àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvàHoa Kỳ đề cập đến việc nghỉ ngơi tạm thời do phe bồ câu chính thức và lạm phát. Sau khi phục hồi lạm phát nhẹ nhàng, sau dữ liệu CPI cốt lõi của Thứ Sáu tuần trước (11 tháng 5), Hoa Kỳ đã công bố tỷ lệ giá nhập khẩu hàng năm vào tháng Tư.

àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvàHiện tại, áp lực trực tiếp nhất ở trên là 71 đô la trên mức trung bình di chuyển 20 ngày và ở đầu vị trí này là 71,45 đô la.àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvàHỗ trợ trực tiếp nhất dưới đây là 70,5 đô la, đây là xác suất cao là nó sẽ được kiểm tra ở mức số nguyên 70 đô la. Vi phạm bất cứ lúc nào có nghĩa là rất khó để có xu hướng tăng hiệu quả trong một thời gian ngắn.

Vào ngày 19 tháng 9, xu hướng thị trường trao đổi: Phân tích kỹ thuật Euro, Pound và Yen

àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvàTheo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, kể từ 11:16 Giờ Bắc Kinh, giá đóng cửa của hợp đồng liên tục của tương lai dầu thô WTI ở Hoa Kỳ là 70,60 USD/thùng.àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvàNhắc nhở giao dịch dầu thô: Sự suy giảm hai ngày của thị trường dầu sẽ hơn 3%và Nga gợi ý rằng tương lai có thể làm tăng sản lượngàongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvàReuters Bankarore, ngày 25 tháng 5-giá vàng giảm vào thứ Sáu và bị kéo xuống bởi lợi nhuận. Giá vàng đã phá vỡ ở mức 1.300 đô la mỗi ounce trong ngày. Vì Tổng thống Mỹ Trump đã quyết định hủy bỏ hội nghị thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, nó đã gây ra một khoản bảo hiểm rủi ro để mua một thị trường.àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvà0604gmt, Gold XAU = giảm 0,2%xuống còn $ 1,301,65 mỗi ounce; ngày cuối cùng tăng gần 1%, tỷ lệ tăng tối đa trong một tỷ lệ phần trăm duy nhất kể từ ngày 11 tháng 4.àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvàGiá vàng vẫn dự kiến ​​sẽ ghi lại mức tăng hàng tuần.

àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvàGCCV1 tháng 6 tại Hoa Kỳ đã giảm 0,2%xuống còn $ 1,301,40 mỗi ounce.àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvà& ldquo; (Giá) Đó là bình thường đối với một số nút thắt lợi nhuận để kiếm một số lợi nhuận.àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvàGoldman Sachs nói rằng khoản đầu tư vào các giếng dầu dài hạn là quá thấp, điều này không đủ để đáp ứng nhu cầu trong tương lai, bởi vì các công ty khoan Mỹ đang làm việc để nhanh chóng làm cạn kiệt các mỏ dầu đá phiến.

àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvàĐây là một điểm tương đồng khác từ năm 2000. Vào thời điểm đó, sự bùng nổ khoa học và công nghệ đã rút tiền từ nền kinh tế công nghiệp cũ, gây ra sự thiếu hụt kinh phí trong các lĩnh vực quan trọng.àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvàCurrie cho biết: & ldquo; Mặc dù những điểm tương đồng là tuyệt vời, chúng tôi vẫn ngần ngại mong đợi một lợi nhuận tương tự vào năm 2018, nhưng những điểm tương đồng này thực sự giúp giải thích lý do tại sao việc tạo ra một hàng hóa lớn trong giai đoạn tăng trưởng kinh tế chậm lại.àongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvà& rdquo; sự gia tăng hàng năm tốt nhất trong 10 năm hàng hóa, Goldman Sachs tin rằng vẫn còn chỗ cho sự trỗi dậy trong tương laiàongày19tháng9xuhướngthịtrườngtraođổiPhântíchkỹthuậtEuroPoundvàVào thứ Hai (21 tháng 5), vào sáng sớm của thành phố châu Á, một làn sóng tăng nhanh ngay sau khi khai trương dầu Mỹ, và hiện tại nó được duy trì ở mức độ sốc cao.

