ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơRosen sẽ tiếp tục chơi cho Malmo cho đến ngày 28 tháng 8, và sau đó anh sẽ đến Câu lạc bộ Copenhagen.

ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơKashima Antlers Main -Back HiroShisko, cơ đùi trong trò chơi với Osaka Steel, rời khỏi sân. Người ta hy vọng rằng phần còn lại của cuộc chiến là 2 tháng, và Uchida phải nghỉ hưu khác.ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơTin tốt là tiền đạo Shangda Shi đã trở lại trong vòng cuối cùng.

Bản vá mới của

ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơ[Lei Sports] Vào lúc 18:00 ngày 26 tháng 8, Liên đoàn nghề nghiệp hàng ngày của mùa giải 20120 tiếp tục, và con tàu Kobe Shengli phải đối mặt với tiền đạo Kawasaki tại nhà.ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơTrong trò chơi này, con tàu chiến thắng Kobe Tanaka Shun cũng không có trong trò chơi, và trong danh sách lớn cuối cùng của danh sách lớn cuối cùng của Iniesta và Vermarren bị thương trong Bai Sun God. EssenceảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơKawasaki chuyển tiếp chấn thương cũ Hasegawa cũng đã tiếp tục đào tạo để trở lại. Gần đây, Sanji bốc lửa đã bị thương trong cuộc đấu tay đôi với Nagoya Yahashi, và thời gian phục hồi sẽ được xác định.ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơ[Lei Sports] Vào lúc 8:30 sáng ngày 27 tháng 8, thời Bắc Kinh, Dallas FC sẽ mở ra một cuộc đua với Colorado tại sân vận động Toyota Grand.ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơHiện tại, tại MLS Western Division, Dallas FC chỉ xếp thứ 11 trong giải đấu giải đấu và Colorado xếp thứ 8 trong 2 chiến thắng, 1 trận hòa, 3 trận thua.

ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơHai đội đã cập nhật chấn thương của đội trước trận đấu.ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơDallas FC đã xác nhận chấn thương: Không còn nghi ngờ gì nữa, chấn thương dừng lại: Không có mùa này, Dallas FC lần đầu tiên mở ra đội của mình.ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơHiệp hội Hoàng gia 2 Giải đấu Hữu nghị Kế hoạch ban đầu: 28 tháng 8 18:00: Rio Avs vs Hiệp hội Hoàng gia 30 tháng 8:

ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơ[Lei Sports] Vào ngày 27 tháng 8, thời Bắc Kinh, Pacers chính thức tuyên bố rằng đội đã sa thải huấn luyện viên trưởng McMilan.ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơTrong bốn mùa giải huấn luyện Pacers, McMilan đã ghi được 183 chiến thắng và 136 trận thua, bao gồm 3 chiến thắng và 16 điểm trong vòng playoffs. Trong hai mùa giải qua, Pacers đã dừng lại ở vòng đầu tiên của vòng playoffs.ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơPacers đã không bước vào vòng thứ hai của vòng playoffs kể từ khi họ tham gia trận chung kết Hội nghị Đông NBA vào năm 2013 và 2014. Sau khi thua trận nóng vào thứ Hai, giờ địa phương, Pacers đã thua 9 trận playoff liên tiếp.ảnvámớicủaWildHeartdườngnhưkhôngcảithiệnhiệusuấtcủatròchơ& ldquo; Pacers đại diện, tôi muốn cảm ơn McMilan vì công việc của họ cho đội.

& rdquo; Tổng giám đốc Pacers Kevin & Middot; Kevin Protchard đã nói trong một tuyên bố: & ldquo; đây là một quyết định rất khó khăn đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi nghĩ rằng hướng thay đổi về phía trước có thể phù hợp với hướng đi của đội. Lợi ích lớn nhất, lợi ích lớn nhất, McMilan và tôi đã trải qua vinh quang và máng, tôi rất vinh dự được làm việc với anh ấy trong 11 năm (Pacers Plus Pioneer).& rdquo; một số nguồn tiết lộ rằng huấn luyện viên khảm de & Middot; Anthony là một trong những mục tiêu của Pacers.

Bản vá mới của

.Theo hướng dẫn sử dụng quy tắc NBA, một cuộc đình công như vậy thuộc về & ldquo; không tham dự cuộc thi & ndquo ;, NBA có thể áp dụng phạt lên tới 5 triệu đô la cho hành vi đó.Nói cách khác, Bucks có thể phải đối mặt với mức phạt 5 triệu đô la Mỹ vì họ đã dẫn đầu, và phép thuật đối thủ của họ không có ý định chơi, vì vậy họ sẽ không bị phạt.Tương tự, Rockets không thể được tổ chức cho hai trò chơi Thunder và Lakers chống lại Blazers, và NBA cũng có thể chịu trách nhiệm cho các đội liên quan.

