àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấVào tháng 9 năm ngoái, bộ phận nơi Osenjin đã dự đoán rằng giá dầu là khoảng 43,8 đô la/thùng, nhưng vì việc giảm sản xuất mở rộng OPEC không được coi là đánh giá thấp sự gia tăng của giá dầu giá dầu trong tương lai gần.

àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấDầu thô Brent đang nhanh chóng di chuyển đến thị trường châu Á. Đồng thời, do sự gia tăng liên tục trong sản xuất dầu thô của Mỹ, điều này sẽ làm cho sự lây lan của dầu Meiban tiếp tục mở rộng.àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấĐánh giá từ thị trường, nhu cầu toàn cầu về dầu thô tương đối lành mạnh vào tháng Năm.

Vào ngày 29 tháng 7, Chiến lược giao dịch dầu thô của Hoa Kỳ: chú ý đến dữ liệu GDP, nên làm nhiều hơn ở mức thấp

àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấTrên thực tế, Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ tuyên bố rằng việc xuất khẩu dầu thô ở Hoa Kỳ đã đạt 2,56 triệu thùng mỗi ngày, một mức cao lịch sử.àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấĐồng thời, sản xuất dầu thô của Mỹ đã đạt 10,8 triệu thùng mỗi ngày, cho phép sản xuất dầu thô của Hoa Kỳ dần dần đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế cùng một lúc.àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấHiện tại, mọi con mắt đều được chuyển sang cuộc họp OPEC. Quyết định được đưa ra tại cuộc họp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá của Brent thô.àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấHiện tại, mức giá dao động dầu thô buret vẫn cao hơn 3 tháng. Mặc dù phân phối xác suất cho thấy sự dao động hàng tháng trong môi trường tương đối ổn định, giá dầu vẫn có thể thu hẹp trong vài tuần tới, điều này sẽ dẫn đến Brent cho Buret Giá dầu thô đã được điều chỉnh một lần nữa trong một thời gian ngắn.àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấTrên thực tế, sự dao động hàng tháng của dầu thô Brent có thể thu hẹp biến động, sẽ thu hẹp 20%đến 25%trong vài tuần tới.

àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấXu hướng giảm gần đây có thể hỗ trợ giá dầu về giá và một làn sóng có thể xuất hiện trong tương lai gần cho đến ngày 22 tháng Sáu.àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấNhưng hãy cảnh giác để không loại trừ một số truy xuất nhẹ.àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấNgân hàng Trung ương châu Âu và Ngân hàng Nhật Bản cũng sẽ tổ chức các cuộc họp chính sách trong tuần này.

àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấThị trường thường dự kiến ​​rằng Fed sẽ công bố tăng lãi suất, vì vậy giá vàng sẽ bị triệt tiêu trong thời gian ngắn.àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấTuy nhiên, một số chuyên gia tin rằng ngay cả khi Cục Dự trữ Liên bang cuối cùng đã tuyên bố tăng lãi suất, các tín hiệu thận trọng được truyền tải vẫn sẽ tăng lên.àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấThị trường cũng đang rất chú ý đến Hội nghị thượng đỉnh lịch sử của Trump và Triều Tiên Kim Jong -un vào thứ ba.àongày29tháng7ChiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaHoaKỳchúýđếndữliệuGDPnênlàmnhiềuhơnởmứcthấTheo trang web tin tức của Hoa Kỳ Axios, Trump thậm chí còn sẵn sàng xem xét chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao với Triều Tiên khi Triều Tiên đáp ứng các yêu cầu của Hoa Kỳ, và cuối cùng mở ra một Đại sứ quán Mỹ ở Bình Nhưỡng.

Quỹ thương mại và danh sách vàng lớn nhất thế giới (ETF) & mdash; & mdash; spdrgoldtrust nói rằng khối lượng nắm vàng của nó giảm 0,46%xuống còn 828,76 tấn vào thứ Sáu tuần trước (8 tháng 6) và 832,59 tấn vào thứ Sáu tuần trước (7 tháng 6).Theo dữ liệu được phát hành bởi Ủy ban giao dịch tương lai hàng hóa Hoa Kỳ (CFTC) vào thứ Sáu, vào tuần 5 tháng 6, các nhà đầu cơ đã giảm 3.169 lưới vàng trong Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York (COMEX) xuống còn 58066.

