ày11tháng10vàobuổisá10.

ày11tháng10vàobuổisáÔng tin rằng không có vấn đề gì khi phá bỏ thỏa thuận hạt nhân hiện tại của Iran, nhưng ông cũng bày tỏ hy vọng giải quyết vấn đề bằng cách thêm các điều khoản mới.ày11tháng10vàobuổisáPhân tích kỹ thuật Sau khi trải qua sự suy giảm trong ba ngày giao dịch trước đó, nó đã nhận được hỗ trợ ngắn hạn một lần nữa vào năm 1320. Đây là bài kiểm tra thứ ba là 1320 điểm trong tháng qua.

Sanli Futures ngày 11 tháng 10 vào buổi sáng -Macro

ày11tháng10vàobuổisáHiện tại, mức áp suất nặng của sự phục hồi là gần 1334 đến 1336. Điểm này không chỉ là vị trí của khoảng cách trống trong đường hàng ngày, mà còn là đường ray giữa của đường bollinger. Mức áp suất, chi phí của Xác suất phá vỡ 1320 dự kiến ​​sẽ đi đến sự hỗ trợ cuối cùng của cạnh dưới của hộp 1310. Nếu bạn không thể ngừng giảm và ổn định, giá vàng có thể có sự suy giảm rất lớn và bạn cần phải cảnh giác với rủi ro .ày11tháng10vàobuổisáNhưng bây giờ, không cần phải quá bi quan. Mặc dù MACD có dấu hiệu điều chỉnh các điều chỉnh trong ngày .ày11tháng10vàobuổisá(Bản đồ hàng ngày vàng) Xu hướng bạc và bạc thường bị tụt lại phía sau vàng.ày11tháng10vàobuổisáTừ việc so sánh xu hướng vàng và bạc trong hình dưới đây, chúng ta cũng có thể thấy rằng vàng đã có một tín hiệu hàng đầu ngắn hạn từ lâu, và bạc sẽ không theo vàng vào ngày 19 tháng 4, hai ngày vào ngày 19 tháng 4.ày11tháng10vàobuổisáDo đó, vàng được ưu tiên cho giá bạc.

ày11tháng10vàobuổisá.ày11tháng10vàobuổisáVề mặt cung và cầu, mặc dù nhu cầu sản xuất bạc công nghiệp đã giảm, nguồn cung khai thác cũng đã giảm kể từ năm 2016 và dự kiến ​​nó sẽ tiếp tục giảm trong mười năm tới.ày11tháng10vàobuổisáĐồng thời, cố vấn kinh tế mới của Hoa Kỳ Kudelo nói rằng phản ứng của thị trường không nghĩ rằng Hoa Kỳ đang kích động một cuộc chiến thương mại.

ày11tháng10vàobuổisáBộ trưởng Bộ Thương mại Hoa Kỳ Ross cũng chỉ ra rằng kết quả cuối cùng của Trung Quốc và Hoa Kỳ có thể đang đàm phán về thương mại.ày11tháng10vàobuổisáVì tranh chấp thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ không có dấu hiệu tồi tệ hơn, mối quan tâm của thị trường đã giảm bớt, do đó thúc đẩy sự phục hồi của giá dầu.ày11tháng10vàobuổisáVới các dấu hiệu ma sát thương mại Trung -us lơ lửng, tình hình ở Trung Đông một lần nữa trở thành trọng tâm của thị trường.ày11tháng10vàobuổisáVào ngày 9 tháng 4, Trump đã gặp gỡ các nhân viên quân sự tại Nhà Trắng và thảo luận về cách ứng phó với cuộc tấn công vũ khí hóa học do chính phủ Bashar Assad phát động.

Vào ngày 10 tháng 4, WTI đã đạt mức cao hai tuần. Đồng thời, dầu thô Brent đặt mức cao nhất kể từ năm 2014, được thúc đẩy bởi những lo ngại của thị trường về Trung Đông có thể thoát ra khỏi các hoạt động quân sự ở Trung Đông .Tổng thống Trump tuyên bố hủy bỏ lịch trình của mình cho nhiều quốc gia ở Nam Mỹ, tập trung vào việc thảo luận về tình hình cho Syria.

