ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâMcKenner tuyên bố thêm rằng mức tăng dự kiến ​​sẽ thấp hơn một chút so với Hoa Kỳ hy vọng rằng Ả Rập Saudi có thể tăng 1 triệu thùng mỗi ngày.

ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâGiá bạc XAG = 1%, US $ 16,52 mỗi ounce.ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâBạch kim xpt = giảm 0,5%, 896,25 đô la Mỹ mỗi ounce và trước đó đã chạm vào mức thấp nhất 888 đô la kể từ ngày 21 tháng 5.

Kane: Mero vẫn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. Tôi không bao giờ muốn nghỉ hưu và hy vọng sẽ tiếp tục thử thách bản thân.

ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâ= Vàng XPD = giảm 0,1%, US $ 992 mỗi ounce.ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâ. Báo giá xpt = Báo giá Gold SPOT XPD = CFTC/Golcn COMEX COPAND COMPER Đô la đã giảm từ gần sáu thángẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâTrong thời gian châu Âu vào thứ ba (ngày 5 tháng 6), ngón tay Hoa Kỳ đã hồi phục gần tấm phẳng sau khi giảm. Giá vàng được bao quanh bởi tấm phẳng. Mặc dù việc tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ triệt tiêu vàng và Mua nó, mùi thuốc súng trong quan hệ thương mại toàn cầu vẫn mạnh hơn. Hỗ trợ giá vàng; sau khi đồng bảng cao, nó rút lui một chút, vì ngành dịch vụ của Anh vào tháng Năm đã đạt mức cao mới kể từ tháng Hai; , do đó, có thể chuyển sang các cuộc đàm phán song phương với Canada và Mexico, tương ứng, điều này có thể dẫn đến Bắc Mỹ ở Bắc Mỹ, tên của Hiệp định thương mại tự do đã được sống sót; giá dầu quốc tế dao động và Hoa Kỳ được cho là yêu cầu OPEC tăng Dầu thô sản lượng 1 triệu thùng mỗi ngày.ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâ★ Điểm nóng gần đây: ★ 1. Tư vấn kinh tế Nhà Trắng Kurdlo: "Câu lạc bộ vàng đặc biệt" gần như chắc chắn sẽ được thực hiện; Trump có thể sớm chuyển sang các cuộc đàm phán song phương với Canada và Mexico, điều này có thể giúp thúc đẩy các cuộc đàm phán nhanh hơn về Bắc Mỹ Hiệp định thương mại tự do (NAFTA).ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâ2. Các quan chức chính phủ Đức: Các nhà lãnh đạo G7 có thể không đến được thông cáo chung.

ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâ3. Theo Kremlin: Tổng thống Nga Putin có thể gặp Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae -in trong World Cup ở Nga.ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâ4. Bộ Kinh tế Mexico đã công bố danh sách thuế nhập khẩu đối với các sản phẩm của Mỹ, trong đó 15%-25%thuế quan sản phẩm thép.ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâNhưng sự suy giảm của đồng đô la Mỹ đã khiến giá vàng trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư.

ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâ1732 GMT, Gold XAU = tăng 0,5%lên $ 1,298,45 mỗi ounce.ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâGiai đoạn tháng 8 của Hoa Kỳ GCCV1 đóng cửa ở mức 4,90 đô la, tương đương 0,4%, lên 1.302,202,20 đô la mỗi ounce.ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâ"Đồng đô la Mỹ đã không hỗ trợ từ dữ liệu, bởi vì việc cải thiện dữ liệu dự kiến ​​đã khiến đồng đô la Mỹ tăng mạnh trong tương lai gần và các nhà đầu cơ đã kiếm được lợi nhuận cho Polyline đô la Mỹ trước tuần tới của Cục Dự trữ Liên bang", nói FAWAD RAZAQZADA của Forex.com.ẫntruyềncảmhứngchotấtcảmọingườiTôikhôngbaogiờmuốnnghỉhưuvàhyvọngsẽtiếptụcthửtháchbảnthâNó được thúc đẩy bởi tin tức rằng giá cổ phiếu của Apple chạm mức cao kỷ lục, cổ phiếu công nghệ châu Âu đã tăng lên 17 năm và Twitter sẽ được đưa vào Chỉ số S & P 500 và các cổ phiếu của Hoa Kỳ được thăng cấp lên điểm cao nhất của hồ sơ.