Vào ngày 29 tháng 7, Chiến lược giao dịch dầu thô của Hoa Kỳ: chú ý đến dữ liệu GDP, nên làm nhiều hơn ở mức thấp

Gold Spot có xu hướng khám phá xu hướng vàng $ 1310 sẽ tăng lên phạm vi trung tính là $ 1293-1302, và sau đó tăng lên $ 1310.Khoảng thời gian này bao gồm 114,6%và 100%các bit dự đoán của sóng C liên kết bắt đầu từ $ 1365,23.Các sóng kết thúc ở mức thấp là $ 1281,76 vào ngày 21 tháng 5.Sóng bao gồm năm sóng nhỏ hơn.

Về mặt lý thuyết, khoảng $ 1326 trên đỉnh sóng thứ 4 có thể được chạm vào.Bắt đầu từ xu hướng hồi phục là $ 1281,76, nó chứa ba đợt nhỏ. Làn sóng thứ ba được đánh dấu là C có khả năng mở rộng lên $ 1310.Mức hỗ trợ ở mức $ 1293 và nếu nó giảm xuống dưới, nó có thể khám phá thêm $ 1281,76.Vào lúc 16:41 giờ Bắc Kinh, tờ báo Gold Spot là $ 1296,21/ounce.

Bỏ qua sự suy giảm giá của G7 Farce Gold và thị trường quan tâm nhiều hơn đến các bộ phim truyền hình khác của Trump.Hội nghị OPEC được tổ chức vào ngày 22 tháng 6 sẽ trở thành một cuộc họp gây tranh cãi.

Vào ngày 29 tháng 7, Chiến lược giao dịch dầu thô của Hoa Kỳ: chú ý đến dữ liệu GDP, nên làm nhiều hơn ở mức thấp

Tin tức trước đó nói rằng chính phủ Hoa Kỳ đã yêu cầu Ả Rập Saudi tăng sản lượng dầu trước khi Hoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran.Hoa Kỳ yêu cầu Ả Rập Saudi phải tăng sản lượng dầu để giảm bớt áp lực giá dầu vào đầu tuần trước. Được báo cáo rằng chính phủ Hoa Kỳ yêu cầu Ả Rập Saudi phải tăng sản lượng dầu để giảm bớt áp lực giá dầu.

Sau đó, một báo cáo được công bố vào ngày 7 tháng 6 đã thêm nhiều nền tảng cho tin tức.Theo Trump, một ngày trước khi Trump tuyên bố rằng Hoa Kỳ đã rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, một quan chức cấp cao của chính quyền Trump đã gọi Ả Rập Saudi và yêu cầu ông tăng nguồn cung dầu để đối phó với sự can thiệp từ Iran.Lần cuối cùng chính phủ Hoa Kỳ gây áp lực lên OPEC để tăng nguồn cung dầu vì Iran.Vào năm 2012, một liên minh quốc tế đã áp đặt các biện pháp trừng phạt nghiêm trọng đối với Iran. Chính phủ Obama hy vọng rằng OPEC sẽ bù đắp sự gián đoạn sản lượng dầu của Iran.Vào thời điểm đó, nguồn cung cấp dầu hàng ngày giảm khoảng 1 triệu thùng.Mặc dù yêu cầu của chính quyền Trump có thể gây khó chịu cho các quốc gia thành viên OPEC (Iran rõ ràng là quốc gia khó chịu nhất), Ả Rập Saudi rõ ràng sẵn sàng tuân theo yêu cầu của Hoa Kỳ, điều này đã gây ra sự tức giận trong OPEC.

Chủ tịch OPEC Hossein Kazempour Ardebili nhận xét: & ldquo; Thấy hướng dẫn từ Hoa Kỳ yêu cầu Ả Rập Saudi phải hành động để thay thế tình trạng thiếu hụt xuất khẩu do Iran và Venezuela gây ra bởi sự trừng phạt bất hợp pháp của Iran và Venezuela, khiến mọi người cảm thấy điên rồ và bị sốc.& rdquo; ông nói rằng OPEC sẽ không chỉ đơn giản là tuân thủ các yêu cầu của Hoa Kỳ.

