úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớĐiều tôi muốn nói là họ sẽ kết hợp các loại người chơi khác nhau theo các đối thủ khác nhau. Đôi khi tôi chọn chọn sai, nhưng tôi sẽ sửa nó trong trò chơi.

úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớTrong trò chơi này, Thủy thủ Yokohama đã không ngăn chặn các chấn thương, và công viên chấn thương cũ Yigui và Shi Tengye tiếp tục vắng mặt.úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớPark Yigui là thủ môn chính của Thủy thủ Yokohama. Hiện tại nó đang trong giai đoạn phục hồi của gãy tay. Nó được dự kiến ​​sẽ trở lại vào giữa -August.

Moyas: Chúng tôi muốn thích nghi với sự tôn trọng của Garries nhân tạo đối với Silkburg

úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớOkito Yoshiko là hậu vệ chính của Fukuoka Hornet năm ngoái. Anh ấy đã gia nhập Yokohama Waterman năm nay. Anh ấy bị thương ở chân phải trong trò chơi với Puhe Red Diamond. Nó dự kiến ​​sẽ mất tích trong 4-6 tuần.úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớĐội hình Antlers của Kashima đã hoàn tất và mọi người đều có thể chơi.úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớ[Lei Sports] Thủy thủ Central Coast sẽ chơi ba Super League Úc trên sân vận động Central Coast trong ba tuần tới.úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớHuấn luyện viên trưởng Starcic đầy tự tin trong trò chơi sau khi tái đấu.úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớStarcic nói trong một cuộc phỏng vấn: & ldquo; kể từ khi trở về, tâm lý của người chơi đã rất tốt.

úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớThái độ của họ là tích cực và tốt.úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớ& rdquo; Mặc dù Perth đã giảm nhân viên một cách vinh quang trong tuần này, Starcic tin rằng sức mạnh của đối thủ rất khó đánh giá.úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớ& ldquo; Điều đáng nói là Graff Sharp là đội với giải đấu nhỏ nhất trong giải đấu trong mùa giải 2019/20, và đã đạt được 10 chiến thắng và 4 trận hòa trong 14 trận đấu trên sân nhà.

úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớ[Lei Sports] Vào ngày 31 tháng 8, giờ Bắc Kinh, Liên đoàn Trung Quốc đã công bố lịch trình trò chơi trong mùa này.úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớTheo lịch trình, giải đấu A sẽ bắt đầu vào ngày 12 tháng 9 mùa này và được tiết lộ tại Trung tâm Thể thao Thành Đô Shuangliu.úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớThành Đô, Meizhou và Changzhou sẽ được ra mắt cùng một lúc.úngtôimuốnthíchnghivớisựtôntrọngcủaGarriesnhântạođốivớGiai đoạn đầu tiên của Trung Quốc, một lịch trình như sau:

[LEI Sports] Vào 18:00 Giờ Bắc Kinh vào ngày 31 tháng 8, giai đoạn đầu tiên của giai đoạn đầu tiên của Sư Tô Châu trong giai đoạn đầu tiên của Super League 20120 của Super League Trung Quốc sẽ tiếp tục cạnh tranh. ; Hà Lan Derby & rdquo; tất cả đã kết thúc trong một trận hòa. Tại cuộc chiến tranh ngoài này, người có thể dẫn đầu trong chiến thắng đầu tiên của Super League, chúng tôi chờ đợi.Hiện tại, Shijiazhuang Yongchang hiện đang xếp thứ 5 với 1 chiến thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua với 1 chiến thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua.

Moyas: Chúng tôi muốn thích nghi với sự tôn trọng của Garries nhân tạo đối với Silkburg

Shijiazhuang Yongchang đã ghi hai bàn thắng trong vòng đầu tiên của giải đấu trong vòng cuối cùng của giải đấu. Mặc dù Guo Quanbo đã bị đuổi khỏi thẻ đỏ, nhưng cuối cùng anh cũng đánh bóng từ Bakanbu. Đồng thời, giải đấu là vô tận.Trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng Gutbie, Shijiazhuang Yongchang, nói rằng hệ thống cạnh tranh hiện tại là một thử nghiệm cho tất cả các đội. Tất nhiên, họ cũng sẽ tập thể dục. và phòng thủ. Chúng tôi sẽ tuân thủ phong cách của riêng bạn và sử dụng lợi thế của riêng mình. Bất kể đối thủ là ai, tất cả chúng ta đều có khả năng cạnh tranh để giành chiến thắng trong cuộc thi. Bây giờ là thách thức lớn nhất là nếu sự phục hồi nhanh nhất trong vài ngày, việc phục hồi chức năng Sự phân chia của mỗi đội cần phải làm việc. Trong khoảng 20 giờ, họ rất quan trọng. Trong trò chơi này, không có người bị thương ở Shijiazhuang Yongchang. Tất cả các thành viên có thể chơi.Hạnh phúc Huaxia Huaxia Huaxia Huaxia hiện đang xếp thứ 4 với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Anh đã ghi được 12 bàn thắng và thua 13 bàn.Hạnh phúc Huaxia Huaxia vào vòng cuối cùng với Biển Vàng của Thanh Đảo. Trong nửa đầu, Minala ở nước ngoài màu vàng đã ghi được quả bóng Oolong. Thế giới của Vikh đã phá vỡ cánh cửa để giúp đội đánh bại Qingda Huanghai 2-1.

