Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứVào phút thứ 7 của buổi khai mạc, Rashfordn đã bị xẻng trong khu vực của Lashford, và trọng tài đã kết án hình phạt.

Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứSự hình thành đội hình đầu tiên của Thâm Quyến Jiazhaoye: 442 Thủ môn , Lu Haidong, Qiao Wei, Zheng Dalun, Dai Weijun, Mali, Zhang Yuan (U23), Ge Zhen, Sun Ke, Zhou Xin (U23) Trong số người chơi. So với vòng đầu tiên của vòng đầu tiên của R & F Quảng Châu, danh sách Li Yuan đã được ra mắt trên đỉnh của cầu thủ U23 Zhang Yuan và Donadini chuyển sang thành lập 442.Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứ[Lei Sports] Trận chung kết Thụy Điển sẽ bắt đầu tối nay, và Gothenburg và Malmo sẽ trải qua trận chung kết của những khó khăn.

Đội thứ 25 đã khóa trình độ Champions League!Hạt giống Manchester City Barcelona Real Madrid Thay đổi nhóm Gear thứ hai

Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứTình hình của hai đội rất khác nhau. Malmo gần đây đã tạo ra một chuỗi bốn chiến thắng và Gothicburg đã tiếp tục suy thoái.Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứTrò chơi này có tiếp tục trở lại bốc lửa hay Gothenburg trở lại không?Vị trí cạnh tranh: Thời gian thi đấu của Gothenburg: Giờ Bắc Kinh vào ngày 30 tháng 7 lúc 23:45 Thời tiết: 14-18 độ C, Little Rain Cup Lịch sử: The Malmer Family 1, Malmo's 14 lần để giành chức vô địch Cup Thụy Điển, đây là Hegemon của sự kiện này, nhưng lần cuối cùng của đội vẫn còn từ 31 năm trước.Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứ2. Gothicburg đã giành được Cup Thụy Điển bảy lần trong quá khứ. Đây là đội thứ ba trong cuộc thi. Đội đã giành chiến thắng lần cuối cùng vào năm 2015.Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứCon đường quảng bá: Gothicburg đã nhiều lần đổi mới cuộc sống của mình 1. Gothics không gặp phải quá nhiều rắc rối trong giai đoạn nhóm, và quảng bá thành công trận đấu loại trực tiếp như là nơi đầu tiên trong nhóm.Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứTrong giai đoạn loại trực tiếp, Gothenburg đã ký một điều xui xẻo và gặp phải hai siêu đội Rui của Hamaibi và Eldesburg liên tục. Trong thời gian thông thường, Gothic không thể đánh bại đối thủ, nhưng trong giai đoạn ngoài giờ, Gothenburg liên tục thu hoạch được tiến trình. thật may mắn khi được thăng chức.

Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứ2Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứĐối mặt với vòng đấu của Mialby, Malmo đã gặp phải sự kháng cự bướng bỉnh của đối thủ. Hai đội đã chiến đấu trong 120 phút để giành chiến thắng. Cuối cùng, Malmo đã giành chiến thắng 4: 2 để đánh bại sự hồi hộp của Mialby để tiến vào trận chung kết.Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứTôi tin rằng anh ấy là một trong những tài năng tốt nhất được Scotland đào tạo.

Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứ& rdquo; huấn luyện viên Mathewell Stephen & Middot; Robinson nói, & ldquo; theo như địa vị và tài năng tinh vi của anh ấy, tôi ca ngợi anh ấy.Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứ& rdquo; Ngoài ra, Turnbull cũng đã bỏ lỡ khóa đào tạo trước của Liên minh châu Âu trong vòng đầu tiên của Liên minh châu Âu Massovir và Grentland. Không rõ liệu anh ta có chơi hay không.Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứNhưng huấn luyện viên của Marswell Stephen & Middot; Robinson thừa nhận rằng việc nhìn thấy những cầu thủ giỏi tham gia các đội khác dường như đã quen với điều đó, & ldquo; chúng tôi có những người chơi bị mất mỗi năm, và anh ấy nói.Độithứ25đãkhóatrìnhđộChampionsLeagueHạtgiốngManchesterCityBarcelonaRealMadridThayđổinhómGearthứ& ldquo; Đây là mô hình kinh doanh của chúng tôi và cách chúng tôi tồn tại. Chúng tôi cố gắng trau dồi người chơi, và người chơi tham gia các đội khác mỗi năm. Phản hồi tốt nhất từ ​​công việc của chúng tôi, từ đào tạo thanh niên đến đầu tiên, họ có thể phát triển thành những người chơi xuất sắc là Cũng là điều hạnh phúc nhất của chúng tôi.