Tuy nhiên, từ quan điểm hiện tại, quan chức chính thức của NBA sử dụng các điều khoản trừng phạt như vậy.Do cảnh sát bắn cảnh sát, các cầu thủ NBA hiện đang tức giận.Tại thời điểm này, khả năng NBA thực hiện khoản tiền phạt này là không nhiều.Tuy nhiên, điều này cũng đã mang lại một vấn đề lớn cho liên minh. Làm thế nào để đối phó với cuộc đình công và cách sắp xếp các trò chơi sau rất đau đầu.

Không thể phủ nhận rằng mùa NBA có thể bị hủy bất cứ lúc nào.[Lei Sports] Bộ phận Dalian của Super League of Super League. Theo thống kê dữ liệu, 28 trò chơi ở Dalian đã sản xuất 127 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ. Hiện tại, 4 người đã đình chỉ trò chơi do thẻ đỏ.

Bản vá mới của

Dữ liệu cho thấy nhóm có thẻ vàng nhất là Thượng Hải Greenland Shenhua và Jiangsu Suning, bao gồm các nhân viên, và 14 người trong mảng Shenhua được nhuộm màu vàng. Trong số đó, Peng Xinli có 3 thẻ vàng. và Abu Hailiti đều có hai lá bài màu vàng, trong khi Shandong Luneng Taishan là đội có thẻ vàng ít nhất. Ngoại trừ vòng thứ hai của hậu vệ Cadar, mảng Luneng của ĐCSTQ của Đảng Cộng sản Dye Huang, Backbone của Guo Tianyu trẻ nhất Guo Tianyu , là một mối nguy hiểm lớn đối với Luneng, Guo Tianyu đã chơi tốt trong mùa giải này, ghi bàn trong trận đấu với Quảng Châu Evergrande và Quảng Châu R & F.Mặc dù chỉ có 9 người ở Henan Jianye, nhưng đó không phải là đội có số lượng lớn nhất màu vàng màu vàng trong bộ phận. Dorrao và Chen Yan cũng đang mang theo ba thẻ vàng. Nếu vòng tiếp theo được nhuộm màu vàng, nó cũng sẽ Đối mặt với nguy cơ đình chỉ.

Ngoài các đội trên, còn có 13 người trong dalian mảng bao gồm các nhân viên, bao gồm Li Shuai và Ralsen, và Dong Yanfeng đã trở lại với ba màu vàng. Tổng cộng có 13 người được nhuộm màu vàng. Han Jiaqi và Chen Zhechao đã tích lũy được hai lá bài màu vàng. Ở Quảng Châu Evergrande Taobao, họ đã bị đuổi khỏi thẻ đỏ ở vòng thứ sáu. 11 người ở Thâm Quyến Jiazhaoye nhuộm màu vàng.Vòng thứ tám của Sư đoàn Dalian như sau. Vào lúc 18:00 ngày 29 tháng 8 lúc 18:00 Guangzhou R & F vs Shenzhen Jiazhao Golden Sân vận động Golden ngày 29 tháng 8 20:00 Jiangsu Suning Yi Mua vs Sân vận động Trung tâm thể thao Henan Jianye Dalian lúc 20:00 ngày 30 tháng 8 lúc 20:00 Thượng Hải Greenland Shenhua vs Quảng Châu Evergrande Taobao[Lei Sports] Vào ngày 27 tháng 8, thời Bắc Kinh, theo phóng viên "Tin tức thể thao Illustrated" Christ Mannix, với cuộc thảo luận khốc liệt tại cuộc họp, nó dần dần rõ ràng, ít nhất là ba trận playoff sẽ được lên kế hoạch ít nhất là vào ngày mai. chỉ đạo.[LEI Sports] Cuộc họp được tổ chức bởi các cầu thủ NBA hôm nay hiện đang được tiến hành. Phóng viên của phóng viên "Sports Illustrated" là tượng trưng, ​​nhưng nó là biểu tượng. Cần có nhiều người chơi hơn, và người chơi Raptors VanFrrT cũng đã nêu vào đầu tuần này. 2. Theo các nguồn tin, sau khi mời huấn luyện viên thảo luận về bước tiếp theo, huấn luyện viên được yêu cầu rời khỏi cuộc họp để đến Rời khỏi cuộc họp. Trong các bài phát biểu; 5. Người chơi đang thảo luận sôi nổi về việc cải cách các hệ thống bỏ phiếu và cảnh sát. Một số người chơi tin rằng nếu các ông chủ không thể tìm ra một số cách để khiến họ tin vào việc giải quyết vấn đề, thì mùa này đã kết thúc sớm.[Lei Sports] The Bucks đã công bố ngày hôm nay và NBA chính thức tuyên bố rằng nó sẽ bị hoãn lại hôm nay.Chủ sở hữu ròng Cai Chongxin và vợ tuyên bố rằng họ sẽ quyên góp 50 triệu đô la trong 10 năm để giúp thúc đẩy sự ổn định kinh tế của cộng đồng da đen.

Cả hai sẽ thực hiện một kế hoạch năm điểm & ldquo; năm điểm & ndquo ;, Nội dung bao gồm người chơi tài trợ liên tục để thúc đẩy bình đẳng xã hội và kinh tế trong cộng đồng con người da màu và giảm khoảng cách giữa tiền lương.Kế hoạch cũng sẽ được đa dạng hóa bên trong Nets và ban quản lý NBA.