Sự gia tăng trong thị trường chứng khoán thường chỉ ra rằng sự sẵn sàng rủi ro của các nhà đầu tư là mạnh mẽ và việc triệt tiêu được coi là giá vàng của tài sản bảo hiểm.Giá bạc XAG = 1%, US $ 16,52 mỗi ounce.

Kane: Mero vẫn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. Tôi không bao giờ muốn nghỉ hưu và hy vọng sẽ tiếp tục thử thách bản thân.

Bạch kim xpt = giảm 0,5%, 896,25 đô la Mỹ mỗi ounce và trước đó đã chạm vào mức thấp nhất 888 đô la kể từ ngày 21 tháng 5.= Vàng XPD = giảm 0,1%, US $ 992 mỗi ounce.. Báo giá xpt = Báo giá Gold SPOT XPD = CFTC/Golcn COMEX COPAND COMPER Đô la đã giảm từ gần sáu thángTrong thời gian châu Âu vào thứ ba (ngày 5 tháng 6), ngón tay Hoa Kỳ đã hồi phục gần tấm phẳng sau khi giảm. Giá vàng được bao quanh bởi tấm phẳng. Mặc dù việc tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ triệt tiêu vàng và Mua nó, mùi thuốc súng trong quan hệ thương mại toàn cầu vẫn mạnh hơn. Hỗ trợ giá vàng; sau khi đồng bảng cao, nó rút lui một chút, vì ngành dịch vụ của Anh vào tháng Năm đã đạt mức cao mới kể từ tháng Hai; , do đó, có thể chuyển sang các cuộc đàm phán song phương với Canada và Mexico, tương ứng, điều này có thể dẫn đến Bắc Mỹ ở Bắc Mỹ, tên của Hiệp định thương mại tự do đã được sống sót; giá dầu quốc tế dao động và Hoa Kỳ được cho là yêu cầu OPEC tăng Dầu thô sản lượng 1 triệu thùng mỗi ngày.

★ Điểm nóng gần đây: ★ 1. Tư vấn kinh tế Nhà Trắng Kurdlo: "Câu lạc bộ vàng đặc biệt" gần như chắc chắn sẽ được thực hiện; Trump có thể sớm chuyển sang các cuộc đàm phán song phương với Canada và Mexico, điều này có thể giúp thúc đẩy các cuộc đàm phán nhanh hơn về Bắc Mỹ Hiệp định thương mại tự do (NAFTA).2. Các quan chức chính phủ Đức: Các nhà lãnh đạo G7 có thể không đến được thông cáo chung.3. Theo Kremlin: Tổng thống Nga Putin có thể gặp Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae -in trong World Cup ở Nga.4. Bộ Kinh tế Mexico đã công bố danh sách thuế nhập khẩu đối với các sản phẩm của Mỹ, trong đó 15%-25%thuế quan sản phẩm thép.

★ Điểm nóng của thị trường ★ Dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ ngăn chặn vàng và mua, nhưng tình hình căng thẳng thương mại vẫn đang hỗ trợ giá vàng ★ Thời gian châu Âu, ngón tay của Hoa Kỳ rẽ vào tấm gần đó và giá vàng SPOT xung quanh tấm phẳng phẳng .Giá vàng đã bị đóng cửa trong ba ngày giao dịch liên tiếp trước đó. Khi Hoa Kỳ công bố dữ liệu kinh tế mạnh mẽ, triển vọng tăng lãi suất đã tăng lên và các nhà đầu tư chọn tài sản rủi ro cao hơn.

Kane: Mero vẫn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. Tôi không bao giờ muốn nghỉ hưu và hy vọng sẽ tiếp tục thử thách bản thân.

Biểu đồ xu hướng Gold 15 -minute: Thị trường hiện tại hy vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lãi suất ít nhất 3 lần trong năm 2018.Tuy nhiên, báo cáo việc làm phi nông nghiệp được công bố vào tháng 5 năm ngoái (1 tháng 6) cho thấy hiệu suất dữ liệu chính mạnh hơn dự kiến ​​và kỳ vọng tăng tốc của Cục Dự trữ Liên bang đã được đốt cháy trở lại.

