íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơ.

íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơRuben Penia cũng đã bị thương ở nước mắt cơ bắp trước đó.íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơEmery phải được chuẩn bị để dựa vào ba người chơi này trong một thời gian dài.

Kích thước của thông báo công suất trò chơi

íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơAlavis nghi ngờ bị thương: Lucas Prees xác nhận rằng điểm dừng chấn thương: Thomas Pina bị cấmíchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơ[LEI Sports] Tin tức chính thức của Galatasare, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Alida & Middot; Tuland sẽ vắng mặt trong trình độ của Liên minh châu Âu với Wanderer của Glasgow vì cúm.íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơGalatasare đã viết trong tuyên bố chính thức của mình: & ldquo; Alda & Middot; Kết quả xét nghiệm vương miện mới của Tulan là âm tính và quét lỗi phổi cũng sạch sẽ.íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơNhưng do sự lạnh lùng và sốt phổ biến, anh sẽ không đến Scotland với đội.íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơ& rdquo; Scotland chỉ đứng thứ hai sau Thổ Nhĩ Kỳ trong bảng xếp hạng bóng đá châu Âu, nằm ở vị trí thứ 12.

íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơTop 11 câu lạc bộ vô địch quốc gia và khu vực có thể trực tiếp tiến tới Champions League, và vị trí thứ hai tham gia vào vòng thứ hai của trình độ chuyên môn.íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơIstanbul là đội Thổ Nhĩ Kỳ đã thúc đẩy Chiến tranh châu Âu trong mùa giải mới.íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơ[Lei Sports] Trong vòng tập trung thứ tư của giải đấu Cup, Everton sẽ đối mặt với West Ham United.

íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơTrong trò chơi này, Liên đoàn West Ham sẽ tiếp tục được lãnh đạo bởi trợ lý giảng dạy Allen & Middot; Owen, Scotland từng là một cầu thủ huyền thoại và huấn luyện viên của đường vợ lẽ.íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơCầu thủ chạy cánh của Everton Walcott đã không tham gia một giải đấu ở Premier League mùa này và anh dự kiến ​​sẽ xuất hiện với West Ham League Cup vào thứ Tư.íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơHuấn luyện viên trưởng Acelotti cho biết anh không muốn thấy sự ra đi của Walcott.íchthướccủathôngbáocôngsuấttròchơ& ldquo; Vấn đề của chúng tôi là sự cạnh tranh trong đội rất khốc liệt, và đôi khi những người chơi như Walcott không thể chơi.

& rdquo; Ancelotti đã nói trước trận đấu.Các cầu thủ cận biên Delph, Zhongwei Holgat và Bryce White sẽ vắng mặt trong trò chơi.

Kích thước của thông báo công suất trò chơi

Huấn luyện viên của West Ham, Moyas vẫn sẽ vắng mặt do sự cô lập của virus Crown mới, và anh sẽ chỉ đạo cuộc thi ở nhà.Cuối tuần trước, trợ lý huấn luyện viên của giải đấu Allen & Middot; Owen đã dẫn dắt West Hams giành chiến thắng với Wolves of the Wolves và tiền vệ Kuron sẽ tiếp tục cô lập, và Frederix bị thương trong trò chơi với Wolves.Trong trò chơi này, Allen & Middot; Owen sẽ dẫn dắt đội đến sân vận động Gudison Park. Anh ta không xa lạ gì với vùng đất này.Năm 1984, Allen & Middot; Owen đã giúp Everton giành nhà vô địch FA Cup.

Trong những lời dạy của Moyas, ông từng là trợ lý của mình ở Everton. Trong thời gian đó, ông đã khai quật Corman và Buckley và các ngôi sao khác. Ở Công viên Gudison, Allen & Middot; Irving có tiếng tăm cao.& ldquo; Tôi đã chơi được 11 năm rưỡi ở Everton và làm việc như ba vị trí khác nhau.Đây là một trong những đội gần với trái tim tôi nhất.Rõ ràng, tôi muốn thực hiện ở đây và đạt được một số kết quả.

& rdquo;[Thể thao Lei] Tin tức chính thức về UEFA, Cuộc thi Trình độ chuyên môn của Liên minh Châu Âu về Alat A Masisia và Belgrade sẽ thay thế địa điểm cạnh tranh. Do việc nâng cấp xung đột giữa Armenia và nước láng giềng Azerbaijan, thủ đô Armenia Jereoor sẽ không được Được tổ chức vào cuộc thi Cup Liên minh châu Âu thứ năm.

