ánhphiênbảVà đây không phải là kết thúc của sự diệt vong. Ngay khi hội nghị dự thảo kết thúc, anh ta đã bị bạn gái ném.

ánhphiênbảỞ giai đoạn mở đầu của trò chơi này, Thượng Hải Shenhua đã phát động một cuộc tấn công, và Salavi đã thực hiện một cuộc khủng hoảng ở vị trí tội phạm -Central, đe dọa mục tiêu R & F Quảng Châu trong 3 phút.ánhphiênbảThượng Hải Shenhua, người không thể tấn công trong một thời gian dài, đã thua một bàn thắng ở phút thứ 23 của trận đấu. Sau sự hợp tác tuyệt vời của Quảng Châu R & F Middle Road, Zahawi quay lại và phá vỡ mục tiêu ở khu vực phạt.

Video so sánh phiên bản PC

ánhphiênbảVào phút thứ 41 của trò chơi, Zahawi đã giúp đội thành phố tiếp theo. Trong cuộc phản công, Zahaw và Saba đã hợp tác để thâm nhập vào tuyến phòng thủ Thượng Hải Shenhua. Cuối cùng, Zahawi đã đẩy góc dưới bên trái trong khu vực hình phạt.ánhphiênbảBa phút sau, Zahawi đã bỏ phiếu cho Tao đã báo cáo về Li, và quả bóng của Sabadon bình tĩnh khấu trừ cầu thủ phòng thủ ở một góc nhỏ và phá vỡ mục tiêu.ánhphiênbảTrong một nửa thời gian dừng lại, Quảng Châu R & F đã bao vây. Peng Xinli trên đỉnh khu vực bị hạn chế đã được điều chỉnh để điều chỉnh mục tiêu sau khi bóng được điều chỉnh. Khởi động lại.ánhphiênbảSau trận chiến một lần nữa, Thượng Hải Shenhua sẽ có cuộc tấn công của Trung và Frontcourt. Vào phút thứ 72 của trò chơi, người Tosician phạm lỗi ở khu vực hình phạt của Quảng Châu là phạm lỗi. Shenhua chỉ là một mục tiêu.ánhphiênbảGần cuối trò chơi, Thượng Hải Shenhua đã giành được cơ hội đá phạt ở phía trước. Sau khi Cao Yinging treo bóng vào khu vực phạt Cuối cùng, vụ nổ súng của Miba đã bị trừng phạt. Không hợp lệ.

ánhphiênbảThượng Hải Shenhua cuối cùng đã thua Quảng Châu R & F 2-3, trong khi game bắn súng số một của Quảng Châu R & F đã hồi phục, và hai cú sút và một đường chuyền đã giúp đội giành được hai chiến thắng liên tiếp.ánhphiênbảSự kiện Super League ngày mai: 18:00 Quảng Châu Evergrande vs Jiangsu Suning 20:00 Thâm Quyến Jiazhao vs DalianánhphiênbảCuối cùng, trò chơi kết thúc và Barcelona đánh bại Osasuna 4-0.

ánhphiênbảTrong vòng thứ chín của Naples 4-0 Roman Serie A, Naples phải đối mặt với Rome ở nhà.ánhphiênbảTrong Sinne, Fabian & Middot; Louis, Memetten và Politano đã ghi một bàn thắng, Naples giành chiến thắng ở Rome 4-0.ánhphiênbảHai đội đã được Maradona thương tiếc.ánhphiênbảTrong phút thứ 30 của trò chơi, Cynen đã ghi một cú đá phạt, Naples 1-0 Rome.

Vào phút thứ 65, Fabian & Middot; Louis đã bắn bóng vào góc thấp trước khu vực hình phạt, Naples 2-0 Rome.Vào phút thứ 81, Fabian & Middot; Louis Long đã bị tấn công bởi thủ môn, và Memette theo sau cú sút.

Video so sánh phiên bản PC

Vào phút thứ 87, Politano đã bắn thủ môn ở khu vực phạt và đẩy không khí khóa chiến thắng.Vào cuối trò chơi, Naples đã thắng Rome 4-0 trên sân nhà.Fernebache 3-4 Besictas TU Super League vòng tập trung này, Fernebache phải đối mặt với Barcitas tại nhà.Trong nửa đầu của trận đấu, Abu Bakar đã ghi hai bàn thắng ở phút thứ 4 và 20 để dẫn dắt đội.

Vào phút thứ 34, các cựu chiến binh của Newcastle đã phục hồi một mục tiêu cho đội chính.Trong phút thứ 53, Ualal đã phá vỡ mục tiêu mở rộng dẫn đến hai bàn thắng.Ở phút thứ 68, bức ảnh ghi bàn gần hơn, 2-3.Vào phút thứ 88, Sakara, người vừa thay thế trong 2 phút, khóa chiến thắng, 2-4.