Trước đó, các loại dầu và dầu của Mỹ giảm cao. Đồng thời, do ảnh hưởng của sự không chắc chắn của Sino -us Trade, giá dầu làm giảm.Tuy nhiên, với sự cứu trợ của ma sát thương mại Trung -us -us và những lo ngại về thị trường về Hoa Kỳ hoặc các lệnh trừng phạt, dầu của Hoa Kỳ đã tăng trở lại.

Vào ngày 19 tháng 9, xu hướng thị trường trao đổi: Phân tích kỹ thuật Euro, Pound và Yen

Hiện tại, giao dịch dầu của Hoa Kỳ là $ 71,82, với điểm cao và thấp hàng ngày ở mức $ 71,88 và $ 71,32.Số lượng khoan dầu thô là phẳng, nhưng số lượng khoan hoạt động ở khu vực Dieki đã tăng lên ở Hoa Kỳ kể từ tuần của Hoa Kỳ vào tuần 18 tháng 5. Tổng số cuộc tập trận ở Beckhis là 1046 và giá trị trước đó là 1045.Tổng số lượng khoan dầu mỏ là 844, với giá trị trước đó là 844 và tổng số khoan khí đốt tự nhiên của Berkoshis là 200. Giá trị trước đó là 199.Mặc dù số lượng khoan dầu thô giống như tuần trước, những người tham gia thị trường cho biết lưu vực Nidie ở West Dhars và mỏ dầu lớn nhất ở Hoa Kỳ ở New Mexico đã tăng trong tuần này. Cấp độ tốt nhất kể từ tháng 1 năm 2015.

EIA dự đoán rằng sản lượng của dầu đá phiến ở Hoa Kỳ vào tháng 6 và 7,2 triệu thùng mỗi ngày sẽ đạt được, trong đó sản lượng của hai người dự kiến ​​sẽ tăng lên 3,3 triệu thùng mỗi ngày trong tuần này.Đầu tuần này, EIA dự đoán rằng sản lượng hàng năm của dầu thô Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng từ 9,4 triệu thùng/ngày trong năm 2017 lên 10,7 triệu thùng/ngày vào năm 2018. Vào năm 2019, con số này sẽ tăng lên 11,9 triệu thùng/ngàyCác nhà phân tích của các nhà phân tích của Simmons & AMP; Co Năng lượng của Piper Jaffry của Hoa Kỳ cho biết, tổng số lượng khoan dầu khí tự nhiên sẽ đạt 1020 vào năm 2018, và con số này sẽ đạt 1125 vào năm 2019.Cho đến nay, tổng số lượng khoan dầu và khí tự nhiên hoạt động ở Hoa Kỳ là 987, đã tăng đáng kể so với 876 năm 2017, tạo ra mức lớn nhất kể từ năm 2014.

Sản lượng của Venezuela giảm liên tục, và vấn đề bầu cử chung đã khiến các lệnh trừng phạt của Mỹ giảm hơn nữa công ty thông tin năng lượng Wood & Middot; McKinqi nói rằng người ta dự kiến ​​sản xuất dầu thô toàn cầu sẽ vượt quá 100 triệu thùng mỗi ngày lần đầu tiên Năm 2018. Sự gia tăng liên tục của nhu cầu dầu thô toàn cầu đã thúc đẩy động lực đổi mới và sở thích rủi ro của các nhà sản xuất dầu thô, do đó thúc đẩy sự gia tăng năng suất.Cơ quan này cũng tuyên bố rằng mặc dù thị trường dầu khí toàn cầu hiện đang tăng lên, một số quốc gia vẫn bị ảnh hưởng sâu sắc bởi lạm phát ác tính và Venezuela là ví dụ điển hình nhất về điều này.

Vào ngày 19 tháng 9, xu hướng thị trường trao đổi: Phân tích kỹ thuật Euro, Pound và Yen

Mặc dù đất nước có trữ lượng dầu dồi dào, có khoảng 267 tỷ thùng dầu thô và khí đốt tự nhiên, và hầu hết trong số chúng là dầu thô nặng, chỉ đứng thứ hai so với Hoa Kỳ và Nga.Khoảng 10 năm trước, Venezuela khoảng 2,6 triệu thùng mỗi ngày, chỉ đứng sau Ả Rập Saudi và Iran trong số các quốc gia thành viên OPEC.