Kích thước của thông báo công suất trò chơi

Oufa xác nhận vào thứ ba rằng ngôi sao đỏ giữa Alatiania và Belgrade sẽ được chuyển đến Síp và người chiến thắng sẽ bước vào vòng bảng UEFA Cup.[Lei Sports] Vào ngày 29 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, theo các cầu thủ truyền thông Đức, tiền đạo của Dortmund Sang Qiao và thủ môn Bur Gene Traction Tract Tract sẽ không đến Munich để tham gia Demo Cup Đức với Bayern Munich.

Hai vòng chiến đấu mùa này trong mùa giải này, Sang Qiao đã đóng góp 1 hỗ trợ cho đội; Cup Đức đã đóng góp 1 bàn và 1 trợ lý cho đội.Thủ môn Burki đã giúp đội Zero đối thủ trong vòng đầu tiên của giải đấu với Monura Gradbach.Vào lúc 2:30 ngày 1 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Dortmund và Bayern Munich sẽ có tranh chấp về Super Cup Đức.[Lei Sports] Super League Úc sẽ mở ra một cuộc chiến Derby mới trong mùa giải mới, Milicicy chống lại Starcic.Hai cựu huấn luyện viên bóng đá của phụ nữ Úc với kinh nghiệm phong phú trong việc huấn luyện cùng tuổi sẽ chơi ở Super League Úc.Millycic sẽ huấn luyện Câu lạc bộ MacArthur của Super League Úc, và Starcic sẽ dẫn dắt Thủy thủ Central Coast đến tác động đến mùa giải mới.

Dưới sự lãnh đạo của Millycic, Hội đồng thành phố Campbellon đã đồng ý thuê sân vận động Campbellt địa phương cho Bulls MacArthur với mức giá 1 đô la mỗi mùa.Điều này làm giảm đáng kể chi phí hoạt động của Câu lạc bộ MacArthur.

[Lei Su Sports] Manchester City đã ký hợp đồng với Benfica Trung tâm Luben Dias, với tổng phí chuyển nhượng là 71,6 triệu euro, và hai bên đã ký hợp đồng trong 6 năm.Tổng giá phí chuyển nhượng của Dias sẽ vượt quá mức phí chuyển nhượng tuyển dụng của Rodrh, lập kỷ lục về phí chuyển nhượng tuyển dụng của Manchester City.

Diasar 23 tuổi là một trong những người bảo vệ trẻ giỏi nhất ở châu Âu. Anh sinh ngày 14 tháng 5 năm 1997. Anh cao 1,87 mét và ra mắt trong hệ thống đào tạo thanh thiếu niên của Benfica.Dias đã chơi 133 thay mặt cho Benfica và đã ghi được 12 bàn thắng để giúp Benfica giành được một nhà vô địch Super Bồ Đào Nha và 1 nhà vô địch Super Cup Bồ Đào Nha. Là một quốc tế Bồ Đào Nha, anh đã chơi 19 lần. Thành viên của Liên đoàn Quốc gia.

.Trước trận đấu, Atletico Madrid đã công bố danh sách của đội.Heshennice, vị trí bảo vệ của Hedry trước đây đã lây nhiễm virus Crown mới và chưa phục hồi hoàn toàn. Anh ta sẽ tiếp tục vắng mặt trong vòng này.Ngoài ra, đội hình đội của Simonny tương đối đầy đủ.

Dưới đây là danh sách của Madrid cạnh tranh: Thủ môn: 13-Obrak, 1-Gelbych Back Defense: 3-Manu Sanchez, 4-Neun Pressez, 12-Lean Luo Luo Di, 15-Savich, 18-Felipe, 22-Elmoso, Tiền vệ 23-Terrypier: 5-Thomas-Paltid, 6-Cock, 8-Saul, 11, 11 -limal, 14-Marcos-Lositt, 16-Ekto Eretala, 20-Bitolo, 21-Callasco Fighting: 7-Ruon Felix, 9-Suarez, 10 Correa, 19-Diego Costa, Huấn luyện viên 27-Cameo: SimonnyKobe Shengli Vees vs Nagoya Tám Kobe Shengli Tàu hình thành: 433 Thủ môn: Qianchuan Daiye cũng bảo vệ: Natsuka, Oshizaki Plumon, Dankeler, Sakai Gaode tiền vệ: Junkuki Nagoya Eight Formation: 4231 Thủ môn: Langeglak Defender: Miyazawa Yueye, Nakagajin, Maruyama Yoshimoto, Yoshida Toyota Với trò chơi trước. Sakazaki Lianyang hợp tác với hậu vệ trung ương. Mặt sau của hậu vệ Tengguzhuang đã được thay thế bởi Đại học Western, tiền vệ Sanpeer trở lại, và Anai Tuo cũng thay thế.