Tuy nhiên, hiện tại, cũng có một phòng hạn chế cho sự giảm giá vàng.Thị trường dường như lo lắng về triển vọng của Hội nghị thượng đỉnh của các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ -DPRK, tất cả sẽ đợi đến ngày 12 tháng 6 để hoàn toàn rõ ràng.Đồng thời, khi Hoa Kỳ tăng thuế kim loại đối với Mexico, Canada và Liên minh châu Âu vào tuần trước, mùi quan hệ thương mại toàn cầu của thuốc súng trở nên mạnh mẽ hơn.Không, Mexico đã công bố chi tiết về thuế quan trả đũa đối với các sản phẩm của Mỹ, bao gồm thuế 15%-25%đối với các sản phẩm thép của Mỹ, thuế 20-25%đối với phô mai Mỹ, thuế 20%đối với táo và khoai tây 20%; Chân sau và thịt lợn scapula.Ngoài ra, dữ liệu lịch sử cho thấy hiệu suất đô la Mỹ vào tháng 6 chủ yếu bị giảm, điều này cũng tốt cho vàng ở một mức độ nhất định.Vào tháng 6 trong 11 năm qua, chỉ số đô la Mỹ đã giảm 9 lần. Trong mười năm qua, chỉ số đô la Mỹ đã giảm vào tháng 6 trung bình 0,51%.

Điều này làm cho tháng 6 tháng thứ ba mà đồng đô la Mỹ cho thấy một mức độ kém.Brad Bechtel, giám đốc ngoại hối toàn cầu của Jefu Rui, cũng chỉ ra rằng thị trường đã đưa hiệu quả kinh tế mạnh mẽ của Mỹ vào giá cả. Với những thay đổi trong cảm xúc nhạy cảm của thị trường và nhược điểm của đường cong năng suất nợ của Mỹ, chỉ số đồng đô la Mỹ có thể trong vài tuần tới trong 200 ngày. Trung bình di chuyển di động là gọn gàng, có thể có không gian giảm vàng hạn chế.

★ Ngành công nghiệp dịch vụ của Anh đã thoát khỏi sự suy giảm mùa đông, và đồng bảng đã tăng vọt 60 điểm, nhưng nó vẫn có thể đứng đầu vào thời điểm thứ hai. so với dự kiến. Hơn 60 điểm đã chạm vào chiều cao mới là 1.3384 trong ngày, nhưng sau đó đã tăng một số chất nôn.Đồng bảng Anh so với bảng xếp hạng 15 phút của đô la Mỹ: PMI ngành dịch vụ Anh ghi nhận 54, cao hơn 53 và giá trị trước đó 52.8, điều đó có nghĩa là nền kinh tế nói chung trong quý hai của Anh sẽ tăng 0,3-0,4%, cao hơn quý đầu tiên của năm 2018, sẽ chỉ tăng trưởng trong quý đầu tiên của năm 2018. Tăng trưởng hàng quý 0,1%.

Sau suy thoái kinh tế mùa đông vào đầu năm 2018, tốc độ tăng trưởng của công ty dịch vụ của công ty dịch vụ Anh vượt quá mong đợi trong tháng 5, nhưng Brexit đã cản trở sự phát triển của nhiều công ty.Mặc dù đồng euro cũng đã trải qua một mô hình suy giảm hỗn hợp trong hơn một tháng, nhưng về cơ bản đồng euro được giao dịch trong khoảng sốc trước đó vào tháng Năm. Tỷ giá hối đoái sẽ bắt đầu giảm.

Theo quan điểm của ngày 28-29 tháng 6, Anh sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh EU một lần nữa và chi tiết về quá trình đàm phán Brexit hiện tại. Trong trường hợp của Mẫu cũ, Liên minh Anh và Châu Âu sẽ tập hợp lại trước ngày hôm nay. Sẽ có một số tốt Tin tức được phát hành.Tuy nhiên, từ quan điểm kỹ thuật, các cú sốc pound và rebound sau khi xây dựng mức dưới cùng 1.3200 so với đồng đô la Mỹ tuần trước. Đây vẫn là một sự điều chỉnh của sự phục hồi. Xu hướng tổng thể vẫn còn yếu.Kháng chiến là 1.3400 ngày hôm qua, cũng là trung bình di chuyển 20 ngày.Về đường xuống, nếu hỗ trợ chính là 1.3250, dự kiến ​​sẽ giảm hoặc tăng tốc.