Trước trận đấu, Xie Feng, huấn luyện viên của Huaxia Hạnh phúc, Hà Bắc, nói trong cuộc họp báo rằng trong 7 vòng đầu tiên, lực lượng chính của đội không có nhiều vòng quay, và cơ thể của người chơi vẫn còn mệt mỏi. Đào tạo chủ yếu dựa trên sự điều chỉnh và phục hồi, và cũng đã tiến hành một số cuộc tập trận kỹ thuật và chiến thuật chuyên dụng.Shijiazhuang Yongchang là một đội rất đặc biệt, đặc biệt là cuộc phản công của họ, rất nhanh và đe dọa bất kỳ đội nào.Ngoài ra, chiến thuật bóng định vị của họ cũng có rất nhiều chiến thuật, vì vậy trò chơi này cũng rất quan trọng đối với chúng tôi. Nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng của trò chơi này, chúng tôi cần phải làm rất tốt cả về tấn công và phòng thủ.Trong trò chơi này, Zhang Thành Đô, Huaxia Hạnh phúc, Hà Lan, sẽ phải đối mặt với việc đình chỉ.

Điểm nổi bật của người chơi 1 giải đấu Sanlian Mantra sẽ vượt qua mùa giải 2016. Hai đội đã chơi 3 lần trong Super League Trung Quốc. Cả ba trận đấu đều kết thúc trong trận hòa. Trong mùa giải 2016, hai đội trong hai đội Các vòng là 1 -1 đã kết thúc, và lần đầu tiên trong mùa này, Hiebei Huaxia Hạnh phúc 2-2 Shijiazhuang Yongchang, đối mặt với lịch trình phức tạp và các hoạt động liên tục cường độ cao, những người có thể nắm bắt cơ hội và giành chiến thắng đầu tiên của Super League Trung Quốc . Một điểm lớn.Mùa tác động của 2 -Paulinho để đề cập đến Paulinho trong mục tiêu đầu tiên. Mọi người có thể không xa lạ, nhưng khi nói đến Pauinho ở Huaxia, có lẽ nhiều người không quen thuộc. Paulinho đã tổ chức chương trình đầu tiên của Super League. PAULINHO trước đây đã chơi ở Liên đoàn Bồ Đào Nha và ghi được 8 bàn thắng sau 52 lần để đóng góp 6 pha kiến ​​tạo.

Moyas: Chúng tôi muốn thích nghi với sự tôn trọng của Garries nhân tạo đối với Silkburg

3-Hebei Huaxia Tác động bốn chiến thắng liên tiếp 2-1 đã đánh bại Biển Yellow của Qingdao trong vòng cuối cùng, Huaxia Hạnh phúc đã mở ra ba chiến thắng liên tiếp. Trong trò chơi này, họ cũng sẽ đưa ra một tác động đến bốn chiến thắng liên tiếp. ổn định thứ hạng của chính nó, và nó cũng sẽ duy trì tác động đến ba nhóm đầu tiên.Phân tích dữ liệu trước đây đã chơi 7 lần. Shijiazhuang Yongchang 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua. Hai bên đã chơi 3 trận hòa và 1 trận thua trong 4 lần qua.

Kết thúc phòng thủ của Shijiazhuang Yongchang đã thể hiện tốt. Chỉ có 1 con dấu trong 7 trận đấu và 10 bàn sau 7 trận.Lối chơi tấn công của Shijiazhuang Yongchang đã triệt để. Gần đây, tỷ lệ bóng luôn tốt. Trong 10 trận vừa qua, 7 trận là những quả bóng lớn. 1,5 mục tiêu.Tình trạng tấn công Hạnh phúc của Huaxia không tệ. Mùa này, chỉ có 1 trò chơi đã bị bắt giữ trong 7 trận đấu, và trong 4 trận và nửa điểm trò chơi.Mặc dù Hạnh phúc Huaxia Huaxia không cao lắm trong thời gian gần đây, khả năng chiến thắng sẽ tốt hơn. Mùa này, 5 trận và 5 trận mùa này đã giành được ba ngón tay chiến thắng liên tiếp.Bộ phận Hạnh phúc và Quốc phòng Huaxia Huaxia đã chơi hơi chậm chạp, thua 13 bàn sau 7 trận và thua bóng ở vị trí thứ hai.[Lei Sports] Hôm nay, người chơi hươu nam Pat Konnon đã được một phóng viên phỏng vấn.