Nagoya Whale Eight có hai thay đổi so với dòng trước. Mặt sau chính của thời đại tám Macau lần đầu tiên chơi trong mùa giải này. Miyabhara và virus mới của Crown trước đây đã bị nhiễm.Cả hai đội đều có đội hình mạnh nhất, đối thoại mạnh mẽ, huấn luyện viên của Nagoya Whale Eight đã mở người bảo vệ phía sau Miyahara Kawa, cũng khá rủi ro, nhưng Miyabhara và siêu mạnh mẽ sẽ hỗ trợ Nagoya.

[Lei Sports] Vào ngày 30 tháng 9, Liên đoàn Dạy nghề hàng ngày của mùa giải 2020 tiếp tục. Con tàu Kobe Shengli phải đối mặt với con cá voi Nagoya tám trên sân nhà. Cánh đồng này là vòng thứ 29.Chỉ huy mới của Thuyền Victory Kobe đã ở trong văn phòng để đón con tàu chiến thắng Kobe gần đây đã hồi phục mạnh mẽ. Sau khi Finke ra đi, anh đã giành được hai chiến thắng liên tiếp. Inieus The Tower lần đầu tiên ra mắt trong 4 trận liên tiếp. Anh ấy đã ghi 1 bàn trong hai trận đấu gần đây và tham gia vào 6 bàn thắng. Guqiao Hengwu đã mở hai lần liên tiếp hai lần.

Tuy nhiên, chiến thắng thường che đậy nhiều vấn đề. Đối mặt với Sapporo Gonzando, chủ yếu là những người chơi trẻ, con tàu chiến thắng Kobe gần như không có cuộc tấn công tốt khi bắt đầu trò chơi, và hàng phòng thủ sẽ dễ dàng bị phá vỡ. Kobe có thể không thể chiến thắng quá dễ.Tàu Kobe Victory đã tạo ra một bộ phận xa xỉ với mục tiêu thống trị châu Á, nhưng không có nhiều quỹ đầu tư, huấn luyện viên trưởng đã thay thế phong cách đèn ngựa và xếp hạng giải đấu chưa bao giờ vượt quá Nurieno (huấn luyện viên Bai Sun hiện tại) đã dẫn đầu đội tuyển Đội. Vị trí thứ 7.Trên thực tế, vấn đề của tàu chiến thắng Kobe không nhất thiết phải ở trên huấn luyện viên. Đó là nguyên nhân gốc rễ mà thiếu một hệ thống để hỗ trợ huấn luyện viên trưởng và khái niệm xây dựng đội rõ ràng. Hơn nữa, không phải là một điều tích cực để thay thế Huấn luyện viên trong hai mùa giải vừa qua.Các quan chức mới của Junkuan có quyết tâm cải cách. Tất nhiên, cần có thời gian để hỗ trợ nó. Bệnh phòng thủ của Kobe không phải là một giải pháp trong vài ngày. Có thể làm chỉ là khuyến khích từ quan điểm của hồ sơ, việc thay thế huấn luyện viên trưởng thực sự đã trở thành một trái tim mạnh mẽ của sự phục hồi của Kobe, nhưng liệu nó có thể tồn tại lâu và không có kết luận. Whale Eight là Miura Jun Kuan từ Miura Kuan Kuan. Thử nghiệm thực sự.

Nagoya Whale Eight Away Records đã từ chối và mong muốn được hồi sinh những người lính Nagoya Whale Eight trong vòng cuối cùng của những người lính.Trong toàn bộ trò chơi, Nagoya Whale Eight đã kiểm soát vững chắc tình hình trên sân. Điểm số lớn trong hiệp hai là trong tình trạng phát trực tuyến. Nếu không phải là khoảnh khắc cuối cùng của Maruyama City & ldquo;

Sau trận đấu, huấn luyện viên Fichadenti đã ca ngợi nội dung của trò chơi và cũng chỉ trích mục tiêu. Bất kể tình huống trên sân, anh ta phải đầu tư 100%trong vòng 90 phút.Kể từ tháng 8, Nagoya Whale Eight Record đã giảm mạnh, và chỉ giành được đáy của South Ocean Hunan. Vào tháng 9, hàng phòng ngự của Away đã phơi bày nhiều vấn đề.

Ficcatedi chưa bao giờ xoay chuyển cho hậu vệ trung ương. Thành phố Maruyama Yoshima và Zhonggujin được gọi là một người mẫu. Liên minh Nhật Bản và giải đấu đã chơi 22 trận. Chấn thương ánh sáng không thể được đưa ra, và các vấn đề thể dục thể chất của bốn cầu thủ phòng thủ lớn có thể xuất hiện tương lai.Điều quan trọng là phải hạn chế Iniesta với con tàu chiến thắng Kobe. Lần cuối cùng hai đội thi đấu với nhau. Iniesta không chơi do chấn thương. Bảo vệ Mi Ben Takuki và Shi Yuan Xiang phòng thủ sẽ quyết định thành công hay thất bại của trò chơi.