ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêNếu Ngân hàng Nhật Bản hy sinh nhiều chính sách lãi suất tiêu cực hơn, các nhà đầu tư có thể cạn kiệt.

ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêDữ liệu PMI cuối cùng được khu vực đồng euro công bố vào thứ Hai cho thấy rằng so với giá trị ban đầu được công bố vào tháng trước, dữ liệu phản ánh các điều kiện hoạt động của các quốc gia khác nhau đã được sửa chữa một chút, cho thấy mức độ suy thoái kinh tế đã không tiếp tục hy vọng.ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêTình trạng này thúc đẩy sự phục hồi tỷ giá hối đoái Euro.

Harland chỉ chạm bóng bắn +0 trong khán giả!Tại sao con quỷ cũ gặp phải tình trạng thiếu mục tiêu?

ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêLagarde đã không đề cập đến chính sách tiền tệ trong bài phát biểu của mình.ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêNgược lại, cô rất ca ngợi tài năng chính trị của cựu Bộ trưởng Tàiỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêShui Ibel, hiện là Chủ tịch Nhà Đức của Đức, thường chỉ trích Ngân hàng Trung ương châu Âu trong nhiệm kỳ của mình với tư cách là Thư ký Kho bạc Đức, và Ủy ban Quản lý Ngân hàng Trung ương châu Âu đại diện cho Ngân hàng Trung ương Đức cũng thường phản đối chính sách tiền tệ lỏng lẻo của cựu chủ tịch của Ngân hàng Trung ương châu Âu.ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêMặc dù Lagarde tránh được sự bất đồng lâu dài giữa Ngân hàng Trung ương châu Âu và Đức, cô quyết định nói chuyện ở Berlin vài ngày sau khi nhậm chức vào ngày 1 tháng 11, có thể được coi là một nhánh ô liu tượng trưng, ​​cho thấy cô sẵn sàng sửa chữa Hai bên. Mối quan hệ.ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêĐức từ lâu đã cáo buộc các ngân hàng trung ương châu Âu duy trì lãi suất ở mức thấp và gây hại cho lợi ích của các cửa hàng Đức.

ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêNgân hàng Trung ương châu Âu đã lập luận rằng nếu Đức tăng đầu tư và duy trì thặng dư ngân sách mỗi năm, tăng trưởng kinh tế sẽ tăng tốc và lãi suất có thể tăng nhanh hơn.ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêMặc dù Lagarde đã không thảo luận chi tiết về chính sách tiền tệ kể từ khi nó được đề cử vào mùa hè này, dấu hiệu ban đầu cho thấy cô không có ý định thực hiện bất kỳ điều chỉnh lớn nào trước khi Ngân hàng Trung ương châu Âu có thể đánh giá toàn diện các chính sách, mục tiêu và công cụ của mình.ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêVào ngày 29 tháng 10 năm 2019, báo giá giao dịch trao đổi vàng Thượng Hải ① Gold T+D đã đóng cửa giảm 1,15%xuống 340,05 nhân dân tệ/gram, với khối lượng giao dịch là 56,928 tấn và giá trị giao dịch là 19,994898 triệu nhân dân tệ. Mini Gold T+D đóng cửa giảm 1,14%xuống còn 340,15 nhân dân Khối lượng là 10514,894 tấn, giá trị giao dịch là 45,60,8775436 nhân dân tệ, hướng giải quyết được "trả nhiều tiền hơn cho trống" và khối lượng giải quyết là 494,4 tấn.

ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêVàng giảm xuống dưới vị trí qua đêm 1490. Giá vàng giảm gần 0,8%và mốc 1500 vẫn không hỗ trợ.ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêVào thứ ba, giá vàng tiếp tục giảm, giảm xuống dưới $ 1490/ounce, mức thấp mới trong một tuần.ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêChỉ số đô la Mỹ đạt được một chiều cao mới là một tuần rưỡi, điều này tạo thành một áp lực nhất định đối với giá vàng.ỉchạmbóngbắn0trongkhángiảTạisaoconquỷcũgặpphảitìnhtrạngthiếumụctiêThị trường tập trung vào sự phát triển của các tranh chấp thương mại. Do điều này ảnh hưởng đến ác cảm rủi ro, thị trường chứng khoán toàn cầu cũng đã tăng lên, điều này đã ngăn chặn hiệu suất của vàng.

