ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớ2. Các cảnh của bàn thờ cổ sẽ được làm lại, và tất cả CG sẽ được sửa chữa.

ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớ3. Phiên bản PS5 "GTA4" đã ra mắt ngắn gọn Amazon trong một thời gian ngắn, hỗ trợ tốc độ khung hình 4K và cao hơn Amazon gần đây đã ra mắt phiên bản PS5 của "GTA4" trong một thời gian ngắn gần đây. Theo trang cửa hàng, trò chơi của trò chơi này là "GTA4: Phiên bản đầy đủ", nó sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 4 năm tới, với mức giá 39,99 đô la, hỗ trợ độ phân giải 4K, tốc độ khung hình cao hơn và phản hồi xúc giác kép và bao gồm tất cả các DLC.ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớTuy nhiên, ngôi sao R chính thức đã không đưa ra phản hồi. Bạn phải biết rằng "Vùng hoang dã Darter: phiên bản làm lại" trước đó cũng đã xuất hiện ở Amazon, nhưng không có tin tức gì cả.

Cuộc đấu lửa!

ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớ4. "The Last Survivor 2" Eri xuất hiện trên "Hàng trăm khuôn mặt đẹp nhất thế giới", xếp hạng 82 bảng xếp hạng "Hàng trăm người đẹp nhất toàn cầu". Vai trò trong danh sách xếp thứ 82.ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớTheo tin tức chính thức của Glory Turus, "Bóng chuyền bãi biển chết hoặc mùa hè: Nữ thần Holiday" đã mở một hoạt động mới có tên là "Rau nhỏ mùa đông được chọn". Sau đây là chi tiết chính thức của công chúng chính thức này.ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớTóm tắt sự kiện: "Fiona", người đi ngang qua hồ bơi, đã nhìn thấy "Luna", người mặc quần áo như một con thỏ, vì vậy Frena đã nói chuyện với Luna.ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớLuna cho biết cô đang thực hành các trò chơi nhảy.ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớMặc dù Fiona rất bối rối, cô vẫn đề nghị giúp Luna thực hành.

ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớMục đích của "lựa chọn các loại rau nhỏ mùa đông" là để thúc đẩy thử thách sự kiện và thu thập "đĩa bánh xe nhảy" cần thiết để chơi "nhảy đôi đôi"!Thúc đẩy "Cờ vua đôi nhảy" với "Đĩa bánh xe nhảy" được thu thập, được trả tiền!Ngoài ra, lần này tuyến đường đường đôi ngắn hơn, và nó dễ hoàn thành hơn!Bằng cách giảm khó khăn của trò chơi, bạn có thể nhận được phần thưởng xa xỉ!Thời gian hoạt động: 2020/12/30 (Thứ Tư) sau khi bảo trì hệ thống là hơn ~ 2021/01/05 (Thứ ba) 18:59 Phần thưởng điểm đáng chú ý của UTC có thể nhận được nhiều khoản bồi thường theo điểm số trong sự kiện này.ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớHiện tại, các sản phẩm nóng bỏng của các lợi ích đặc biệt của Gold Coin hiện đang có trên sự kiện mới có tên là "Lựa chọn rau nhỏ mùa đông được chọn". Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem các chi tiết có liên quan hơn.ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớChim lấy sân bay, còn được gọi là Sân bay Dune Conan của chim, được đặt theo tên của những cồn cát xinh đẹp nổi tiếng và "Thám tử Conan" nổi tiếng.

ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớNghệ sĩ truyện tranh của nhà sáng tạo của Conan Aoyama Gangchang được sinh ra ở Thành phố Bird, cũng là mối liên hệ của ông giữa Conan.ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớSân bay là hình ảnh và thương hiệu của "Thám tử Conan" ở khắp mọi nơi. Nó thậm chí đã mở các cửa hàng đặc biệt để bán một số lượng lớn sản phẩm. Bản thân Conan cũng xuất hiện trước tên sân bay.ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớHiện tại, Gate15Scenery, một nhà phát triển thành phần bổ sung thứ ba, đang tạo ra một sân bay CONAN Dune của một con chim cho "mô phỏng chuyến bay của Microsoft". Chúng tôi sẽ có thể thấy sự xuất hiện của sân bay trong trò chơi.ộcđấulửaThiếtbịtộilỗiphấnđấuthôngbáohìnhảnhcôngkhaimớHiện tại, các nhà phát triển đã không rò rỉ ngày phát hành của gói thành phần, nhưng GATE15Scenery đã phát hành sự phát triển hiện tại của hình ảnh sân bay trên tài khoản Facebook của mình.