& rdquo;[Lei Sports] Vào chiều ngày 27 tháng 8, thời gian Bắc Kinh, tin tức chính thức của Câu lạc bộ Rosenbog nói rằng đội và Câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đã không đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Adebonro. Trực tiếp trở lại câu lạc bộ Trong Trình độ Liên minh Châu Âu của Ngày mai và Barchek.

Đội thứ 25 đã khóa trình độ Champions League!Hạt giống Manchester City Barcelona Real Madrid Thay đổi nhóm Gear thứ hai

Tiền đạo người Nigeria đã được chuyển đến Rosenbog từ Câu lạc bộ Viking vào năm 2017, và đã đóng góp 16 bàn thắng cho các sự kiện khác nhau của đội 71 lần.[Lei Su Sports] Vào lúc 18:00 ngày 27 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của giai đoạn đầu tiên của Sư đoàn Tô Châu trong giai đoạn đầu tiên của Super League 20120 của Super League Trung Quốc sẽ tiếp tục. Tại Trung tâm Thể thao Tô Châu. 3 Lướt, 2 lần tích lũy tiêu cực 6 điểm, xếp hạng thứ sáu và Bắc Kinh Guoan thua cảng Thượng Hải của Thượng Hải ở vòng trước. Sau khi xếp hạng, nó đã rơi vào vòng thứ hai của nhóm. Trong số hai đội đã được phát hành.Trọng tài: Jinjingyuan Video Assistant Phán quyết: Shen Yinhao Shijiazhuang Yongchang lần đầu tiên ban hành: 3-CAO Xuan, 7-Zang Yifeng, 8-Romuro, 10-Matthews (C) Chân 15-wang, 18-Zheng Zhiyun, 22-Zhong Jiyu (U23), 33-park Shihao thay thế: 4-Chen Zitong (U23), 6-Yang Yun, 9-Oscar, 17-Wang Zihao , 21 -chen Pu (U23), 23-Yang Yiming, 27-Liu Ziming, 28-Deng Yubiao (U23), Feng 29-Han, 30-Ma Chongchong, 32-Chen Zeng Bắc Kinh Guoan đầu tiên: 2-Jinyu, 10 -Zhang Dianzhe, 17-Bakanbu, 18-Jin Taiyan, 19-Alan, 21-Biela, 22-yu Dabao (C), 23-LI Ke, Fan 24-Yang, 25-Guo Quanbo (U23), 27, 27, 27 , 27, 27 -Wang Gang Thay thế: 1-Housen, 3-yuyang, 4-li Lei, 7-Hou Yongyong (U23), 9-Zhang Yuning (U23), 11-Fernando, 16-Jin Pengxiang, 20-Wang Ziming, 26-LU Peng, 29-Barton, 32-Liu Guobo (U23), 39-Wenda[Lei Sports] Vào lúc 3:00 sáng ngày 28 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của Trình độ Champions League Cup, Ai Chao Jinjin Sham Rock lang thang sẽ đối mặt với Super Team Ilvis của Phần Lan.

Trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng trẻ 35 tuổi của Shamlock, Stephen & Middot; Bradley đã được phỏng vấn. Young Handsome đang mong chờ cuộc chiến tranh châu Âu sắp tới, và trò chơi cũng sẽ khó khăn.& ldquo; Thật không may, trong giải đấu cuối cùng, Rori & Middot; Gavani bị thương. Chúng tôi đã chiến đấu trong 10 người trong 10 phút qua. Chúng tôi không chắc anh ấy có thể chơi trong trò chơi này không. Chúng tôi cần xem các chuyên gia nói gì.Ngoài ra, Jean Sean Kavanagh và Lee Grace đã bỏ lỡ trò chơi vì bị đình chỉ.& rdquo; & ldquo; Ilvis rất giống với hệ thống của chúng tôi. Họ là những đội rất tiềm năng và cũng rất xuất sắc trong phòng thủ.