Nhà phân tích Margaret Yang Yang của CMC Market nói rằng rủi ro và cảm xúc thị trường nói chung đã tăng lên, cổ phiếu của Mỹ đã tăng lên và tranh chấp thương mại rất khó dự đoán. Điều này đã khiến các nhà đầu tư thất vọng nhiều lần.Cảm xúc thị trường hiện đang tích cực hơn, nhưng điều này cũng có nghĩa là mong manh.

Harland chỉ chạm bóng bắn +0 trong khán giả!Tại sao con quỷ cũ gặp phải tình trạng thiếu mục tiêu?

Ole Hansen, một chiến lược gia hàng hóa của Saxo Bank, nói rằng tình trạng của thị trường vàng đã kéo dài hơn hai tháng.Nó đã thúc đẩy hiệu suất của lợi suất trái phiếu vào mùa hè này, và yếu tố này không còn tồn tại.Nhưng điều đáng chú ý là mặc dù tỷ lệ lợi suất trái phiếu ổn định, cổ phiếu của Hoa Kỳ vẫn ở mức cao.Ngoài ra, Brexit mới cũng đã phát triển ở Brexit và Liên minh châu Âu đồng ý trì hoãn Brexit cho đến ngày 31 tháng 1 năm sau.

Điều này có nghĩa là sự cố rủi ro này đã phát triển thêm ba tháng nữa.Tất nhiên, trọng tâm lớn nhất trong tuần này đến từ giải quyết lãi suất của Fed và thị trường dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất một lần nữa.Nếu Cục Dự trữ Liên bang đưa ra quyết định cắt giảm lãi suất trong năm nay, vàng có thể được quảng bá cao.Hội nghị Fed là một trong những chủ đề quan tâm nhất trên thị trường trong tương lai gần. Thị trường thường dự kiến ​​Fed sẽ công bố cắt giảm lãi suất tại hội nghị tháng Mười. Các nhà đầu tư đang chờ giải pháp cuối cùng, nhà kinh tế ngân hàng quốc gia Úc John Sharma nói rằng nó hiện đang "chờ đợi để xem" phong cách vàng.

Bây giờ tất cả các điểm tham quan đều tập trung tại hội nghị của Cục Dự trữ Liên bang, nhưng các nhà đầu tư thực sự mong muốn có được liệu Fed có giữ một vị trí chim bồ câu tại thời điểm năm nay hay không.Chứng khoán TD (Chứng khoán TD) có thái độ ít lạc quan hơn đối với vàng và tin rằng giải quyết lãi suất của Fed trong tuần này có thể làm thị trường vàng làm thất vọng.

Harland chỉ chạm bóng bắn +0 trong khán giả!Tại sao con quỷ cũ gặp phải tình trạng thiếu mục tiêu?

Fed có thể đưa ra một tuyên bố đại bàng hơn lần này.Ngân hàng dự kiến ​​sẽ dao động dưới khu vực sốc trong tương lai gần.

Ngân hàng Fa Xing tin rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể cắt giảm lãi suất vào sáng sớm thứ Năm, nhưng triển vọng kinh tế đã được cải thiện, điều đó có nghĩa là việc cắt giảm lãi suất gần đây chỉ là chính sách bảo hiểm và Fed có thể đình chỉ hoạt động trong bất kỳ quyết định tiền tệ nào trong tương lai .Nhưng fax cũng nói thêm rằng việc đình chỉ như vậy là ngắn hạn.Ước tính vào mùa xuân năm 2020, dữ liệu kinh tế sẽ buộc Cục Dự trữ Liên bang phải cắt giảm lãi suất hơn nữa.Các chi tiết của bảng cân đối cũng là một trong những nội dung chính cần được tuân thủ.Về hành động tương lai của Fed, Citi tin rằng Fed sẽ không cắt giảm lãi suất sau tháng Mười.Nhà kinh tế trưởng của Citi Catherine Mann nói rằng các biện pháp kích thích tiền tệ hiện tại cho Fed và Ngân hàng Trung ương châu Âu đang đẩy giá tài sản, thay vì đầu tư vào tài sản hữu hình và vô hình, vì vậy rất khó để giúp tăng trưởng kinh tế.

Trước khi Trump lên nắm quyền, thương mại đã bị thu hẹp và thương mại không còn là động lực cho các hoạt động kinh tế toàn cầu.Tổ chức: Bạc luôn bị các nhà đầu tư bỏ qua, nhưng định giá của nó không ngừng phân tích Moe Zulfiqar rằng bạc hiện tại cung cấp một cơ hội đầu tư tương tự như năm 1993. Vào thời điểm đó, giá bạc chỉ là 3,5 đô la/ounce, vì vậy một trong những Mức thấp nhất kể từ khi bắt đầu bạc vào những năm 1970.

