ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăQuan điểm của nhà phân tích chỉ để tham khảo. Bất kỳ phân tích nào chỉ là xu hướng xác suất nghiên cứu và không thể đúng. Nên thiết lập ý thức về nhận thức rủi ro giao dịch và phát triển thói quen dừng mất.

ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăNgoài ra, thị trường ngày nay sẽ mở ra thông báo về dữ liệu phi nông nghiệp.ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăSố lượng việc làm phi nông nghiệp ở Hoa Kỳ đã thay đổi yếu vào tháng Tư và chỉ có 164k được ghi lại. Dự kiến ​​sẽ tăng 188.000, và tỷ lệ thất nghiệp dự kiến ​​sẽ ổn định ở mức 3,9%.

[Xem dữ liệu] Quỹ phía bắc mua cổ phiếu AI Concept

ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăVào tháng 5, tăng trưởng tiền lương dự kiến ​​sẽ tăng nhẹ, với mức tăng 0,2%tháng, cao hơn 0,1%trước đó và tăng một năm là 2,7%, cao hơn 2,6%trong tháng 4 .ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăNhững dữ liệu này sẽ không có tác động lớn đến Cục Dự trữ Liên bang, nghĩa là, nó sẽ không đủ mạnh để tăng khả năng tăng lãi suất, cũng sẽ không quá yếu và giảm tốc độ tăng lãi suất.ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăNgoài ra, vào thứ Tư, cuốn sách Brown của Fed đề xuất rằng một số khu vực của Hoa Kỳ gặp khó khăn trong việc tuyển dụng và chi phí thời gian có thể tăng được tăng cường.ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăTheo một báo cáo do Bloomberg công bố vào thứ năm (31 tháng 5), khi lãi suất leo giảm sức hấp dẫn của kim loại quý như một nơi trú ẩn, các nhà đầu tư đã rút khỏi ETF của quỹ giao dịch trao đổi vàng thứ hai.ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăMã chứng khoán là Ishares Gold Trust, là 12 tỷ đô la tại IAU, đã chảy khoảng 170 triệu đô la tiền vào thứ Tư, là mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2017.

ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăKể từ giữa tháng, IAU Gold Holdings đã tăng thành kỷ lục 9,4 triệu ounce, nhưng các nhà đầu tư đã bị rút khỏi IAU.ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăDữ liệu mới nhất cho thấy vào ngày 30 tháng 5, định vị của ETF là 9,2 triệu ounce.ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtă"OPCE) Tổ chức (OPCE) có thể sớm bắt đầu hai hợp đồng chỉ số chính để tăng sản xuất.

ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăSaudi, UAE, Kuwait, Algeria và thành viên của Bộ trưởng Dầu khí thành viên Oman của Ô -man đã tổ chức một cuộc họp không chính thức về Kuwait vào thứ Bảy.ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtă"Có vẻ như một số người bán có thể hoãn hoạt động bán hàng trước cuối tuần. Sau khi Ả Rập Saudi gặp các quốc gia sản xuất dầu Ả Rập khác, họ đã tham gia vào thị trường và ngay sau đó là cuộc họp không cung cấp manh mối nữa."ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăOPEC sẽ tổ chức một cuộc họp chính thức vào ngày 22 tháng Sáu.ữliệuQuỹphíabắcmuacổphiếuAIConceptSựvắngmặtcủangườitiêudùngThịtrườngtăCác nguồn tin của OPEC nói với Reuters vào tháng trước rằng họ dự kiến ​​sẽ tăng sản lượng để làm mát thị trường, bởi vì họ lo lắng về việc cung cấp Iran và Venezuela, và chính phủ Hoa Kỳ trước đây đã bày tỏ lo ngại về giá dầu cao.