★ Trump muốn tiến hành các cuộc đàm phán thương mại với Canada và mực tương ứng. NAFTA có thể phá vỡ việc lặn đô la Canada 150 điểm ★ Trong thời gian châu Âu, đồng đô la Mỹ rung lên tới 1.3045, nhưng nó có một lần lặn ngắn 70 điểm trên thị trường. Trump có thể Nhanh chóng chuyển sang các cuộc đàm phán song phương với Canada và Mexico, nơi có thể đẩy nhanh các cuộc đàm phán NAFTA. Tuy nhiên, nếu Hoa Kỳ và Canada và Mexico đã đạt được thỏa thuận thương mại, Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ đã chết, khiến Yuanyuan tăng tốc lặn.Đồng đô la Mỹ với biểu đồ Dollar 15 min: Cố vấn kinh tế Nhà Trắng, Kudlo, nói rằng Trump có thể sớm chuyển sang các cuộc đàm phán song phương với Canada và Mexico, điều này có thể giúp thúc đẩy các cuộc đàm phán của Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ (NAFTA) nhanh chóng. Tinh hoa

Các hiệp định thương mại khác nhau nên được ký kết với các quốc gia khác nhau. Hiện tại họ đang chờ Canada trả lời và phản ứng sớm nhất đối với các cuộc đàm phán song phương sẽ được lấy vào thứ ba vào thứ ba.Tín dụng nông nghiệp của Pháp tin rằng điểm chú ý của đồng đô la Mỹ chống lại Canada đã được chuyển sang dữ liệu kinh tế và nếu tỷ giá hối đoái sẽ là cơ hội để bán.

Các nhà đầu cơ tiếp tục giữ một vị trí ngắn của Canada lớn, hầu hết đều liên quan đến sự không chắc chắn chính trị ngày càng tăng.Tuy nhiên, theo như các cuộc đàm phán NAFTA có liên quan, tỷ giá hối đoái đã được đưa vào hầu hết các yếu tố tiêu cực.

Về dữ liệu, tuần này có thể chú ý đến dữ liệu thị trường lao động Canada và dữ liệu tiền lương có thể cho thấy lạm phát của Canada đã tăng áp lực.Từ quan điểm kỹ thuật, chiến lược gia ngoại hối của Ngân hàng Fugu Canada đã chỉ ra rằng trong thời gian ngắn, đồng đô la Mỹ là trung lập trong triển vọng của đồng đô la và tỷ giá hối đoái dự kiến ​​sẽ được giao dịch trong phạm vi 1.2820 -1.3050.Hiện tại, đồng đô la Mỹ chống lại Canada đã làm việc chăm chỉ để mở rộng sự phục hồi đến mức 1.2980, nhưng tín hiệu động lượng bản đồ hàng ngày là trung tính và DMI không có xu hướng.★ Các nhà đầu tư tiếp tục bán nhiều đơn đặt hàng dầu thô hơn. Do sự gia tăng sản xuất và áp lực của thị trường làm mát OPEC ở Hoa Kỳ ★ Thời gian châu Âu, giá dầu quốc tế đã giảm. Hoa Kỳ bị cáo buộc yêu cầu OPEC tăng sản lượng dầu thô thêm 1 triệu thùng mỗi ngày. Sự phổ biến.

Tính đến thời điểm báo chí, dầu Mỹ đã giảm 0,31%xuống còn 64,49 đô la/thùng, và dầu vải đã giảm 1,3%xuống còn 74,32 đô la/thùng.Biểu đồ xu hướng 15 min của Hoa Kỳ: Giá dầu giảm 2%vào thứ Hai. Đồng thời, giá dầu của Mỹ đạt mức thấp nhất trong hai tháng, giảm dưới mức hỗ trợ kỹ thuật quan trọng.

Với sự gia tăng liên tục trong sản xuất dầu thô của Mỹ, các nhà đầu tư tiếp tục bán nhiều người trong số các đối thủ để ngăn chặn sản xuất dầu thô tiếp tục tăng và ngày càng căng thẳng các tình huống thương mại để ngăn chặn giá dầu.Sau khi yêu cầu của chính phủ Hoa Kỳ vào thứ ba đã được phơi bày, xu hướng bán hàng vẫn đang tăng cường.

Theo những người quen thuộc với vấn đề này, chính phủ Hoa Kỳ đã lặng lẽ yêu cầu Saudi và các quốc gia đầu ra dầu (OPEC) khác đã tăng sản lượng dầu thô lên khoảng 1 triệu thùng mỗi ngày.Những người quen thuộc với vấn đề này nói rằng mặc dù các ủy viên hội đồng Mỹ thường chỉ trích quốc gia OPEC khi giá dầu cao, chính phủ của đất nước cũng khuyến khích OPEC tăng sản xuất, nhưng chính phủ Hoa Kỳ đề xuất rằng các yêu cầu tăng sản xuất cụ thể là rất hiếm.