Đồng thời, nó cũng là khởi đầu của thị trường Bạc Bull vào năm 1993.Tỷ lệ vàng và bạc là một công cụ quan trọng phản ánh định giá của bạc so với vàng.

Bất cứ khi nào tỷ lệ vượt quá 70, giá bạc bắt đầu trở nên hấp dẫn và kim loại sẽ được coi là bị đánh giá thấp.Nếu tỷ lệ vàng và bạc vượt quá 80, điều đó có nghĩa là bạc bị đánh giá thấp nghiêm trọng.

Trong trường hợp này, bạc được xem xét ở dưới cùng của giá.Hiện tại, 91 mức cao mà vàng và bạc đã chạm từ gần đây đã giảm. Lần cuối cùng tỷ lệ này đạt đến mức cao như vậy vào năm 1993.Hình trên cũng cho thấy rằng khi tỷ lệ vàng và bạc tăng trên 80, nó sẽ luôn giảm xuống còn khoảng 45.Giả sử rằng tỷ lệ vàng và bạc giảm xuống còn 45, và giá vàng được duy trì khoảng 1.500 đô la, giá bạc chắc chắn sẽ tăng lên 33,50 đô la/ounce, gần gấp đôi giá hiện tại.

Đây vẫn là ước tính bảo thủ.Zulfiqar tin rằng giá vàng sẽ dễ dàng đạt tới 2.000 đô la Mỹ/ounce trong vài năm tới. Nếu giá này dựa trên, thì bạc sẽ tăng lên khoảng 44,50 đô la/ounce, cao hơn khoảng 150%so với giá hiện tại.

Nếu giá bạc tăng vọt khi vàng và bạc được ngụ ý, thì các nhà đầu tư dự kiến ​​sẽ có được một lợi nhuận hào phóng một mình.Đối với những người theo đuổi lợi nhuận cao hơn, các công ty khai thác bạc có thể trở thành lựa chọn của họ.

Nếu giá bạc tăng lên 44,50 đô la, dự kiến ​​nhiều cổ phiếu của các công ty này sẽ tăng gấp đôi, gấp đôi hoặc nhiều hơn.Vàng và bạc T+D đã giảm mạnh, và đồng đô la Mỹ đạt được một chiều cao mới là một tuần rưỡi

Theo báo cáo truyền thông nước ngoài, trong những tuần gần đây, cuộc điều tra luận tội do Hạ viện tại Hoa Kỳ khởi xướng đã tăng tốc tốc độ tìm kiếm.Tuần này, 6 nhân chứng dự kiến ​​sẽ tham dự phiên tòa xét xử Tòa án của Hạ viện Trump Trump điều tra; Các vấn đề Morrison (Tim Morrison) sẽ làm chứng vào ngày 31.Tuần này, dự kiến ​​sẽ làm chứng cho Hạ viện trong tuần này. Alexander Vindman, giám đốc của Ủy ban An ninh Quốc gia và Kathryn Wheelbarger, một Trợ lý Bộ trưởng Quyền phụ trách các vấn đề an ninh quốc tế phụ trách các vấn đề an ninh quốc tế.Các cựu quan chức của Bộ Quốc phòng nói rằng Verg có thể tham gia vào các cuộc thảo luận về các công cụ hỗ trợ an ninh đóng băng ở Ukraine vào mùa hè này.

Ngoài ra, hai quan chức Hội đồng Nhà nước dự kiến ​​sẽ tham dự phiên điều trần.Họ là Catherine Croft và Christopher Anderson.

Cái trước là một nhà tư vấn đặc biệt ở Ukraine; sau này là một nhà tư vấn đặc biệt của cựu phái viên Hoa Kỳ Kurt Volker.Giải quyết lãi suất của Fed trong tuần này, thị trường dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất từ ​​Fed gần như chắc chắn.

Nhà kinh tế trưởng Citi Catherine Mann nói rằng hiện tại, các biện pháp kích thích tiền tệ của Fed và Ngân hàng Trung ương châu Âu đang đẩy giá tài sản, thay vì đầu tư vào các tài sản hữu hình và vô hình, vì vậy rất khó để giúp tăng trưởng kinh tế.Do xung đột thương mại giữa Hoa Kỳ và hầu hết tất cả các quốc gia, tăng trưởng thương mại đã "sụp đổ".