Vào cuối năm 2020, Amazon đã công bố doanh số bán hàng tốt nhất của trò chơi Top10 vào năm 2020.Hôm nay chúng tôi sẽ trình bày hai danh sách cho tất cả mọi người, một là top 10 ở Hoa Kỳ và cái còn lại là Top10 trong khu vực Anh. Chúng ta có thể thấy rằng vào năm 2020, trò chơi chuyển đổi "Jacking! Animal Mori Friends" đã thực hiện việc theo dõi mắt . Danh sách xếp hạng đầu tiên.

Cuộc đấu lửa!

"Bộ sưu tập Super Mario 3D" cũng hoạt động tốt.Trò chơi bán chạy nhất của Miaya Top101, "Bộ sưu tập!"Những người bạn động vật Mori "(Phiên bản vật lý) 2." Bộ sưu tập Super Mario 3D "3." Mario Motors 8 Deluxe Edition "4." Nintendo Star Big Fighting Edition "5," Bộ sưu tập!Những người bạn Mori động vật "(Phiên bản kỹ thuật số) 6," Cyberpunk 2077 "(PS4) 7," Cuộc phiêu lưu của vòng tập thể dục "8," Selda Wushuang: Khải huyền "9," Sự quan tâm của "trong trò chơi bán chạy nhất Top101 vào năm 2020," Jacking! "Animal Senyou Club 2, "FIFA 21" (PS4) 3. "Thế giới của tôi" (Switch) 4. "Bộ sưu tập Super Mario 3D" 5, "FIFA 21" (Xbox One) 6, "Dance Power 2021 2021 2021" (Switch ) 7.Bất kể nó có nhấn màn trập hay chỉnh sửa nhiều lần để tạo ra kết quả tuyệt vời hay không, chế độ ảnh của trò chơi PlayStation, nút "Chia sẻ" PS4 và nút "Sáng tạo" PS5 cho chúng ta cơ hội chơi một nhiếp ảnh gia tại kỷ niệm khoảnh khắc.Cho dù nó được hiển thị cho người khác hoặc lưu chúng trên đĩa cứng của máy chủ, các ống kính này có lý do riêng.

Có một câu chuyện đằng sau mỗi bức ảnh.Do đó, PS chính thức mời một số người bạn trong ngành để yêu cầu họ chia sẻ những bức ảnh yêu thích của họ mà họ chụp trong trò chơi."Soul of the Devil" "Chà, có lẽ đó không phải là màn hình yêu thích của tôi, nhưng đó chắc chắn là màn hình tôi từng thấy nhất.") -" Ghosts to Malaysia "Giám đốc sáng tạo và giám đốc nghệ thuật Jason Connell" Tinh chỉnh thế giới của cuộc sống thực sự tuyệt vời.

Nhà thiết kế " -trở lại" Henri Markus ", điều này đã được bắn bởi người lái High Tower phối hợp với bạn bè của tôi để đánh bại" Linh hồn của quỷ "trước máy ảnh.Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác này mỗi đêm để chơi các hoạt động của ông chủ và định hình lại thế giới.

Cuộc đấu lửa!

"Một người đàn ông Sugar Bean Man: The Sugar Bean Man: The Sugar Bean Man: The Ultimate Knockout" "xem xét đây là khoảnh khắc tôi ngay lập tức nhấn nút" Chia sẻ "trên PS4 sau khi chiến thắng trò chơi.Tôi nhớ, đây là chiến thắng thứ hai của tôi.

Chiến thắng đầu tiên của tôi đã giành chiến thắng rất ly kỳ, vì vậy tôi không có ảnh chụp màn hình, và 'người chiến thắng' đã được Cúp bảo hiểm, vì vậy tôi sẽ chia sẻ nó với mọi người." -" Devil May Cry 5 Phiên bản đặc biệt "Giám đốc Hideaki Itsuno" Ghost of Malaysia "" Tôi thực sự thích khung cảnh tuyệt đẹp của "Đảo Ghost của Malaysia" Ảnh chụp nhanh yêu thích của tôi.Trưởng phòng Stuard Stuart Whyte "Tôi đã vượt qua tôi ngày hôm qua hôm nay, và tôi sẽ giành được mọi người vào ngày mai.‘" -" Nhà phát triển của God of the Gods "Giám đốc điều hành của nhà điều hành Keith Lee" Marvel Spider -Man: Merms Morales "" Tôi đã chọn ảnh chụp này được chụp trên PS5 từ những bức ảnh gần đây được chụp bởi PS5 IntersectionLý do tại sao tôi nói rằng đó là vì tôi đã mở hộp PS5 như một đứa trẻ 7 -yar -old (42 -year -old).Wen Wen Book, kiểm tra từng dòng và như vậy.