Sanli Futures ngày 11 tháng 10 vào buổi sáng -Macro

Ngoài ra, Hoàng tử Saudi Moham Ben Salman cũng nói rằng ông sẽ trả lời các hành động bạo lực của Syria.Trong tương lai, thị trường mà Hoa Kỳ tham gia vào Trung Đông có thể phá hủy chuỗi cung ứng dầu thô, đồng thời làm cho việc vận chuyển đại dương của đất nước sản xuất đại dương.Đồng thời, chính phủ và các đồng minh lớn do Tổng thống Syria Assad lãnh đạo nói rằng không có bằng chứng nào cho thấy có một cuộc tấn công khí đốt, và tuyên bố là sai.Sự cố này sẽ thư giãn Hoa Kỳ và Nga một lần nữa.

Và một đồng minh lớn khác ở Assad, Iran đe dọa sẽ phản ứng với các cuộc không kích của Israel vào các căn cứ quân sự Syria, có thể làm trầm trọng thêm căng thẳng khu vực.Cho rằng Iran ủng hộ chính phủ Syria, điều này có thể thúc đẩy các cuộc đàm phán và hạt nhân sớm nhất ở Hoa Kỳ, điều này sẽ khiến ngành công nghiệp dầu thô của Iran bị ảnh hưởng.Các tập phim nhỏ: Khi tình huống của Riyadh bị tấn công ở Trung Đông, khi tình hình vào thời điểm, thủ đô Riya của Saudi đã nghe thấy hai vụ nổ vào ngày 12 tháng 4.Các tên lửa du lịch ở Chaliya, Chase, nói rằng đây là một sự trả thù vào các cuộc tấn công trên không của các lực lượng liên minh của Saudi.

Và đây không phải là lần đầu tiên các lực lượng vũ trang Houthi phát động một cuộc tấn công vào Ả Rập Saudi. Trước đó vào tháng Tư, một bánh xe dầu của Saudi đã bị Hussean tấn công tại Nhà Heda ở Yemen, nhưng chỉ gây ra thiệt hại nhẹ và hoàn thành tuyến đường về phía bắc về phía bắc. Tinh hoaBởi vì Yemen nằm trong cổ họng vận chuyển dầu của Biển Đỏ, hàng triệu thùng dầu thô mỗi ngày sẽ được vận chuyển đến châu Âu qua Kênh đào Suez.

Sanli Futures ngày 11 tháng 10 vào buổi sáng -Macro

Thị trường lo ngại rằng điều này có thể làm giảm nguồn cung dầu thô và giá dầu đã tăng thêm.Khi Hoa Kỳ, Anh và Pháp tiến hành một cuộc tấn công tên lửa vào Syria, giá dầu đã đạt đến mức cao gần đây.

Do những lo ngại về thị trường, tình hình ở Syria có dấu hiệu suy thoái hơn nữa, điều này đã cản trở tuyến đường truyền dầu ở Trung Đông.Tuy nhiên, Nga nói rằng sự căng thẳng hiện tại sẽ không ảnh hưởng đến giao thông năng lượng của Nga đối với châu Âu.Nga nói rằng mặc dù cuộc tấn công của Hoa Kỳ vào chế độ Bashar ở Syria đã khiến Nga và phương Tây căng thẳng, Nga hứa sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác với Ả Rập Saudi và tiếp tục cung cấp năng lượng cho châu Âu.Putin đã nói, Kipuskov nói rằng trong những trường hợp khó khăn nhất hiện tại, Nga cũng sẽ chứng minh rằng đó là một sự đảm bảo tuyệt đối về an ninh năng lượng châu Âu, và nó cũng sẽ là quốc gia cung cấp năng lượng đáng tin cậy nhất của khách hàng.Điều này làm giảm căng thẳng của thị trường.Đồng thời, phát ngôn viên của Nhà Trắng, Sanders nói rằng Tổng thống Trump vẫn hy vọng sẽ gặp Tổng thống Nga Putin, điều này có thể gợi ý rằng cuộc xung đột giữa Hoa Kỳ và Nga có thể không được nâng cấp.

