ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năChiến lược giao dịch: Các nguyên tắc cơ bản ngắn hạn dài và ngắn, và nên tránh ngắn hạn. Các đầu có thể được thực hiện bằng 450 đầu.

ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năTrong số đó, đồng đô la Úc đã làm mới hơn ba tháng đến 0,6930, và Yuan mới so với đồng đô la Mỹ đang đạt gần 0,6433 gần hai tháng rưỡi.ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năTuy nhiên, so sánh, xu hướng phục hồi đồng đô la Úc mạnh hơn một chút so với nhân dân tệ mới. Bởi vì dữ liệu lạm phát của đồng đô la Úc gần đây đáp ứng kỳ vọng, thị trường đã tiêu hóa kỳ vọng cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Úc.

Phiên bản tiếng Trung của Avg

ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năCác nhà phân tích chỉ ra rằng mặc dù dữ liệu chính thức xác nhận rằng lạm phát của Úc vẫn còn chậm chạp, nhưng thế giới bên ngoài trước đây đã suy đoán rằng lạm phát sẽ yếu hơn, do đó, dữ liệu của dữ liệu làm giảm nguy cơ thư giãn trong thời gian ngắn.ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năTrong quý thứ ba, Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 1,7%so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số CPI phổ biến hơn của CPI CPI phổ biến hơn tăng 1,6%so với cùng kỳ năm trước.ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năTuy nhiên, cả hai đều thấp hơn nhiều so với phạm vi mục tiêu dài hạn của Cục Dự trữ Liên bang Úc 2-3%. Đây là lý do chính tại sao ngân hàng trung ương đã cắt giảm lãi suất ba lần xuống mức thấp kỷ lục 0,75%trong năm nay.ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năTuy nhiên, quý này không bị bất ngờ thấp kém so với dữ liệu kinh tế dự kiến, điều này đã làm giảm cơ hội của Fed Fed của Fed trong thị trường Tương lai lãi suất vào ngày 5 tháng 11, đã giảm lãi suất xuống chỉ 4%và cơ hội Hành động vào tháng 12 đã giảm xuống còn 30%.ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năXác suất thực hiện hành động vào tháng 2 năm sau cũng giảm và hiện tại là 56%. Thị trường hiện tin rằng lãi suất của Úc sẽ không giảm xuống dưới 0,5%.

ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năThị trường ngắn hạn sẽ chú ý đến nghị quyết lãi suất của Fed Úc vào ngày 5 tháng 11 chính sách.ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năHãng thông tấn Tân Hoa Bắc Kinh báo cáo vào ngày 2 tháng 11 rằng vào tối ngày 1 tháng 11, Liu ông, một thành viên của Cục Chính trị của Ủy ban Trung ương của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phó Thủ tướng Hội đồng Nhà nước, và kinh tế toàn diện của Trung Quốc và Hoa Kỳ Đối thoại, Liu, ông đã lãnh đạo cuộc hẹn với Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Leitchizer và Bộ trưởng Bộ Tài chính Mnuchin.ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năBank of America dự đoán rằng FOMC sẽ cắt giảm lãi suất một lần trong quý đầu tiên của năm 2020; chứng khoán Daoming dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất ba lần trong nửa đầu năm 2020 và UBS tin rằng họ sẽ cắt giảm lãi suất ba lần vào cuối 2020.

ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năBusiness Bank of Đức: Đồng euro so với đồng đô la Mỹ ở mức 1.1197 để chịu được sự kháng cự mạnh mẽ của các nhà phân tích kỹ thuật ngân hàng thương mại Đức tin rằng đồng euro so với đồng đô la Mỹ sẽ tiếp tục truyền vào trung bình di động di động 200 ngày 1.1197 và phạm vi giao dịch ngắn hạn dưới 1.1283. Áp suất có thể giảm xuống còn 1.1073 và 55 ngày di chuyển trung bình di chuyển 1.1044, và điện trở dài hạn nằm ở mức trung bình di động di động 200 một lần 1.1356. Điểm trong một thời gian dài. High Point 1.1520/70 Nomura Securities: Người ta dự đoán rằng các cuộc thăm dò của cuộc bầu cử đầu vào tháng 12 có thể thay đổi. Mặc dù tỷ lệ hỗ trợ của Đảng Bảo thủ Anh đang dẫn đầu trong các cuộc thăm dò, kết quả của các cuộc thăm dò cũng có thể có thể nếu có sự thay đổi, không ai có thể dự đoán chính xác bên nào có thể giành chiến thắng trong cuộc bầu cử đầu vào tháng 12.ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năNomura đã chọn bán bảng Anh tại thời điểm này, và có thể nhận được một số lợi ích cho một.ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năTuy nhiên, Rochester nói thêm rằng cũng là tạm thời để xem bảng Anh trong tương lai gần. Sau cuộc bầu cử trước, có thể có cơ hội làm nhiều bảng hơn, đặc biệt là Đảng Bảo thủ đã giành được một số ghế đa số hoặc thực sự giành chiến thắng trong cuộc bầu cử.ênbảntiếngTrungcủaAvgGirloftheShellcủaTrungQuốcsẽđượcpháthànhchínhthứcvàongày28tháng7năKaitou Macro: Ngân hàng Canada có thể đã cắt giảm lãi suất vào tháng 12 và Kaitou Macro nói rằng khi sản lượng kinh tế chậm lại, Ngân hàng Canada có thể giảm lãi suất điểm chuẩn vào tháng 12.

Ngân hàng Canada dường như không lo lắng về rủi ro bất ổn tài chính do cắt giảm lãi suất, bởi vì Tổng thống Poloz cho biết trong tuần này rằng các quy định tài chính thế chấp nghiêm ngặt hơn đã làm giảm khả năng nợ gia đình tăng đáng kể.Các nhà phân tích cho biết, đồng thời, nếu sự suy giảm tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ vượt quá mong đợi của Ngân hàng Canada, Ngân hàng Trung ương có thể cần giảm hơn nữa kỳ vọng tăng trưởng GDP của Canada.

Phiên bản tiếng Trung của Avg

Silver Merrill Lynch: Chìa khóa cho xu hướng pound trong vài tuần tới là xem xét các cuộc thăm dò của cuộc bầu cử. 1.30 có thể rất khó để đóng báo cáo nghiên cứu về yếu tố thứ Sáu.Các nhà phân tích nói rằng cuối cùng chúng ta có thể đạt được một phần của Thỏa thuận Brexit đầu tiên?Nó rất có thể, nhưng không chắc chắn.Quốc hội Anh đã ủy quyền cho cuộc bầu cử vào ngày 12 tháng 12.Chúng tôi tin rằng ba kết quả của cuộc bầu cử có thể có tác động khác nhau đến cấp độ kinh tế; thứ nhất, Đảng Bảo thủ có được hầu hết các ghế và cuối cùng đã đạt được thỏa thuận Brexit; thứ hai, Đảng Lao động thành lập một chính phủ thiểu số và tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý Brexit; thứ ba , Sự xuất hiện của quốc hội quốc hội đã tăng sự không chắc chắn, dẫn đến sự trở lại của rủi ro không có thỏa thuận về Brexit.

Cuộc bầu cử thứ tư trong chín năm qua sẽ có tác động đáng kể đến thị trường ngoại hối.Trong bảo thủ, chúng tôi nghĩ rằng đồng bảng sẽ dao động mạnh trong vài tháng tới, vì vậy chúng tôi sẽ thận trọng về xu hướng của bảng Anh.Dự kiến ​​đồng bảng sẽ nhạy cảm với xu hướng của các cuộc thăm dò bầu cử trong vài tuần tới; chúng tôi tin rằng sẽ rất khó để xóa mốc 1.30 so với đồng đô la Mỹ trước cuộc bầu cử.Nhắc nhở giao dịch ngoại hối vào ngày 4 tháng 11

Trong thời kỳ New York vào thứ Sáu (ngày 1 tháng 11), giá vàng tại chỗ đã đẩy lùi và họ đứng ở mức 1.510 đô la, và vẫn duy trì một động lực tăng trong hai ngày liên tiếp.Sự chú ý của thị trường từ dữ liệu phi nông nghiệp tốt hơn dự kiến, nhưng dữ liệu sản xuất của Hoa Kỳ được công bố sau đó không tốt như mong đợi, điều này đã mở rộng sốc của thị trường.