Bucks sẽ được chơi chống lại sức nóng trong trận bán kết phía đông.Về vấn đề này, Patononon nói rằng trọng tâm phòng thủ của đội là bảo vệ khu vực hạn chế.

& ldquo; chúng tôi muốn tiếp tục chú ý đến việc bảo vệ khu vực bị hạn chế.Rốt cuộc, điểm số điểm trong rổ là điểm số đơn giản nhất.

Phòng thủ của chúng tôi, là sự bảo vệ tốt nhất của giải đấu, chúng tôi làm như vậy trong suốt mùa giải.& rdquo; Pat Connoteton nói.

Mùa này, hiệu quả phòng thủ của Bucks là 102,5%, xếp hạng đầu tiên tại NBA League..Filch, 36 tuổi, gia nhập khóa đào tạo thanh niên của Eindhoven năm 1998. Anh cũng đã chơi cho Vetus, Ogsburg và Wolfsburg.Cựu quốc tế Hà Lan đã chơi 189 lần trong Bundesliga và ghi được 21 bàn thắng. Anh ấy đã trở về Hà Lan từ Wolfsburg đến Hà Lan ở Hà Lan vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Telin.

Vì chấn thương và các lý do khác, anh chỉ chơi 7 lần trong giải đấu Hà Lan mùa này. Ngoài ra, anh cũng chơi một lần ở Hà Lan Cup.Fernhach đã theo Đội Thanh niên Quốc gia U21 của Hà Lan giành chức vô địch thanh niên châu Âu U21 năm 2006. Sau đó, anh theo đội tuyển quốc gia tham gia Brazil World Cup 2014 và giành vị trí thứ ba.

Ferne nói, & ldquo; Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một thách thức mới sau khi sự nghiệp của tôi kết thúc. Đó là huấn luyện viên mà tôi muốn làm nhiều nhất sau khi nghỉ hưu. Chứng minh rằng tôi có thể có năng lực.& rdquo;

Vào lúc 21:05 vào ngày 30 tháng 8, giờ Bắc Kinh, một giải đấu bóng rổ của Ba Lan đã tổ chức trận đấu Chủ nhật duy nhất. Warsaw Legion đã đánh bại Losa Sports 79-57.Jakub Karolak và Jamel Morris của Warsaw Legion đã hoạt động rất tích cực kể từ khi bắt đầu trò chơi. Cảm giác rất nóng và được bắn liên tiếp.Có nhiều vấn đề ở cả hai đầu của cuộc tấn công và phòng thủ tấn công và phòng thủ. Mặc dù người ném bóng của đội Dayon Griffin đã đứng ra để phá vỡ sự thiếu hụt ghi bàn, nhưng vấn đề phòng thủ không thể được giải quyết và Losa Sports cực kỳ khó khăn hơn.

Vào cuối quý đầu tiên, với ba điểm của Legion Warsaw với số 0 sau khi đội, Grzegorzkamiński, Quân đoàn Warsaw tạm thời duy trì vị trí dẫn đầu hàng đầu vào lúc 25:18.Vào đầu quý thứ hai, Losa Sports đã luyện tập bốn điểm để thấy The Horn of Counter.Sau đó, 2 +1 của Michaksokołowski hoàn toàn làm gián đoạn nhịp điệu của các môn thể thao Losa, và Quân đoàn Warsaw đã từng mở rộng sự khác biệt lên 14 điểm.Trong trận chiến giải lao, Warsaw Legion đã dẫn Losa Sports từ 41 đến 28.

Dễ dàng chiến đấu một lần nữa, Losa Sports đã cố gắng tiếp cận điểm số, trong đó Nick Neal trong đội ghi được 8 điểm liên tiếp.Quân đoàn Warsaw đã trả lời bằng cách tăng tốc nhịp điệu của trò chơi, và hai bên ghi điểm liên tục.

Kết quả là, kết thúc tấn công đã bị đình trệ. Các môn thể thao Losa là người đầu tiên. Quân đoàn Warsaw đã nắm bắt cơ hội và kéo sự khác biệt trong một cú ngã. Sau ba quý, Warsaw Legion dẫn Losa Sports từ 62 đến 42.Trong quý vừa qua, Quân đoàn Warsaw đã hoàn toàn nắm bắt được nhịp điệu của trò chơi. Losa Sports chưa bao giờ tìm ra cách để thay đổi tình huống trò chơi và trò chơi bước vào thời gian rác.

Cuối cùng, Quân đoàn Warsaw đã đánh bại Losa Sports 79-57.Dữ liệu của Warsaw Legion: Justin Bibbins 19 điểm và 5 hỗ trợ; Jamel Morris 16 điểm và 3 hỗ trợ; Jakub Karolak 12 điểm và 8 rebound.