Quân đội Hoa Kỳ cũng tuyên bố rằng các cuộc tấn công tên lửa Syria sẽ bị hạn chế.Ba dòng phụ trợ: Vị trí của Ả Rập Saudi ngày càng trở nên đại bàng. Các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với nhôm Nga đã gây ra những lo ngại về thị trường lớn và cuộc khủng hoảng Venezuela Saudi Saudi đề cập đến 100 đô la do Kế hoạch tầm nhìn của Saudi 2033 cam kết giảm sự phụ thuộc vào dầu thô.

Tuy nhiên, do sự sụp đổ của giá dầu trong vài năm qua, Ả Rập Saudi đã có một cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng, vì vậy Ả Rập Saudi đã được liệt kê và nhận được hỗ trợ tài chính, trở thành một trong những mục tiêu chính của Ả Rập Saudi. Thỏa thuận giảm bảo trì không đạt yêu cầu của Ả Rập Xê Út là đẩy mạnh giá dầu.Trước đó vào tháng Tư, các quan chức Saudi tuyên bố rằng họ đang tìm cách thúc đẩy dầu thô Brent lên $ 80/thùng để hỗ trợ định giá thị trường lần đầu tiên người khổng lồ Ả Rập Saudi.

Bộ trưởng Năng lượng Saudi Falia nói rằng OPEC sẽ tiếp tục quản lý cân bằng cung và cầu của thị trường dầu mỏ. Đồng thời, ông cũng nói rằng ông sẽ mở rộng hợp tác với Nga trước khi thỏa thuận giảm tháng 12 hết hạn.Tin tức đã được báo cáo bởi cuộc phỏng vấn đầu tiên của Hoàng tử Saudi Salman với The Times Weekly. Vào thời điểm đó, ông nói trong một cuộc phỏng vấn rằng ông hy vọng rằng Ả Rập Saudi sẽ được liệt kê khi giá dầu tiếp tục tăng.

Salman nói rằng giá dầu dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trong năm 2018 và 2019, vì vậy Ả Rập Saudi đang cố gắng nắm bắt thời gian tốt nhất để Ả Rập Saudi công khai.Khi giá của Brent đạt 75 đô la, nó ngày càng tiến gần đến mốc 80 đô la và các mục tiêu của Ả Rập Saudi là triệt để hơn. Được báo cáo rằng Ả Rập Saudi đang tìm cách tăng lên 100 đô la/thùng cùng một lúc. Giảm cũng đã được làm mới cao. Vào tháng Tư, dữ liệu cho thấy việc giảm sản lượng của OPEC đã đạt 150%, điều đó có nghĩa là OPEC đã đạt thêm 600.000 thùng mỗi ngày Giá dầu tăng hơn nữa.Tình hình của Venezuela đã xấu đi và sản lượng tiếp tục giảm. Ngoài ra, tình hình của Venezuela cũng ảnh hưởng đến các dây thần kinh của thị trường. , điện và nước cực kỳ thiếu.Hiện tại, sản lượng dầu thô của liên doanh Venezuela đã bắt đầu vượt quá sản lượng của đất nước, điều này đã dần dần sự phụ thuộc nước ngoài của Venezuela. Khi ngày càng nhiều công ty rút khỏi thị trường Venezuela, sản lượng của Venezuela có thể giảm hơn nữa.

Dữ liệu cho thấy sản lượng dầu của Venezuela đã giảm xuống còn 1,488 triệu thùng mỗi ngày, giảm hơn 600.000 thùng mỗi ngày so với năm 2016. Trong sáu tháng qua, sản lượng của Venezuela cũng tăng tốc xuống, với trung bình 50.000 mỗi tháng. ngày.Do sự sụt giảm liên tục về sản lượng của Venezuela và giá dầu tăng tích cực ở Ả Rập Saudi, mức cao nhất trong hơn ba năm là 69,55 đô la.