Không có quốc gia thành viên OPEC nào có thể chống lại Iran và Venezuela, hai quốc gia thành viên đã thành lập OPEC.Ông cũng đề cập rằng Hoa Kỳ cuối cùng đã cố gắng đối phó với lần cuối của Iran, nhưng giá dầu đạt 140 đô la mỗi thùng.

OPEC sẽ không chấp nhận sự sỉ nhục như vậy.Venezuela đã viết một lá thư của các thành viên OPEC, người đã yêu cầu họ lên án các lệnh trừng phạt của Mỹ, tương tự như các yêu cầu gần đây của Iran.

Bộ trưởng Dầu khí Venezuela Manuel Quevedo đã viết: & ldquo; Tôi đã yêu cầu giữ sự thống nhất và nhận được sự hỗ trợ từ các quốc gia thành viên khác.OPEC nên thảo luận về các hạn chế đối với các biện pháp trừng phạt đơn phương của Hoa Kỳ.Về tài chính và kinh tế, đây là một chiến lược rất khó khăn cho hoạt động của ngành công nghiệp dầu khí quốc gia và sự ổn định thị trường của chúng tôi.& rdquo; nhiều quốc gia thành viên OPEC phản đối việc tăng sản xuất. Những nhận xét này cho thấy một phần lớn các quốc gia thành viên OPEC phản đối bất kỳ sự gia tăng nào trong sản xuất.

Điều này có thể đặt nền tảng cho một cuộc họp OPEC khốc liệt được tổ chức tại Vienna hai tuần sau đó.Eugen Weinberg, một nhà phân tích của các ngân hàng thương mại ở Đức, nói rằng đây có thể là một trong những cuộc họp OPEC tồi tệ nhất kể từ năm 2011.

Ông đề cập đến cuộc họp khét tiếng vào năm 2011.Cuộc họp đó đã phá vỡ sự khác biệt giữa các ý kiến ​​trước đây của các quốc gia thành viên.

Trong mùa xuân của Ả Rập, một đám cháy xảy ra ở Bắc Phi và Trung Đông. Ả Rập Saudi hy vọng sẽ tăng sản lượng dầu để giảm giá dầu cao vượt quá 100 đô la.Tuy nhiên, Ả Rập Saudi đã bị hầu hết các quốc gia thành viên OPEC phản đối.

Mặc dù nó không chính xác giống nhau, nhưng sự khác biệt giữa các quốc gia thành viên tại thời điểm đó phù hợp với hiện tại.Ả Rập Saudi hy vọng sẽ tái đưa một số dầu vào thị trường, nhưng bị các quốc gia sản xuất dầu khác phản đối.Hầu như tất cả các quốc gia thành viên OPEC bên ngoài khu vực vùng Vịnh không thể tăng sản lượng, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi chống lại sản xuất.Việc sản xuất dầu của Venezuela đang giảm nhanh chóng.

Angola cũng đang giảm sản xuất.Sản lượng dầu của Libya và Nigeria dường như đã đạt đến giới hạn trên tạm thời và các vấn đề bảo mật luôn trở thành nguy cơ cung cấp.

Ngoài ra, là một phần của giao thức OPEC, họ không có hạn chế chính thức đối với sản xuất, vì vậy họ gần như không nhận được bất kỳ lợi ích nào trong việc hỗ trợ sản xuất ở các quốc gia khác.Rõ ràng, Iran đang phải đối mặt với sự gián đoạn sản xuất dầu do các lệnh trừng phạt của Mỹ, vì vậy ngay cả khi Iran muốn tăng sản lượng, nó có thể không thể tăng sản lượng.

Trong tuần qua, các quan chức Iraq và Algeria đã công bố những bình luận tiêu cực về khả năng tăng sản xuất.Từ quan điểm của trại không phải là trại, sản lượng dầu của Mexico dù sao cũng đang suy giảm, vì vậy đất nước gần như không có khả năng phản ứng với các thay đổi chính sách.