Trong thời gian dừng chấn thương của trò chơi, bức ảnh đã ghi một cú đá phạt để giúp Fernebac giành tỷ số lên 3-4.Cuối cùng, trò chơi đã kết thúc và Fernebche thua 3-4 trên sân nhà trước Beccitas.

Video so sánh phiên bản PC

[Lei Sports] Vào lúc 22:00 tối ngày 29 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng 10 của Premier League tiếp tục, Manchester United đã thách thức Southampton đi.Trong nửa đầu, cú đánh đầu của Bedner đã phá vỡ mục tiêu, Claus đã phá vỡ mục tiêu và Southampton đã ghi một khởi đầu trong mơ là 2: 0.

Trong hiệp hai, Cavani xuất hiện trên băng ghế dự bị. Đầu tiên anh ta hỗ trợ B fei phá cửa và rút lại một thành phố. Sau đó, Cavani đã sử dụng tiêu đề để thực hiện một cấp độ thứ hai.Vào cuối trò chơi, Manchester United đã đánh bại Southampton 3-2.[Lei Su Sports] Trong vòng thứ mười của Premier League, trận đấu trên sân nhà của Chelsea với Tottenham sắp bắt đầu.Trước trận đấu, hai bên đã chính thức công bố đội hình xuất phát.Chelsea Bắt đầu: 16-Meni, 24-James, 6-Tiago-Silva, 15-Zuma, 21-Qilville, 7-Kanter, 17-Corvascic, 19-Munte, Munte ,, Munte, Munte, Munte, Munte, Munte, Munte, , Munte, Munte, Munte ,, Munte, Munte, Munte, Munte, Munte, Mutron, Munte, Mutron, Munte, Munte, Mutron, Munte, Mutron, Munte, Munte, Mutron, Munte, Munte, Munte, Munte, Munte, Munte, Munte, Munte, Munte, Munte, 22-Qiehe, 9-Abraham, 11-Vervachery Trang web: 1-Kaipa, 2-Ludigeig, 28-Astilikita, 5-Rich, 10-Plissich, 29-Havatz, 18-Cyruotic Stabbing: 1-Lorei, 24-oliye, 14-Roden, 15-Dell, 3-Reilal, 5-Hoypier, 17-Sisso, Sisso Ke, 28-enson Belle, 23-bellwin, 7-Sun Xingyu, 10 Kane : 12-Hart, 6-sanchez, 33-Ben-Davis 9-Bell, 27-Little Lucas, 45-Venitus[Lei Sports] Trong vòng thứ chín của Bundesliga, Burger đã thách thức Heidenheim đi.

24 phút trước trong hiệp một, Hamburg đã thiết lập lợi thế hàng đầu hai điểm với Kittel và Restna, nhưng Kurvit đã cân bằng điểm số trong hai bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao.Vào cuối trò chơi, Kurvit đã ghi một mục tiêu khác để thực hiện một cú hat -trick, và cuối cùng đã đánh bại Burger 3: 2.

Sau vòng thua này, Hamburg đã gặp 4 vòng liên tiếp.[Lei Su Sports] Trong vòng 15 của A -B, người Tây Ban Nha đã chơi với Salangsa tại nhà và được công bố trước trận đấu.

Wu Lei đã mở ra cơ hội khởi đầu lần đầu tiên kể từ ngày 10 tháng 10.Khởi đầu Tây Ban Nha: 13-Diego Lopez, 27-Oscar-Hill, 4-Kaflara, 6-Uchis-Lopez, 3-Pedrosa, 8-Merida, 15-Big Big Wei-Lopez, 23-Erbarba, 14-Melano, 7- Wu Lei, 11-Deatomas Salangsa: 1-alvarez, 5-terjero, 6-getian, 3-jayer, 26-francis, 21-zaper, 16-inlas, 27-francheng, 15-charlia, 31-ivan, 14- Felnanders

[Lei Sports] Vào lúc 19:35 vào ngày 29 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ hai của mùa giải 2020 của Hiệp hội bóng đá Trung Quốc bắt đầu tại Trung tâm thể thao Olympic Changzhou. Chiết Giang Energy Greentown.Trong trò chơi này, Shandong Luneng đã gửi hết sức mình để chơi. Gedes và Moisseus, hai AIDS nước ngoài Brazil, đã được ra mắt, và Felryi đang ngồi trên băng ghế dự bị. Trong số các cầu thủ nên là rất nhiều cầu thủ lớn không thể chơi trong giải đấu.Trong nửa đầu, hai đội đã phẳng ở 0: 0.Trong hiệp hai, cú đánh đầu trước Fellaini của băng ghế đóng vai trò tiêu đề của Luneng First.