Hiệp hội dữ liệu năng lượng Hoa Kỳ (EIA) cho biết tuần trước rằng sản lượng dầu thô của Mỹ đã tăng lên 10,47 triệu thùng mỗi ngày vào tháng 3, đây là mức cao nhất của kỷ lục hàng tháng.Dữ liệu từ công ty tình báo thị trường Genscape cho thấy từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 1 tháng 6, hàng tồn kho của địa điểm phân phối dầu thô Hoa Kỳ Curin tăng 21.046 triệu thùng. Nhà giao dịch đã thấy dữ liệu nói rằng đây là một tín hiệu trống.

[Xem dữ liệu] Quỹ phía bắc mua cổ phiếu AI Concept

. Hợp đồng lực lượng chính của NYMEX Hợp đồng chính của London LCOC1 nhiên liệu nhiên liệu nhiên liệu Asian/ACN Asian Diesel MDIS/ACN Asian Dầu khí LDIS/ACN International Oil. của các quốc gia sản xuất dầu ở dạng tiếng Anh osp/o. Giá chính thức của các quốc gia sản xuất dầu bằng tiếng Anh Báo cáo CRU/OSP (biên soạn Liu Jing; Review SchoolMate Red) Thị trường dầu quốc tế: Giá dầu giảm 2%, dầu thô của Hoa Kỳ đạt mức thấp nhất Kể từ đầu tháng 4, mức thấp nhất kể từ đầu tháng 4* Giá vàng bị bắt trong khoảng thời gian, giảm 0,6% vào tuần trước * Vị trí ngắn trống thuần túy được giữ bởi người quản lý quỹ đã chạm vào mức kỷ lục -Reuters New York/London, giá cao ngày 4 tháng 6 về cơ bản là ổn định vào thứ Hai, Điều này hữu ích cho đồng đô la Mỹ do rủi ro chính trị của Ý, nhưng Hoa Kỳ sẽ hạn chế triển vọng tăng lãi suất một lần nữa.1734 GMT, Gold SPOT XAU = $ 1,292,90 mỗi ounce.Tiền gửi của Hoa Kỳ -August đóng cửa ở mức 2 đô la, tương đương 0,2%, ở mức 1.297,30 đô la mỗi ounce.

"Đối với vàng, đồng đô la Mỹ là yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến xu hướng của nó", Marisa Hernandez, một nhà phân tích vốn chủ sở hữu cao cấp tại ngành công nghiệp khai thác và kim loại toàn cầu của Neuberger Berman nói."Trong ngắn hạn, mặc dù Hoa Kỳ sẽ tăng lãi suất hơn, châu Âu không nhất thiết và giá vàng có thể bị mắc kẹt trong khoảng thời gian, nhưng nếu đồng đô la Mỹ bắt đầu mềm, đây là động lực chính cho Giá vàng."Giá vàng giảm vào thứ Sáu. Vì dữ liệu việc làm dự kiến ​​của Hoa Kỳ, Hội đồng Dự trữ Liên bang (Fed/Cục Dự trữ Liên bang) sẽ tăng lãi suất một lần nữa vào tháng Sáu.Giá vàng rất nhạy cảm với việc tăng lãi suất, bởi vì nó làm tăng chi phí cơ hội giữ vàng lãi -không có vàng.

Việc tăng lãi suất cũng tăng đồng đô la Mỹ và vàng được mệnh giá bằng đô la Mỹ.Sự gia tăng trong thị trường chứng khoán đã được đề cập bởi các rủi ro chính trị châu Âu và dữ liệu việc làm mạnh mẽ của Hoa Kỳ do mối quan tâm của Hoa Kỳ và các nền kinh tế lớn khác đã phá vỡ cuộc chiến thương mại.

[Xem dữ liệu] Quỹ phía bắc mua cổ phiếu AI Concept

Các nhà lãnh đạo tài chính của các đồng minh thân cận nhất ở Hoa Kỳ đã mở rộng sự phẫn nộ đối với thuế quan thép và nhôm của chính quyền Trump.Tuy nhiên, giá vàng không tận dụng lợi thế của bế tắc thương mại và chuyển sang lãi suất của Mỹ do sự chú ý của thị trường.