Xu hướng thị trường gây ra bởi sự cố nhôm Nga chỉ là một điểm thu hút ngắn hạn của vụ việc nhôm Nga trong tranh chấp Hoa Kỳ -Russian.Điều này là do sự hỗ trợ của Nga, Syria đã dẫn đến các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Nga. Tác động của Nga với tư cách là công ty nhôm thứ hai trên thế giới trên thị trường nhôm là rất rõ ràng. Hoa Kỳ cho Hoa Kỳ. Các lệnh trừng phạt của Nga sẽ mở rộng sang các mặt hàng khác.

Tuy nhiên, khi Hoa Kỳ thư giãn các lệnh trừng phạt đối với Nga, Nga đã tăng nhanh, điều này cũng làm giảm mối quan tâm của thị trường về các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với ngành công nghiệp dầu thô Nga ở Hoa Kỳ.Hai số dư: Tăng liên tục sản xuất dầu của Hoa Kỳ và OPEC tiếp tục tăng sản lượng, và sự gia tăng liên tục về số lượng máy khoan cân bằng trong sản xuất và xuất khẩu sản xuất dầu của Hoa Kỳ đã tiếp tục đổi mới sản xuất dầu của Hoa Kỳ. Tuần, sản lượng dầu thô trong nước tăng 4,6 tuần trước. Hàng ngàn thùng lên 10,586 triệu thùng mỗi ngày, đã được ghi nhận trong chín tuần liên tiếp.

Trong báo cáo ngày 25 tháng 4, Citi chỉ ra rằng sản lượng dầu của Hoa Kỳ đã tăng vọt lên mức chưa từng có và OPEC tiếp tục giảm sản xuất. Trong trường hợp này, Hoa Kỳ sẽ thay thế Ả Rập Saudi vào năm 2019 và trở thành nhà xuất khẩu dầu lớn nhất thế giới.Đồng thời, vào ngày 20 tháng 4, Ủy ban giám sát bộ trưởng chung của OPEC và Non -opec đã tổ chức cuộc họp thứ tám tại GADA, Ả Rập Saudi.Báo cáo cuộc họp cho thấy rằng việc tuân thủ thỏa thuận giảm sản xuất vào tháng 3 đạt 149%, đây là mức cao nhất cho đến nay.Theo quan điểm về tác động xa của thỏa thuận giảm sản xuất trên thị trường dầu khí toàn cầu, Ủy ban giám sát bộ trưởng chung đã quyết định tăng cường hơn nữa sự hợp tác.

Dữ liệu mới nhất từ ​​Cơ quan Năng lượng Quốc tế cho thấy hàng tồn kho dầu thô toàn cầu đã giảm xuống còn khoảng 30 triệu thùng. Đồng thời, cơ quan này cũng tuyên bố rằng OPEC đã đạt được mục tiêu cung và cầu cân bằng.Tuy nhiên, các quan chức OPEC nói rằng mục tiêu này vẫn tin rằng mục tiêu này chưa hoàn thành, đây vẫn là một công việc đang tiến triển.

Những nỗ lực của OPEC nhằm giảm sản xuất bù đắp hiệu quả sản lượng dầu thô của Hoa Kỳ.Đồng thời, sự gia tăng xuất khẩu dầu thô của Hoa Kỳ cũng bù đắp tác động liên tục của sản xuất trong nước.

Dữ liệu EIA mới nhất cho thấy khối lượng xuất khẩu dầu thô trung bình tuần trước vượt quá 2,3 triệu thùng mỗi ngày, đây là mức độ lịch sử cao nhất. Nó đã đạt 8,3 triệu thùng mỗi ngày hồ sơ.Một sản xuất lớn dầu thô và dầu tinh chế làm giảm hiệu quả hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ, do đó hỗ trợ giá dầu.