Việc quyên góp Nets sẽ đạt 60 triệu đô la, trong đó 10 triệu đô la Mỹ sẽ được quyên góp cho NBA và 300 triệu quỹ NBA được thành lập.Liên minh tuyên bố rằng dự án mười năm nhằm mục đích trao quyền cho cộng đồng da đen kinh tế hơn.

Sau đó, các đặc điểm của tiền đạo Kevin Duran của Nets đã ca ngợi thành phần của tin tức.. .

Do vụ bắn chết người da đen gần đây của cảnh sát, nó đã gây ra ảnh hưởng cực kỳ xấu. Để đáp ứng với sự bình đẳng chủng tộc và công bằng xã hội, tất cả các sự kiện thể thao bao gồm NBA, WNBA và Liên minh Hoa Kỳ được gia hạn. phía trước.Cả hai người chơi thậm chí còn đưa vào & ldquo; cuộc sống đen cũng quan trọng không kém & những chiếc áo choàng để bày tỏ sự ủng hộ của những người da đen bị bắn và phản đối việc thực thi pháp luật bạo lực của cảnh sát Hoa Kỳ.Cuộc thi mở rộng 5 -game như sau: Inter Miami CF so với Atlanta Unitedfc Dallas vs Colorado Rapidsreal Salt Lake vs.[LEI Sports] Vào ngày 27 tháng 8, giờ Bắc Kinh, sau khi nghiên cứu Bucks, NBA chính thức tuyên bố rằng họ sẽ hoãn vòng play -off ba mùa ngày hôm nay.

Theo Woj, một phóng viên nổi tiếng từ ESPN, tất cả các trận playoff hiện gặp nhau tại khách sạn Disney. Trọng tâm của cuộc thảo luận là tiếp tục playoffs hoặc kết thúc mùa giải này.Cho đến nay, có vẻ như nó có thể không chơi các dấu hiệu của vòng playoffs trong thời Bắc Kinh, nhưng nó đã không đưa ra bất kỳ quyết định cuối cùng nào.

.Trước khi WNBA tuyên bố hoãn trò chơi, NBA cũng đã tuyên bố hoãn ba trận playoffs ngày hôm nay.

[Lei Sports] Vào ngày 27 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Mexico và Mỹ đã chính thức tuyên bố ký hợp đồng với Louis Funteus trái.Louis Funteus đã thuê mùa trước cho Mỹ gốc Mexico. Sau khi dịch bệnh của giải đấu dừng lại, Finetes đã kết thúc hợp đồng thuê lại câu lạc bộ ban đầu Tyner.

Bây giờ hợp đồng của anh ấy với Tyava đã chính thức hết hạn, Mexico America đã chọn ký hợp đồng với người chơi bài viết có kinh nghiệm này làm người chơi miễn phí.Trước đó, sự bảo vệ cốt lõi của Mexico, cốt lõi của Bunno Bardes trong trận đấu với Montere, không may bị thương nặng. Nó đã được xác định rằng nó sẽ vắng mặt trong ít nhất 6 tháng. Kế hoạch.Quan chức NBA: Ba trận playoff hôm nay sẽ bị hoãn [Lei Sports] Vào ngày 27 tháng 8, thời gian Bắc Kinh, quan chức NBA và người chơi sẽ cùng đưa ra một tuyên bố hôm nay: Ba trận playoff hôm nay sẽ bị trì hoãn để lựa chọn ngày hôm nay.Theo quan điểm của cảnh sát Hoa Kỳ bắn vào vụ việc đen, Bucks đã quyết định không chơi một loạt ma thuật G5 để phản đối. Ba trận đấu hôm nay: Bucks sẽ bị Bucks chống lại Magic, Rockets chống lại Thunder và Lakers.

G5 của loạt bài trên sẽ được tái cấu trúc.Lei Sports News, sau đây là Trình độ Champions League của The Morning Post hôm nay. Celtics đã đánh bại hết lần này đến lần khác bỏ lỡ Champions League. Vòng thi thứ hai tiếp tục cạnh tranh. Celtics thua Lenzwaros 1-2 tại nhà Tiền đạo Enshon đã giúp đội bóng đến thăm đối thủ nhẹ nhàng. Celtics đã bỏ lỡ Champions League một lần nữa.

Trong một trò chơi khác, Sagreb Dymore đã dựa vào một quả phạt đền và đánh bại hành trình đối thủ hồi hộp.Liên Xô Celtics 1-2 Ferrenzwaros mùa trước đã dừng lại do dịch bệnh. Tinh chất

Trong vòng trình độ đầu tiên tại Champions League, chiến thắng 6-0 của Celtics trước đội Iceland Reyk Jacques và tiến vào vòng thứ hai.Vòng đối thủ thứ hai của Celtics là loại bỏ nhà vô địch Liên đoàn Hungary của Thụy Điển Yulgadon trong vòng trình độ đầu tiên.