Ủy ban thương mại hàng hóa hàng hóa Hoa Kỳ cho biết, vào tuần 29 tháng 5, những con bò tót tương lai vàng đến được các nhà đầu cơ nắm giữ đã chạm đến cấp cao nhất kể từ cuối tháng Tư.SPOLN XAG = tăng 0,1%, US $ 16,37 mỗi ounce.Spot Platinum XPT = giảm 0,2%, US $ 897,25 mỗi ounce và trước đó đã chạm mức thấp 10 ngày là $ 894,55.SPOT P P XPD = 0,5%, báo cáo là US $ 994,47 mỗi ounce và trước đó đã chạm $ 1,010,50 ở mức cao ba tuần.Kể từ tuần thứ ba tuần trước, vị trí ngắn tương lai của CME Platinum được nắm giữ bởi người quản lý quỹ đã chạm vào mức cao kỷ lục, và ING cho biết trong một báo cáo.. Báo giá xpt = Báo giá vàng Spot XPD = CFTC/Golcn COMEX COPAND COMPER Tăng lãi suất của Mỹ dự kiến ​​sẽ bù đắp ảnh hưởng của đồng đô la Mỹ mềm

EUR/USD-0,08%đã thêm thành công vào danh mục đầu tư được chọn được thêm vào danh mục đầu tư được chọn được thêm vào danh mục đầu tư tùy chọn: + Thêm các vị trí khác để kết thúc GBP/USD-0,32%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm Đầu inch. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc CL-1.56%từ việc thêm/xóa vào danh mục đầu tư và thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Leo lên, giao dịch là khoảng 1296; giá dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng trở lại và giao dịch khoảng 65,80; đồng euro tăng so với đồng đô la Mỹ và giao dịch gần 1.1710;Sau đây là phân tích các thị trường vàng, dầu thô, euro và pound. Để biết thêm nội dung, vui lòng xem phân tích video của tác giả [Dragon Dance Huijin].

Trong phân tích kỹ thuật vàng và vàng, trong bản đồ giá vàng hàng ngày, xu hướng tổng thể của giá vàng là sai lệch. Hiện tại, giá của giá là trong chu kỳ điều chỉnh hồi phục sau khi giảm mạnh. Hiện tại, hiện tại, hiện tại Xu hướng điều chỉnh rung này có thể tiếp tục. Rất khó để có một hướng rõ ràng trong vài ngày.Trong biểu đồ 4 giờ của giá vàng, chúng tôi thấy rằng giá vàng hiện tại hiện đang được đưa lên và giảm gần mức trung bình di chuyển 60 ngày. Đây là một chế độ rung rõ ràng. Tiếp theo, giá vàng có thể duy trì sự phân loại rung động trong khoảng thời gian.

Trong bảng xếp hạng vàng, chúng tôi thấy rằng giá vàng hiện tại đã tăng nhanh từ đáy của thập niên 60, và giá ngắn hạn đã tăng mạnh, và giá vẫn sẽ tăng hơn nữa.Ý tưởng giao dịch giá vàng: Các nhà đầu tư có thể thực hiện hỗ trợ hoạt động giảm thấp trong khoảng thời gian sốc rộng 4 giờ: 1290, 1287, 1283, 1280, 1275 Kháng: 1298, 1305, 1310, 1315 Nội dung, xin vui lòng xem tôi. Chương trình phân tích video [Dragon Dance Huijin] Phân tích kỹ thuật phân tích kỹ thuật dầu và dầu thô. Trong dòng dầu hàng ngày của Hoa Kỳ, các nhà đầu tư có thể thấy rằng giá dầu đã tăng tốc xuống và họ đã giảm xuống dưới vị trí trung bình di chuyển 60 ngày quan trọng. Năng lượng động học giảm dần trong biểu đồ 4 giờ của giá dầu của Hoa Kỳ, giá dầu ngắn hạn vẫn còn giảm động lực. Tuy nhiên, sau khi giảm giá dầu, cũng có nhu cầu điều chỉnh hồi phục. không nên quá trống rỗng.