Sau năm năm giảm sản lượng, sản lượng hiện tại của Venezuela đã rơi xuống vị trí thứ tám ở OPEC.Các nhà phân tích của McKenzi cũng nói rằng sản lượng hiện tại của Venezuela đã giảm xuống gần 1,4 triệu thùng/ngày và dự kiến ​​sản lượng của nó sẽ giảm xuống còn 1,2 triệu thùng mỗi ngày vào năm 2019.Có ba yếu tố chính: Các mỏ dầu thô có ánh sáng trưởng thành trong matulin và Mara Kaibo thiếu đầu tư và bảo trì; những cách hiệu quả để nhập khẩu dầu thô nhẹ được sử dụng làm chất pha loãng được sử dụng trong dầu thô nặng.Ngày càng có nhiều nhà giao dịch bắt đầu xem xét việc dừng xuất khẩu dầu thô Venezuela vì họ lo lắng rằng Venezuela không thể trả hàng hóa.Đồng thời, Venezuela cũng đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chính trị quốc tế ngày càng nghiêm trọng.Theo báo cáo truyền thông nước ngoài, Venezuela đã tổ chức một cuộc bầu cử bầu cử tổng thống vào giờ địa phương thứ 20. Kết quả của cuộc bầu cử dự kiến ​​sẽ được công bố vào tối hôm đó.

Tuy nhiên, Phó Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Sullivan nói cùng ngày rằng Hoa Kỳ sẽ không công nhận kết quả của cuộc bầu cử tổng thống Venezuela.Theo báo cáo, Shalvin nói rằng cuộc họp ngoại giao G20 (G20) sẽ triệu tập một cuộc họp tại Buenos Aires vào ngày 21, và sẽ thảo luận về cuộc bầu cử Venezuela.

Chính quyền Trump Hoa Kỳ đã lên án cuộc bầu cử Venezuela & ldquo; bất hợp pháp & rdquo; EU và nhiều nước Mỹ Latinh cũng phản đối cuộc bầu cử.Trước thềm cuộc tổng tuyển cử, Bộ Tài chính Hoa Kỳ đã tuyên bố vào ngày 18 rằng họ đã được công bố vào ngày 18 rằng Phó Chủ tịch của Venezuela của Venezuela và họ hàng của Đảng cầm quyền Venezuela đã được công bố vào ngày 18.

Kể từ nửa cuối năm ngoái, Hoa Kỳ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt kinh tế và tài chính đối với Ủy ban với lý do nhân quyền và các vấn đề dân chủ trong nước.Điều này có nghĩa là nếu Hoa Kỳ khăng khăng trừng phạt Venezuela, hoặc làm nặng thêm cuộc khủng hoảng chính trị và kinh tế của đất nước, nó sẽ dẫn đến giảm giá dầu.

Nhu cầu dầu thô châu Á vẫn mạnh, nhưng giá dầu tiếp tục tăng hoặc dẫn đến chi phí nhập khẩu tăng. Mặc dù giá dầu thô đang tăng liên tục, nhu cầu về dầu thô ở Trung Quốc và Ấn Độ vẫn mạnh. Điểm của nhu cầu dầu thô châu Á. Trong quý đầu tiên của nhu cầu dầu thô của Trung Quốc tăng 6,8%năm -trong khi nhu cầu dầu thô của Ấn Độ tăng 8,5%năm.Nhu cầu về dầu thô trong vài quý tới có thể rõ ràng hơn.Thông tin năng lượng của PU dự đoán rằng nhu cầu dầu thô châu Á dự kiến ​​sẽ làm chậm trung bình 1,2 triệu thùng mỗi ngày đến 1 triệu thùng mỗi ngày.Tuy nhiên, thông tin năng lượng của PU cũng cho biết các hoạt động kinh tế mạnh mẽ cũng sẽ hỗ trợ giá dầu trong thời gian dài.