Đặt chủ nhà cũ ở một bên có đầy đủ những kỷ niệm đẹp, nhưng tôi mong muốn được chơi cho đến thế hệ trò chơi tiếp theo. Tôi đã cống hiến cho nó -trò chơi trong trò chơi là Giáng sinh ở New York, và nó rất lớn dưới tuyết.Tuy nhiên, tôi ở Montreal, Canada và tuyết đã không đến. Tôi đã chơi đến 3:30 sáng vì tôi cảm thấy rằng tôi sống vào lúc này.

"Benoit Richer, giám đốc trò chơi của" Assassin Creed: Hall of Linglings "" Marvel Spider -man: Mels Morales "là trò chơi làm cho chế độ máy ảnh trở nên nhiều màu sắc nhất.Cảm giác đong đưa giữa các thành phố thực sự không thể kể xiết!Cho dù đó là cách trình bày trực quan của trò chơi và việc sử dụng các chức năng điều khiển tập hợp thứ hai, hoặc hoạt hình phải, bạn không thể không chụp một vài ảnh chụp màn hình trong PS5 khi chơi một siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel Newyork.

Giám đốc nghệ thuật "" God of War "Rafael Grassetti" "Marvel Spider -man: Mels Morales" là một trò chơi khác đang chuyển sang danh sách hàng năm của tôi.Nó thực sự rất mới mẻ khi chơi -tất cả bản chất của "Marvel Spider -man" được thực hiện bởi các trò chơi Insomniac.

Tôi phải chụp cảnh này dưới PS5 -và chế độ ảnh chính xác là tốt nhất có ích.Có vô số tùy chọn như định vị, ống kính, ống kính, ống kính, ảnh, cảnh và bộ lọc ... Thành thật mà nói, thật khó để tập trung vào chế độ máy ảnh, nhưng nếu bạn muốn hoàn thành tiến trình, bạn đã làm như vậy!" -" Dangerous Wolf 4: Time đã đến "Nhà sản xuất Louis Studdert" Đây là nền tảng của nhạc nền kỹ thuật số của "Marvel Spider -man: Melus Morales"."" Marvel Spider -Man: Melus Morales "Giám đốc sáng tạo Brian Horton" King 2 "" Đây là một ảnh chụp nhanh được chụp trên PlayStation 5. Thanh kiếm là gần -up.Trong bức ảnh, có những nhân vật chính của William và "King of Kings 2". Cả hai lần đầu tiên xuất hiện trên PlayStation 4.

"Nhà sản xuất" King 2 "Fumihiko Yasuda" Không gian sâu không người lái "" Ảnh chụp màn hình tôi chụp từ "không gian sâu không người lái" có nhiều ảnh chụp màn hình hơn bất kỳ trò chơi nào khác mà tôi đã chơi ... Tôi không dám chia sẻ bức ảnh này vì Một số người chơi đã chụp ảnh trò chơi thực sự bị sốc khi thiên đường, và tôi không chắc công việc nào tôi dự kiến ​​sẽ trở lại, nhưng trạm giao dịch hoàng hôn này đã bắt được trên PS4 Pro, tôi rất thích nó: tại nó: dưới sự kết xuất của ánh sáng , Nó trông hơi giống tác phẩm của nghệ sĩ Simon Stalenhag.-"Người sống sót cuối cùng 2" và Giám đốc trò chơi Anthony Newman "Phòng giải trí của phi hành gia" "Tôi đang chơi" Phòng giải trí của phi hành gia ", tôi thích trò chơi này để nhấn mạnh chức năng đổi mới của bộ điều khiển PlayStation 5, cùng lúc, chúng tôi Cũng tham gia vào những ký ức lịch sử của chúng ta tất cả các cách.