Trong bản đồ hàng giờ của giá dầu của Hoa Kỳ, giá dầu ngắn hạn hiện tại vẫn còn giảm động lực. Tuy nhiên, vì giá dầu đã giảm trong ba ngày giao dịch liên tiếp, và có một động năng với sự phục hồi phục hồi. Hiện tại không theo đuổi không khí.MIDEA và dầu ý tưởng giao dịch ngắn hạn: Các nhà đầu tư hiện tại có thể giữ sự chờ đợi -và -xem, chờ giá được điều chỉnh đầy đủ hoặc sau khi xu hướng rõ ràng: 65,20, 65,00, 64,50, 64,20, 64.00 Kháng: 66.00, 66,80, 67,60, 68,00, 68,50, nhiều hơn nữa xin vui lòng xem chương trình phân tích video của tôi [Dragon Dance Hui Gold] Euro -us Dollar Euro và US Dollar Kỹ thuật. Trung bình 60 ngày. Vị trí, nhưng sau khi tỷ giá hối đoái giảm mạnh, tỷ giá hối đoái nằm cách xa mức trung bình của tỷ giá hối đoái và có một động năng của sự phục hồi hồi phục trong thời gian ngắn.Trong biểu đồ 4 giờ của đồng euro so với đồng đô la Mỹ, chúng tôi thấy rằng giá hiện tại đã tăng trên mức trung bình di chuyển 60 ngày và có một động lực tăng trong thời gian ngắn.Sau khi điều chỉnh, tỷ giá hối đoái dự kiến ​​sẽ duy trì sốc tăng lên.

Trong bản đồ giờ đồng đô la đồng euro, chúng tôi thấy rằng tỷ giá hối đoái hiện tại đã tăng trở lại và biên dịch trên mức trung bình 60 ngày. Các chỉ số kỹ thuật khác nhau hiện đang được chỉ ra Trung bình di chuyển 60 ngày. Các nhà đầu tư có thể chờ cơ hội chờ đợi cơ hội chờ đợi cơ hội mua ý tưởng giao dịch ngắn hạn Euro -to -us Dollar: Nhà đầu tư và giá khác đã giảm Hỗ trợ hoạt động ngắn hạn: 1.1700, 1.1650, 1.1620, 1.1580, 1.1550 Kháng: 1.1750, 1.1780, 1.1800, 1.1830, 1.1880, xin vui lòng xem chương trình phân tích video của tôi [Dragon Dance Huijin] Phân tích kỹ thuật đô la Mỹ trong bảng Anh và Sơ đồ hàng ngày của đô la Mỹ, chúng ta có thể thấy rằng xu hướng tỷ giá hối đoái hiện tại vẫn đang trong một xu hướng ngắn rõ ràng, nhưng sau khi tỷ giá hối đoái tiếp tục giảm liên tục Trung bình, và có nhu cầu cho thử nghiệm hồi phục ngắn hạn trung bình.Trong biểu đồ 4 giờ của bảng Anh, chúng tôi thấy rằng tỷ giá hối đoái hiện đã đứng trên mức trung bình di chuyển 60 ngày và ngắn hạn đã tăng thêm động lực. Sau khi điều chỉnh, tỷ giá hối đoái dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng .

Trong bản đồ Giờ chiều GBP, chúng tôi thấy rằng xu hướng chung của tỷ giá hối đoái được định hướng nhiều hơn và các chỉ số kỹ thuật đang chỉ ra những con bò đực. Tỷ giá hối đoái dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa. Hỗ trợ hoạt động: 1.3350, 1.3320, 1.3300, 1.3250, 1.3200 Kháng: 1.3400, 1.3420, 1.3460, 1.3500, 1.3550 Nội dung, vui lòng xem chương trình phân tích video của tôi [Dragon Dance Huijin] Các phán đoán. Các nhà đầu tư không thể được sử dụng hoàn toàn làm cơ sở cho giao dịch, chỉ để tham khảo.Phân tích giao dịch: Thị trường dài và ngắn, và giá vàng được sắp xếp thành khoảng thời gian

Vào thứ Hai (ngày 4 tháng 6), Vàng đã hồi phục từ mức thấp từ một tuần chưa đầy một tuần kể từ ngày giao dịch trước đó. Do sự không chắc chắn của các mối quan hệ kinh tế và chính trị và kinh tế quốc tế tiềm năng, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục điều chỉnh và ngã, và triển vọng ngắn hạn đã được bảo hiểm.Thứ Sáu tuần trước (ngày 1 tháng 6), Hoa Kỳ đã công bố một báo cáo việc làm lạc quan. Ngón tay Hoa Kỳ đã hồi phục tại một thời điểm, dẫn đến giá vàng là $ 1289,50/ounce kể từ ngày 23 tháng 5.

Báo cáo việc làm tháng năm do Hoa Kỳ công bố cho thấy sự tăng trưởng tăng tốc của các vị trí việc làm và sự tăng trưởng của tiền lương, và dữ liệu việc làm tốt hơn dự kiến, làm nổi bật sự dẻo dai của nền kinh tế Hoa Kỳ. Bốn kỳ vọng tăng lãi suất của năm nay.Chúng đã trở thành động lực cho sự gia tăng của đồng đô la. Thị trường từng dự kiến ​​rằng giá vàng có thể mở ra một cú lao mới.Tuy nhiên, do việc nâng cấp căng thẳng thương mại giữa Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác, khả năng kết quả của Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ -DPRK là không thể đoán trước, và đồng đô la Mỹ không thể ngồi lên và tăng cường.Tính đến thời điểm báo chí, Vàng SPOT trôi nổi 0,19%đến $ 1295,81/ounce; Chỉ số đô la Mỹ giảm 0,46%xuống còn 93,747, khoảng 93,701 kể từ ngày 24 tháng 5, được làm mới vào thứ Năm (31 tháng 5).

Thuế quan và xuất khẩu sang Trung Quốc và Canada, Hoa Kỳ chỉ có thể chọn một trong các hãng tin Tân Hoa Xã & ldquo; Tân Hoa Xã & Rdquo; Weibo chính thức vào Chủ nhật tuần trước (ngày 3 tháng 6) đã tuyên bố rằng cải cách và mở rộng và mở rộng nhu cầu trong nước là chiến lược quốc gia của Trung Quốc , với nhịp điệu được thiết lập, và nhịp điệu được thiết lập, nó sẽ không thay đổi; kết quả thành tích giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ nên dựa trên tiền đề của hai bên và không chiến đấu với cuộc chiến thương mại.Weibo chỉ ra: & ldquo; nếu Hoa Kỳ đưa ra các biện pháp trừng phạt thương mại bao gồm thuế quan, tất cả các kết quả kinh tế và thương mại đạt được bởi cả hai bên sẽ không có hiệu lực.

& rdquo; tuần trước, Hoa Kỳ đã đe dọa thuế quan đối với các sản phẩm của Trung Quốc.Trung Quốc sau đó đã chỉ trích điều này, cảnh báo rằng nếu Hoa Kỳ khăng khăng chiến đấu với một cuộc chiến thương mại, Trung Quốc cũng sẽ được chuẩn bị để phản công.

Từ ngày 2 tháng 6 đến thứ 3, các thành viên của Cục Chính trị của Ủy ban Trung ương CPC, Phó Thủ tướng Hội đồng Nhà nước, và đối thoại kinh tế toàn diện của SINO -US Khách sạn tiểu bang Bắc Kinh Daoyutai về các vấn đề kinh tế và thương mại của hai nước tham vấn.Theo thông báo chính thức, Rose đã dẫn một nhóm đến thăm Trung Quốc vào ngày 2-4 tháng 6.