Sau đó, cổng của Duan Liu Yu đã chộp lấy điểm để khóa Luneng vào chiến thắng.Cuối cùng, Luneng Shandong đã đánh bại Zhejiang Energy Greentown 2-0 và được xếp hạng trong trận chung kết của Hiệp hội bóng đá. Đối thủ của họ trong vòng tiếp theo là Quảng Châu R & F.

[Lei Sports] Trong vòng 10 của Premier League, Manchester United đã thách thức Southampton đi.Trước trận đấu, hai bên đã công bố danh sách bắt đầu của trò chơi.

Southampton bắt đầu: 1-mccarthy, 2-walker-peters, 4-westgao, 35-belnaerk, 3-berteland, 6-roma, 8-prod 44-Foster, 5-Jack Stephens, 27-diaolo, 23-TYRA, 7- Sean-lang, 40-Gal-Enlun Dulu, 14-o -Macui, 27-Verle Sri Lanka, 17-Fred, 31-Martic, 34-van Delbeck, Phí 18-B, 10-Rashford, Hiệp hội Woodman 11 màu xanh lá cây: 26-Henderson, 38-Tu'an Zezawa Bei, 24-Fusu-Menza, 33-Brandon-Williams, 21-Daniel-James, 8-Mata, 7-Cavani. bắt đầu.

Khởi đầu của AC Milan: 99-Donaruma, 2-Karabria, 24-Kiar, 13-Romanio, 19-TAS, 8 TESALI, 79-CASEY, 56-SASA SASA LEMAKARS Florence: 69 Dragovsky, 3-Biragi, 4-Millen Civic, 20-Peshara, 22 Kasarez, 10-Castrovili, 34-Amlabart, 78-Purga, 7-Riberi, 9-Flahovic, 77-Klehon[Lei Sports] Vào lúc 21:00 ngày 29 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng 11 của Barcelona của La Liga phải đối mặt với Osasuna. Hiện tại, hai đội đã công bố đội hình xuất phát của trò chơi này.Đầu của Barcelona: Ter Stegen, Dest, Langela, Ming Gesa, Alba, Pedrich, Derong, Kutinho, Griezman, Brycet, Messo Susuzuzusu Natal Head: Ereira, Bidal, Uya & Middot; Garcia, Budmir kéo[Lei Su Sports] Vòng thứ hai của FA Cup Cup Luneng phải đối mặt với cuộc thi của Chiết Giang Greentown sắp bắt đầu. Bắt đầu cuộc thi trong trò chơi này đã được công bố.

Ra mắt của Luneng Shandong: 18-Han Zeze, 3-liu Junshuai, 16-Li Hailong, 34-Huang Cong (U23), 35-Dalin, 39-Song, 10-Moisseus, 21-Liu Binbin, 22-Hao Junmin, 7-Guo Tianyu (U21), 23-Gener Luneng Bench: 1-li guanxi (U23), 5-Zheng Zheng, 6-wang Tong, 11-tiu Yang, 14-wang Dalei, 15-Qi Tianyu Xinghan Hanhan, 25-Felryi, 27-Wu Lei (U23), 28-Chen Kerui, 32-Tian Xin (U21), 36-Duan Liu Yu (U23) -Chan Zhengao, 5-Longcheng, 27-Xu Yizhen, 39-Xu Jizu, 45-Shi Pengzheng (U21), 8-Zhong Haoran, 20-Wang Dongsheng (U23), 29-Wei Jingzong, 41-Shao Trực tiếp) Người thay thế Greentown: 1-Fan Jinming, 6-Longwei, 19-Dong Yu, 21-Cui Ren, 22-Cheng Jin, 28-mỗi năm Xin[Lei Su Sports] Vào lúc 21:00 tối ngày 30 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ năm của vòng bảng AFC Champions League trong mùa giải 2020, Shanghai Shenhua đã thi đấu với Perth Glory. Trước cuộc họp báo.

Đội đã chuẩn bị Cui Kangxi: "Sự thất bại của trò chơi, tình huống của triển vọng của chúng tôi là hơi nghiêm trọng và chúng tôi phải ra ngoài trong hai trò chơi trong các trò chơi sau.Mặc dù có nhiều khó khăn trong tất cả các khía cạnh, các thành viên trong nhóm đang cố gắng điều chỉnh trạng thái của họ. Tôi tin rằng người chơi sẽ cố gắng hết sức để chơi trò chơi tiếp theo.

"Bi Jinhao nói: & ldquo; nhịp điệu của trò chơi trong ba ngày thực sự hơi căng thẳng, nhưng các đồng đội hiện đang ở trong trạng thái tinh thần tốt và họ đang tích cực khôi phục trạng thái cạnh tranh.Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chơi các trò chơi theo dõi và cố gắng để giành chiến thắng.