Nhưng khi tôi đến cuối đường mòn tuabin, tôi không thể không cười khi nhìn thấy đội Robot Hergist!Tôi đã dành một thời gian đáng kể với Helguster tại nơi làm việc, nhưng tôi không mong đợi họ xuất hiện ở đó.Nó thật sự rất thú vị!"Trưởng phòng Studio Playstation Studio Hermen Hulst

Không có gì đáng ngạc nhiên khi giá của PS5 Oxen đã được đun sôi trước khi nó được bán với giá 100.000 yên là không đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, gần đây, một số người chơi đã phát hiện ra rằng giá của một quốc gia để có được phiên bản truyền động quang thông thường PS5 là như Cao 96.000 yên, khiến người chơi cũng ngạc nhiên về điều này, bạn cũng bán ai?· Bảng giá mua lại mới nhất đến từ Trạm Kaitori. Đây là một cửa hàng đặc sản có được bảng điều khiển trò chơi. Vào ngày 29 tháng 12, giá mua lại mới nhất hôm nay cho thấy giá phiên bản truyền động quang thông thường PS5 là 96.000 yên và phiên bản kỹ thuật số là 70.000 yên. 100.000 yên trong ngày giảm nhẹ, nhưng nó cũng khiến cư dân mạng ngạc nhiên, nói rằng Sony nghĩ sau khi nhìn thấy nó?· Một số người chơi thể hiện sức mạnh của trạm Kaitori, nhưng nó vẫn làm cho người chơi hơi đáng kinh ngạc:Hôm nay (ngày 29 tháng 12), Capcom chính thức phát hành truyện ngắn mới về "Monster Hunter: Rise", chủ yếu cho thấy vai trò của các nghệ nhân nhà, chủ cửa hàng đi lạc bí ẩn và chủ sở hữu nhà chế biến thiết bị mèo Elulu.

"Monster Hunter: Rise" Hình ảnh ngắn mới: "Monster Hunter: Rise" sẽ đặt ra một xu hướng mới để săn bắn.Những con quái vật mới có thể mang lại sự phấn khích và bất ngờ chưa biết.Kinh nghiệm săn bắn chưa từng có đang chờ đợi thợ săn.Công việc được làm bằng một động cơ RE. Nó sẽ chạy với 30 khung hình trên công tắc, hỗ trợ hợp tác lên đến bốn người.

Trò chơi NS "Monster Hunter: Rise" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021, cung cấp phiên bản châu Á, hỗ trợ phụ đề Trung Quốc đơn giản hóa và người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.Ngay sau khi tin tức về AMD có được công suất xử lý 7nm hơn và để tăng nguồn cung cấp bộ xử lý cần thiết của Sony PS5, tin tức về Sony PS5 vào năm tới đã xuất hiện.

Tin tức mới nhất từ ​​các phương tiện truyền thông tiếng Anh đã báo cáo rằng nhân viên chuỗi công nghiệp đã báo cáo rằng, với việc thúc đẩy cung cấp thêm năng lực trong TSMC và các nhà sản xuất khác, sản lượng của bảng điều khiển trò chơi Sony PS5 dự kiến ​​sẽ đạt 16,8 triệu-18 triệu đơn vị vào năm tới.PS5 là một thế hệ máy chơi game mới được Sony hiển thị vào tháng 6. Nó sử dụng thiết kế mô hình "bánh sandwich" hai màu. Nó đã được vận chuyển trong hơn một tháng. Truyền thông nước ngoài dự kiến ​​sẽ có doanh số tốt. 4 tuần đầu tiên là gần 3,37 triệu đơn vị.

Sony PS5 được trang bị bộ xử lý được thiết kế bởi AMD. Nền tảng đúc chip sử dụng xưởng đúc xử lý 7nm và dịch vụ niêm phong và thử nghiệm được cung cấp bởi các nhà sản xuất như ánh trăng mặt trời. Cung cấp chip sẽ xác định trực tiếp đầu ra của trò chơi này Bảng điều khiển.Tuần trước, truyền thông nước ngoài báo cáo rằng Sony đang chuẩn bị tăng hàng tồn kho vào cuối năm nay và nhu cầu về bộ xử lý cần thiết cũng tăng lên. TSMC cung cấp TSMC và ánh sáng mặt trời của TSMC và các dịch vụ đóng cửa cho các dịch vụ Foundry Chip cũng đang chuẩn bị Để cung cấp hỗ trợ năng lực.