Do đó, chúng ta phải chuẩn bị cho điều này.Tôi đã xem trò chơi của họ vào thứ bảy, và họ đã thắng 3-1, và họ rất tuyệt.

Đội thứ 25 đã khóa trình độ Champions League!Hạt giống Manchester City Barcelona Real Madrid Thay đổi nhóm Gear thứ hai

Tôi không thích gắn nhãn cho đội. Trò chơi hôm thứ Bảy có thể là màn trình diễn tốt nhất trong các trò chơi này. Vì vậy, trò chơi này sẽ rất khó khăn.& rdquo;

[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 28 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của Trình độ Liên minh Châu Âu trong mùa giải 2020/21 sẽ được chơi bởi Rosen Bog trong The Home Player. Và chấp nhận một cuộc phỏng vấn.Trong một cuộc phỏng vấn, Loss Bogg Hede cho biết: & ldquo; chúng tôi có đầy đủ tham vọng quảng cáo. Chúng tôi đã thành công vào vòng bảng UEFA Cup trong bốn năm liên tiếp. Đối thủ của chúng tôi.Tuy nhiên, vì lý do dịch bệnh, chúng tôi phải chơi trong một vòng duy nhất. Đây là cơ hội cho tất cả các câu lạc bộ. Bạn không thể thua trong một hệ thống loại bỏ duy nhất, nếu không bạn đang chờ đợi bạn.Do đó, chúng ta phải tập trung vào trò chơi và đảm bảo chiến thắng trong mỗi trò chơi.Bằng cách này, chúng tôi một lần nữa có thể đạt được mục tiêu của mình trong mùa giải này và bước vào vòng bảng một lần nữa.& rdquo;

[Lei Sports] Theo phóng viên của Los Angeles Times Brad Turner, nguồn tin tiết lộ rằng tiền đạo của Lakers, Lebron James và tiền đạo của Clippers, Kohuai Lenard đã phát biểu tại cuộc họp cầu thủ vào tối thứ Tư.Cả hai có một thái độ vững chắc đối với phần còn lại của vòng playoffs và nói rằng họ muốn thay đổi.

Tuy nhiên, một tài khoản thông tin bóng rổ trên Instagram đã chuyển tiếp tin tức và hậu vệ cốt lõi của Blazers, Damian Lillard nhận xét: & ldquo; họ lấy từ đâu từ những tin tức này?& rdquo; bạn biết đấy, Lillard là một trong những người chơi tham gia hội nghị người chơi ngày nay.Theo Jeff Zillgitt, một phóng viên vừa báo cáo trong "Mỹ": Nguồn tin tiết lộ rằng tiền đạo của Lakers, LeBron James không bao giờ nói rằng anh ta không muốn tham gia cuộc họp cầu thủ ngày nay, nhưng anh ta muốn lắng nghe cách chủ sở hữu đội Có thể giúp người chơi tạo ra. Họ muốn thay đổi.

[Lei Su Sports] NBA nổi tiếng Surce Barkley đã nói về tiền đạo của Clippers Paul George trong một chương trình.Sau trận đấu ngày hôm qua, George tuyên bố rằng anh ta đã đánh giá thấp vấn đề sức khỏe tâm thần. Trước đó, anh ta đã lo lắng và thất vọng, và nói chuyện với bác sĩ tâm thần của đội.

Barkley tin rằng George không đủ điều kiện để nói về các triệu chứng lo âu trong công viên.Buckley nói: & ldquo; Những người này kiếm được hàng trăm triệu tiền, họ có thể đi câu cá, golf và bóng rổ trong đó. Tôi không nghĩ họ nên có bất kỳ mối quan tâm nào.& ldquo; đó không phải là một nơi tối tăm.Hãy nghĩ về những gì đã xảy ra ở Wisconsin. Nhiều người đã mất việc, và những tài năng đó đang tuyệt vọng.

& rdquo; Buckley tiếp tục: & ldquo; chúng tôi có thể được cho là nhóm người may mắn nhất thế giới. Bạn có thể chơi bóng rổ và kiếm được hàng triệu đô la.Chúng tôi không có nghĩa là một sự tuyệt vọng.

Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải thận trọng trong các khiếu nại.& rdquo;

. Sau 4 vòng Hitain mùa này, chỉ có 2 trận thắng và 2 trận thua xếp thứ tư với 2 trận thắng và 2 trận thua, và thua sự thống trị trước đó của họ cho giải đấu. Lực lượng chính rời khỏi đội, và chỉ có thể sử dụng các cầu thủ trẻ làm đội hình chính để Chiến đấu cho mùa giải mới Slovakia Super League.Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Liên đoàn Slovak đã bị dừng lại và tình hình tài chính của Hitain cũng bị ảnh hưởng. Câu lạc bộ không thể trả lương cho người chơi và nhân viên, và chỉ có thể tuyên bố phá sản, đặc biệt là trong đội hình. Đội phải hủy hợp đồng với một số người chơi đầu tiên, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả chiến đấu của đội.

[LEI Sport] Vào lúc 1:00 ngày 28 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của Giải đấu Trình độ UEFA Cup, đội mới của đội Super League sẽ phải đối mặt với thử thách của đội Slovaks, Hitain, trước trận đấu, Đội trưởng New Saints Chris & Middot; Mariont nói trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy rất vui khi chơi một trò chơi duy nhất ở nhà, đây sẽ không phải là một trò chơi thoải mái, nhưng hệ thống trò chơi duy nhất mang đến cho đội một cơ hội.& ldquo; Tôi thực sự rất vui khi chơi một trò chơi duy nhất ở nhà, nhưng chúng tôi cũng cần chuẩn bị cho chúng tôi sự tôn trọng đối với đối thủ của mình. Chúng tôi đã chơi với đội bóng Slovakia và biết rằng họ có nhiều đội xuất sắc, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có Cơ hội để giành chiến thắng trong một trò chơi duy nhất.& rdquo; Marioter nói.& ldquo; Trong khoảng thời gian sau kết quả rút thăm, huấn luyện viên, nhân viên và người chơi của chúng tôi đã cố gắng chuẩn bị và mong chờ trò chơi này.

& rdquo; Mario cũng nói rằng & ldquo; chống lại Nika sẽ không phải là một trò chơi thoải mái, nhưng trong mọi trường hợp, chúng tôi hy vọng sẽ có được chiến thắng này ở nhà, mặc dù người hâm mộ không thể xem trò chơi tại hiện trường.& rdquo;

[Lei Sports] Vào lúc 1:00 ngày 28 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của trò chơi trình độ UEFA Cup, đội mới của đội Super League sẽ phải đối mặt với thử thách của đội bóng của đội bóng Slovak. Huấn luyện viên của Saints, Rusco cho biết trong một cuộc họp báo rằng đội đã chuẩn bị rất nhiều cho trò chơi này. Mọi người đều ở trong tình trạng tốt. Không dễ để chọn 11 người để bắt đầu 11 người.& ldquo; Vào đầu 15 đến 20 phút, chúng tôi sẽ có một thái độ thận trọng, bởi vì chúng tôi đang chơi ở nhà. Công việc của tôi là đảm bảo rằng tất cả người chơi đều biết sự hình thành của họ và cách chúng tôi làm điều đó. của trò chơi một chút, nhưng ở nhà, tôi tin rằng chúng ta sẽ chơi tốt.

& rdquo; Rusco nói rằng & ldquo; Người chơi của chúng tôi đang ở trong tình trạng tốt, vì vậy không dễ để chọn 11 người chơi từ họ và họ hiện đang ở trong tình trạng tốt.& rdquo; & ldquo; Đội hiện không có tác động đến chấn thương, điều này đòi hỏi chúng tôi phải đoàn kết hơn. Tôi biết những gì chúng tôi muốn làm trong trò chơi này. U23. Tôi đã thay đổi trong hai trò chơi này. Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng. Điều này cũng cho thấy sự tiến bộ của chúng tôi, bởi vì chúng tôi gần như không có cú sút nào với họ vài năm trước. Lần này chúng tôi đã chuẩn bị tốt hơn. Đó là một trong những Tôi rất vui vì đã được cải thiện trong thể lực và chiến thuật.