Phiên bản tiếng Trung của Avg

Tuy nhiên, mối quan tâm của triển vọng kinh tế Hoa Kỳ và rủi ro chính trị của Hoa Kỳ, giá vàng tổng thể vẫn tiếp tục xu hướng tăng mạnh trong nửa cuối tuần này.Các báo cáo phi nông nghiệp của Hoa Kỳ là tốt, nhưng dữ liệu sản xuất yếu vào thứ Sáu tại New York, Hoa Kỳ đã công bố hai dữ liệu nặng, một là báo cáo việc làm phi văn hóa vào tháng 10 tại Hoa Kỳ và cái còn lại là người Mỹ PMI sản xuất ISM vào tháng 10 tại Hoa Kỳ.

Do đó, hiệu suất dữ liệu phi nông nghiệp vượt quá mong đợi, nhưng dữ liệu sản xuất ít hơn dự kiến.Báo cáo phi nông nghiệp của Hoa Kỳ vào tháng 10 là tốt.Vào lúc 20:30 thời gian ở Bắc Kinh vào thứ Sáu, báo cáo phi nông nghiệp tháng 10 được Bộ Lao động Hoa Kỳ công bố cho thấy số lượng hồ sơ dân số việc làm phi nông nghiệp tăng 128.000 vào tháng 10, vượt xa mức tăng dự kiến ​​là 89.000 Giá trị tăng 13,6 10.000 người; tỷ lệ thất nghiệp của Hoa Kỳ trong tháng 10 đã ghi nhận 3,6%, giống như dự kiến, với giá trị trước đó là 3,5%.Trong ba tháng qua, số lượng việc làm phi nông nghiệp trung bình là 176.000. Sau khi hàng quý tháng 9, dân số việc làm phi nông nghiệp đã được sửa chữa từ 136.000 đến 180.000.Mức lương trung bình tăng 0,2%so với tháng trước, thấp hơn dự kiến, và về cơ bản là cùng tháng.Kể từ mức cao nhất 3,4%vào đầu năm, tiền lương hàng năm đã giảm.

Giờ làm việc vẫn không thay đổi, 34,4 giờ một tuần.Dữ liệu việc làm phi văn hóa là bất ngờ mạnh mẽ và điều đó cho thấy thị trường việc làm dự kiến ​​sẽ thúc đẩy người tiêu dùng tiếp tục chi tiêu và liên tục mở rộng hồ sơ của họ trong trường hợp đầu tư yếu vào đầu tư doanh nghiệp và thương mại chặt chẽ.

Bộ Lao động Hoa Kỳ nói rằng số lượng việc làm trong ngành công nghiệp thực phẩm, hỗ trợ xã hội và các hoạt động tài chính trong tháng 10 đã tăng đáng kể.Số lượng phương tiện và các bộ phận trong ngành sản xuất giảm 42.000 do đình công.

Ở cấp độ ngành, nhiều cơ hội việc làm nhất là các công ty dịch vụ thực phẩm và đồ uống, thêm 48.000 vị trí.Mặc dù các vị trí này thường liên quan đến tiền lương thấp hơn, nhưng chúng cũng có thể phản ánh nhu cầu của người tiêu dùng và sự sẵn sàng kiểm soát tự do.

