du lịch vì sự hỗ trợ của họ, chúng tôi sẽ biết ơn 800 viên đá thô từ ngày 3 tháng 12 đến ngày 6 tháng 12, và cảm ơn bạn đã trên đường đi!*Hướng dẫn thưởng: 200 Giải thưởng Stones Rough Stones mỗi ngày sẽ được cấp cho khách du lịch thông qua trò chơi từ ngày 3 tháng 12 đến ngày 6 tháng 12 từ thời gian máy chủ từ ngày 3 tháng 12 đến ngày 6 tháng 12; khách du lịch đạt cấp 7 trở lên có thể nhận được tổng cộng 800 viên đá thô thô Thông qua email trò chơi.Cảm ơn bạn một lần nữa vì sự hỗ trợ và khuyến khích của bạn!

NVIDIA RTX 3060 TI Đồ họa card đã được chính thức ra mắt.Bây giờ NVIDIA đã phát hành GeForce Game Ready 457.51 WHQL để hỗ trợ card đồ họa RTX 3060 TI.457.51 Địa chỉ tải xuống trình điều khiển WHQL: Nhấp để nhập phiên bản mới của trình điều khiển ngoài việc hỗ trợ card đồ họa mới, phiên bản mới của trình điều khiển cũng sửa một vài lỗi của card đồ họa RTX 30 Series, chẳng hạn như màn hình màu xanh khi thỉnh thoảng Awakening từ giấc ngủ; sự sụp đổ của màn hình màu xanh xảy ra khi sử dụng Google trình duyệt để phát hoặc duyệt video; bắt đầu và đóng "Star Wars: Fighters in the Fighter".Hình dạng RTX 3060 Ti tiếp tục xuất hiện của 3070 Ti trước đó. Hai người hâm mộ được chia cho bộ xương kim loại hình chữ S và được bao quanh bởi vây tản nhiệt.

GPU này dựa trên lõi GA104-200, được tiếp tục được sắp xếp hợp lý trên cơ sở RTX 3070. Bộ xử lý dòng chảy là 4864 và đơn vị cách tử ROG là 80.Tần số nền tảng của nó là 1410 MHz và tần số tăng tốc là 1665 MHz.

Phiên bản công khai được trang bị bộ nhớ Samsung GDDR6, với tổng số 8, một công suất duy nhất là 1GB và tổng công suất 8GB.Tần số là 14GHz, với chiều rộng 256 bit và băng thông bộ nhớ là 448GB/s.

Nvidia chính thức tuyên bố rằng RTX 3060 TI là cấp độ của RTX 2080 Super.Hôm nay (ngày 3 tháng 12), "Tháp số phận và vận mệnh của số phận và định mệnh của thiên niên kỷ trong thiên niên kỷ" chính thức hạ cánh trên nền tảng Steam. Giới thiệu nội dung.

Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: ■ Loại trò chơi nào là "sự tinh tế của Hy Lạp của hàng ngàn bí ẩn"?Loạt "Gió của gió" là một đối tác tốt của người du lịch "Xilian", người mô tả gió và một con chuột semonon "Kopa", đây là một câu chuyện phiêu lưu trên sân khấu câu chuyện độc đáo.Trong trò chơi, một cốt truyện ấm áp và cảm động, với thiết kế nghệ thuật kiểu Nhật độc đáo và một màn trình diễn âm nhạc trực tiếp đánh vào mọi người, tạo ra một thế giới thay đổi.■ Trò chơi RPG có thể chơi 1.000 lần là đối mặt với "hàng ngàn mê cung" sẽ thay đổi cấu hình bản đồ mỗi khi bạn vào.Không chỉ các bản đồ sẽ thay đổi, mà cấu hình của đạo cụ và quái vật sẽ thay đổi. Ngay cả khi cùng một mê cung bước vào cùng một tình huống tại một thời điểm, nó sẽ tiếp tục mang đến cho người chơi trải nghiệm trò chơi mới mẻ và thú vị!Sử dụng trí tuệ và kinh nghiệm để giải quyết những con quái vật khó khăn và các bẫy nguy hiểm khác nhau, và vượt qua nhiều chướng ngại vật chặn trước mặt Hili!■ Câu chuyện Hili và Kopa để tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới, họ đã nhầm lẫn vào những ngôi làng nhỏ gọi là "cầu nguyện".

Có một huyền thoại trong lời cầu nguyện.Một số người khác nói rằng miễn là bạn thấy số phận của số phận của số phận xứ sở thần tiên, bạn có thể thay đổi số phận của mình. Ngoài mê cung hiện tại trong công việc này, các yếu tố mới cũng đã thêm ba mê cung mới!Ngoài ra, các tính năng mới "BGM Illustrated Book" và "Real Discovery Interface"! "The Tower of Fate và Destiny of Fate và Destiny of Fate of the Milky Merchants" chính thức hạ cánh trên nền tảng Steam. Giá là 63 Yuan, hỗ trợ Người chơi Trung Quốc, người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.

Lễ trao giải trò chơi TGA hàng năm sẽ chính thức ra mắt vài ngày sau đó.Sau khi đề cử các giải thưởng khác nhau trước đó, vào sáng sớm hôm nay (ngày 3 tháng 12), nhà tổ chức TGA đã công bố danh sách các đề cử cho giải thưởng "Lựa chọn của người chơi" trên trang web chính thức. Từ hôm nay, người chơi có thể bỏ phiếu cho các trò chơi yêu thích của họ. Cuối cùng, trò chơi yêu thích của người chơi.

Lựa chọn địa chỉ bỏ phiếu của người chơi: Bấm để nhập TGA để thêm giải thưởng "Lựa chọn của người chơi" từ năm 2019. Việc lựa chọn giải thưởng này được chia thành ba giai đoạn. Người chơi có thể bỏ phiếu trong hàng chục trò chơi. Trò chơi có số phiếu cao nhất giành được điều này phần thưởng.Danh sách các trò chơi được đề cử cho "Lựa chọn" của người chơi "vào năm 2020 đã được công khai. Có 30 trò chơi tham gia cuộc bỏ phiếu trong vòng đầu tiên. Hiện tại," Ghost of Malaysia Island "độc quyền trong nền tảng PS4 hiện được dẫn dắt tạm thời .