Nhiều nhà kinh tế và nhà phân tích về thông tin năng lượng của Puti cho biết, nhiều quốc gia ở châu Á dựa vào nhập khẩu dầu thô có một nền tảng kinh tế mạnh mẽ, khiến các quốc gia này có khả năng chịu rủi ro mạnh mẽ hơn so với quá khứ khi đáp ứng với giá dầu quốc tế đang tăng.Tuy nhiên, giá dầu tăng cũng đã dẫn đến sự thiếu hụt nghiêm trọng của một số tài khoản của một số quốc gia. Crisil, một công ty con của thông tin năng lượng của Puti, nói rằng vào năm 2018, thâm hụt tài khoản thường xuyên của Ấn Độ Cao hơn 0,7%so với năm tài chính trước đó.

Đồng thời, với các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ ở Iran, điều này có thể được giảm thêm trong việc cung cấp nguồn cung cấp dầu thô, tiếp tục đẩy giá dầu tăng vọt. Đồng thời, hầu hết dầu thô của Iran được vận chuyển đến châu Á. Ví dụ , khoảng 70%dầu thô ở Iran vào tháng Tư đã được xuất khẩu sang châu Á sang châu Á, điều này có thể làm trầm trọng thêm sự thiếu hụt cung ở châu Á.Điều này có thể dẫn đến sự gia tăng chi phí của người mua châu Á, điều này khiến nhu cầu giảm.

Ma sát thương mại Trung -us có lợi cho nhu cầu thị trường tăng lên. Sự thịnh vượng được thúc đẩy. Theo báo cáo của hãng tin Tân Hoa Xã vào Chủ nhật (20 tháng 5) Bộ trưởng Tài chính Mnuchin Phái đoàn Hoa Kỳ của Bộ trưởng Bộ Thương mại Ross và các thành viên của Đại diện Thương mại Leitchizer đã tiến hành tham vấn mang tính xây dựng về các vấn đề thương mại.Hai bên đã đồng ý thực hiện các biện pháp hiệu quả để giảm đáng kể thâm hụt thương mại của Hoa Kỳ với Trung Quốc.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của người dân Trung Quốc và thúc đẩy sự phát triển kinh tế chất lượng cao, Trung Quốc sẽ tăng việc mua hàng hóa và dịch vụ từ Hoa Kỳ.Điều này cũng giúp chúng ta tăng trưởng kinh tế và việc làm.Hai bên đã đồng ý tăng các sản phẩm nông nghiệp và xuất khẩu năng lượng của Hoa Kỳ một cách có ý nghĩa, và Hoa Kỳ sẽ gửi trung đoàn đến Trung Quốc để thảo luận về các vấn đề cụ thể.Hai bên đã thảo luận về việc mở rộng các sản phẩm sản xuất và giao dịch dịch vụ, và đạt được sự đồng thuận về việc tạo ra các điều kiện thuận lợi để tăng thương mại trong các lĩnh vực được đề cập ở trên.

Điều này làm giảm mối quan tâm của thị trường về ma sát thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ hoặc sự suy giảm nhu cầu về dầu thô, sau đó hỗ trợ giá dầu.Bulls dầu thô bị giảm, và các nhà đầu cơ cảnh giác với sự suy giảm ngắn hạn sẽ làm giảm hợp đồng đa đầu tiên của dầu đầu cơ là 35484 và đến 64444 Hợp đồng tay, cho thấy sự sẵn sàng của các nhà đầu tư để xem nhiều Dầu làm mát xuống.

Trên sơ đồ một giờ của phân tích kỹ thuật, dầu dầu đã vội vã và giảm, và được làm mềm sau một sự phục hồi nhỏ, tạo thành một hình thức hài hòa và tăng giá tương đối rõ ràng. Giá dầu sau đó đã tăng trở lại và thử nghiệm 23,6%của 70,66 và 72,30.Mặc dù một sự phục hồi đáng kể đã xảy ra, do sự sụp đổ nhanh chóng của thứ bảy, điểm thấp của thời gian thấp đã làm suy yếu động lượng ngắn hạn.

Hiện tại, hỗ trợ trực tiếp nhất dưới đây là 50%nằm ở mức 71,5 đô la Mỹ. Brearbone Vị trí này sẽ được kiểm tra ở mức 71 đô la. Dưới vị trí này là 70,8 đô la.Áp lực trực tiếp nhất ở trên là $ 71,94, và rõ ràng sẽ có một khoảng thời gian ngắn để đứng ở vị trí này.