Các tổ chức nhận xét rằng sự suy giảm tăng trưởng việc làm ở Hoa Kỳ thấp hơn dự kiến ​​và sự gia tăng việc làm trong các lĩnh vực khác bù đắp tác động tiêu cực của cuộc tấn công động cơ chung.Ngành công nghiệp sản xuất bị ảnh hưởng xấu và Nhà Trắng đang thảo luận về cách thực hiện chính sách kích thích cho ngành sản xuất.Những kỳ vọng tiêu cực của thị trường đối với các hoạt động đầu tư thương mại có thể được truyền đến thị trường lao động, khiến chi tiêu của người tiêu dùng trở nên áp lực hơn nữa, nhưng Chủ tịch Fed Powell đã nói rằng thị trường việc làm vẫn ổn định và không có dấu hiệu rủi ro liên quan.Dữ liệu sản xuất ISM của Hoa Kỳ ít hơn dự kiến.

Trong thời kỳ New York vào thứ Sáu, thời gian Bắc Kinh là 22:00. Hoa Kỳ đã công bố dữ liệu PMI về PMI sản xuất ISM, được quan tâm chặt chẽ vào tháng 10 tại Hoa Kỳ. Do đó, dữ liệu đã không thực hiện như mong đợi.Dữ liệu cụ thể cho thấy PMI sản xuất ISM tại Hoa Kỳ vào tháng 10 thực sự đã được công bố 48.3, 49 dự kiến ​​và 47,8 trước đó.

Trong số đó, chỉ số việc làm sản xuất ISM thực sự được công bố vào 47,70 vào tháng 9, với giá trị trước đó là 46,3.ISM của Hiệp hội Quản lý Cung ứng Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng 12 ngành công nghiệp trong 18 ngành đã rơi vào tình trạng teo vào tháng Mười.

Nhu cầu của khách hàng đã giảm, chúng tôi hy vọng rằng trong quý IV, chúng tôi sẽ rất yếu và sẽ không giảm bớt nhiều trong quý đầu tiên của năm tới.ISM của Hiệp hội Quản lý Cung ứng Hoa Kỳ chỉ ra rằng sự suy thoái của ngành sản xuất hóa chất, nhu cầu về nhiều thị trường trên thế giới đã giảm và giá đã giảm.

Nền kinh tế đang cho thấy một dấu hiệu nhỏ của sự yếu kém.Về thương mại, thuế quan và tỷ giá hối đoái, cùng một cuộc kháng chiến kinh doanh đang thách thức môi trường.Phân tích chỉ ra rằng mọi người thường lo lắng về việc thiếu sức mạnh định giá do suy thoái về thuế quan, sự suy thoái tiếp tục trong ngành công nghiệp ô tô, thiếu sức mạnh định giá do nhu cầu yếu và sự không chắc chắn của tình hình kinh tế và chính trị trong năm tới.Mặc dù dữ liệu khảo sát đang phát triển theo đúng hướng, nhưng tình hình tổng thể vẫn là sự tăng trưởng rất nhẹ nhàng và sự lạc quan thận trọng.

Ngoài ra, giá trị cuối cùng của sản xuất Markit PMI, vừa được công bố vào tháng 10, không tốt như mong đợi.Dữ liệu cụ thể cho thấy giá trị cuối cùng của PMI sản xuất Markit tại Hoa Kỳ vào tháng 10 thực sự đã được công bố 51.3, dự kiến ​​sẽ 51,5 và giá trị trước đó là 51,5.

Hình: Giá của giá vàng là 4 giờ là trong ngày của xu hướng rủi ro chính trị của Hoa Kỳ.Vào ngày 31 tháng 10, Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua một nghị quyết luận tội quan trọng để thiết lập khuôn khổ cho giai đoạn tiếp theo của cuộc điều tra luận tội, điều này sẽ khiến cuộc điều tra tiết lộ nhiều hơn.

Về vấn đề này, Tổng thống Mỹ Trump ngay lập tức tấn công, nói rằng đó là "cuộc săn phù thủy lớn nhất trong lịch sử".Vào sáng ngày 31 tháng 10 giờ địa phương, Hạ viện đã thông qua nghị quyết với kết quả của 232 phiếu bầu năm 196 phiếu. Cuộc khảo sát luận tội sẽ tiếp tục theo hướng dẫn này.